• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Thanh lý máy làm đá viên 3 tấn - VA3T44 giá rẻ tại Việt An

20/06/2020 0 Bình luận

Thanh lý máy làm đá viên 3 tấn - VA3T44 giá rẻ tại Việt An. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng bạn có thể mua được chiếc máy làm đá viên công nghệ hiện đại với mức giá rẻ bất ngờ. Vâng xin giới thiệu với khách hàng máy làm đá viên 3 tấn - VA3T44 tại Việt An đang là sản phẩm hot mà chúng tôi muốn nói tới. VA3T có thể sản xuất được cỡ đá uống bia phù hợp với các nhà hàng giải khát quán bia, các xưởng kinh doanh đá viên cần 1 lượng đá viên lớn cung cấp cho khách hàng của mình.

máy làm đá viên 3 tấn
Máy làm đá viên 3 tấn - Va3t44

Máy làm đá viên VA3T 3 tấn với công nghệ hiện đại đến từ Hoa Kì, được sản xuất bởi công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam nhập nhẩu, phân phối máy làm đá viên công nghiệp, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng top tại thị trường Việt Nam. Với nhà máy sản xuất hiện đại diện tích hàng nghìn mét vuông, quy trình quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề đã giúp Việt An cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, tiến độ ra hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước.

Vì sao nên mua máy làm đá viên 3 tấn - VA3T của Việt An?

- Sở hữu động cơ mạnh mẽ cho tốc độ làm đá nhanh, chỉ trong thời gian ngắn khoảng 40 phút quý khách sẽ có ngay hàng ngàn những viên đá tinh khiết 100%, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Được thiết kế hợp lí, nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh của bạn.

- Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt , có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao.

- Máy làm đá viên VA3T công suất 3 tấn/ ngày của Việt An là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký độc quyền thương hiệu USApec số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

- Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng khoảng 45% so với các dòng máy làm đá khác trên thị trường.

- Các linh kiện đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như: Mỹ, Nhật Bản,..., đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Cơ hội vàng mua máy làm đá viên 3 tấn - VA3T giá rẻ

Tại sao lại gọi đây là cơ hội vàng cho khách hàng? Bởi vì rất hiếm khi có sản phẩm nào chất lượng, công nghệ hiện đại hoa kì, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2015 lại được bán với mức giá thanh lý rẻ như vậy. Hầu hết các sản phẩm máy làm đá viên được sản xuất tại Việt An luôn trong tình trạng cháy hàng.

Nhưng với model VA3T cỡ đá viên 44x47 được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, nhưng vì muốn thay công suất lớn hơn để đáp ứng nhu cầu tại địa phương, nên máy làm đá viên 3 tấn VA3T cần bán với mức giá rẻ cho những khách hàng cần thiết phù hợp với sản lượng mà máy đáp ứng.

Lợi ích của việc mua máy làm đá viên thanh lý giá rẻ

Chi phí đầu tư rẻ

Mua máy làm đá viên thanh lý chắc chắn sẽ có giá thành rẻ hơn khi chọn mua máy mới với sổ bảo hành đầy đủ. Với mức giá này, sẽ có nhiều người mới khởi nghiệp và cửa hàng nhỏ mua được máy làm đá hơn. 

Vấn đề vận hành

Khi mua máy làm đá viên thanh lý, người ta có thể trực tiếp kiểm chứng khả năng làm việc của thiết bị tại nhà máy của Việt An chứ không cần chờ đợi quá trình vận chuyển, lắp đặt mất nhiều thời gian. Việc mua máy làm đá mới khi không hiểu rõ về thiết bị có thể khiến người mua chưng hửng vì công suất máy không như mong muốn. 

Khả năng thu hồi vốn nhanh

Do chi phí đầu tư ban đầu thấp nên doanh nghiệp tự tin hơn về khả năng và thời gian thu hồi vốn. Điểm này cũng giúp chủ doanh nghiệp thoải mái tư tưởng hơn và thỏa sức sáng tạo những chiến lược kinh doanh mới.

Một số loại hình nên dùng máy làm ra đá viên VA3T

Các cửa hàng cafe, giải khát sử đá viên để giữ lạnh và pha chế sinh tố, nước hoa quả.. giúp khách hàng được thưởng thức những thức uống ngon, hấp dẫn .

Các khách sạn, nhà hàng, quán bar nên có một chiếc máy làm đá viên để phục vụ nhu cầu khách hàng và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tự chủ trong nguồn hàng đá viên sạch.

Các siêu thị, cửa hàng thực phẩm tươi sống cần có máy sản xuất đá viên để việc bảo quả tốt hơn.

Các bệnh viện nên dùng máy đá để bảo quản thuốc và điều trị y học, điều chế thuốc.

Với giá rẻ chính sách ưu đãi cho khách hàng khi mua máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn - VA3T, quý khách hãy gọi tới Hotline: 0942.41.41.41 để được hỗ trợ và báo giá chi tiết. Công ty rất cám ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Hỏi đáp & đánh giá Thanh lý máy làm đá viên 3 tấn - VA3T44 giá rẻ tại Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus