• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Thanh lý máy làm đá bia 5 tấn - VA5T

19/06/2020 0 Bình luận

Nếu bạn đang tìm mua máy làm đá viên 5 tấn thanh lý với giá tốt thì model VA5T của Việt An là một gợi ý tốt cho bạn.

máy làm đá viên 5 tấn inox VA5T
Máy làm đá viên 5 tấn inox VA5T

Việt An với gần 20 năm phát triển luôn luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp quý báu của khách hàng, bởi sự ủng hộ của khách hàng là sự tồn tại của công ty. Với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động. Chúng tôi luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng, giá cả và chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì tốt để quý khách hoàn toàn an tâm khi lựa chọn máy làm đá viên Việt An, đến với chúng tôi quý khách sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo. 

Ưu điểm của máy làm đá bia 5 tấn - VA5T

  • Máy làm đá bia 5 tấn với bộ lọc thô được nhập khẩu từ Mỹ, giúp lọc sạch vẩn đục, kim loại nặng, vi khuẩn... giúp đá viên tinh khiết.
  • Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động.
  • Bơm kháng khuẩn nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp bơm và tuần hoàn nước làm đá viên.
  • Van điều tiết giúp cân bằng lưu lượng và áp suất nước khi đưa vào dàn làm lạnh, giảm thiểu tổn thất áp suất và tránh lãng phí nguồn nước.
  • Quạt dàn lạnh được nhập khẩu từ Đức giúp tản nhiệt hệ thống khi hoạt động nâng cao tuổi thọ máy. 
  • Máy làm đá viên iNox VA5T vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.
  • Máy làm đá viên iNox VA5T an toàn, sạch sẽ, vệ sinh. Với phương thức làm lạnh không khí, sử dụng dung môi R22 nhập khẩu từ Ấn Độ đạt chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.
  • Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của chủ sử dụng.
  • Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên mới của Mỹ nên máy làm đá viên iNox VA5T có thể tiết kiệm tới 45% điện năng so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường.
  • Máy làm đá bia iNox VA5T được sản xuất tại nhà máy của Việt An. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe , được phân phối tại các chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột và xuất khẩu sang các nước Asean. Luôn đảm bảo chất lượng top Việt Nam trong nhiều năm liền và đảm bảo giá thanh thành tốt hiện nay.

Kích cỡ đá viên mà máy làm đá bia iNox VA5T có thể tạo ra

Là dòng máy đá viên công nghiệp có thể cho công suất đá viên lớn với sản phẩm làm ra là các viên đá dạng ống có kích thước đặt sẵn đúng theo nhu cầu tiêu thụ của thị trường và yêu cầu của khách hàng trước khi đặt mua máy làm đá viên iNox VA5T.

Do là dòng máy sản xuất đá viên chuyên cho mục đích uống bia, nước ngọt... nên máy làm đá bia có thể tạo ra kích thước đá viên là 47 x 80 mm. Loại này có ưu điểm đá lâu tan, nên được các quán bia, giải khát khá ưa chuộng.

Lợi ích của việc mua máy làm đá viên thanh lý tại Việt An

Nguyên nhân lưa chọn mua máy làm đá viên thanh lý rất đơn giản, do chi phí của nhà đầu tư không đủ để mua thiết bị mới 100%. Bên cạnh đó, yếu tố khác là do đơn vị kinh doanh đá viên có tính thời vụ, không muốn đầu tư quá nhiều tiền vào máy làm, sản xuất đá viên, họ muốn một sản phẩm có khả năng cung cấp sản lượng cao với giá rẻ, hay người mới khởi nghiệp không đủ điều kiện đầu tư một chiếc máy làm nước đá mới. Vì vậy lựa chọn máy làm đá bia thanh lý của Việt An là một ý tưởng sáng suốt.

Như thế nào là một máy làm đá viên thanh lý? Đó là các máy làm đá được khách hàng đặt nhà sản xuất nhưng vì một lý do nào đó mà họ cần thanh lý. Ví dụ khách hàng muốn đổi một dòng máy với công suất nhỏ hơn, hoặc lớn hơn cho phù hợp với mô hình kinh doanh. Và đương nhiên là máy làm đá bia VA5T vẫn hoạt động rất tốt, với đầy đủ những ưu điểm của một dòng máy mới được sản xuất, và khi máy được bán lại cho những người có nhu cầu tất nhiên giá của máy rẻ hơn nhiều so với giá mua gốc.

Điều quan trọng khi mua máy làm đá viên thanh lý. Là bạn phải đến đúng địa chỉ của Việt An được niêm yết trên website: vietan.vn để tránh mua phải hàng giải hàng nhái. Nếu bạn mua máy làm đá viên thanh lý của nơi bán không uy tín! Hoặc là người bán máy làm đá bia cho bạn chỉ là người kinh doanh đá viên! Họ không hề biết về kĩ thuật! Nếu máy tốt thì không có vấn đề gì nhưng nếu xảy ra trục chặc họ sẽ không thể sửa cho bạn được! Lúc đó thì có phải tiền mất tật mang. 

Vì vậy. Hãy cứ lựa chọn Việt An để mua máy làm đá viên thanh lý để được hưởng những chính sách ưu đãi như miễn phí vận chuyển và lắp đặt, hướng dẫn sử dụng bởi các kĩ thuật có tay nghề cao. Cùng chế độ bảo hành bảo trì dài hạn bạn nhé!

Bạn hãy liên hệ hotline : 0949 41 41 41 để được tư vấn các thông tin khác về giá cả, thông số chi tiết về máy làm đá bia 5 tấn - VA5T, Mọi câu hỏi của quý khách sẽ được trả lời đầy đủ. Công ty thương mại cổ phần Việt An xin trân trọng cám ơn!

Xem thêm: Máy làm đá bia 3 tấn - VA3T thanh lý giá rẻ.

Hỏi đáp & đánh giá Thanh lý máy làm đá bia 5 tấn - VA5T

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus