• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Rewiew máy thổi bình 20 lít bán tự động VAPET120 Việt An

08/11/2022 0 Bình luận

Rewiew máy thổi bình 20 lít bán tự động VAPET120 Việt An. Nhu cầu về vỏ bình 20 Lít của các công ty sản xuất nước uống đóng bình cực kì lớn. Nên cơ hội kinh doanh vỏ bình 20 Lít đang được mở ra cho những người yêu thích kinh doanh. Với Máy thổi bình VAPET120 – 20 lít là dòng máy thổi bán tự động sản xuất theo công nghệ từ Italy theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Máy được cung cấp uy tín bởi công ty Việt An với mức giá tốt hiện nay.

Khi bạn sở hữu máy thổi bình 20 lít chắc chắn doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển vượt bậc, lý do là vì thị trường nước uống đóng bình đóng chai đang trên đà phát triển mạnh nhu cầu của thị trường gia tăng ngày một lớn. Rất nhiều doanh nghiệp nắm bắt cơ hội này để phát triển mô hình kinh doanh nước tinh khiết đóng chai, đóng bình nhằm phát triển kinh tế. Với chiếc máy thổi bình bán tự động doanh nghiệp sẽ chủ động được mẫu mã và kích thước vỏ chai vỏ bình theo mong muốn của bạn. Đây là dòng máy bán tự động nên sẽ cần 1 nhân công để hỗ trợ trong quá trình thổi.

Doanh nghiệp của bạn đang mong muốn tìm một sản phẩm với chất lượng và năng suất cao thì hãy đến với Việt An, chúng tôi sẽ đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu khắt khe của khách hàng với máy thổi bình bán tự động 20 lít công suất 120 bình. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng bởi đây là loại máy công nghiệp được dùng để sản xuất ra những chiếc bình nhằm đáp ứng cho các doanh nghiệp kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình…. Đảm bảo được an toàn chất lượng giúp năng suất đạt cao và tiết kiệm chi phí nhân công cho doanh nghiệp.

Chuẩn bị những vấn đề cần thiết trước khi bước vào sản xuất nước đóng bình

Cũng giống như các lĩnh vực kinh doanh khác, để mở xưởng sản xuất nước tinh khiết đóng bình thì các bạn cần phải chuẩn bị vốn, chuẩn bị mặt bằng nhà xưởng, chuẩn bị máy móc thiết bị, chuẩn bị nguồn nhân lực, chuẩn bị các giấy tờ pháp lý…. Sẽ có rất nhiều người chưa rõ về các vấn đề này và sau đây Việt An xin tư vấn cho quý khách những việc cần làm trước khi mở xưởng sản xuất để đi vào kinh doanh lĩnh vực này đạt hiệu quả tốt.

Muốn làm ăn lâu dài thì bạn cần phải xây dựng tư cách pháp nhân, tức là bạn phải đăng kí kinh doanh về lĩnh vực nước uống tinh khiết đóng bình tại cơ quan có thẩm quyền ở khu vực.

Lĩnh vực kinh doanh nước tinh khiết đòi hỏi yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm hết sức khắt khe, vì nó liên quan đến sức khỏe của con người. Khi mà có quá nhiều vấn đề liên quan đến tình trạng nước không đảm bảo vệ sinh đang rấy lên lo lắng cho người dân thì càng đòi hỏi các đơn vị sản xuất phải khẳng định được nguồn nước mình cung cấp đạt tiêu chuẩn. Vì thế cần phải tiến hành kiểm tra chất lượng nước đầu nguồn trước khi mà tiến hành lắp đặt dây chuyền lọc nước. Sau khi lắp đặt dây chuyền cũng cần phải lấy mẫu nước để tiến hành kiểm tra chất lượng nước thành phẩm. Đây là những yêu cầu bắt buộc mà cơ sở sản xuất cần tuân thủ.

Vốn kinh doanh là điều không thể thiếu, làm gì cũng cần có kinh phí. Bạn cần chuẩn bị từ 100 đến 300 triệu để có thể mở cơ sở sản xuất kinh doanh.

Việc chọn lựa dây chuyền sản xuất nước tinh khiết cũng hết sức quan trọng, cần phải mua dây chuyền hiện đại, chính hãng để đảm bảo được chất lượng nguồn nước cũng như thời gian sử dụng dây chuyền sẽ lâu hơn so với các loại thiết bị khác không rõ nguồn gốc.

Bên cạnh đó cũng cần đầu tư các thiết bị như máy chiết rót, máy co màng bình, máy xúc rửa rút nắp bình và máy in hạn sử dụng…

Nhân lực tham gia quá trình sản xuất là điều không thể bỏ qua. Tuy nhiên với việc đầu tư trang thiết bị hiện đại thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công vào quá trình sản xuất.

Thiết bị chính của máy thổi bình VAPET 120-20 lít

Như đúng tên gọi của nó tác dụng của máy là thổi chai, bình nhựa căng đều và đẹp với công suất siêu trội. Việc áp dụng VAPET120 vào sản xuất giúp các doanh nghiệp chủ động hơn trong việc tạo ra các mẫu mã sản phẩm. Giúp tiết kiệm được thời gian sản xuất, nhân công làm việc… so với việc thu mua vỏ bình bên ngoài hay việc sử dụng phương pháp thổi bằng phương pháp thủ công như trước đây.

Cấu tạo của máy thổi bình VAPET120 gồm các thiết bị chính và thiết bị phụ trợ như sau:

Hệ thống máy thổi chai và máy gia nhiệt

Máy thổi chai: Gồm có bộ phận thổi và bộ phận khuôn thiết kế sẵn kích cỡ bình 20 Lít. Nhờ khí nén của máy nén khí, phôi lỏng từ máy ra nhiệt được đưa vào bộ phận khuôn của máy thổi. Sau đó bộ phổi sẽ thổi khí từ máy nén khí cao áp sau khi đã được lọc và làm khô vào khiến cho phôi biến dạng thành vỏ bình, vỏ chai, 20 lít đúng với hình dạng của khuôn. Một điểm đặc biệt của máy thổi bình của Việt An là khách hàng có thể thay đổi kích cỡ vỏ bình hoặc vỏ chai muốn thổi khi thay đổi loại khuôn. Ví dụ bạn có thể đặt khuôn riêng loại 5 lít, khi muốn thổi loại này chỉ cần thay đổi khuôn mẫu.

Nhưng để thổi được chiếc chai như vậy máy thổi cần sự trợ giúp đắc lực của máy gia nhiệt với tác dụng làm nóng phôi bình 20 Lít và phân phối nhiệt đều trên bề mặt phôi. Khi đó bề mặt phôi bình được lỏng đều để có thể đưa sang bộ phận máy chủ để thổi ra những chiếc vỏ bình 20 lít đảm bảo tiêu chuẩn. Hạn chế tối đa lỗi thành phẩm.

Thiết bị phụ trợ mua hay không tùy khách hàng

Máy nén khí cao áp: Với nhiệm vụ tạo ra dòng khí cao áp để cung cấp cho máy thổi luồng khí áp cao thổi được những chiếc bình chuẩn.

Bình chứa khí cho máy nén: Nhiệm vụ là chứa khí cho máy nén cao áp và để cân bằng khí, giúp lượng khí thổi từ máy nén khí áp cao sang máy thổi được đều – tránh lỗi trong quá trình thổi.

Phin lọc khí: Được lắp sau bình chứa khí (hay còn gọi là bình khí). Có tác dụng lọc khí và làm sạch không khí trước khi khí được đưa vào máy làm khô không khí.

Máy làm khô không khí: Trong hệ thống máy thổi vỏ bình 20 Lít thì thiết bị phụ trợ quan trong nữa đó là máy làm khô không khí. Không khí bình thường sẽ không được đảm bảo là không có nước vì vậy để đảm bảo quá trình thổi bình không bị lỗi thiết bị này có tác dụng làm khô không khí trước khi đưa vào thổi bình, thổi chai. Như thế sẽ làm hạn chế lỗi của sản phẩm vỏ bình, vỏ chai được thổi ra.

Tháp giải nhiệt: Có tác dụng Làm mát khuôn bình và bình thành phẩm sau khi thổi. Vì nếu không có tháp giải nhiệt thì sau khi thổi, chai sẽ nóng và bị dính vào khuôn. Làm cho quý khách khó tách vỏ bình ra.

Khuôn (mua riêng)

Ảnh khuôn máy thổi bình

Ngoài ra quý khách còn phải mua riêng khuôn riêng để phù hợp với những chiếc bình 20 Lít của quý khách muốn tạo ra. Khuôn quý khách có thể đặt ở bên ngoài cung cấp. Hoặc đặt trực tiếp tại Việt An.

Quy trình vận hành của máy thổi bình 20 Lít VAPET120-20L do Việt An cung cấp

  1. Cho Phôi bình 20 Lít vào máy gia nhiệt để làm nóng phôi, làm cho bè mặt phôi bình được lỏng đều.
  2. Cho Phôi của bình 20 Lít đã được làm lòng đều vào khuôn của máy thổi. Để tiến hành thổi vỏ bình 20 Lít. Quý khách muốn hình dáng bình như thế nào thì sẽ tùy thuộc và khuôn mà quý khách đặt nhé!
  3. Khuôn và bình 20 Lít thành phẩm sau khi thổi sẽ được tháp giải nhiệt làm mát, để được đẩy đưa ra ngoài.
  4. Sau khi vỏ bình 20 Lít được thổi sẽ được nhân công chuyển ra ngoài tiến hành chiết rót (nếu bạn là cơ sở kinh doanh nước) hoặc chuyển đến nơi tiêu thụ (nếu bạn là cơ sở kinh doanh vỏ bình, vỏ chai).

Sở hữu máy thổi bình 20L bán tự động mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp

Vỏ bình thường được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm, nông nghiệp và các ngành khác. Tuy nhiên, trước khi dùng để chiết rót nguyên liệu thì vỏ bình cần được định hình mẫu bằng cách thổi gia nhiệt từ một phôi nhựa nhỏ dạng ống. Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng máy cũ, thiết bị thổi chai nhựa bán tự động chất lượng cao sẽ giúp các cơ sở và nhà máy công nghiệp tiết kiệm chi phí, nhân công lao động và đẩy nhanh tiến độ sản xuất.

  • Chỉ cần một khoản đầu tư nhỏ, bạn sẽ sở hữu ngay một dây chuyền hoạt động hoàn toàn ổn định, hiệu suất cao, vận hành nhanh chóng và an toàn, dễ dàng loại bỏ lỗi sai và bảo hành cùng những lợi ích khác mà máy này mang lại.
  • Hệ thống điều khiển máy tính nhập khẩu, hiệu suất vận hành ổn đinh và dễ sử dụng.
  • Máy sử dụng ống đèn hồng ngoại để làm nóng, thâm nhập điện, sản phẩm bán hoàn thành sẽ luân phiên được gia nhiệt; ống đèn và tấm vách ngăn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với các loại khác nhau.
  • Trong máy có thiết bị cảm biến khi có bất kỳ lỗi nào xảy ra trong suốt quá trình vận hành thì tự động sẽ có chuông báo động và đưa mọi thứ về trạng thái an toàn.
  • Các chuyển động trong máy đều được khởi động bằng xi lanh khí nhập khẩu từ nước ngoài, vận hành ổn định, vòng đời sử dụng bền bỉ, tiếng ồn thấp và không hề gây ô nhiễm môi trường.
  • Các bước vận hành máy đơn giản, thuận tiện và dễ hiểu.
  • Thân bình sau khi được thổi không hề bị ô nhiễm, đảm bảo an toàn và sạch sẽ.

Máy thổi bình VAPET120 - 20L được nhập khẩu và lắp ráp hoàn thiện tại nhà máy Việt An. Hiện đang nhận được rất nhiều sự đón nhận và hài lòng của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước, ngày nay nhu cầu vệ sinh an toàn là vấn đề được người tiêu dùng đặt lên dẫn đầu, đặc biệt vấn đề nước uống hàng ngày càng cần được quan tâm và chú trọng trong vấn đề chất lượng từ vỏ chai, vỏ bình đến chất lượng nước trong đó vấn đề giá cả cũng là vấn đề được quan tâm dẫn đầu.

Giá máy thổi bình VAPET120 - 20L tại công ty cổ phần TMTH Việt An có mức giá rẻ hơn 15% so với thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi và khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Được bảo hành sản phẩm 1 năm và bảo trì dài hạn. Cùng với chế độ đãi ngộ, chế độ hẫu mãi tốt, nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm.

Công ty cổ phần TMTH Việt An chúng tôi cam kết chất lượng máy thổi bình VAPET120 - 20L luôn là tiêu chí dẫn đầu chúng tôi đặt ra. Không những giá sản phẩm luôn rẻ mà đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi nơi, mọi lúc.

Hỏi đáp & đánh giá Rewiew máy thổi bình 20 lít bán tự động VAPET120 Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus