• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Những lý do khiến bạn nên đầu tư mua máy làm đá viên 9 tấn Việt An

13/12/2021 0 Bình luận

Những lý do khiến bạn nên đầu tư mua máy làm đá viên 9 tấn Việt An. Máy làm đá viên 9 tấn Việt An sở hữu công nghệ làm đá Hoa Kỳ đỉnh cao, công nghệ tiết kiệm điện, khả năng làm đá siêu nhanh, vận hành bền bỉ cùng chất liệu vượt trội, mới 100% chưa qua sử dụng, thiết kế công nghiệp nghiệp đại được nhiều nhà đầu tư, tổ chức, cá nhân tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu những lý do bạn nên đầu tư mua máy làm đá 9 tấn Việt An cho cơ sở sản xuất của mình!

1. Máy làm đá viên 9 tấn Việt An- hàng việt nam chất lượng quốc tế

Việt An là tên gọi tắt của công ty cổ phần TMTH Việt An, được cổ phần hóa từ năm 2009. Là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất, cung cấp và lắp đặt máy làm đá công nghiệp tại Việt Nam. Với lịch sử gần 20 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm của Việt An như máy làm đá, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi vỏ nhựa... luôn được người dân Việt Nam tin dùng và lựa chọn.

Những lý do khiến bạn nên đầu tư mua máy làm đá viên 9 tấn Việt An

Máy Đá Việt An mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo với sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ, công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí.

Máy làm đá 9 tấn/24h IVA9T được cấu tạo từ hệ thống linh kiện, thiết bị cao cấp, chính hãng do Việt An nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Đức, Mỹ, Italia, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc....Các thiết bị, linh kiện này đều là hàng mới 100% chưa từng qua sử dụng, do vậy bạn sẽ là người đầu tiên sở hữu và sử dụng chúng.

Máy được sản xuất trên hệ thống dây chuyền sản xuất máy đá hiện đại, tự động của Việt An tại nhà máy cơ điện lạnh Việt An rộng hơn 15.000m2 ở địa chỉ: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội.

Nhà máy việt an tại hà nội

Quá trình sản xuất máy được giám sát và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.  

Công nghệ làm đá hiện đại Hoa Kỳ, kết hợp với công nghệ tiết kiệm điện năng, công nghệ giảm tiếng ồn, nên giúp các doanh nghiệp sản xuất nước đá nhanh, công suất cao mà không tốn điện, không tạo nhiều tiếng ồn như các dòng máy đá công nghiệp thông thường khác.

Máy làm đá công nghiệp 9 tấn Việt An mang model IVA9T được MIỄN PHÍ vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc, được bảo hành 24 tháng và bảo trì dài hạn.

2. Công nghệ làm đá hiện đại, khả năng làm đá siêu tốc

Chiếc máy đá 9 tấn Việt An model IVA9T công suất 9 tấn/24h là dòng máy được Việt An nghiên cứu, sản xuất tại nhà máy của Việt An, ứng dụng công nghệ làm đá vượt trội của Hoa Kỳ. Công nghệ làm đá mới này được phát triển từ các công nghệ làm đá ra đời trước đó và được bổ sung thêm các tính năng mới để rút ngắn thời gian làm đá, nâng cao hiệu suất làm việc của máy đá.

IVA9T sở hữu phần cối đá được làm 100% bằng chất liệu inox 304 cao cấp, độ bền cao, không lo han gỉ dù làm việc trong môi trường ẩm ướt.

Bên cạnh đó, máy làm đá viên 9 tấn mới 100% Việt An được ứng dụng thêm công nghệ siêu tiết kiệm điện, giúp tiết kiệm từ 30-40% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy đá ra đời trước đó. Điều này sẽ giúp cho các doanh nghiệp sản xuất nước đá tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền điện sản xuất hàng tháng.

Rất nhiều cơ sở sản xuất nước đá được mở ở trong khu đông dân cư, vì vậy mà ô nhiễm tiếng ồn sẽ luôn là điều tối kỵ. Bởi nếu tiếng ồn của máy lớn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến người xung quanh, đây là vấn đề khiến cho nhiều khách hàng lo lắng. Tuy nhiên, khi sở hữu chiếc máy sản xuất nước đá 9 tấn IVA9T này của Việt An, thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi chiếc máy này được Việt An sản xuất ứng dụng công nghệ giảm thanh cực tốt, bên cạnh đó, chúng còn được cấu thành từ tất cả các thiết bị, linh kiện mới chưa từng qua sử dụng nên tiếng ồn cũng rất nhỏ. Bạn sẽ không phải lo lắng cho dù là máy hoạt động ngày hay đêm thì tiếng ồn mà máy phát ra thuộc dạng siêu nhỏ, không làm ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Việt An trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tự động để tạo nên một dây chuyền sản xuất máy đá công nghiệp tự động, khép kín, hạn chế tối đa các công đoạn sản xuất máy thủ công, đảm bảo các chi tiết của máy đá được sản xuất, lắp ráp có độc chính xác đến 99,9%.

Quy trình sản xuất máy đá được giảm sát chất lượng chặt chẽ theo chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Máy sau khi được hoàn thiện sẽ được đưa tới quy trình kiểm tra đánh giá chất lượng máy, với hệ thống các thiết bị đo, kiểm tra đánh giá khả năng hoạt động, hiệu suất làm việc, độ bền.... Khi đáp ứng đủ các chỉ tiêu đưa ra máy mới được cấp chứng nhận xuất xưởng và vận chuyển đi để lắp đặt cho khách hàng. Do đó, chất lượng sản phẩm máy đá IVA9T luôn được Việt An cam kết, đảm bảo. Những chiếc máy này không chỉ được tin dùng tại Việt Nam mà còn được khách hàng ở các nước trong khu vực ASEAn tin tưởng sử dụng.

Chỉ mất 30-45 phút là máy làm đá viên công nghiệp 9 tấn IVA9T đã cho ra được 1 mẻ đá. Kích thước viên đá luôn đều, đẹp với tỷ lệ đồng đều đạt 99%.

3. Linh kiện mới 100%, chính hãng, chất lượng cao

Khác với các dòng máy đá công nghiệp thông thường khác trên thị trường thường sử dụng rất nhiều linh kiện, thiết bị cũ như máy nén, bình ngưng, tháp giải nhiệt....để giảm giá thành máy, nhưng độ bền và niên hạn sử dụng máy cũng vì thế mà bị hạn chế đi rất nhiều. Những rủi ro như cháy nổ, hay hỏng hóc các thiết bị, linh kiện, máy dừng hoạt động... luôn tiềm ẩn và ảnh hưởng không nhỏ đến các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nước đá. 

Chiếc máy làm đá viên 9 tấn IVA9T của Việt An lại sử dụng 100% các thiết bị, linh kiện cấu thành là hàng mới hoàn toàn, chưa từng qua sử dụng. Cho dù là thiết bị quan trọng như máy nén, bình ngưng dao cắt đá hay đến các linh kiện nhỏ như bu lông, ốc vít đều là hàng mới hoàn toàn, là hàng chính hãng, chất lượng cao.

IVA9T sử dụng máy nén công nghệ Đức do Việt An đặt hàng riêng và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Máy nén này được sản xuất trên hệ thống máy CNC cắt, dập, đúc khuôn tự động hoàn toàn với độ chính xác tuyệt đối theo công nghệ Đức. Sau đó được chuyển qua bộ phận thử áp cao của máy nén. Với công nghệ thử áp cao ưu việt trên thế giới đảm bảo kiểm tra với độ chính xác tuyệt đối cho từng chiếc máy nén mới không có một lỗi nhỏ nào. Độ bền của máy nén hay còn gọi là lock này từ 15 đến 20 năm. Máy nén được xem là thiết bị quan trọng hàng đầu, nó được ví như “trái tim” của cả chiếc máy làm đá công nghiệp. Giá của các loại máy nén mới khá cao. Từ vài chục triệu đến vài trăm triệu một chiếc. Do vậy, chúng chiếm phần lớn giá thành tạo nên một chiếc máy đá viên hoàn chỉnh.

Hệ thống tách dịch khí Mới 100% do Việt An nghiên cứu phát triển. Công nghệ tách dịch và khí riêng biệt hiện đại này sẽ giúp máy nén không bị nhiễm dịch do dịch được đưa về được dịch và khí được đưa về được khí. Đây là thiết bị hỗ trợ cho máy nén và giúp nâng cao tuổi thọ của máy nén. Nhờ sử dụng hệ thống tách dịch khí công nghệ mới này mà tuổi thọ của chiếc máy nén trong máy làm đá IVA9T Việt An được nâng lên cao hơn nhiều các loại máy đá thông thường. Khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài của máy đá 9 tấn xuất khẩu này cũng vì thế mà chiếm lĩnh được thị trường trong và ngoài nước.

Bình ngưng trong máy đá viên 9 tấn/24h của Việt An sử dụng là loại bình ngưng cao cấp, mới 100%. Toàn bộ hệ thống đường ống giải được làm 100% bằng ống đồng nên chất lượng luôn được đảm bảo. Hơn nữa, loại ống đồng này là loại ống được khứa cả 2 mặt giúp tăng tiết diện tiếp xúc, tăng khả năng giải nhiệt. Nhờ đó, quá trình làm lạnh nhanh hơn, thời gian sản xuất nước đá được rút ngắn, công suất máy vì thế luôn đảm bảo vượt so với công suất thiết kế. 

Máy làm đá công nghiệp xuất khẩu 9 tấn IVA9T sử dụng hệ thống điện điều khiển thông minh, công nghệ Nhật giúp máy vận hành trơn tru. Hơn nữa, chúng còn có khả năng tự động ngắt khi có sự cố về điện giúp đảm bảo an toàn cho máy đá cũng như người sử dụng

Hệ thống bơm nước được sử dụng trong máy là loại bơm chính hãng, chất lượng cao với đầu bơm được làm bằng inox 304. Khả năng bơm nước nhanh, không tạo ra tiếng ồn, độ bền cao.

Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá của máy làm đá sạch 9 tấn/24h IVA9T mới hoàn toàn, trái ngược với các các sản phẩm mô tơ đồ lại và dao cắt đá cũ được bày bán trên thị trường 

Hệ thống van chặn chính hãng, cao cấp được Việt An nhập khẩu chính hãng 

Và rất nhiều, rất nhiều các linh kiện khác nữa để cấu thành máy đều là hàng cao cấp, mới 100%, được Việt An nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Đức, Italia, Nhật, Hàn, Thái....

4. Giá bán hợp lý

Chiếc máy làm đá viên 9 tấn Việt An phù hợp với cơ sở sản xuất nước đá quy mô vừa và lớn, phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất, hệ thống các siêu thị, chuỗi nhà hàng, khách sạn.... Là hàng mới 100% được cấu thành từ hệ thống các linh kiện thiết bị cao cấp, chưa từng qua sử dụng, tiêu chuẩn sản xuất quốc tế ISO 9001:2015. Nhưng do là đơn vị trực tiếp nhập khẩu được các linh kiện, thiết bị, trực tiếp sản xuất ra máy đá, trực tiếp cung cấp máy đến tận tay người sử dụng và tự mình lắp đặt máy cho khách hàng, không phải qua bất cứ khâu trung gian nào. Do đó, giá máy đá Việt An luôn đảm bảo tốt, phù hợp với vốn đầu tư của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất. Khi mua máy tại Việt An, quý khách có thể tiết kiệm được từ 20-30% chi phí so với mua ở các đơn vị trung gian khác cùng phân khúc.

5. Bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp

Hiện Việt An có nhà máy sản xuất tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội với quy mô rộng lớn trên 15.000m2, cùng hệ thống các địa chỉ cung cấp máy tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Buôn Ma Thuột cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đông đảo, có trình độ chuyên môn cao, luôn nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào khách hàng cần.

Thời gian bảo hành, bảo trì dài hạn lên tới 15 năm. Bảo hành tại nhà trên phạm vi Toàn Quốc.

Thủ tục bảo hành, bảo trì nhanh gọn, chuyên nghiệp. Chỉ cần gọi tới số 1900 6013, đưa ra yêu cầu cần hỗ trợ, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chuyển máy tới bộ phận kỹ thuật gần khu vực khách hàng để hỗ trợ xử lý trong thời gian sớm nhất.

Trên đây là 5 lý do chính khiến bạn nên đầu tư mua máy làm đá viên 9 tấn Việt An để làm nước đá viên cung cấp ra thị trường. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc máy làm đá viên công nghiệp hiện đại, tiện dụng và ưng ý nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ hotline miễn phí 0949 414141- 0943 414141 để được hỗ trợ nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Những lý do khiến bạn nên đầu tư mua máy làm đá viên 9 tấn Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus