• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Những tiêu chí đánh giá một máy làm đá viên công nghiệp tốt

21/10/2022 0 Bình luận

Những tiêu chí đánh giá một máy làm đá viên công nghiệp tốt. Với những người đang có ý định mở xưởng sản xuất đá viên thì vấn đề chất lượng của những chiếc máy làm đá viên công nghiệp luôn đóng vai trò quan trọng. Ngành kinh doanh các thức uống giải khát và dịch vụ đi kèm đang ngày càng phát triển, kéo theo số lượng các quán cà phê, trà sữa, … xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu về nước đá, đá viên cũng tăng theo thời gian. 

Những tiêu chí đánh giá máy làm đá viên công nghiệp tốt

1. Chất liệu tạo ra máy làm đá viên công nghiệp

Chất liệu quyết định chất lượng của bất kì sản phẩm nào và không ngoại lệ với máy làm đá. Máy làm từ chất liệu tốt thì sẽ bền đẹp ngược lại chất liệu kém máy sẽ chóng hỏng. Máy làm đá công nghiệp được sản xuất từ inox 304 luôn là lựa chọn tốt nhất.

Bởi inox 304 cao cấp luôn sáng bóng và có độ bền vượt thời gian. Khi chọn máy làm đá từ inox304, người kinh doanh sẽ hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của máy. Chọn máy sản xuất đá viên công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Để tối ưu chi phí cũng như công năng, hãy chọn máy làm đá phù hợp với nhu cầu sử dụng. Muốn làm được việc này thì đầu tiên hãy tìm hiệu xem bạn cần máy có công suất bao nhiêu? Sau đó hãy tham khảo trước một vài máy đáp ứng công suất đó, kết hợp với chất liệu cũng như giá thành và cuối cùng đưa ra chọn lựa phù hợp nhất.

2. Giá máy làm đá viên cạnh tranh

Giá cả luôn là yếu tố quyết định khả năng mua hàng cũng như sự cạnh tranh của đơn vị trên thị trường. Và giá máy làm đá viên có ảnh hưởng rất lớn tới giá của thành phẩm cơ sở bán ra. Điều này có nghĩa, chủ cơ sở lựa chọn được máy làm đá hợp lý sẽ tối ưu được giá bán đầu ra của sản phẩm. Đồng nghĩa với việc tăng độ cạnh tranh của cơ sở đá viên trên thị trường.

Ngoài ra cũng chẳng có ai muốn bỏ quá nhiều cho một sản phẩm cùng loại và cùng chất lượng. Và đặc biệt đối với thương nhân thì lại càng không. Bởi khi bạn càng tối ưu được chi phí phát sinh thì càng tăng lợi nhuận.

3. Tiết kiệm điện năng và vật tư sản xuất

Máy sản xuất đá viên công nghiệp thường có công suất vận hành lớn. Điều này cũng có nghĩa nó sẽ tiêu thụ lượng điện năng khá lớn. Do đó, nếu chọn được máy tiết kiệm điện năng cũng đồng nghĩa bạn có thể tối ưu chi phí. Ngoài ra, tối ưu được phần vật tư tiêu hao cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn giảm chi phí phát sinh đồng thời tăng lợi nhuận.

4. Máy sản xuất đá viên công nghiệp dễ lắp đặt và vận hành

Tiêu chí này sẽ giúp tối ưu được nhân công vận hành và dây chuyền sản xuất ổn định hơn. Hãy chọn những máy dễ vận hành và không yêu cầu công nhân lành nghề.

Thông thường máy làm đá công nghiệp thường có độ ồn rất cao. Bạn cũng nên xem xét máy có độ ồn vừa phải để tránh ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Ngoài ra, nên chọn máy dễ bảo trì bảo dưỡng để tối ưu chi phí sửa chữa thay thế.

Đến thời điểm hiện tại Việt An tự hào là đơn vị cung cấp sản xuất máy làm đá viên đáp ứng đủ các tiêu chí cần có của một chiếc máy làm đá viên công nghiệp như đã nói ở trên. Không những vậy máy đá Việt An còn có những ưu điểm nổi bật nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Lý do khách hàng ưa chuộng máy làm đá viên Việt An

IVA3T47

Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015

Chiếc máy làm, sản xuất nước đá viên công nghiệp của Việt An là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, tự động, được cấu thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Đức, Italia, Hàn, Nhật, Thái. Quy trình sản xuất máy được quản lý và giám sát chất lượng vô cùng khắt khe theo chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Chiếc máy đá được Việt An nghiên cứu, phát triển  sản xuất đã khắc phục những hạn chế của những chiếc máy làm đá ra đời trước đó. Máy được sản xuất tại nhà máy của Việt An ở Hà Nội với diện tích hơn 15.000m2. 

Công nghệ hiện đại- tiết kiệm điện năng

Máy làm đá viên của Việt An ứng dụng công nghệ làm đá hiện đại Hoa Kỳ, với khả năng làm đá siêu nhanh. Kết hợp với công nghệ tiết kiệm điện, giúp cơ sở sản xuất tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Máy nén công nghệ Đức. Đây là sản phẩm do Việt An đặt hàng riêng và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam sử dụng cho dòng máy đá Việt An. Máy nén được sản xuất trên hệ thống máy CNC cắt, dập, đúc khuôn tự động hoàn toàn với độ chính xác tuyệt đối theo công nghệ Đức. Sau đó được chuyển qua bộ phận thử áp cao của máy nén, những sản phẩm không đạt sẽ bị loại bỏ. Niên hạn sử dụng của máy nén từ trên 15 năm.

Điểm nổi bật nữa của dòng máy đá là Hệ thống tách dịch khí Mới 100% do Việt An nghiên cứu phát triển. Công nghệ tách dịch và khí riêng biệt hiện đại này sẽ giúp máy nén không bị nhiễm dịch do dịch được đưa về được dịch và khí được đưa về được khí. Giúp nâng cao tuổi thọ máy nén, sự ổn định của hệ thống làm lạnh của máy đá.

Bình ngừng cao cấp, mới 100% với hệ thống đường ống giải được làm 100% bằng ống đồng nên chất lượng luôn được đảm bảo. Loại ống đồng này được khứa cả 2 mặt giúp tăng tiết diện tiếp xúc, tăng khả năng giải nhiệt. Nhờ đó, quá trình làm lạnh nhanh hơn. 

Hệ thống điện điều khiển thông minh, công nghệ Nhật giúp máy đá vận hành trơn tru. Hệ thống này còn tự động ngắt khi có sự cố về điện giúp đảm bảo an toàn cho máy đá cũng như người sử dụng

Hệ thống bơm nước với đầu bơm được làm bằng inox 304 hoạt động ổn định, không tạo ra tiếng ồn, độ bền cao.

Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá mới hoàn toàn với khả năng cắt ra các viên đá đẹp, đều, chính xác cao.

Cối đá, ống đá làm bằng inox

Máy làm đá viên Việt An sử dụng cối đá và ống đá bằng inox 304, không lo bị han gỉ, độ bền trên 15 năm. Đảm bảo an toàn vệ sinh cho nước đá thành phẩm.

Quy trình làm đá khép kín, tự động

Máy đá viên kết hợp với hệ thống lọc nước RO công nghiệp giúp tạo ra đá viên sạch, tinh khiết, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đầu tiên nước nguồn sẽ được đưa tới hệ thống lọc nước RO để xử lý tạo ra nước sạch, tinh khiết, sau đó nguồn nước này được lưu trữ trong bồn chứa và cấp cho máy làm đá viên, sau khoảng 40 đến 45 phút sẽ cho ra một mẻ đá. Đá viên này sẽ được đóng túi hoặc bao rồi lưu trữ trong kho lạnh hoặc đưa tới nơi tiêu thụ.

Việt An Là đơn vị trực tiếp nhập khẩu các linh kiện, thiết bị, trực tiếp sản xuất máy làm đá và trực tiếp cung cấp lắp đặt đến tận tay người dùng. Do vậy, quý khách hàng mua máy đá tại Việt An chắc chắn sẽ được hưởng mức giá vô cùng hợp lý.  Khi mua máy tại Việt An, quý khách có thể tiết kiệm được từ 20-30% chi phí so với mua ở các đơn vị trung gian khác cùng phân khúc.

Công suất máy làm đá viên được khách hàng ưa chuộng tại Việt An

Máy đá công suất 5 tấn.

Ngành sản xuất nước đá viên đã và đang được xem là một trong những ngành mang lại nguồn thu nhập khủng, là ngành siêu lợi nhuận nên đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư, các tổ chức, cá nhân, đơn vị sản xuất. Nhu cầu mua máy làm đá viên cũng vì thế mà không ngừng tăng nhanh. Trong số các công suất máy đá được mua nhiều phải kể đến máy đá 5 tấn. Với công suất này thích hợp sử dụng ở các nhà hàng lớn, các siêu thị, các khách sạn, cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá hiện nay.

Máy làm đá công suất 9 tấn

Hiện nay, khi nhu cầu sử dụng đá viên để giải khát, phục vụ ăn uống, bảo quản thực phẩm đã trở nên phổ biến và không ngừng tăng, đầu tư lắp đặt máy làm đá 9 tấn giúp chủ động về nguồn đá, chất lượng nước đá, đáp ứng được thị trường tiêu thụ tạo ra nguồn thu nhập “khủng” để phát triển kinh tế, giải quyết công ăn việc làm.

Với quy trình sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn sản xuất chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, được cấu thành từ 100% hệ thống linh kiện, thiết bị mới hoàn toàn, chính hãng, chiếc máy làm đá 9 tấn mới 100% Việt An đã và đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều đơn vị, cơ sở sản xuất kinh doanh.

Máy làm đá viên công suất 10 tấn

Máy làm đá viên công suất 10 tấn còn tích hợp rất nhiều tính năng tiện lợi, giúp quá trình sản xuất nước đá của khách hàng diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

  • Chức năng tiết kiệm điện: Giúp tiết kiệm điện hiệu quả, tăng hiệu quả làm đá và giữ cho động cơ bền hơn nhờ khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ.
  • Tự động ngắt khi có sự cố về điện: Máy sẽ tự động ngắt khi có sự cố về điện đảm bảo độ bền của máy, an toàn cho người sử dụng.
  • Giảm thanh: Giúp quá trình làm đá không tạo ra nhiều tiếng ồn, không ảnh hưởng đến những người xung quanh.
  • Cảnh bảo khi có sự cố phát sinh: Đây là chức năng giúp người sử dụng có thể phát hiện được các vấn đề mà máy có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Giúp nhanh phát hiện và xử lý sự cố kịp thời, đảm bảo tuổi thọ máy, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế.

Máy làm đá viên công suất 15 tấn

Rất nhiều cơ sở sản xuất nước đá được mở ở trong khu đông dân cư, vì vậy mà ô nhiễm tiếng ồn sẽ luôn là điều tối kỵ. Bởi nếu tiếng ồn của máy lớn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến người xung quanh, đây là vấn đề khiến cho nhiều khách hàng lo lắng. Tuy nhiên, khi sở hữu chiếc máy sản xuất nước đá 15 tấn của Việt An, thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi chiếc máy này được Việt An sản xuất ứng dụng công nghệ giảm thanh cực tốt, bên cạnh đó, chúng còn được cấu thành từ tất cả các thiết bị, linh kiện mới chưa từng qua sử dụng nên tiếng ồn cũng rất nhỏ. Bạn sẽ không phải lo lắng cho dù là máy hoạt động ngày hay đêm thì tiếng ồn mà máy phát ra thuộc dạng siêu nhỏ, không làm ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Việt An trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tự động để tạo nên một dây chuyền sản xuất máy đá công nghiệp tự động, khép kín, hạn chế tối đa các công đoạn sản xuất máy thủ công, đảm bảo các chi tiết của máy đá được sản xuất, lắp ráp có độ chính xác đến 99,9%.

Như vậy chúng tôi vừa nêu ra lý do vì sao khách hàng lại ưa chuộng máy làm đá viên Việt An và những công suất máy đá hiện nay đang được khách hàng chọn mua nhiều, hy vọng bài viết mang lại thông tin tham khảo cần thiết cho Quý khách. Để được tư vấn chi tiết hơn khách hàng vui long liên hệ hotline 0949 414141 – 0943 414141.

Hỏi đáp & đánh giá Những tiêu chí đánh giá một máy làm đá viên công nghiệp tốt

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus