• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên IVA3T34 - 3 tấn tại Thái Bình của Việt An

21/09/2022 0 Bình luận

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên IVA3T34 - 3 tấn tại Thái Bình của Việt An. Máy làm đá viên IVA3T34 công suất 3 tấn Việt An đã chiếm lĩnh thị trường máy đá trong những năm gần đây và trở thành một trong những sản phẩm thuộc top bán chạy tại công ty cổ phần TMTH Việt An được người tiêu dùng yêu thích kể cả trong và ngoài nước. Sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Việt An - thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thiết bị làm đá. Chúng tôi đã và đang cung cấp hệ thống sản xuất đá viên tinh khiết cho nhiều khách hàng tại Thái Bình và các tỉnh thành tại Việt Nam.

Video: Lắp đặt Máy làm đá viên 3 tấn tại Thái Bình new 2022

Rất nhiều khách hàng của Việt An sau khi đã lựa chọn lắp đặt 1 máy làm đá viên cho cơ sở sản xuất của mình nhưng nhận thấy công suất chưa đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng, vì vậy đã quyết định đầu tư thêm máy làm đá công nghiệp để có thể cung cấp đủ cho nhu cầu và đa dạng cỡ đá.

Mới đây Việt An đã tiến hành lắp đặt chiếc máy làm đá viên 3 tấn trên 24h, được làm 100% từ hệ thống các thiết bị, linh kiện mới hoàn toàn. Công nghệ làm đá tiên tiến của Hoa Kỳ. Máy được Việt An sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho anh Thuần có địa chỉ tại Thái Bình. Vậy Quy trình lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại Thái Bình diễn ra như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Máy làm đá viên 3 tấn IVA3T34 có ưu điểm gì?

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là một đơn vị cung cấp và phân phối máy móc công nghiệp được phát triển trên quy mô rộng khắp toàn quốc. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009, tới nay công ty Việt An đã trở thành công ty sản xuất, phân phối lớn toàn thị trường Việt Nam và một số nước trong khu vực ASEAN. Với các sản phẩm đa dạng về máy móc, linh kiện công nghiệp, các dòng máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước…vv.

Máy làm và sản xuất đá viên sạch tinh khiết được thiết kế theo công nghệ mới của Mỹ. Được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở nên đơn giản cho khách hàng, và an toàn cho người sản xuất. Máy nén mới công nghệ của Đức, tiết kiệm điện tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Máy làm đá viên iNox xuất khẩu IVA3T kết hợp với nguồn nước tinh khiết để làm đá nên rất đảm bảo an toàn cho đá phẩm, đá làm ra là đá viên sạch và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Máy được thiết kế với kỹ thuật đơn giản, độ bền cao, chi phí bảo trì và bảo dưỡng thấp, tiết kiệm điện năng.

Máy làm đá viên Inox IVA3T – 3 tấn Thông minh. Được làm bằng Inox304 chất lượng cao, thích nghi với điều kiện khí hậu của Việt Nam, giúp máy không bị ăn mòn vì bị oxy hóa. với hệ thống linh kiện được sơn epoxy 2 lớp chống gỉ giúp máy đá có thể chịu được thời tiết khắc nhiệt của Việt Nam.

Toàn bộ linh kiện thiết bị của máy làm đá viên 3 tấn được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì vậy doanh nghiệp anh Thuần có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An.

Máy nén được nhập khẩu với công nghệ của Đức, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng. Đây là dòng máy nén mới hoàn toàn nên các lỗi phát sinh ít khi xảy ra, không như 1 số đơn vị sử dụng máy nén cũ gây cho khách hàng nhiều rắc rối, cho đến tốn kém chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động. Van điều tiết giúp cân bằng lưu lượng và áp suất nước khi đưa vào dàn làm lạnh, giảm thiểu tổn thất áp suất và tránh lãng phí nguồn nước. 

Máy làm đá viên 3 tấn vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của anh Thuần. Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên mới của Hoa Kì nên máy làm đá viên có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường. Máy làm đá viên 3 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe.

Lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn và các phụ kiện đi kèm tại Thái Bình

Việt An còn tiến hành hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt sản phẩm cho anh Thuần hoàn toàn miễn phí để giúp anh có một mặt bằng sản xuất chuyên nghiệp, tiết kiệm diện tích mà mang lại hiệu quả sản xuất. Bên cạnh đó, Việt An còn triển khai chương trình Miễn Phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt máy đá (trừ khu vực hải đảo) để giúp anh tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư. Sau khi hoàn thiện lắp đặt máy, kỹ thuật viên của Việt An còn hướng dẫn vận hành chi tiết cho khách hàng về cách sử dụng, cách khắc phục một số sự cố có thể phát sinh trong quá trình sử dụng để giúp nâng cao tuổi thọ máy một cách tối đa. Các bước lắp đặt như sau: 

Bước 1: Sau khi đã ký kết hợp đồng và chuẩn bị mọi thứ cần thiết. Nhân viên Việt An sẽ chuyển máy máy làm đá viên 3 tấn, dây chuyền lọc nước và kho lạnh tới địa điểm mà anh Thuần đã ký kết trong hợp đồng. Đồng thời tiến hành lắp đặt máy làm đá viên và các phụ kiện đi kèm như, tháp tản nhiệt, gàu tải, dây chuyền lọc nước, kho lạnh cho anh…, nhanh và hiệu quả để doanh nghiệp của anh sớm có thể đi vào hoạt động sản xuất.

Bước 2: Lắp đặt xong nhân viên Việt An sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cho người phụ trách máy làm đá viên. Hiểu quy trình sản xuất và kịp thời phản ánh những vấn đề gặp phải khi chạy máy.

Bước 3: Khởi động để test máy, để máy hoạt động ổn định. Sau đó, Việt An sẽ trực tiếp bàn giao lại cho anh Thuần.

Bước 4: Sau quá trình lắp đặt, bàn giao chúng tôi còn tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy. Để quá trình sản xuất đá viên được an toàn và hiệu quả.

Uy tín chất lượng của máy làm đá viên làm nên thương hiệu Việt An

Chính vì cái tâm luôn đi cùng với sản xuất nên Việt An với gần 20 năm phát triển và hình thành đã tạo được những dấu ân riêng đối với mỗi khách hàng. Tạo nên thương hiệu Việt An vững mạnh ngày hôm nay. Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp máy làm đá viên, trong đó Việt An là một trong những nhà cung cấp uy tín và đảm bảo chất lượng hiện nay khách hàng nên chọn lựa.

Việt An là đơn vị sản xuất máy làm đá Inox công nghiệp lớn trên cả nước với các chi nhánh tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng để quý khách hàng có thể tiện lợi trong việc xem xét và lựa chọn máy làm đá.

Máy làm đá viên Việt An với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Máy làm đá viên Việt An sản xuất ưng dụng công nghệ sản xuất đá tiên tiến của Hoa Kỳ.
  • Máy được sản xuất và quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và được đăng kí độc quyền Thương hiệu VA số 250969 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam
  • Đá viên thành phẩm đảm bảo độ tinh khiết tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm 6-1:2010 BYT của Bộ Y tế, đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ.
  • Máy làm đá viên Việt An có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ, hệ thống điện tự động thông minh, tự động ngắt điện khi có sự cố.
  • Công suất máy đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, máy chạy đảm bảo công suất với độ bền cao trên 15 năm.

Trong suốt quá trình sử dụng 12 tháng kể từ khi mua máy, nếu có bất kỳ vấn đề máy gặp trục trặc nào liên quan đến kỹ thuật do nhà sản xuất, anh Thuần hãy liên hệ hotline 1900 6013 để được bảo hành nhanh chóng. Sau thời gian bảo hành 12 tháng, chúng tôi có chế độ bảo trì dài hạn.

Mọi thắc mắc về giá thành của máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp từ công ty Việt An, xin quý khách vui lòng liên hệ tới chúng tôi - thông qua số điện thoại: 0949 414141 - 0943 414141 hoặc ghé thăm các chi nhánh của Việt An tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột và Hồ Chí Minh. Công ty rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Quy trình lắp đặt máy làm đá viên IVA3T34 - 3 tấn tại Thái Bình của Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus