• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Tại sao nên làm giàu từ sản xuất kinh doanh Đá Viên trong năm 2024 này?

15/04/2024 0 Bình luận

Tại sao nên làm giàu từ sản xuất kinh doanh Đá Viên trong năm 2024 này? Theo thống kê cho thấy, vào mùa hè, nhu cầu người sử dụng đá viên đang có xu hướng tăng gấp 3-4 lần so với ngày thường. Các xưởng sản xuất đá viên phải hoạt động hết công suất của máy. Nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Điều này đã mở ra cơ hội kinh doanh lớn cho nhiều nhà đầu tư

Do đó, xây dựng một nhà máy sản xuất kinh doanh đá viên là một ý tưởng tuyệt vời. Điều này phù hợp với những ai có đam mê, yêu thích kinh doanh. Ngành kinh doanh nước đá viên còn được xem là nghề siêu lợi nhuận hiện nay!

Sản xuất đá viên có thể nói là một ngành công nghiệp lạnh rất phổ biến trong năm 2024. Cùng với sự cạnh tranh và phát triển của rất nhiều nhà xưởng. Ai cũng biết, để có thể đứng vững và phát triển trong môi trường đầy hấp dẫn này, các nhà đầu tư rất cần những tính toán cẩn trọng về kỹ thuật sản xuất, công nghệ an toàn và dây chuyền thiết bị máy sản xuất đá viên công nghiệp.

Trong bối cảnh nền kinh tế đang phát triển, việc tìm kiếm cơ hội đầu tư và kinh doanh mang lại lợi nhuận cao là điều không chỉ quan trọng mà còn cần thiết. Trong năm 2024 này, ngành sản xuất kinh doanh đá viên đang nổi lên như một lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư và doanh nhân. Dưới đây là một số lý do vì sao bạn nên cân nhắc đầu tư và kinh doanh trong lĩnh vực này.

Cơ hội đầu tư và lợi nhuận từ sản xuất kinh doanh đá viên 

IVAN9T34logo

Nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh đã làm ăn phát đạt và trở nên giàu có từ nghề sản xuất này.

Nhiều ngành nghề khác người kinh doanh thường lo bị đọng vốn, thế nhưng với lĩnh vực kinh doanh này thì lại khác, bởi khi giao đá viên thì thường khách hàng sẽ thanh toán ngay bằng tiền mặt nên sẽ ít bị đọng vốn như các ngành nghề khác.

Đầu ra ổn định, nhu cầu sử dụng đá viên đã và đang trở nên phổ biến và trở thành nhu cầu cần thiết, từ các các quán trà đá vỉa hè, các quán café, khách sạn, nhà hàng đều là những khách hàng có nhu cầu sử dụng lượng đá viên lớn. Bên cạnh đó, đá viên còn được sử dụng nhiều trong ngành bảo quản thực phẩm, thủy hải sản. Do vậy, đầu tư mô hình kinh doanh đá viên bạn sẽ yên tâm không phải lo lắng về đầu ra như các ngành nghề kinh doanh khác.

Điều quan trọng khi kinh doanh sản xuất đá viên năm 2024

 

 

 

Áp dụng quy trình sản xuất nước đá chuẩn sẽ giúp đảm bảo chất lượng cũng như tối ưu chi phí cho nhà đầu tư. Giờ hãy bắt đầu đi trình tự từng bước một nhé!

1. Xác định thị trường hay còn gọi là nghiên cứu thị trường

Việc đầu tiên khi bắt đầu kinh doanh bất cứ mặt hàng gì là nghiên cứu thị trường. Các chiến lược khảo sát, phân tích thị trường giúp bạn có hướng đi đúng đắn và kế hoạch kinh doanh cụ thể để nắm bắt và chinh phục thị trường đá viên.Kinh nghiệm kinh doanh máy làm đá viên dành cho người mới bắt đầuThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kinh nghiệm kinh doanh máy làm đá viên dành cho người mới bắt đầu

Nhìn chung, thị trường đá viên khá mới mẻ. Các nơi cung cấp đá viên thường là những cơ sở sản xuất quy mô nhỏ và nguồn cung thấp. Bởi vậy, việc lựa chọn được xem là một quyết định đúng đắn. Tuy nhiên, tùy từng khu vực đô thị hay nông thôn mà thị phần ở mỗi nơi phân bổ khác nhau. Một số câu hỏi bạn phải trả lời trước khi kinh doanh máy làm đá:

  • Thị trường đá viên ở nơi bạn có ý định đầu tư đã bão hòa chưa? Mỗi tháng, mỗi năm người dân tiêu thụ bao nhiêu tấn đá viên, bao nhiêu tiền?
  • Mọi người ở xung quanh bạn thích sử dụng đá viên hay đá cây hơn? Đá viên thường được đối tượng nào sử dụng nhiều nhất? Tại địa phương mình, các quán cafe, tiệm giải khát hay các trường học có nhu cầu sử dụng đá viên khá lớn. Bởi vậy, cơ sở đầu tiên của mình đặt ở nơi tập trung những đối tượng này.
  • Sản phẩm bạn định đưa ra thị trường có thu hút được khách hàng? Mẫu mã, kích thước, số lượng như thế nào?
  • Máy làm đá viên có nhiều công suất từ 60kg - 30 tấn mỗi ngày. Bởi vậy việc thống kê chi tiết lượng tiêu thụ sẽ giúp bạn chọn máy làm đá phù hợp với khả năng tiếp nhận của thị trường.
  • Đối thủ cạnh tranh? Có bao nhiêu hộ kinh doanh đá viên trên địa bàn của bạn? Họ có những thuận lợi và khó khăn gì? Ngoài việc cạnh tranh với những người cũng kinh doanh máy bán đá viên, bạn còn phải xem xét tới máy bán đá cây. 

Có nhiều loại đá với hình dáng kích thước khác nhau như: đá ống, đá viên, đá cây, đá vảy…. Doanh nghiệp phải xác định được mục tiêu muốn nhắm đến để xác định được loại đá bạn sản xuất và cung cấp ra thị trường để mua máy làm nước đá công nghiệp phù hợp. Hoặc bạn có thể lựa chọn những chủng loại đá để mở rộng phạm vi kinh doanh. Và tùy vào kiến thức hiểu biết về địa phương và điều kiện nơi sản xuất, có thể tùy chỉnh để phù hợp với thị trường cụ thể hay đáp ứng cạnh tranh bằng cách chọn lựa được loại đá có thể bán được đưa vào sản xuất.

2. Chuẩn bị nguồn nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế

Nước là thành phần giúp duy trì sự sống cũng như mọi hoạt động sản xuất hiện nay. Do vậy không riêng việc sản xuất đá viên mà với bất cứ lĩnh vực liên quan tới vệ sinh thực phẩm đều phải chú trọng tới nguồn nước.

Đối với việc làm đá viên thì việc chuẩn bị nguồn nước tinh khiết là thực sự cần thiết. Vì đá có sạch, trong suốt và lâu tan hay không phụ thuộc phần nhiều vào nguồn nước đầu vào. Các nhà máy nước đá tinh khiết cần phải làm thật tốt điều này. Hãy chuẩn bị hệ thống lọc công nghiệp phù hợp để có nguồn nước sản xuất sạch nhất!

3. Chọn máy làm đá viên phù hợp

Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện môi trường địa phương nơi bạn sản xuất mà xác định sản lượng đá cần sản xuất hàng ngày để chọn loại máy nước đá sản xuất công suất phù hợp.

Kinh doanh đá viên giống như bất kỳ một sản phẩm ăn uống nào khác, chất lượng sản phẩm phải được đặt lên hàng đầu. Vì nếu bạn có sơ xuất nào đó làm mấy uy tín thì cực kỳ khó có thể lấy lại được. Việc có chất lượng tốt sẽ giúp bạn có thể xin thêm các giấy chứng nhận như là một cách để chứng minh uy tín và chất lượng sản phẩm với khách hàng.Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên công nghiệp, dân dụngThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên công nghiệp, dân dụng

Có rất nhiều đơn vị cung cấp máy làm đá viên. Như ở trên bạn thấy chúng ta cần lựa chọn loại máy ứng dụng công nghệ hiện đại và vận hành tự động. Để làm đá chúng ta cần có nguồn cấp nước sạch, do đó việc có một hệ thống cấp nước tương thích với loại máy làm đá viên cũng quan trọng không kém, bởi nếu không tốt chúng sẽ hoạt động kém hiệu quả và không đảm bảo về chất lượng.Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên công nghiệp, dân dụngThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên công nghiệp, dân dụng

Nước sử dụng trong làm đá công nghiệp thường dùng công nghệ RO để đảm bảo chất lượng, công suất của dây chuyền lọc nước RO cần tương thích với công suất của máy làm đá viên bạn đang dùng.

Không có một hệ thống, một thiết bị nào có thể chạy ổn định cả năm trời và cam kết không bao giờ có lỗi. Đã là máy móc thì không thể tránh, ngay cả khi sản phẩm được sản xuất trên toàn bộ dây chuyền khép kín thì vẫn có thể lỗi.Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên công nghiệp, dân dụngThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên công nghiệp, dân dụng

Hãy tưởng tượng bạn đang kinh doanh đá viên mùa cao điểm và hệ thống máy làm đá của bạn bị sự cố và không thể hoạt động. Điều này gây hại cực kỳ nhiều và ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của bạn, do đó bạn cần tham khảo kỹ các điểu khoản hợp đồng như khả năng cung ứng linh kiện thay thế, sửa chữa, bảo hành là bao lâu.

Bạn phải lựa chọn các đơn vị có mạng lưới chi nhánh và đủ năng lực để có thể hỗ trợ và xuất hiện bất cứ khi nào bạn cần chứ không phải kiểu bán hàng "đem con bỏ chợ".

4. Phương án kinh doanh đá viên

Khi mua máy làm đá viên sạch kinh doanh sản xuất, tùy theo quy mô kinh doanh, bạn nên chọn model có công suất phù hợp nhất. Trường hợp bạn cần mở xưởng sản xuất đá viên thì bạn nên chọn công suất từ 5 tấn trở lên. Bạn không nên chọn máy có công suất quá nhỏ so với nhu cầu sử dụng. Việc này khiến thiết bị phải hoạt động quá tải và giảm tuổi thọ.

Việc xác định được nhu cầu tiêu thụ hàng ngày là việc quan trọng nhất, bởi nó ảnh hưởng tới hiệu quả kinh tế về sau của bạn. Tránh tình trạng mua máy làm đá vượt quá công suất so với nhu cầu tiêu thụ gây ra lãng phí hoặc mua máy làm đá công suất nhỏ, trong khi nhu cầu tiêu thụ lớn sẽ dẫn tới tình trạng máy luôn hoạt động vượt quá công suất, dẫn tới tình trạng nhanh hao mòn.

Một lưu ý đó là cần cân nhắc về loại máy có thể sản xuất vượt công suất trung bình 10-20% khi mà bạn đã kinh doanh ổn định.Trong trường hợp thời tiết nắng nóng thì sức tiêu thụ đá cũng lớn hơn, lúc đó thì máy sẽ phải hoạt động liên tục để đảm bảo nhu cầu trên thị trường.

5. Vận hành dây chuyền hiệu quả đảm bảo quy trình sản xuất nước đá

Thiết lập dây chuyền hoàn thiện thì bước tiếp theo sẽ là vận hành và sử dụng làm sao cho hiệu quả nhất có thể. Thông thường đơn vị thi công lắp đặt hệ thống sẽ chuyển giao công nghệ và hướng dẫn vận hành cho công nhân của cơ sở sản xuất. Tới bước này thì việc lựa chọn máy làm đá lại càng quan trọng hơn cả. Bởi lẽ khi chọn được máy tốt, công nghệ tiên tiến, hoạt động suôn sẻ thì sẽ không yêu cầu công nhân lành nghề. Và nhờ đây, cơ sở sản xuất sẽ giảm được chi phí nhân công.

6. Đóng gói thành phẩm & phân phối

Đóng gói đá viên chính là bước cuối cùng trong quy trình sản xuất nước đá tinh khiết. Tại đây, cơ sở thực hiện đóng đá viên thành túi để mang phân phối ra thị trường. Ở bước này cần chú ý thực hiện với đồ bảo hộ để đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP.

Việt An tư vấn mô hình sản xuất nước đá chất lượng

Các sản phẩm được sản xuất và cung cấp bởi công ty Việt An đều là những mặt hàng chính hãng với tem chứng nhận rõ ràng. Không có chất lượng cao mà còn được thiết kế và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn an toàn vệ sinh. Đá được sản xuất đều sạch tinh khiết, đảm bảo vệ sinh. Vừa giúp nâng cao thẩm mỹ đồ uống, vừa không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Đá sạch là một trong những yêu cầu cấp thiết của người bán cũng như người dùng. Nó giúp đảm bảo được an toàn cho người uống. Đồng thời, gây dựng nên thương hiệu cho người bán. Đây là yếu tố để các cở sở kinh doanh đá viên, cửa hàng, quán nước có thể níu chân khách hàng của mình. Một cơ hội lớn như vậy định người mua sẽ không bỏ qua cái tên Việt An.

Nhằm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm máy đá công nghiệp do Việt An sản xuất, cung cấp tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại. Việt An triển khai các chương trình như đến tư vấn trực tiếp tận nơi cho khách hàng. Để vừa có thể giải đáp thắc mắc giúp khách hàng, vừa có thể khảo sát thực tế để đưa cho khách hàng những lời khuyên, những công việc cần chuẩn bị trước khi tiến hành lắp đặt. 

Việt An còn tiến hành hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt sản phẩm cho khách hàng và hoàn toàn miễn phí để giúp khách hàng có một mặt bằng sản xuất chuyên nghiệp, tiết kiệm diện tích mà mang lại hiệu quả sản xuất.

Bên cạnh đó, Việt An còn triển khai chương trình Miễn Phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt máy đá (trừ khu vực hải đảo) để giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư, đỡ một phần khó khăn ban đầu.

Sau khi hoàn thiện lắp đặt máy, kỹ thuật viên của Việt An còn hướng dẫn vận hành chi tiết cho khách hàng về cách sử dụng, cách khắc phục một số sự cố có thể phát sinh trong quá trình sử dụng để giúp nâng cao tuổi thọ máy một cách tối đa.

Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, mà Việt An còn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng máy. Vì vậy, Việt An xây dựng đội ngũ thợ kỹ thuật công trình bậc cao, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết với số lượng đông đảo ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam để sẵn sàng phục vụ quá trình lắp đặt, bảo hành, bảo trì máy đá cho khách hàng ở trong và ngoài nước. 

Tất cả các sản phẩm máy làm đá Việt An đều được cam kết bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn. 

Thủ tục bảo hành, bảo trì nhanh gọn. Khách hàng có nhu cầu cần hỗ trợ, chỉ cần liên hệ tới số tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt An 1900 6013, đưa ra yêu cầu cần hỗ trợ. Bộ phận CSKH sẽ ghi nhận và sắp xếp đội ngũ kỹ thuật xuống tận nơi để hỗ trợ khách hàng.

Trên đây là những lý do Vì sao mà các sản phẩm máy làm đá viên Việt An luôn chiếm trọn được sự tin tưởng của khách hàng ở trong và ngoài nước trong thời gian dài gần 20 năm qua. Nếu bạn có nhu cầu tham gia vào lĩnh vực sản xuất nước đá sạch, tinh khiết, muốn sở hữu những chiếc máy đá chất lượng, giá tốt với dịch vụ bảo hành, bảo trì tận tình, chuyên nghiệp hãy liên hệ với Việt An theo số: 0949 414141- 0943 414141.

Hỏi đáp & đánh giá Tại sao nên làm giàu từ sản xuất kinh doanh Đá Viên trong năm 2024 này?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus