• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

SO SÁNH MÁY LÀM ĐÁ VIÊN VIỆT AN VỚI MÁY LÀM ĐÁ KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG

29/09/2021 0 Bình luận

SO SÁNH MÁY LÀM ĐÁ VIÊN VIỆT AN VỚI MÁY LÀM ĐÁ KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG. Hiện nay, nhu cầu sử dụng đá viên đang không ngừng tăng cao. Nguyên nhân là do sự biến đổi khí hậu, sự nóng lên của trái đất, sự tăng nhanh của dân số. Đây chính là lý do khiến cho các nhà sản xuất cơ khí điện lạnh không ngừng nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm máy làm đá viên dân dụng, máy làm đá viên công nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, sản xuất đa dạng của thị trường.

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, công suất cũng như sự thay đổi liên tục về mặt công nghệ chế tạo, Việt An đã và đang là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp các loại máy làm đá viên công suất từ 100kg đến 120 tấn/24h, chiếm thị phần lớn tại Việt Nam và các nước trong khu vực ASEAN.

Trong bài viết này, hãy cùng so sánh máy làm đá viên Việt An với các dòng máy khác trên thị trường để thấy được sự khác biệt giữa Việt An với các hãng máy đá hiện nay nhé!

SO SÁNH MÁY LÀM ĐÁ VIÊN VIỆT AN VỚI MÁY LÀM ĐÁ KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG

1. Tìm hiểu về Máy làm đá thương hiệu VA

Máy làm đá viên Việt An được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ Hoa Kỳ, rất tiên tiến và hiện đại.

Nhiều công đoạn sản xuất Máy đá được diễn ra tự động, được thực hiện bằng hệ thống máy móc hiện đại như CNC

Quá trình sản xuất máy đá đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Hệ thống linh kiện cấu thành Máy đá Việt An được nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao

Hiện nay Việt An đưa ra thị trường 3 dòng máy chính đó chính là dòng máy đá VA, IVA và IVAN.

Vậy 3 dòng máy này có điểm gì khác biệt với các hãng máy đá khác trên thị trường.

2. Sự khác biệt của các dòng máy đá viên Việt An với các hãng máy khác trên thị trường.

2.1. So sánh dòng Máy đá Việt An mang model VA với các loại máy khác trên thị trường hiện nay

Model VA là dòng máy làm đá viên Việt An có cối đá được làm bằng inox 304 cao cấp. Công nghệ chế tạo tiên tiến, hiện đại của Hoa Kỳ. Với công suất đa dạng từ 100kg đến 120 tấn/24h. Dòng máy đá Việt An mang model VA là dòng máy đá công nghiệp được Việt An nghiên cứu, sản xuất và cung cấp ra thị trường từ năm 2018. Đây là dòng máy đá viên công nghiệp có sử dụng một số thiết bị, linh kiện cũ như: Máy nén, bình ngưng, tháp giải nhiệt, bơm, motor... còn lại là mới 100%.

Điểm giống:

+ Về cơ bản, thì máy đá viên công nghiệp Việt An cũng giống như các loại máy đá của các hãng khác. Đều có là loại máy có khả năng sản xuất ra đá viên với công suất cao, trong thời gian ngắn.
+ Máy đá Việt An có sử dụng một số các thiết bị, linh kiện cũ giống như nhiều hãng sản xuất máy đá khác trên thị trường.

Điểm khác:

+ Công nghệ sản xuất: Việt An ứng dụng công nghệ sản xuất máy đá hiện đại của Hoa Kỳ vào sản xuất các loại máy đá công nghiệp mang model VA
+ Dòng máy đá VA đã được đăng ký độc quyền thương hiệu số 250969 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.
+ Máy đá model VA được sản xuất, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn rất khắt khe mà rất ít hãng sản xuất máy đá viên công nghiệp hiện nay đảm bảo được.
+ Chất lượng máy làm đá viên Việt An mang model VA có chất lượng khá tốt.
+ Khả năng tiết kiệm điện cao
+ Nhiều khâu sản xuất các linh kiện, thiết bị cấu thành máy làm đá viên model VA được diễn ra tự động bằng các thiết bị máy móc hiện đại, có độ chính xác cao.
+ Nhiều hệ thống linh kiện, thiết bị được Việt An đặt hàng riêng cho các dòng máy do Việt An sản xuất, không giống với các sản phẩm khác trên thị trường
+ Các dòng máy làm đá viên Việt An mang model VA được bảo hành trong vòng 12 tháng và bảo trì dài hạn trên phạm vi toàn quốc.
+ Sản phẩm máy đá model VA được Việt An miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc. Ngoại trừ khu vực biển đảo.

2.2. So sánh dòng Máy đá Việt An mang model IVA với các loại máy khác trên thị trường hiện nay

Model IVA, là dòng máy làm đá viên công nghiệp được Việt An nghiên cứu, cải tạo, nâng cấp hơn so với dòng máy đá VA ra đời trước đó. Máy đá viên Việt An mang model IVA là dòng máy inox xuất khẩu với 100% linh kiện mới chưa qua sử dụng. Máy ứng dụng công nghệ sản xuất đá hiện đại của Hoa Kỳ với khả năng siêu tiết kiệm điện. Giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí tiền điện hàng tháng. Máy đá công nghiệp model IVA được Việt An cung cấp ra thị trường năm 2019.

Điểm giống:

Máy đá Việt An mang model IVA cũng giống như dòng máy VA hay các loại máy đá của các hãng khác là đều là loại máy công nghiệp có khả năng sản xuất ra nước đá với công suất cao, trong thời gian ngắn.

Điểm khác:

+ Công nghệ chế tạo: Việt An không ngừng cải tiến, nâng cấp và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại của Hoa Kỳ vào sản xuất dòng máy đá công nghiệp mang model IVA. Sự ra đời của dòng máy đá này đã hạn chế tối đa những yếu điểm của dòng máy VA ra đời trước đó. Đồng thời thể hiện sự vượt trội của mình về độ ổn định trong quá trình sản xuất đá, độ bền, khả năng tiết kiệm điện.v.v.v
+ Dòng máy đá IVA do Việt An cung cấp mang thương hiệu VA, thương hiệu độc quyền của Việt An đã được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp số 250969.
+ Máy đá model IVA được sản xuất, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn rất khắt khe mà rất ít hãng sản xuất máy đá viên công nghiệp hiện nay đảm bảo được.
+ 100% linh kiện cấu thành máy đá chưa qua sử dụng, đảm bảo tuổi thọ máy >15 năm. Quá trình sản xuất đá ít có sự cố xảy ra. Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa, bảo dưỡng so với sử dụng các dòng máy đá có sử dụng các thiết bị và linh kiện cũ.
+ Trong tất cả các linh kiện mới hoàn toàn, nổi bật nhất phải kể đến dòng máy nén mới 100% và bình ngưng mới 100% với khả năng tách dịch riêng và khí riêng. Công nghệ piston vận hành êm ái, độ ổn định cao, tiết kiệm ga, tiết kiệm dầu và tiết kiệm điện.
+ Máy đá viên Việt An mang model IVA sử dụng tất cả thiết bị, linh kiện mới hoàn toàn, lại ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện nên máy đá IVA tiêu thụ lượng điện năng ít hơn nhiều so với các dòng máy đá sử dụng các linh kiện, thiết bị cũ khác.
+ Nhiều thiết bị, linh kiện trong máy làm đá viên Việt An được Việt An sản xuất tự động bằng các thiết bị máy móc công nghiệp hiện đại, độ chính xác tuyệt đối. Thời gian từ lúc sản xuất ra 1 chiếc máy đá đến khi chạy thử nghiệm và bàn giao lắp đặt cho khách hàng chỉ mất khoảng 7-10 ngày. Quá trình sản xuất máy đá của Việt An hết ít thời gian hơn nhiều so với các đơn vị sản xuất đá khác trên thị trường sử dụng phương pháp sản xuất máy đá thủ công là chính.
+ Rất nhiều hệ thống linh kiện, thiết bị trong máy đá được Việt An đặt hàng riêng cho các dòng máy do Việt An sản xuất, không giống với các sản phẩm khác trên thị trường.
+ Các dòng máy làm đá viên Việt An mang model IVA được bảo hành trong vòng 12 tháng và bảo trì dài hạn trên phạm vi toàn quốc.
+ Sản phẩm máy đá model IVA được Việt An miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc. Ngoại trừ khu vực biển đảo.

2.3. So sánh dòng Máy đá Việt An mang model IVAN với các loại máy khác trên thị trường hiện nay

Model IVAN, là dòng máy làm đá viên công nghiệp được Việt An nghiên cứu, cải tạo, nâng cấp hơn so với dòng máy đá IVA ra đời trước đó. Máy đá viên Việt An mang model IVAN là dòng máy inox xuất khẩu sử dụng máy nén trục vít khác biệt so với các dòng máy nén công nghệ piston trong các dòng máy VA hay IVA. Model IVAN sử dụng 100% linh kiện mới chưa qua sử dụng. Máy ứng dụng công nghệ sản xuất đá hiện đại của Hoa Kỳ với khả năng siêu tiết kiệm điện. Giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí tiền điện hàng tháng. Máy đá viên công nghiệp model IVAN được Việt An cung cấp ra thị trường năm 2021.

Điểm giống:

Máy đá Việt An mang model IVAN cũng giống như dòng máy VA, IVA hay các loại máy đá của các hãng khác là đều là loại máy công nghiệp có khả năng sản xuất ra nước đá với công suất cao, trong thời gian ngắn.

Điểm khác:

Máy đá model IVAN bên cạnh điểm khác biệt với các dòng máy khác tương tự như dòng máy model IVA mà Việt An cung cấp ra thị trường trước đó. Thì còn có một số điểm khác biệt nữa như:

Máy đá viên Việt An model IVAN sử dụng máy nén trục vít mới 100%. Khác hẳn so với các dòng máy nén piston về cơ chế vận hành cũng như khả năng hoạt động ổn định.

Máy nén trục vít khắc phục tối đa yếu điểm của dòng máy nén piston( như hiện tượng gãy tay biên, hỏng van, mòn trục..). Tuổi thọ của máy nén trục vít cao hơn nhiều so với dòng máy nén piston được sử dụng ở hầu hết các loại máy làm đá viên công nghiệp của các hãng sản xuất máy đá hiện nay.

Nếu như dòng máy đá IVA của Việt An ra đời trước với điểm vượt trội là khả năng vận hành êm ái, khả năng tiết kiệm điện thì đến dòng máy đá IVAN các bạn sẽ còn thấy được điều này một cách rõ ràng hơn. Trong quá trình sản xuất đá, máy đá IVAN sử dụng máy nén trục vít tạo ra tiếng ồn rất nhỏ, nhỏ hơn nhiều so với các dòng máy nén piston. Máy đá IVAN sử dụng máy nén trục vít cũng tiêu thụ ít điện hơn nhiều so với dòng máy nén piston.

Hiện nay trên thị trường, rất ít các hãng sử dụng máy nén trục vít vào sản xuất máy đá. Bởi chi phí của chiếc máy nén trục vít cao hơn nhiều so với các dòng máy nén piston. Chính vì vậy, hiện nay Việt An cũng chỉ sử dụng máy nén trục vít vào sản xuất các loại máy làm đá model IVAN có công suất từ 10 tấn đến 120 tấn/24h. Còn các dòng máy đá công suất nhỏ thì khi khách hàng có nhu cầu sử dụng Việt An mới tiến hành sản xuất.

Qua những chia sẻ ở trên, chắc hẳn các bạn đã có thể hình dung, so sánh cũng như đưa ra sự lựa chọn, đánh giá của mình và có cái nhìn chân thực về các loại máy đá viên công nghiệp trên thị trường hiện nay đúng không nào. Nếu bạn chưa biết chọn lựa máy làm đá viên công nghiệp nào? Hãy tham khảo phóng sự sau do bên VTC2 thực hiện qua link dưới đây.

Hỏi đáp & đánh giá SO SÁNH MÁY LÀM ĐÁ VIÊN VIỆT AN VỚI MÁY LÀM ĐÁ KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus