Tham khảo máy chiết rót nước muối sinh lý cho khách hàng mới khởi nghiệp. Sản xuất nước muối sinh lý đang được xem là một ngành hot hiện nay. Ngành này không còn mới, những lại khá bỡ ngỡ với rất nhiều người. Vậy làm sao để khởi nghiệp với ngành này? Làm sao để lựa chọn được máy chiết rót nước muối sinh lý cho khách hàng mới khởi nghiệp? 

Sản xuất nước muối sinh lý cần chuẩn bị các bước sau:

1. Nghiên cứu kỹ thị trường

Đây là việc cần thiết khi chúng ta tiến hành khởi nghiệp bất cứ một lĩnh vực nào. Khi tiến hành nghiên cứu, chúng ta mới hiểu rõ thị trường chúng ta hướng tới cần gì và sức cạnh tranh của nó như thế nào, làm cách nào để chúng ta có thể cạnh tranh được với các đơn vị khác. Sau khi nghiên cứu, có thể các bạn sẽ tìm ra được thị trường ngách cũng như tìm đến khách hàng tiềm năng của mình một cách dễ dàng. Rất nhiều người đã bỏ qua bước này và đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi khởi nghiệp không thành công. Muốn thành công, bạn cần hiểu rõ thị trường mình hướng tới.

Bạn cần nắm rõ thị trường bạn hướng đến có nhiều đối thủ cạnh tranh không, các đối thủ của bạn hoạt động ra sao, họ sử dụng công nghệ sản xuất nước muối sinh lý nào? đánh giá được khả năng cạnh tranh của bạn với các đơn vị khác.

2. Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh

Sau khi nghiên cứu kỹ thị trường tiêu tiêu dùng, nghiên cứu kỹ khách hàng, bạn nên xây dựng cho mình một kế hoạch kinh doanh để định hướng phát triển trong thời gian cụ thể. Kế hoạch càng chi tiết càng tốt.

3. Chọn vị trí mở xưởng sản xuất

Để khởi nghiệp thành công thì bạn cũng cần chọn cho mình một vị trí mở xưởng tốt, đáp ứng nhu cầu sản xuất và dễ tiếp cận với khách hàng, để nhiều khách hàng biết đến bạn hơn. Xưởng sản xuất cần đảm bảo vệ sinh, điện nước đầy đủ, thuận lợi giao thông, tránh mở xưởng sản xuất ở khu vực nhạy cảm như khu xử lý hóa chất, khu xử lý rác thải, nghĩa trang...

4. Chuẩn bị tài chính

Để khởi nghiệp từ sản xuất nước muối sinh lý thì tùy thuộc vào quy mô hoạt động mà cần chuẩn bị nguồn tài chính khác nhau. Các khoản chi phí cần khi tiến hành khởi nghiệp như: Chi phí thuê mặt bằng mở xưởng sản xuất nếu có, chi phí mua trang thiết bị máy móc phục vụ sản xuất nước tinh khiết như máy chiết rót nước muối sinh lý, vỏ chai nhựa, hệ thống bồn chứa, tem nhãn...., chi phí đăng ký kinh doanh, chi phí xin giấy phép sản xuất nước muối sinh lý, chi phí điện sản xuất, trả lương cho nhân viên....

Không có giới hạn nào về khoản vốn bạn cần chuẩn bị khi khởi nghiệp, tuy nhiên cũng cần mở xưởng phù hợp với nguồn lực tài chính của mình để tránh phải tạo sức ép quá lớn cho bản thân.

5. Tiến hành đăng ký kinh doanh ngành nghề phù hợp

Để khởi nghiệp thành công bạn cần có tư cách pháp nhân rõ ràng. Nếu bạn hoạt động với mô hình nhỏ lẻ, thì đăng ký kinh doanh hộ cá thể. Còn nếu hoạt động quy mô thì cần đăng ký Thành lập công ty sản xuất trang thiết bị y tế tại Sở Kế hoạch và đầu tư nơi bạn đặt trụ sở kinh doanh. Bạn có thể tự mình làm hồ sơ đăng ký kinh doanh hoặc có thể thuê đơn vị ngoài để đăng ký thành lập doanh nghiệp giúp bạn. Thời gian đăng ký kinh doanh khoảng 10-15 ngày. Chi phí mất khoảng dưới 2 triệu đồng.

6. Xin giấy phép sản xuất nước muối sinh lý

Do nước muối sinh lý được sử dụng trong y tế. Theo quy định của pháp luật thì khi muốn đưa sản phẩm nước muối sinh lý dùng trong y tế thì các cơ sở sản xuất phải xin giấy phép sản xuất nước muối sinh lý .

Tham khảo máy chiết rót nước muối sinh lý phù hợp với người bắt đầu khởi nghiệp

Để sản xuất nước muối sinh lý thì cần phải có nguồn nước tinh khiết và nên đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết sử dụng cột lọc inox van tự động. Công suất hệ thống lọc phụ thuộc vào quy mô hoạt động của đơn vị bạn. Tuy nhiên với mô hình bạn mới khởi nghiệp bạn nên tính toán thật kĩ nhu cầu của khách hàng bạn cung cấp đến, bạn cũng lưu ý tính toán để công suất dư hơn một chút để vào những lúc cao điểm không bị thiếu hụt hàng cung cấp, dẫn đến mất khách.

Tiếp theo cần phải đầu tư lắp đặt hệ thống máy chiết rót nước muối sinh lý. Hiện có loại máy chiết được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc máy do Việt Nam sản xuất. Hàng nhập khẩu thì có giá cao hơn nhiều so với sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Về chất lượng và hiệu suất thì 2 loại máy này tương đương nhau. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn mà đưa ra lựa chọn phù hợp. Nhưng nếu bạn khởi nghiệp vốn nhỏ thì hàng của Việt Nam sản xuất tại công ty cổ phần TMTH Việt An là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Bạn cần đầu tư mua hệ thống vỏ chai nhựa để đựng nước muối. Trên thị trường rất nhiều đơn vị cung cấp vỏ chai nên việc mua vỏ chai rất dễ dàng, chi phí cũng khá hợp lý. Hoặc bạn dư vốn một chút có thể đầu tư thêm máy thổi chai để phục vụ cho quá trình sản xuất của đơn vị mình.

Việt An – đơn vị cung cấp máy chiết rót nước muối sinh lý đa dạng công suất

Trong thời gian vừa qua Việt An đã cung cấp hàng trăm dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý cho các khách hàng từ Bắc vào Nam. Dù rất nhiều doanh nghiệp biết nắm bắt cơ hội đầu tư vào ngành này, nhưng trên thị trường tình trạng nước muối sinh lý khan hiếm vẫn đang ở mức báo động.

Việt An xin giới thiệu đến khách hàng một số công suất máy chiết rót nước muối sinh lý phù hợp với khách hàng nào đang có ý định khởi nghiệp.

Máy chiết rót nước muối sinh lý 800 chai/h:

Máy chiết rót muối sinh lý 800 chai/h

Máy chiết rót nước muối sinh lý tự động ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại. Với cấu tạo vô cùng tinh tế, được tạo thành từ 3 chiếc máy đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy xoáy nắp chai. 3 chiếc máy này gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic. Ở 2 đầu đều được bố trí hệ thống bàn đỡ để đỡ vỏ chai nhựa cần tráng rửa và chai nước muối sinh lý thành phẩm sau khi đã được chiết rót và đóng nắp xong.

Chiếc máy này có có công năng hoạt động không khác gì so với dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc, công suất hoạt động của máy đạt 800 chai/h( với chai có thể tích 500ml).

Toàn bộ hệ thống linh kiện cấu thành máy chiết định lượng nước muối sinh lý do Việt An sản xuất này đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Italia, Nhật, Hàn...

Máy được Việt An thiết kế với khả năng tráng rửa chai nhựa tự động, chiết rót nước muối sinh lý vào chai tự động và đóng nắp chai tự động. Toàn bộ phần khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bề mặt sáng bóng, rất dễ vệ sinh, độ bền cao. Thích hợp với môi trường sản xuất ẩm ướt.

Giá của máy chiết rót đóng chai nước muối sinh lý 800 chai/h made in Việt An này thấp hơn nhiều so với dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc. Chính vì vậy, đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm này cho cơ sở sản xuất nước muối sinh lý của mình.

Chiếc máy này được Việt An sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, được kiểm tra đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn cao. Quá trình kiểm tra chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến khi xuất xưởng. Máy được bảo hành 1 năm, bảo trì dài hạn. Được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc( trừ khu vực biển đảo).

Máy chiết rót muối sinh lý 1000 chai/h:

vas1000-02logo

Máy chiết rót nước muối sinh lý 1000 chai/h tự động ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Với cấu tạo vô cùng tinh tế, được tạo thành từ 3 chiếc máy đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy xoáy nắp chai. 3 chiếc máy này gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic. Ở 2 đầu đều được bố trí hệ thống bàn đỡ để đỡ vỏ chai nhựa cần tráng rửa và chai nước muối sinh lý thành phẩm sau khi đã được chiết rót và đóng nắp xong. Với 3 chức năng:

  • Máy tráng rửa chai
  • Máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai
  • Máy xoáy nắp chai

3 chiếc máy với 3 chức năng khác nhau nhưng lại có liên quan chặt chẽ với nhau và được gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic để tạo nên một dây chuyền máy chiết rót nước muối sinh lý 1000 chai/giờ tự động. Với khả năng vận hành tự động, 3 chức năng tự động khi sử dụng máy rửa, chiết rót và xoáy nắp chai thì doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tới 3 nhân công lao động. Mỗi tháng doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 15 đến 20 triệu đồng chi phí thuê nhân công.

Khi sử dụng chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý tự động này giúp cho quá trình đóng gói nước muối sinh lý vào chai diễn ra nhanh chóng, công suất cao và đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Toàn bộ hệ thống linh kiện cấu thành máy chiết định lượng nước muối sinh lý do Việt An sản xuất này đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Italia, Nhật, Hàn...

Toàn bộ phần khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bề mặt sáng bóng, rất dễ vệ sinh, độ bền cao. Thích hợp với môi trường sản xuất ẩm ướt.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến ngành sản xuất nước muối sinh lý và máy chiết rót phù hợp cho khách hàng mong muốn khởi nghiệp. Hy vọng, với những gợi ý này của Việt An có thể giúp bạn tìm kiếm được hệ thống máy móc phù hợp, chất lượng. Nếu như cần tư vấn thêm thông tin gì hãy liên hệ với Công ty Việt An để được đội ngũ chuyên gia, nhân viên của chúng tôi tư vấn kịp thời. Hotline: 0949414141 - 0943 414141. Xem chi tiết sản phẩm tại Vietan.vn hoặc Tapdoanvietan.com.

Cảm ơn Quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi!