• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Review Top 3 máy làm đá viên công nghiệp dưới 500 triệu HOT nhất 2021

23/11/2021 0 Bình luận

Máy làm đá viên công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá hiện nay. Máy không chỉ giúp tạo ra nguồn đá đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp giải quyết công ăn việc làm, phát triển kinh tế. Rất nhiều người đang có nhu cầu đầu tư, lắp đặt máy đá. Để giúp cho quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, hôm nay chúng tôi sẽ review TOP 3 máy làm đá viên công nghiệp dưới 500 triệu hot nhất 2021 để các bạn tham khảo nhé!

Có nên sử dụng máy làm đá viên công nghiệp không?

Câu trả lời chắc chắn là" Có" bởi máy đá sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn như:
Giúp chúng ta chủ động về khối lượng đá, không phải phụ thuộc vào các cơ sở sản xuất đá khác
Đảm bảo được chất lượng nước đá thành phẩm
Máy ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh, thời gian làm đá nhanh với công suất cao
Quá trình làm đá tự động, không tốn sức lao động
Máy giúp bạn có thể cung cấp ra thị trường khối lượng nước đá viên lớn để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường
Giúp phát triển kinh tế, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động

Tiêu chí chọn mua máy làm đá viên công nghiệp dưới 500 triệu

Để lựa chọn được một chiếc máy đá công nghiệp phù hợp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng, sản xuất với số tiền bỏ ra dưới 500 triệu thì bạn cần dựa vào các tiêu chí sau đây:

1. Cần xác định nhu cầu sử dụng

Bạn cần sử dụng loại máy chính hãng hay máy dựng lại. Bạn muốn mua máy được làm từ chất liệu như thế nào? Bạn muốn mua máy mới 100% hay máy mới nhưng có sử dụng 1 số linh kiện cũ hay là bạn muốn sử dụng máy đá cũ đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí sản xuất.

Mô hình sản xuất kinh doanh của bạn như thế nào? bạn cần sử dụng bao nhiêu tấn đá mỗi ngày. Loại đá mà bạn cần có kích thước đá ra sao để từ đó lựa chọn được loại máy phù hợp. Bởi hiện nay, mỗi một loại máy đá chỉ cho ra được 1 loại cỡ đá nhất định. Sau khi trả lời được những câu hỏi ấy, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một loại sản phẩm phù hợp, tiết kiệm chi phí, đảm bảo hiệu suất.

2. Chất liệu cấu thành máy

Máy đá công nghiệp được cấu thành từ rất nhiều thiết bị, linh kiện. Tất cả các thiết bị, linh kiện cấu thành máy đều có vai trò quan trọng và đều cần chú ý. Trong đó chúng ta cần đặc biệt quan tâm tới

Chất liệu cối đá. Bởi đây là bộ phận liên quan trực tiếp đến quá trình làm đá. Nên chọn cối đá được làm bằng vật liệu inox 304 cao cấp để đảm bảo quá trình sản xuất đá không bị ăn mòn, không bị han gỉ, dễ lau chùi.

Bạn cũng nên quan tâm đến máy nén, bởi đây được xem là trái tim của chiếc máy đá. Giá của máy nén chiếm từ 30-40% giá thành của cả chiếc máy. Điều đó cho thấy được tầm quan trọng vô cùng của thiết bị này với máy đá.

Bình ngưng cũng là thiết bị không thể bỏ qua.Chất liệu cấu thành các bạn có thể xem và đánh giá qua phần thông số kỹ thuật của máy.

Bạn nên yêu cầu đơn vị cung cấp máy cung cấp thông số kỹ thuật máy bạn cần để bạn xem xét đối chiếu có cơ sở để lựa chọn máy.

3. Máy có tốn điện không

Một chiếc máy làm đá công nghiệp có thể làm ra nước đá phụ thuộc hoàn toàn vào điện. Trong khi đó, giá điện thì ngày một tăng và nguồn chi phí chi trả tiền điện hàng tháng cũng chiếm con số không nhỏ trong giá thành của nước đá thành phẩm. Nếu mua phải chiếc máy "ngốn điện" thì sẽ làm chi phí giá vốn tăng, lợi nhuận bạn thu được sẽ giảm, khó cạnh tranh được. Bạn nên lựa chọn các loại máy đá ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện, đây chính là giải pháp ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn mua máy đá bạn nhé!

4. Tiếng ồn của máy

Thông thường, khi đánh giá máy làm đá viên công nghiệp thì rất nhiều người cho rằng máy có tiếng ồn nhỏ sẽ đảm bảo chất lượng tốt hơn những chiếc máy hoạt động tạo ra tiếng ồn lớn. Nên chọn máy có độ ồn càng thấp càng tốt. Độ ồn thấp giúp máy càng bền lâu. Quá trình sản xuất đá tiếng ồn nhỏ cũng đảm bảo không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Các bạn cũng lưu ý vấn đề này khi xem xét đánh giá và lựa chọn máy 

5. Độ ổn định của máy

Khi lựa chọn mua máy đá công nghiệp đương nhiên ai cũng muốn sở hữu máy có khả năng vận hành ổn định, không ai muốn sử dụng chiếc máy mà hay gặp phải sự cố, phải sửa chữa liên tục. Một chiếc máy có khả năng hoạt động ổn định là chiếc máy chất lượng, nên sử dụng. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, đảm bảo hiệu suất hoạt động. 

6. Giá thành của máy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đá có giá dưới 500 triệu. Vì thế hãy cân nhắc thật kỹ, xem xét tới công suất máy, nguồn gốc xuất xứ của máy, chất liệu cấu thành, tiêu chuẩn sản xuất, thương hiệu của máy... tất cả điều đó đều ảnh hưởng đến giá thành của máy. Bên cạnh đó, nên mua máy ở trực tiếp đơn vị sản xuất, không nên mua qua trung gian để tránh mất thêm chi phí môi giới.

Top 3 máy làm đá viên công nghiệp dưới 500 triệu HOT nhất 2021

Review Top 3 máy làm đá viên công nghiệp dưới 500 triệu HOT nhất 2021

Trên thị trường có rất nhiều loại máy làm đá có mức giá dưới 500 triệu trong đó có thể kể ra như dòng máy đá mới 100%, máy đá có sử dụng một số linh kiện cũ và máy cũ đã qua sử dụng.
Tuy nhiên, trong nội dung bài này chúng ta sẽ chỉ tìm hiểu về dòng máy đá mới 100% được nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh đá hiện nay tin dùng và đánh giá cao đó chính là máy làm đá viên Việt An.

1. Máy đá đa năng IVA3T inox mới 100%

máy làm đá viên 3 tấn IVA3T mới 100%
máy làm đá viên 3 tấn IVA3T mới 100%

Máy đá đa năng IVA3T inox mới 100% là sản phẩm được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất tại nhà máy của Việt An trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được cấu thành từ hệ thống thiết bị nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Đức, Italia, Nhật, Hàn... Quá trình sản xuất máy được giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015

Máy có quy trình làm đá khép kín, tự động, công suất lên tới 3 tấn đá một ngày.

Kích thước đá viên thành phẩm 34x40, 38x45

Công suất 3 tấn/24h phù hợp với các cơ sở sản xuất đá quy mô nhỏ, lượng khách trung bình. Rất nhiều người đã lựa chọn đầu tư lắp đặt máy đá IVA3T để khởi nghiệp, làm giàu từ sản xuất kinh doanh nước đá.

Giá tham khảo 369 triệu đồng/máy

2. Máy đá cà phê IVA2T inox mới 100%

máy đá viên 2 tấn
máy đá viên 2 tấn

Chiếc máy đá cà phê IVA2T này có thể tạo ra đá viên có kích thước 18x30/ 23x30. Chiếc máy đá này rất được các cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá ở miền Nam lựa chọn sử dụng. Máy ứng dụng công nghệ sản xuất đá hiện đại của Hoa Kỳ. Toàn bộ hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, mới 100%. 

Máy được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 không những đủ tiêu chuẩn sử dụng tại Việt Nam mà còn đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước ASEAN.

Máy sử dụng chất làm lạnh R22/R404A. Điện sử dụng 3 pha- 380V

Máy mang thương hiệu IVA do công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất và lắp đặt.

Giá tham khảo: 299 triệu đồng. 

Các loại máy cũ hoàn toàn giá chỉ bằng 20-70% giá máy mới. Nếu bạn muốn sử dụng máy cũ hãy liên hệ với Việt An, vì bên cạnh sản xuất và bán máy mới 100% thì Việt An cũng cung cấp máy đá cũ đã qua sử dụng để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí

3. Máy đá bia IVA4T inox mới 100%

Máy làm đá viên 4 tấn IVA4T
Máy làm đá viên 4 tấn IVA4T

Uống bia là một sở thích của rất nhiều người dân tại Việt Nam. Để bia uống ngon hơn thì cần phải sử dụng thêm đá. Và những loại máy đá bia có thể tạo ra những viên đá có kích thước 44x80/ 47x80 để phục vụ nhu cầu giải khát, sử dụng để uống bia được rất nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá lựa chọn.

Đây là dòng máy inox xuất khẩu, cao cấp, được Việt An sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội. 

Mỗi ngày, máy có thể tạo ra được tới 4 tấn đá. Đặc biệt là nhờ ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện, nên quá trình hoạt động sản xuất nước đá của máy làm đá bia công nghiệp IVA4T tiêu thụ rất ít điện năng.

Máy có khả năng hoạt động ổn định, tiếng ồn rất nhỏ.

Giá tham khảo 489 triệu đồng

Bài viết trên đây là review top 3 máy làm đá viên công nghiệp dưới 500 triệu được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có thể lựa chọn được một chiếc máy chất lượng tốt, công suất phù hợp với mô hình sản xuất kinh doanh của cơ sở mình.

Hỏi đáp & đánh giá Review Top 3 máy làm đá viên công nghiệp dưới 500 triệu HOT nhất 2021

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus