• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An cung cấp máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước tại chùa An Hòa – Long An

19/05/2020 0 Bình luận

Việt An cung cấp máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước tại chùa An Hòa – Long An. Công ty cổ phần TMTH Việt An tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu mang lại những giá trị thiết thực, lợi ích tốt cho cuộc sống con người. Không chỉ được các đơn vị kinh doanh, nhà hàng… tin tưởng đồng hành. Việt An còn là lựa chọn hàng đầu tại các bệnh viện, trường học…. Mới đây Việt An tiếp tục được tin yêu và lựa chọn lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn, dây chuyền lọc nước 400 lít và kho lạnh 10m3 tại Chùa An Hòa có địa chỉ tại ấp An Hoà 1, xã Bình An, huyện Thủ Thừa, Long An.

 

Cung cấp máy làm đá viên tại chùa An Hòa
Ông Nguyễn Khắc Điệp tư vấn lắp đặt máy làm đá viên tại chùa An Hòa

Tại sao nên lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước tại Long An?

Long An nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, ẩm. Do tiếp giáp giữa 2 vùng Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ cho nên vừa mang các đặc tính đặc trưng cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long lại vừa mang những đặc tính riêng biệt của vùng miền Đông.

Nhu cầu sử dụng đá viên lại tăng cao tại Long An trong những năm gần đây. Cao điểm vào mùa nắng nóng kéo dài cao độ, lượng đá viên luôn ở trong tình trạng khan hiếm do các cơ sở sản xuất nhỏ không đủ khả năng cung ứng để giải nhiệt thị trường. Nhiều đơn vị kinh doanh vì cái lợi trước mắt mà cung cấp đá viên bẩn hàng loạt ra thị trường khiến người tiêu dùng hoang mang không phân biệt được đâu là đá sạch đâu là đá bẩn. Ðây là vấn đề gây bức xúc đối với người dân và rất cần một giải pháp kịp thời.

Nhu cầu sử dụng nước đá sạch của dân Long An là vấn đề cần được giải quyết và khắc phục. Vì vậy ban quản lý chùa An Hòa đã quyết định đầu tư hệ thống sản xuất máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước tinh khiết với mong muốn để phục vụ đời sống cũng như bảo đảm sức khỏe an toàn cho người dân. Cái tâm của nhà chùa luôn hướng đến lợi ích con người, luôn mong muốn những gì tốt và Việt An may mắn được đồng hành làm nên những nghĩa cử cao đẹp đó.

Việt An cung cấp máy làm đá viên chất lượng

Việt An - doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối máy làm đá viên Inox xuất khẩu thương hiệu VA. Với phương châm hàng đầu là mang lại những sản phẩm chất lượng tốt cho khách hàng. Việt An đã cho ra mắt sản phẩm máy làm đá viên inox xuất khẩu công đa dạng từ 1 tấn cho đến 120 tấn/ 24 giờ. Sản phẩm được lắp ráp độc quyền mang thương hiệu VA số 250969 chứng nhận bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, và là máy làm đá viên đầu tiên tại Việt Nam cũng như ASEAN được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Máy làm đá viên 5 tấn IVA5T

Hình ảnh máy làm đá viên 5 tấn

Ứng dụng công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất đá viên tinh khiết hoàn toàn tự động đó chính là điểm nổi bật của máy làm đá viên Việt An. Đây là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Với thiết kế nhỏ gọn, hầu hết tất cả các bộ phận chính đều được sản xuất bằng inox chất lượng cao. Thân máy, các linh kiện mới 100% được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao. Việt An mang đến những chiếc máy đá viên chất lượng – Từ đó cũng hiểu được vì sao ban lãnh đạo chùa An Hòa, tỉnh Long An lại lựa chọn Việt An để có thể tự chủ được nguồn đá sạch, đáp ứng số lượng, chất lượng đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí.

Các linh kiện chính nổi bật của máy làm đá viên 5 tấn đó là:

Máy nén mới 100%

Máy nén mới 100%, được kiểm định chất lượng cực kỳ khắt khe, được sản xuất trên hệ thống CNC tự động hoàn toàn, và phải trải qua bộ phận thử áp cao với công nghệ Hoa Kỳ tốt trên thế giới. Máy nén được ví như linh hồn của một chiếc máy làm đá viên vậy. Vậy nên 1 chiếc máy nén có tốt thì sẽ mang đến cho khách hàng 1 sản phẩm máy làm đá viên tốt.

Hệ thống tách dịch khí

Hệ thống tách dịch khí ở máy làm đá viên là sản phẩn đầu tiên và duy chỉ có ở Việt An. Với chức năng ưu Việt tách dịch riêng và khí riêng sẽ giúp máy nén không bị nhiễm dịch, nâng cao tuổi thọ của máy nén được lâu bền hơn. Với hệ thống này chu trình làm đá cũng diễn ra nhanh hơn, thiết kế đường ống ngắn hơn làm giảm thời gian sản xuất đá. Doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí vừa nâng cao được năng suất chất lượng của mình.

Bình ngưng mới hoàn toàn

Là một thiết bị đóng vai trò quan trọng trong 1 chiếc máy làm đá viên inox xuất khẩu với chức năng ngưng tụ và chuyển đối ga từ dạng khí sang dạng lỏng.

Tháp giải nhiệt

Tháp giải nhiệt là một trong những thiết bị chuyên sử dụng với chức năng giảm nhiệt độ của dòng nước, giảm xả thải, tiết kiệm được chi phí sản xuất và thân thiện với môi trường. Trong một chiếc máy làm đá viên, tháp giải nhiệt có chức năng làm mát và giảm nhiệt hệ thống. Có như vậy, máy làm đá sẽ đảm bảo luôn được hoạt động trong trạng thái tốt .

Ngoài những linh kiện thiết bị chính máy làm đá viên Việt An còn sử dụng các linh kiện phụ như mô tơ giao cắt, hệ thống bơm inox, van điện từ, van chặn, … tất cả đều được sản xuất, nhập khẩu và thiết kế dành riêng cho máy làm đá viên Việt An với chất lượng tốt .

Phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên 5 tấn lắp đặt tại chùa An Hòa

Dây chuyền lọc nước 400 lít

Dây chuyền lọc nước tinh khiết VACC400 do Việt An cung cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hoa kỳ, quy trình hoàn toàn tự động, giảm thiểu tối đa sự tham gia của con người trong quá trình sản xuất nước đạt chuẩn tinh khiết. 

Dây chuyền lọc nước 400l VACC400

Dây chuyền lọc nước VACC400

Dây chuyền sản xuất ứng dụng công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược RO, công nghệ lọc nước tiên tiến hiện nay, với công nghệ lọc nước siêu việt này giúp loại bỏ 99% các thành phần chất ô nhiễm có chứa trong nước.

Đặc biệt là dây chuyền sản xuất nước tinh khiết công nghiệp VACC400 L/h được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, tiết kiệm nguồn nước đầu vào, tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay.

Kho lạnh 10m3

Với khả năng hoạt động của kho lạnh bền bỉ, liên tục. Lưu trữ được đá với số lượng lớn bảo quản được trong thời gian lâu dài. Kho lạnh sau khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao, hoạt động ổn định lâu dài và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Kho lạnh 10m3

Kho lạnh 10m3

Hệ thống điều khiển của kho lạnh hoàn toàn được thiết kế tự động giúp người sử dụng có thể điều khiển linh hoạt, dễ dàng. Hệ thống làm lạnh hoạt động hết công suất giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa có thể. Kho lạnh được lắp ghép bằng các tấm panel cách nhiệt và sử dụng cụm máy nén lạnh cùng một số thiết bị khác để đảm bảo nhiệt độ kho lạnh duy trì mức tốt .

Cảm ơn ban lãnh đạo chùa An Hòa cùng các sư thầy trụ trì nơi đây đã tạo điều kiện thuận lợi và tốt cho công ty Việt An trong quá trình lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn. Hãy đến ngay Việt An nếu bạn muốn lắp đặt máy làm đá viên với nhiều ưu đãi đặc biệt nhé. Chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0949 41 41 41 hoặc 0943 41 41 41. Khách hàng cũng có thể truy cập website: vietan.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các chi nhánh.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An cung cấp máy làm đá viên 5 tấn và dây chuyền lọc nước tại chùa An Hòa – Long An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus