• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Review Top 3 máy làm đá viên công nghiệp trên 500 HOT nhất 2021

24/11/2021 0 Bình luận

Review Top 3 máy làm đá viên công nghiệp trên 500 HOT nhất 2021. Máy làm đá viên công nghiệp trên 500 triệu ra đời đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của các đơn vị kinh doanh nước đá viên quy mô lớn.

Phần lớn những khách hàng sẵn sàng đầu tư máy đá trên 500 triệu đều là những người, những đơn vị đã tham gia vào ngành sản xuất nước đá công nghiệp trong nhiều năm, có tập khách hàng lớn, thường xuyên và có xu hướng mở rộng phát triển quy mô, nâng cấp công suất. Với mức giá trên 500 triệu thì sẽ có rất nhiều loại máy với công suất đa dạng để có thể lựa chọn. Vấn đề là nhu cầu tiêu thụ đá của cơ sở của bạn cần như thế nào, công suất bao nhiêu, bạn muốn mua máy chất lượng hay máy tầm trung.

Đều là những người có thâm niên trong sản xuất kinh doanh đá, nên khi mua máy đá viên có giá trên 500 triệu thì cần đầu tư hệ thống lọc nước có công suất tương xứng để cung cấp nguồn nước vệ sinh, an toàn cho quá trình sản xuất ra nước đá sạch, tinh khiết, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Máy làm đá viên công nghiệp trên 500 triệu có gì khác biệt?

Cấu tạo

Là dòng máy đá công nghiệp nên về cấu tạo cơ bản thì loại máy trên 500 triệu cũng tương tự như những chiếc máy đá khác, đều được cấu tạo từ nhiều hệ thống linh kiện thiết bị như:
Máy nén
Cối đá
Ống đá
Mặt sàng trên
Mặt sàng dưới
Bình chứa ga
Đường ống dẫn khí
Ga
Hệ thống ngưng tụ
Hệ thống tách dầu
Lưới tách dầu
Phao tách dầu
Van chặn bình tách dầu
Vỏ bộ tách dầu
Hệ thống cắt đá
Máng xả đá
Motor cắt
Bánh răng kép
Bộ lưỡi dao cắt
Hồ chứa nước trên
Hồ chứa nước dưới
Khung máy đá
Dầu lạnh
Hệ thống bơm nước
Bơm nước giải nhiệt
Bơm nước tháp đá
Hệ thống đường ống dẫn nước
Rơ le bảo vệ
Đồng hồ báo áp
Ống giảm thanh
Bình tách lỏng
Hệ thống đóng gói
Khung gầu tải
Motor gầu tải
Trục gầu tải
Xoắn tải đá
Núm phân phối nước
Hệ thống van
Van điện từ xả đá
Van điện từ làm đá
Van điện từ cấp dịch
Van điện từ hồi dịch
Van cơ chặn bình ngưng
Van cơ chặn máy nén
Hệ thống điện tự động
Vôn kế
Ampe kế
Aptomat
Khởi
Cầu chì
Công tắc khẩn
Rơle thời gian
Vỏ tủ điện
Công tắc xoay
Dây điện
Rơle nhiệt
Linh kiện khác
Bình hoán
Que Hàn
Que hàn đồng
Dây hàn Inox
Hệ thống tháp tản nhiệt
Motor tháp tản nhiệt
Tấm giải nhiệt
Vỏ tháp tản nhiệt
Ống đầu phun
Cánh quạt tháp tản nhiệt
Điểm khác biệt ở phần kích thước và khả năng hoạt động của các thiết bị, linh kiện cấu thành.

Quy trình làm đá đạt chuẩn chất lượng

Để đảm bảo sản xuất ra nguồn nước đá viên đạt chuẩn chất lượng thì phải có nguồn nước đạt chuẩn để cấp cho máy. Và để có nguồn nước sạch, tinh khiết thì chúng phải được xử lý qua hệ thống lọc nước RO tinh khiết. Nước sạch, tinh khiết sau khi được xử lý được chứa trong bồn chứa để cấp nước vào bồn chứa nước làm đá, chảy vào các ống đá. Các ống đá được bố trí ở bên trong Cối đá.

Cối đá gồm nhiều ống đá với kích thước và chất liệu khác nhau. Hiện nay nên sử dụng loại máy có cối đá và ống đá làm bằng inox 304 để đảm bảo an toàn, không lo han gỉ. 

Khi nước được cấp vào các ống đá, một phần nước được làm lạnh và đóng băng bám trên bề mặt thành ống đá.

Phần nước thừa được chảy vào một thùng chứa nước ở bên dưới cối đá và lại tiếp tục được bơm lên phía trên. 

Cơ chế làm lạnh của máy đá là cơ chế làm lạnh trực tiếp bằng môi chất lạnh. Môi chất lạnh sẽ được đưa vào ngập trong cối đá, sôi bên ngoài các ống đá và bay hơi làm lạnh nước làm đá. Môi chất lạnh được sử dụng phổ biến hiện nay là ga R22 và R404A.

Sau 1 khoảng thời gian nước đá sẽ được đông đặc đầy kín ống đá, lúc này máy sẽ chuyển chế độ xả đá. Cơ chế xả đá diễn ra bằng cách cho ga nóng đi vào cối đá, làm tăng nhiệt độ trong cối đá, một lớp mỏng nước đá bám trên thành ống sẽ tan ra và tách ra khỏi thành ống.

Hệ thống dao cắt đá sẽ cắt đá theo kích thước chuẩn mà máy được thiết kế.

Lợi ích khi sử dụng máy làm đá sạch trên 500 triệu

Máy có công suất lớn, có thể sản xuất ra khối lượng nước đá viên lớn để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường

Thời gian làm đá nhanh, công suất cao

Quá trình làm nước đá tự động, khép kín, không tốn sức lao động

Máy hoạt động ổn định, tiếng ồn nhỏ

Máy hiện đại, giúp các cơ sở sản xuất đá mở rộng quy mô, phát triển thị trường

Giảm chi phí sản xuất đá, tăng lợi nhuận

Top 3 máy làm đá viên công nghiệp trên 500 triệu bán chạy nhất 2021

Mặc dù năm 2021 nước ta cũng như nhiều nước trên thế giới gặp vô vàn khó khăn bởi đại dịch Covid-19, rất nhiều ngành công nghiệp cũng bị ảnh hưởng bởi đại dịch này trong đó có ngành sản xuất kinh doanh nước đá sạch tinh khiết công nghiệp. Tuy nhiên, những khó khăn ấy không làm chùn bước nhiều nhà đầu tư, các nhà sản xuất kinh doanh. Rất nhiều đơn vị sản xuất đá vẫn vượt qua khó khăn và tích cực mở rộng quy mô, nâng cao công suất, đổi mới công nghệ. Những chiếc máy đá có công suất từ 6 tấn đến 120 tấn một ngày đã trở thành sản phẩm được rất nhiều lượt tìm kiếm trong năm 2021. Hãy cùng xem top 3 máy đá công nghiệp giá trên 500 triệu bán chạy nhất 2021

1. Máy đá đa năng IVA7T inox mới 100%

Tại sao lại gọi là máy làm đá đa năng? Đây là cách gọi máy đá theo kích thước của viên đá thành phẩm. Đá thành phẩm của loại máy này có kích thước 34x40, 38x45. Với kích thước này có thể sử dụng vào rất nhiều mục đích như để uống trà đá, uống bia, uống cafe, bảo quản thực phẩm....

Loại đá đa năng rất được ưa chuộng sử dụng ở các tỉnh miền Bắc Việt Nam.

Chiếc máy làm đá đa năng IVA7T là dòng máy inox xuất khẩu mới 100% được sản xuất bởi Việt An. Công ty đi đầu về sản xuất máy làm đá công nghiệp tại Việt Nam với bề dày gần 20 năm kinh nghiệm. Nhà máy sản xuất máy đá viên Việt An có diện tích hơn 15.000m2, với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, chỉ sau 7 ngày là sản xuất hoàn thiện và chạy thử nghiệm, đánh giá chất lượng và cho xuất xưởng được 1 chiếc máy đá 7 tấn.

Toàn bộ hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều được Việt An nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Đức, Italia, Nhật, Hàn...

Tiêu chuẩn sản xuất, quản lý chất lượng máy được giám sát chặt chẽ theo đúng chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.
Niên hạn sử dụng máy trên 15 năm. Mỗi ngày, máy có thể cho ra tới 7 tấn đá. Với công suất này sẽ phù hợp với rất nhiều đơn vị sản xuất đá có quy mô vừa và lớn tại miền Bắc hiện nay.
Máy được Việt An miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc trừ khu vực biển đảo.

Giá tham khảo của sản phẩm này từ 559 triệu đồng.

2. Máy đá cà phê IVA9T inox mới 100%

Đá cafe là loại đá có kích thước thước 18x30/ 23x30. Loại đá này thường được sử dụng để uống cà phê, vì thế mà máy sản xuất ra nước đá để uống cafe được nhiều người gọi là máy đá cà phê.

Loại máy làm đá cà phê này được rất nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá tại miền Nam nước ta lựa chọn sử dụng. Bởi nhu cầu uống cà phê của người dân ở miền Nam rất phổ biến. Chính vì vậy lượng đá viên tiêu thụ ở khu vực này rất lớn.

Máy được Việt An sản xuất tại nhà máy Việt An rộng trên 15.0000m2 bởi đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, tự động, độ chính xác cao.

Đây là dòng máy cao cấp, là máy không chỉ đủ tiêu chuẩn sử dụng tại Việt Nam mà còn đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước trên thế giới. Toàn bộ hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều là hàng cao cấp, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Quá trình sản xuất máy đảm bảo theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Máy ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện. Nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng tiêu thụ.

Máy được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp hiện đại, tính thẩm mỹ cao. Sử dụng chất làm lạnh R22/R404A với nguồn điện 3 pha- 380V.
Chất lượng máy đảm bảo, máy có thể sản xuất đá liên tục trong thời gian dài với độ ổn định cao.

Giá tham khảo: 639 triệu đồng.

3. Máy đá bia IVA15T inox mới 100%

 

Công suất 15 tấn một ngày sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng, sản xuất kinh doanh của các đơn vị sản xuất nước đá quy mô lớn. Loại máy này có thể sản xuất ra những viên đá có kích thước 44x80/ 47x80. Đá có kích thước này thường được sử dụng để uống bia, giúp tăng cường hương vị của bia. 

Trung bình một ngày, máy có thể tạo ra tối thiểu là 15 tấn đá, nếu nguồn điện ổn định, công suất thực tế của máy có thể cao hơn từ 10- 30% .

Máy làm đá viên IVA15T là dòng máy đá mới 100% khác hoàn toàn với các dòng máy đá thông thường khác trên thị trường. Khi sử dụng chiếc máy này, các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ ổn định, khả năng hoạt động.

Trong thời gian ngắn máy có thể tạo ra một khối lượng nước đá lớn mà không hề tốn sức lao động, giúp giảm chi phí sản xuất đá, tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp, tăng lợi nhuận.

Dù công suất lên tới 15 tấn/24h nhưng máy lại không tiêu thụ nhiều điện năng như những dòng máy đá công nghiệp thông thường khác. Loại máy này được Việt An sản xuất ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện. Lượng điện tiêu thụ của máy rất thấp, điều này giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được hàng chục triệu tiền điện sản xuất mỗi tháng. 

Giá tham khảo của IVA15T là  1.139 triệu đồng

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau đi tìm hiểu và review top 3 máy làm đá viên công nghiệp trên 500 triệu được nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh nước đá lựa chọn sử dụng nhất năm 2021. Hy vọng qua bài viết này, nếu các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm loại máy đá công suất lớn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc máy phù hợp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các loại máy đá cao cấp, chính hãng, “chất như nước cất” hãy liên hệ theo số 0949 414141- 0943 414141 hoặc có thể truy cập https://vietan.vn / https://tapdoanvietan.com

Hỏi đáp & đánh giá Review Top 3 máy làm đá viên công nghiệp trên 500 HOT nhất 2021

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus