• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Những lý do bạn nên đầu tư máy làm đá viên 7 tấn Việt An

11/12/2021 0 Bình luận

Những lý do bạn nên đầu tư máy làm đá viên 7 tấn Việt An. Đá viên đã và đang được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực như giải khát, phục vụ ăn uống, bảo quản thực phẩm... Đặc biệt là vào những ngày thời tiết nắng nóng, lượng tiêu thụ đá viên không ngừng tăng. Hiện tượng “cháy” đá diễn ra thường xuyên và ở hầu hết các cơ sở sản xuất nước đá.

Trong khi đó, nguồn lợi nhuận thu được từ ngành sản xuất nước đá viên, đá sạch được xếp vào hàng “siêu khủng”. Hàng loạt các cơ sở sản xuất nước đá mới được thành lập, còn các cơ sở sản xuất đã hoạt động được một thời gian thì lại không ngừng cải thiện cập nhật công nghệ mới, nâng cao công suất để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường tiêu thụ đang không ngừng mở rộng.

Máy làm đá viên 7 tấn Việt An thuộc dòng máy đá công nghiệp do Việt An nghiên cứu, sản xuất và cung cấp ra thị trường. Sản phẩm này ngay từ khi ra đời đã cho thấy những thế mạnh vượt trội của mình và dần chiếm lĩnh được niềm tin của khách hàng ở trong và ngoài nước. Máy sản xuất nước đá 7 tấn này luôn được xếp vào top những chiếc máy làm đá được nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn sử dụng.


Vậy chiếc máy làm đá 7 tấn này có cấu tạo thế nào? Những lợi ích khi sử dụng sản phẩm này là gì? Vì sao nên đầu tư máy làm đá viên 7 tấn Việt An. Tất cả sẽ được lý giải qua nội dung bài viết dưới đây. Bạn hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu về dòng sản phẩm làm đá công nghiệp hiện đại này nhé!

Máy làm đá viên 7 tấn Việt An IVA7T

Thuộc dòng sản phẩm máy chuyên làm đá viên dạng ống công nghiệp với công suất thiết kế đạt 7 tấn/24h, do công ty cổ phần TMTH Việt An nghiên cứu, sản xuất và cung cấp ra thị trường mang model IVA7T.

Đây là sản phẩm máy làm đá inox xuất khẩu mới 100%

IVA7T được cấu thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp, chính hãng do Việt An nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Đức, Mỹ, Italia, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc....Đặc biệt, các thiết bị, linh kiện này đều là hàng mới 100% chưa từng qua sử dụng.

Máy được sản xuất trên hệ thống dây chuyền sản xuất máy đá hiện đại, tự động của Việt An tại nhà máy cơ điện lạnh Việt An rộng hơn 15.000m2 ở địa chỉ: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội.

Máy được sản xuất và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.  

Công nghệ làm đá hiện đại Hoa Kỳ Máy đá 7 tấn ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện, công nghệ giảm thanh tối đa.  Khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ trong thời gian dài. Độ bền máy trên 15 năm

Máy có thể sản xuất ra loại đá viên có kích thước phù hợp với yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Máy được bảo hành 24 tháng và bảo trì dài hạn. Tổng thời gian bảo hành, bảo trì lên tới 15 năm.

Những lý do bạn nên đầu tư máy làm đá viên 7 tấn Việt An

Cấu tạo của máy đá viên 7 tấn Việt An model IVA7T

Thuộc dòng máy có khả năng làm đá công nghiệp công suất cao, nên về cơ bản thì máy đá IVA7T cũng có cấu tạo giống như các dòng máy sản xuất nước đá công nghiệp khác. Chúng cũng được cấu thành từ rất nhiều hệ thống, thiết bị linh kiện khác nhau. Có thể kể đến một số thiết bị quan trọng của máy như: Máy nén, bình ngưng, cối đá, máy bơm nước, tháp giải nhiệt, hệ thống tách dịch khí, hệ thống van chặn, hệ thống điện.... Trong đó, điểm khác biệt chính cũng như thế mạnh của chiếc máy IVA7T chính là việc tất cả các thiết bị, linh kiện cấu thành đều là hàng cao cấp, mới 100%, độ bền cao.

Chiếc máy đá 7 tấn/24h Việt An mang model IVA7T( IVA là dòng máy đá inox xuất khẩu, VA là thương hiệu được Việt An đăng ký độc quyền tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam số 250969) sử dụng máy nén công nghệ Đức do Việt An đặt hàng riêng và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Chiếc Máy nén công nghệ Đức này được sản xuất trên hệ thống máy CNC cắt, dập, đúc khuôn tự động hoàn toàn với độ chính xác tuyệt đối. Sau đó được chuyển qua bộ phận thử áp cao của máy nén. Với công nghệ thử áp cao ưu việt trên thế giới đảm bảo kiểm tra với độ chính xác tuyệt đối cho từng chiếc máy nén mới không có một lỗi nhỏ nào. Độ bền của máy nén hay còn gọi là lock này từ 15 đến 20 năm. Máy nén được xem là thiết bị quan trọng hàng đầu, nó được ví như “trái tim” của cả chiếc máy làm đá công nghiệp. Vì thế, mà giá thành của chúng cũng ảnh hưởng rất lớn đến giá của toàn bộ chiếc máy. Khả năng hoạt động của máy nén cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất làm đá.

Hệ thống van điện từ được nhập của hãng Danfoss Phần Lan.

Hệ thống tách dịch khí Mới 100% do Việt An nghiên cứu phát triển. Công nghệ tách dịch và khí riêng biệt hiện đại này sẽ giúp máy nén không bị nhiễm dịch do dịch được đưa về được dịch và khí được đưa về được khí. Đây là thiết bị hỗ trợ cho máy nén và giúp nâng cao tuổi thọ của máy nén. Nhờ sử dụng hệ thống tách dịch khí công nghệ mới này mà tuổi thọ của chiếc máy nén trong máy làm đá IVA7T Việt An được nâng lên cao hơn nhiều các loại máy đá thông thường. Khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài của máy đá 7 tấn xuất khẩu này cũng vì thế mà chiếm lĩnh được thị trường trong và ngoài nước.

Bình ngưng được xem là một thiết bị quan trọng không kém gì so với máy nén. Chúng được xếp vào trong hệ thống thiết bị làm lạnh. Trong khi các dòng máy đá 7 tấn khác trên thị trường sử dụng các loại bình ngưng cũ đã qua sử dụng thì chiếc máy làm đá viên 7 tấn Việt An IVA7T lại sử dụng bình ngưng mới 100%. Hệ thống đường ống giải nhiệt được làm 100% bằng ống đồng. Đặc biệt đây là loại ống đồng có khứa cả 2 mặt giúp tăng tiết diện tiếp xúc, tăng khả năng giải nhiệt. Nhờ đó, quá trình làm lạnh nhanh hơn, thời gian sản xuất nước đá được rút ngắn, công suất máy vì thế luôn đảm bảo vượt so với công suất thiết kế. 

Hệ thống điện điều khiển máy đá công nghệ Nhật giúp cho máy đá 7 tấn Việt An vận hành trơn tru, ngoài ra chúng còn có khả năng tự động ngắt khi có sự cố về điện giúp đảm bảo an toàn cho máy đá cũng như người sử dụng

IVA7T sử dụng máy bơm nước cao cấp mới 100% với đầu bơm bằng inox 304. Khả năng bơm nước nhanh, không tạo ra tiếng ồn, độ bền cao.

Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá của máy làm đá 7 tấn/24h IVA7T mới hoàn toàn, trái ngược với các các sản phẩm mô tơ đồ lại và dao cắt đá cũ được bày bán trên thị trường 

Hệ thống van chặn chính hãng, cao cấp được Việt An nhập khẩu chính hãng 

Những lợi ích khi sử dụng máy làm đá viên 7 tấn Việt An 

Sở hữu máy đá Công nghệ Hoa Kỳ tiêu chuẩn quốc tế, giá cả Việt Nam

Giấy chứng nhận Việt An đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Chiếc máy sản xuất nước đá công nghiệp 7 tấn IVA7T là dòng máy làm đá inox xuất khẩu cao cấp của Việt An. Phần cối đá của máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bền lâu, không lo han gỉ trong quá trình sử dụng.

Công nghệ làm đá Hoa Kỳ tiên tiến, hiện đại được Việt An nghiên cứu, ứng dụng vào sản xuất ra máy đá 7 tấn này. Vì vậy, thời gian làm đá của máy siêu nhanh, siêu tiết kiệm điện, công suất làm đá luôn vượt từ 30-40% so với công suất thiết kế máy.

Toàn bộ hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều là hàng mới 100% chưa qua sử dụng, độ bền cao.

Máy được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại hàng đầu hiện nay. Quy trình sản xuất máy được giám sát và quản lý chất lượng chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Chiếc máy này không chỉ được tin dùng tại Việt Nam mà còn được khách hàng ở các nước trong khu vực ASEAn tin dùng.

Một dòng máy đá chất lượng quốc tế nhưng được Việt An cung cấp với mức giá phù hợp với túi tiền của người Việt. Là đơn vị trực tiếp sản xuất, cung cấp và lắp đặt tận tay cho khách hàng, không cần qua khâu trung gian nào, do đó, giá máy làm đá viên Việt An luôn mềm hơn so với mua qua các đơn vị trung gian khác.

Tiết kiệm chi phí sản xuất

Do được cấu thành từ 100% thiết bị mới hoàn toàn, lại ứng dụng công nghệ làm đá hiện đại, ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện, giảm thanh nên quá trình làm đá của máy đá 7 tấn Việt An tiêu tốn rất ít điện năng. Giúp các cơ sở sản xuất nước đá có thể tiết kiệm hàng triệu chi phí tiền điện hàng tháng. Máy hoạt động ổn định, độ bền cao, công suất máy luôn vượt công suất thiết kế do vậy giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, đảm bảo cung cấp đá ra thị trường.

Cam kết chất lượng, miễn phí vận chuyển, lắp đặt

HÉ LỘ VÌ SAO NHIỀU NGƯỜI CHỌN MUA MÁY LÀM ĐÁ VIÊN VIỆT  AN

Luôn lấy chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu Việt An bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng. Vì vậy, Việt An luôn cam kết với khách hàng khi lựa chọn sử dụng chiếc máy làm đá 7 tấn IVA7T về chất lượng vượt trội của sản phẩm này. Sản phẩm được bảo hành và bảo trì lên tới 15 năm. Khi mua máy, khách hàng còn được MIỄN PHÍ 100% chi phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo.

CẢNH BẢO HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái máy đá Việt An. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều tổ chức, cá nhân tiến hành thu mua máy đá cũ của Việt An để về trùng tu, sơn sửa lại để làm giả, làm nhái máy đá Việt An nhằm trục lợi bất chính. Những chiếc máy làm đá này không còn đảm bảo chất lượng. Do vậy, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì quý khách hàng nên đến các địa chỉ chính hãng của Việt An để mua máy.
Các địa chỉ cung cấp sản phẩm máy đá Việt An.
Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội
Hoặc quý khách cũng có thể đặt hàng trực tiếp qua số hotline của Việt An: 0949 414141- 0943 414141
Hoặc đặt hàng trên website chính của Việt An: www.vietan.vn hoặc www.tapdoanvietan.com

Vì sao nên đầu tư máy làm đá viên 7 tấn Việt An

Trước những lợi ích tuyệt vời mà chiếc máy làm đá công nghiệp 7 tấn Việt An mang lại cho khách hàng, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhà đầu tư, tổ chức, cá nhân, cơ sở sản xuất nước đá có nhu cầu sở hữu chiếc máy có khả năng làm đá công suất cao, độ bền trên 15 năm, siêu tiết kiệm điện, chất lượng quốc tế với giá cả vô cùng hợp lý.

Nếu quý khách hàng cần được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, hãy liên hệ với Việt An để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí nhé!  Hotline: 0949 414141- 0943 414141

Hỏi đáp & đánh giá Những lý do bạn nên đầu tư máy làm đá viên 7 tấn Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus