• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Thanh lý máy làm đá bia 3 tấn - VA3T

19/06/2020 0 Bình luận

Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh sản xuất và cung cấp đá bia, nhưng bởi số vốn đầu tư của bạn không dư dả. Vậy việc tìm mua máy làm đá bia 3 tấn thanh lý để phục vụ cho công việc là điều cần thiết. Tại Công ty cổ phần TMTH Việt An là một địa chỉ uy tín có thể cung cấp cho khách hàng sản phẩm máy làm đá bia 3 tấn chất lượng. Tham khảo bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về loại máy làm đá thanh lý này. 

Máy làm đá bia 3 tấn - VA3T

Lý do bạn nên chọn máy làm đá bia 3 tấn thanh lý

Nhiều người đã nghĩ rằng: Một chiếc máy làm, sản xuất đá viên thanh lý gần như là một chiếc máy hoạt động không được tốt. Nhưng không phải như vậy! Máy làm đá bia 3 tấn - VA3T được thanh lý do khách hàng đặt hàng nhưng cần lên công suất lớn hơn nên công ty cần để lại cho những khách hàng có nhu cầu với mức giá hợp lý .

Cam kết khi được bán đến tay người mua, chiếc máy làm đá viên này vẫn hội tụ đủ những tiêu chí tốt, xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra. Và lý do khiến bạn thấy lựa chọn mua một chiếc máy làm đá viên thanh lý cũng rất tốt thay vì phải đầu tư hẳn một chiếc máy mới đắt tiền. Đó chính là giá thành của một chiếc máy làm đá bia 3 tấn này rẻ hơn hơn rất nhiều so với chiếc máy làm đá viên mới.

Tại công ty cổ phần TMTH Việt An, cung cấp cho bạn một chiếc máy mà khi mua về bạn có thể sử dụng được ngay thay vì phải thực hiện các thao tác, vận hành phức tạp trước khi cho máy đi vào hoạt động chính thức. Đặc biệt, với cơ sở sản xuất nhỏ, việc đầu tư máy làm đá bia 3 tấn - VA3T sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư, từ đó mà nhanh thu hồi vốn.

Những lợi ích cho bạn khi sử dụng máy làm đá bia công nghiệp 3 Tấn VA3T Việt An

Với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động. Chúng tôi luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng, giá cả và chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì tốt để quý khách hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. Đến với chúng tôi Quý khách sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo. VA3T là dòng máy làm đá công nghiệp ứng dụng công nghệ mới giúp tiết kiệm điện năng so với các dòng máy làm đá trên thị trường.

Máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn VA3T có bảo hành 12 tháng & bảo trì trọn đời sản phẩm với hệ thống kho xưởng tiện ích toàn quốc, dịch vụ Khách hàng chuyên nghiệp

- Thời gian làm đá siêu tốc: Chỉ từ 40 - 45 phút cho 1 mẻ đá sạch tinh khiết.

- Đa dụng với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp nhiều không gian, dễ sử dụng, tiện lợi.

- Chất lượng đá sạch tinh khiết đạt chuẩn được Bộ Y Tế chứng nhận.

- Linh kiện nhập khẩu từ châu Âu với tem chứng nhận rõ ràng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015

- Cơ chế vận hành thông mình, quy trình của máy hoàn toàn khép kín nên hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh đảm bảo sức khỏe người dùng.

Lưu ý khi chọn mua máy làm đá bia 3 tấn - VA3T thanh lý

+ Đơn vị sử dụng nên tham khảo trước các dòng máy làm đá viên, có thể tham khảo máy mới, để biết rõ chất liệu, cách vận hành, thời gian sử dụng hiệu quả của máy, để khi chọn máy VA3T, đơn vị dễ dàng tính được thời gian sử dụng và mức độ hoạt động hiệu quả của máy.

+ Liên hệ mua máy làm đa thanh lý của Việt An tại địa chỉ được ghi trên website, hoặc liên hệ hotline 0949 41 41 41 nghe tư vấn chọn máy phù hợp với nhu cầu của mình, như vậy sẽ vừa tiết kiệm chi phí, lại nhanh chóng chọn được dòng máy tốt .

+ Ngoài ra, tất cả các máy sản xuất đá sạch thanh lý được phân phối bởi Công ty cổ phần Việt An sẽ được hưởng chế độ bảo hành, và những ưu đãi của công ty.

Công ty cổ phần Việt An bên cạnh phân phối các sản phẩm máy làm đá sạch mới còn cung cấp các loại máy làm đá sạch cũ như USApec3T18 và USApec4T34. Nếu khách hàng có nhu cầu về chất lượng cao hơn thì Việt An xin giới thiệu cho bạn máy làm đá viên mới hoàn toàn cũng đang được bán với mức giá thanh lý như: IVA3T, IVA4T, IVA5T, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng từ đơn vị doanh nghiệp. Để chọn được dòng máy làm đá phù hợp với mức chi phí hợp lý , doanh nghiệp hãy liên hệ tới công ty cổ phần Việt An để được tư vấn cụ thể nhé.

Xem thêm: Việt An cung cấp máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước tại chùa An Hòa – Long An

Hỏi đáp & đánh giá Thanh lý máy làm đá bia 3 tấn - VA3T

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus