• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Review máy làm đá viên 2 tấn/24h công nghiệp - IVA2T SIÊU HOT Việt An

03/11/2022 0 Bình luận

Không thể phủ nhận những ưu điểm, tiện ích mà máy làm đá viên 2 tấn/24h công nghiệp - IVA2T mang đến cho quy trình sản xuất đá viên phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hay cung cấp cho nhà hàng, khách sạn. Máy làm đá viên Việt An được thị trường đánh giá là một sản phẩm hiện đại với những ưu điểm nổi bật, hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh đá viên. Không chỉ thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, mà sản phẩm còn được ghi nhận bởi sự tiện dụng nó mang lại khi sản xuất.

Máy làm nước đá viên 2 tấn Việt An có chất lượng cao sở hữu ưu điểm là thành phẩm đá được tạo ra có độ tinh khiết 100% đúng yêu cầu của Bộ Y Tế. Từ đó, giúp đảm bảo sức khoẻ cho người dùng cũng như có nhiều ưu điểm khác như pha đồ uống ngon hơn.…

Đây là loại máy đặc biệt hữu dụng và tiện lợi với những xưởng sản xuất nước đá chuyên nghiệp. Máy làm nước đá viên Việt An có đầy đủ thiết bị phụ trợ đi kèm với gầu tải, dây chuyền lọc nước, tạo thành một bộ trọn gói, giúp người kinh doanh sản xuất nước đá vận hành dễ dàng và tuyệt đối đúng cách đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Lợi ích cho xưởng sản xuất sử dụng nước đá của máy làm đá viên 2 tấn công nghiệp của Việt An

Với việc có một chiếc máy làm đá viên công nghiệp tinh khiết bạn sẽ chủ động hơn trong vệ sinh an toàn thực phẩm, việc đảm bảo một nguồn nước sạch, tinh khiết để tạo đá sẽ có những sản phẩm đầu ra chất lượng, tinh khiết hơn.

Khách hàng sẽ chủ động nguồn đá lạnh đầu vào – sẽ không vất vả liên hệ với những xưởng chuyên cung cấp đá lạnh để yêu cầu mỗi khi hết, hoặc những ngày nắng nóng rất có thể loại hàng này sẽ khan hiếm và vô cùng khó khăn cho việc kinh doanh.

Sự đồng bộ và nguồn tự cung sẽ mang đến một chu trình bán hàng ổn định tạo điều kiện cho sự tin tưởng của khách hàng. Bạn sẽ thấy một sự thuận lợi to lớn khi sử dụng và sở hữu loại máy làm đá công nghiệp này.

Chiếc máy làm đá viên được thiết kế theo công nghệ nhập khẩu từ các nước tiên tiến Châu Âu có lợi ích hỗ trợ cho các xưởng sản xuất nước đá. Nhờ đó, có được lòng tin người dùng cho các xưởng sản xuất nước đá, kinh doanh, ... đảm bảo chỗ đứng vững chắc trên cả thị trường.

Tạo ra thành phẩm đá viên tinh khiết, đáp ứng quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy làm nước đá viên chất lượng cao tạo ra sản phẩm đảm bảo sức khỏe người dùng. Hệ thống thiết bị phụ trợ đi kèm rất đầy đủ, tiện lợi.

Theo thông số kỹ thuật của máy làm đá viên Việt An máy có chất lượng cao sở hữu ưu điểm là thành phẩm đá được tạo ra có độ tinh khiết cao. Từ đó, giúp đảm bảo sức khoẻ cho người dùng cũng như có nhiều ưu điểm khác như pha đồ uống hấp dẫn hơn.

Việt An là nhà cung cấp máy làm đá viên có đầy đủ thiết bị phụ trợ đi kèm tạo thành một bộ trọn gói, giúp người kinh doanh sản xuất nước đá vận hành dễ dàng.

Máy làm đá viên 2 tấn chất lượng cao

Máy làm đá viên 2 tấn – model IVA2T công nghiệp xuất khẩu chuyên sản xuất đá viên dạng ống kích cỡ đá có thể sản xuất ra đá cafe, đá đa năng, đá uống bia. Với công suất lên đến 2 tấn trong 24 giờ. Chuyên ứng dụng trong các lĩnh vực chế biến, nhà hàng hay siêu thị, cửa hàng thức ăn nhanh, trường học, vv … Máy làm đá viên Việt An Inox 2 tấn xuất khẩu với chất lượng sản phẩm an toàn và đạt hiệu suất lớn giảm nhiều chi phí tiết kiệm tối đa điện năng.

Hiện nay giá máy làm đá viên 2 tấn ở Việt An có mức giá niêm yết tuy cao hơn 1 số đơn vị. Đó là lý do nhiều khách hàng thắc mắc. Vâng câu trả lời của chúng tôi đó là sự khác biệt về linh kiện của máy làm đá viên Việt An hoàn toàn tạo nên sự khác biệt. Ở các đơn vị khác máy làm đá viên được cấu tạo từ những linh kiện đã qua sử dụng vì vậy chi phí sản xuất được giảm đi rất nhiều. Còn riêng tại Việt An chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, thấu hiểu và mong muốn những gì tốt cho khách hàng. Vì vậy máy làm đá viên 2 tấn được chúng tôi áp dụng công nghệ mới nhất từ những linh kiện nhập khẩu mới 100%.

Máy nén mới 100%

Máy làm đá viên 2 tấn đang được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng bởi sự tiện lợi, tiết kiệm và an toàn của chúng. Máy làm đá viên được thiết kế theo công nghệ Mỹ được Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở lên đơn giản cho khách hàng. Máy được thiết kế chạy liên tục 24h.

Vì đây là dòng sản phẩm có thiết kế bằng iNox, nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng – trung bình 1 chiếc máy này có thể sử dụng tốt với thời gian lên đến 15 năm.

Hệ thống bảng điện điều khiển đa năng, rất dễ dùng – kể cả đối với những khách hàng chưa từng có kinh nghiệm về điện lạnh. Các nút bấm hiện thị đầy đủ chức năng sử dụng.

Tủ điện

Nhờ kết hợp tốt với tháp tản nhiệt nên thời gian làm đá được rút ngắn rất nhiều.

Các dung môi để làm đá đều là loại R22 chất này hoàn toàn an toàn với người sử dụng và môi trường xung quanh.

Máy được thiết kế với kỹ thuật đơn giản, tinh tế. Kích thước của máy gọn, thẩm mỹ bề mặt iNox sáng bóng.

Tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Thiết bị thay thế, phụ tùng, phụ kiện đầy đủ, dễ tìm. Máy sản xuất, làm đá viên chạy êm không gây tiếng ồn hiệu suất làm việc cao.

Hệ thống tự động khép kín, tự động ngắt khi có sự cố.

Đặc biệt thiết bị mới, máy móc công nghệ mới nên khả năng tiết kiệm điện sẽ tốt hơn rất nhiều.

  • Máy làm đá viên Việt An sử dụng công nghệ làm đá độc quyền chỉ có Việt An mới có.
  • Máy nén mới 100% sử dụng công nghệ mới nhất. Được kiểm định chất lượng trước khi đưa vào sử dụng một cách khắt khe. Đảm bảo giúp máy làm đá hoạt động ổn định tiết kiệm điện năng.
  • Hệ thống tách dịch khí bảo vệ máy nén khỏi nhiễm dịch. Giảm độ dài hệ thống ống dẫn. Từ đó chu trình làm đá cũng sẽ ngắn đi.
  • Hệ thống máy bơm mới 100% được làm bằng iNox 304 với công nghệ được đặt riêng cho máy là đá viên của Việt An. Nên cũng góp phần làm giảm chi phí tiền điện.
  • Bình ngưng và tháp giải nhiệt mới hoàn toàn, chất lượng cao giúp máy hoạt động một cách bền bỉ.
  • Hệ thống van điện tử mới 100% nhập khẩu của hãng Danfoss Phần Lan
  • Hệ thống điện tự động bằng một nút bật/tắt.

Máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T Việt An sản xuất đá sạch tinh khiết

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy làm đá viên tinh khiết khác nhau khiến người tiêu dùng băn khoăn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, máy làm đá viên tinh khiết Việt An vẫn được đông đảo người dùng đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng, độ bền bỉ cao. Tại Việt An, khách hàng có thể lựa chọn cho mình máy làm đá viên phù hợp với mọi mô hình kinh doanh của mình. 

+ Máy làm đá viên tinh khiết Việt An có nhiều ưu điểm vượt trội trong cấu tạo cũng như cách vận hành mà những máy làm đá khác không có được, là sản phẩm chất lượng cao với công nghệ hiện đại.

+ Quy trình làm đá viên nhanh chóng, đạt chuẩn đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng.

+ Máy làm đá khi kết hợp với dây chuyền lọc nước RO sẽ chủ động được nguồn nước làm đá giúp đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, hệ thống lọc nước thông minh, loại bỏ tối đa lắng đọng, tạp chất có trong nguồn nước trước khi đưa vào để làm đá viên.

+ Được vận hành theo quy trình khép kín, tự động, máy làm đá viên tinh khiết Việt An đảm bảo với khách hàng thành phẩm làm ra tinh khiết, không chứa vi khuẩn, tạp chất (đá sạch nếu kết hợp cùng máy lọc nước RO).

+ Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, thời gian, chi phí, sức lao động,..

Đá viên tinh khiết sản xuất từ máy làm đá công nghiệp Việt An được đánh giá là tinh khiết, viên đá chất lượng cao lâu tan hơn hẳn các loại đá khác đến 4 – 5 lần. Và đặc biệt, đá viên được sản xuất khép kín. Công suất máy làm đá viên tại Việt An đa dạng từ máy làm đá viên 250kg tấn cho đến 120 tấn/24h.

Chế độ bảo hành, ưu đãi khi lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn

Chế độ bảo hành: 12 tháng. Khi tiến hành bàn giao sản phẩm, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ, máy móc, thiết bị, phụ kiện đi kèm để thuận tiện phục vụ những nhu cầu cần thiết cho quý khách như: Kiểm tra các máy móc, vận hành chạy thử, sau đó máy hoạt động ổn định chúng tôi mới tiến hành hướng dẫn và chuyển giao đến quý khách, để quý khách thật sự yên tâm sản phẩm của chúng tôi.

Chế độ ưu đãi: Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, miễn phí toàn bộ chi phí bảo hành (nếu lỗi phát sinh từ nhà sản xuất), sửa chữa cho quý khách trong suốt thời gian bảo hành.

Ngoài giá thành tốt Việt An còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt máy làm đá viên trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Trường hợp ngoài hải đảo và các nước trong khu vực ASEAN chúng tôi sẽ có những hỗ trợ phí vận chuyển riêng.

Có thể nói, việc lắp đặt, sử dụng máy làm đá viên 2 tấn/24h - IVA2T công nghiệp của Việt An là lựa chọn hàng đầu uy tín, siêu tiết kiệm cho các doanh nghiệp. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0943 41 41 41 hoặc 0949 41 41 41 để được tư vấn. Việt An hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

 

Hỏi đáp & đánh giá Review máy làm đá viên 2 tấn/24h công nghiệp - IVA2T SIÊU HOT Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus