• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý giá rẻ ở đâu?

27/09/2022 0 Bình luận

Mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý giá rẻ ở đâu? Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhiều doanh nghiệp quyết định đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại giúp sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Doanh nghiệp cần tìm được dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý giá rẻ chất lượng. Vậy mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý giá rẻ ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé!

Khái niệm Nước muối sinh lý 

Đây chính là dung dịch muối Natri Clorua với nồng độ 0.9%. Cái tên ‘sinh lý’ là do dung dịch đẳng trương với áp suất thẩm thấu tương đương với những loại dịch của cơ thể trong điều kiện thông thường.

Nếu muốn tạo ra dung dịch nước muối sinh lý chỉ cần hòa tan 9gr muối tinh khiết với 1 lít nước cất là được. Song loại nước muối sinh lý đạt tiêu chuẩn cần phải đảm bảo nhiều điều kiện khác nhau như muối sạch sẽ, không bị nhiễm khuẩn, nước cất sạch sẽ và các dụng cụ pha chế cũng phải sạch, vô trùng. Bên cạnh đó, quá trình pha chế, đong đếm phải chuẩn xác để đảm bảo nước đúng với nồng độ địa điểm pha chế cũng phải đảm bảo vô trùng.

Hiện nay, nước muối sinh lý có nhiều dung tích khác nhau từ loại to như 100ml, 250ml 500ml hoặc loại sử dụng để nhỏ mắt, nhỏ tai với dung tích 10ml. Trong đó, loại sử dụng nhỏ mắt, nhỏ mũi có độ vô trùng cao tương đương với các loại dung dịch tiêm truyền. Khi sử dụng bạn cần lưu ý, loại nước muối sinh lý để nhỏ mắt có thể dùng để nhỏ tai và nhỏ mũi nhưng không được làm ngược lại.

Quy trình hoạt động của dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý 

Xử lý nước muối thô

Nguồn nguyên liệu sẽ được hệ thống các loại máy bơm cao áp bơm sang các máy lọc thô 1 – 2. Thông thường, nguyên liệu dùng để sản xuất nước muối sinh lý đó là muối biển tinh khiết 100%. Muối biển sẽ được tiệt trùng để loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn ảnh hưởng xấu tới sức khỏe trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất.

Quá trình lọc thô tiến hành xong, nước muối này sẽ được chuyển qua giai đoạn lọc tinh để loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn và làm giảm đi độ đục của nước biển do cặn gây nên.

Xử lý lọc nước R.O

Quá trình lọc tinh được tiến hành xong, nước muối tiếp tục được hệ thống máy bơm đẩy qua màng lọc thẩm thấu ngược R.O. Theo đó, công nghệ lọc nước R.O chính là công nghệ tối ưu và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Công nghệ này sẽ sử dụng một màng lọc thẩm thấu ngược để loại bỏ hết những tạp chất không phải là nước sau đó cho ra nguồn nước tinh khiết và chất lượng nhất.

Tất cả cặn bẩn hữu cơ, vô cơ, các loại kim loại nặng và vi khuẩn gây ra bệnh cho con người đều được lọc sạch hoàn toàn. Tiếp đó, nước muối đưa qua hệ thống đèn chiếu sáng UV, tiếp tục quá trình lọc để chúng sạch và đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn sử dụng.

Xử lý UV diệt khuẩn

Phương pháp khử trùng nước bằng tia cực tím UV là phương pháp khử trùng sử dụng tia cực tím UV để giết hoặc làm bất hoại các vi sinh vật bằng cách phá hủy các acid nucleic và phá hoại DNA của chúng, khiến chúng không thể thực hiện chức năng tế bào. Việc diệt khuẩn bằng tia cực tím được sử dụng rất rộng rãi trong lĩnh vực xử lý nước để đảm bảo an toàn về mặt vi sinh. Quá trình xử lý nước qua tia cực tím UV không làm biến đổi màu sắc hay mùi vị của nước.

Hệ thống bồn trộn để tạo dung dịch nước muối sinh lý. Sau khi nước muối được xử lý lọ tinh đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sẽ được đưa tới bồn trộn. Nguồn nước tinh khiết sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước tinh khiết RO cũng sẽ được đưa tới hệ thống bồn trộn để trộn cùng với muối theo tỷ lệ hòa tan 9gr muối tinh khiết với 1 lít nước tinh khiết để tạo ra nguồn nước muối sinh lý natri clorid 0,9%

Do nước muối có tính chất ăn mòn, nên bồn trộn để trộn nước tinh khiết với muối cũng cần phải sử dụng bằng chất liệu inox 304 cao cấp, với độ dày khoảng 10 ly. Nếu mua các loại bồn trộn có chất lượng không đảm bảo sẽ có thể ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của nước muối sinh lý thành phẩm.

Xử lý nước bằng Ozone

Nước muối sau khi trải qua quá trình này sẽ thực hiện oxy hóa và làm bay hơi các loại chất hữu cơ cũng như loại bỏ màu sắc của nước. Đồng thời, quá trình này còn giúp loại bỏ hết những kim loại nặng có trong nước như Sắt, Mangan, vi sinh vật, vi khuẩn, virus, nấm, táo…

Dây chuyền đóng gói

Đóng gói nước muối sinh lý vào chai là một trong những khâu quan trọng của dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý. Chiếc máy này thường được thiết kế với 3 chức năng đó là tráng rửa chai, chiết rót nước muối sinh lý vào chai và đóng nắp chai. Loại chai được sử dụng để chiết rót nước muối là chai có thể tích 500ml hoặc 1000ml. Chất liệu chai nên sử dụng là loại nhựa nguyên sinh để đảm bảo chất lượng nước muối sinh lý.

Nước muối sinh lý có tính chất ăn mòn, vì vậy mà những chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý được cấu thành từ chất liệu inox 304. Hiện có loại máy chiết rót thủ công và máy chiết rót tự động. Dòng máy thủ công thì có giá rẻ nhưng công suất thấp và bắt buộc phải có nhân công lao động tiến hành điều khiển máy để chiết rót nước. Còn đối với dòng máy tự động thì mọi quá trình hoạt động của máy đều được diễn ra một cách tự động, không cần tới sự tham gia của nhân công lao động. Chất lượng máy chiết nước muối sinh lý sẽ phụ thuộc vào chất liệu của các linh kiện thiết bị cấu thành, phụ thuộc vào quá trình sản xuất máy.

Để sản xuất ra phần lớn các linh kiện trong máy chiết, rót nước muối sinh lý thì có rất nhiều công nghệ như công nghệ cắt CNC plasma. Công nghệ này cũng tạo ra các thiết bị có độ chính xác cao hơn nhiều so với cắt thủ công. Tuy nhiên độ chính xác của nó cũng như thời gian cắt vẫn còn hạn chế hơn nhiều so với công nghệ cắt CNC laser cao cấp hiện nay. Và hiện nay, rất ít đơn vị sản xuất máy chiết đầu tư được công nghệ này vì chi phí mua một chiếc máy CNC laser có giá hàng tỷ đồng. Khi chọn lựa mua máy, các bạn nên lựa chọn mua máy được sản xuất trên công nghệ hiện đại, cao cấp với độ chính xác cao, được tạo thành từ linh kiện chất lượng thay vì mua máy được sản xuất thủ công, thô sơ, được tạo thành từ các linh kiện không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Công suất của máy được thiết kế rất đa dạng, tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng của quý doanh nghiệp.

Co màng chai bằng hơi nước

Đây là thiết bị có công dụng co màng vào chai sử dụng sức nóng của hơi nước. Chiếc máy này được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn. Bộ phận khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 sáng bóng, chắc chắn, độ bền cao. Khả năng co màng nhanh, chất lượng màng co đẹp.

In hạn sử dụng

Chiếc máy này được thiết kế với chức năng giúp in hạn sử dụng lên chai, nhãn nhằm giúp người tiêu dùng có thể quan sát, đánh giá biết được thời gian sản xuất cũng như hạn sử dụng của chai nước muối sinh lý.

Công ty Việt An cung cấp dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý giá rẻ

Yếu tố giá thành luôn được người tiêu dùng quan tâm, tìm hiểu trước khi nhập hoặc lắp đặt dây chuyền máy móc để sản xuất – kinh doanh. Hiện nay, nhận thấy rõ vai trò và lợi ích của nước muối sinh lý vì thế nhu cầu sử dụng cũng tăng cao. Đáp ứng nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp tiến hành đầu tư dây chuyền máy móc, công nghệ, nhà xưởng để tiến hành sản xuất.

Song trước tình trạng thị trường có nhiều nhà cung cấp, phân phối dây chuyền sản xuất khác nhau khiến doanh nghiệp băn khoăn về đơn vị uy tín. Thậm chí, không ít cơ sở vì lợi nhuận cung cấp các loại máy móc kém chất lượng, giá thành rẻ ảnh hưởng đến công việc sản xuất, đưa ra thị trường dòng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. Điều này tác động trực tiếp tới hiệu quả sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp.

Công ty cổ phần TMTH Việt An, đơn vị tiên phong tạo những nhà máy sản xuất tự động cung cấp ra thị trường hệ thống máy móc chất lượng, vận hành ổn định với giá thành phải chăng. Các loại máy móc, phụ kiện đều chính hãng được sản xuất hoặc nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị sản xuất mà không qua bất cứ khâu trung gian nào. Vì thế Việt An cam kết chất lượng vượt trội với giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Công ty Việt An trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, đơn vị tạo nên những nhà máy sản xuất tự động trên cả nước. Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý Việt An với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất chất lượng được nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất, không qua trung gian. Nhờ đó đảm bảo chất lượng, vận hành êm ái và hiệu quả.
  • Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo máy móc vận hành tốt, được thử nghiệm kỹ càng trước khi chuyển giao tới khách hàng. Điều này giúp hạn chế hư hỏng, sự cố khi làm việc.
  • Không chỉ sản xuất và phân phối máy móc, Việt An còn hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, lắp đặt nhà xưởng, tư vấn pháp lý và hoàn thiện hồ sơ sản xuất. Đảm bảo mang đến cho doanh nghiệp sự tiện lợi, hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.
  • Linh phụ kiện chính hãng, đa dạng đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng mỗi khi muốn bảo trì, thay mới.
  • Tư vấn kỹ thuật 24/7 đảm bảo hệ thống vận hành êm ái, tránh sự cố gián đoạn quá trình làm việc. Nhờ đó mang đến hiệu quả kinh doanh đúng theo mong muốn.

Hy vọng, với những thông tin Việt An cung cấp có thể giúp bạn tìm kiếm được hệ thống sản xuất nước muối sinh lý phù hợp, chất lượng, giá rẻ. Nếu như cần tư vấn thêm thông tin gì hãy liên hệ với Công ty Việt An. Hotline: 0949414141 - 0943 414141. Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý giá rẻ ở đâu?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus