• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Thanh lý máy làm đá viên 30 tấn - IVA30T mới 100% tại Việt An

22/06/2020 0 Bình luận

Thanh lý máy làm đá viên 30 tấn - IVA30T mới 100% tại Việt An. Một máy làm đá viên mới hoàn toàn, giá tốt là mơ ước của nhiều doanh nghiệp kinh doanh đá viên tinh khiết, tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng trang bị máy làm đá viên công suất lớn để đáp ứng nhu cầu đá viên thiếu hụt trên thị trường. Với những cơ sở kinh doanh không đủ vốn thì lựa chọn mua lại máy làm đá viên cũ để tiết kiệm chi phí đầu tư là một phương án hợp lý. Nhưng giờ đây bạn có thể mua được chiếc máy làm đá viên 30 tấn mới 100% công nghệ Hoa Kì với mức giá tốt . Đây là dòng máy đang được công ty Việt An thanh lý với mức giá rẻ chưa từng có, mở ra cơ hội cho nhiều nhà đầu tư có thể sở hữu máy đá công suất lớn để kinh doanh.

Việt An- doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối máy làm đá viên inox xuất khẩu. Không chỉ trong nước, sản phẩm của Việt An còn được xuất khẩu sang các nước ASEAN.

Máy làm đá viên 30 tấn IVA30T

Máy làm đá viên 30 tấn – IVA30T Việt An

Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến, chất lượng tốt . Vì vậy Việt An đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm Model IVA mang thương hiệu VA –thương hiệu độc quyền của Việt An được chứng nhận bởi Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam số 250969. Đây cũng là dòng sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam cũng như khu vực ASEAN được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 với công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ.

Máy làm đá viên 30 tấn – IVA30T có điểm gì nổi bật?

Máy làm đá viên Inox xuất khẩu IVA30T của Việt An là chiếc máy làm, sản xuất đá viên công nghiệp chuyên dùng để sản suất, làm ra các loại đá viên tinh khiết. Đây là dòng máy sản suất đá viên tinh khiết cỡ đá viên 23. Phù hợp với nhiều mục đích kinh doanh, bạn có thể cung cấp cho các nhà hàng giải khát kinh doanh đồ uống cà phê, nước ngọt, các trung tâm khu vui chơi giải trí ...vv.. Đá viên tinh khiết sau khi làm ra đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế. Linh kiện sản xuất trong IVA30T mới 100% với các linh kiện nổi bật sau:  

Máy nén mới 100%: Máy nén khí mới 100%. Việt An là đơn vị đầu tiên lắp đặt máy nén mới cho máy làm đá viên 30 tấn, hiện tại các đơn vị khác đều sử dụng máy nén cũ – điều này lí giải vì sao máy làm đá của Việt An luôn ít gặp phải sự cố và có tuổi thọ lâu bền hơn các dòng máy đá khác. 

Hệ thống tách dịch khí: Đây là công nghệ mới được Việt An tìm tòi nghiên cứu ra. Hệ thống này có khả năng tách dịch đưa về đường dịch và tách khí đưa về đường khí. Giúp máy nén không bị nhiễm dịch tránh nguy cơ hỏng hóc và tiết kiệm điện năng tối đa. 

Bình ngưng tụ: Hàng nhập khẩu theo công nghệ mới . Đây cũng là một bộ phận đóng vai trò quan trọng trong quá trình làm đá viên. Có nhiệm vụ ngưng tụ gas quá nhiệt sau máy nén thành môi chất lạnh trạng thái lỏng. 

Tháp giải nhiệt: Với vai trò quan trọng là chuyển nhiệt lượng dư thừa của nước ra ngoài giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng.

Hệ thống bơm iNox: Máy làm đá viên của Việt An sử dụng bơm iNox 304. Các dòng máy đá trên thị trường đều sử dụng bơm làm bằng gang nên giá thành sẽ luôn rẻ hơn. Đồng nghĩa là độ bền sẽ không cao.

Hệ thống điện tự động: Giúp máy tự vận hành toàn bộ quy trình làm đá, tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự động điều chỉnh thời gian làm đá để có độ rỗng ưng ý.

Với công suất vượt trội đạt tối đa 30 tấn đá 1 ngày - nhưng máy làm đá viên iNox xuất khẩu IVA30T của Việt An tiêu thụ rất ít điện năng, hơn rất nhiều so với các dòng máy đá viên khác trên thị trường đồng thời giúp bạn tiết kiện rất nhiều chi phí. Được trang bị hệ thống tiết kiệm điện, đặc biệt cùng lớp vỏ bảo vệ bên ngoài từ thép không gỉ nên khả năng giữ nhiệt ổn định, việc làm lạnh được đẩy nhanh hơn.

Quy trình các bước tạo đá viên của máy làm đá viên 30 tấn

Bước 1: Nước qua quá trình lọc (khách hàng nên chọn nguồn nước theo quy định như nước giếng khoan, nước ngầm … ) Bơm nước vào bình chứa, nằm bên dưới cối đá.

Bước 2: Dùng hệ thống máy bơm nước được cấu tạo từ iNox, để chuyển nước từ hồ chứa nước dưới lên hồ chứa nước trên, kế đến là cho nước đi qua hệ thống ngưng tụ hay thiết bị ngưng tụ với nhiệm vụ ngưng tụ gas quá nhiệt sau máy nén thành môi chất lạnh trạng thái lỏng.

Bước 3: Dẫn môi chất này vào các ống đá bên trong cối đá (nằm bên dưới hồ chứa nước phía trên và bình ngưng).

Bước 4: Máy nén sẽ bắt đầu hoạt động, kết hợp với môi chất lạnh R22 trong máy làm đá viên iNox IVA30T - để truyền hơi lạnh vào bên trong ống đá (nhiệt độ lúc này vào khoảng âm 20 độ C), hơi nước trong ống sẽ dần dần kết tinh chuyển thành dạng đá và bám vào bên trong thành ống.

Bước 5: Sau khoảng thời gian 40 phút đến 45 phút, đá viên đã được hình thành, hệ thống máy nén sẽ đảo chiều để bơm khí nóng vào cối đá, giúp tách 1 lớp đá mỏng để đá rơi khỏi ống.

Bước 6: Sau khi đá rời ống, sẽ được hệ thống dao cắt bên dưới cối đá, cắt đá thành từng viên với kích thước chỉnh sẵn.

Việt An đơn vị cung cấp dịch vụ thanh lý máy làm đá viên uy tín top Việt Nam

Tại Việt An các dòng máy làm đá viên công nghiệp luôn trong tình trạng cháy hàng, là vào mùa hè, vì vậy rất ít khi có một sản phẩm nào công suất lớn lại được bán mới mức giá rẻ lại có nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ khách hàng như vậy:

  1. Khách hàng được mua máy làm đá viên với giá rẻ công nghệ hiện đại nhưng vẫn được hưởng các trương trình khuyến mại hấp dẫn, giảm giá khi mua các linh phụ kiện kèm theo.
  2. Được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại 63 tỉnh thành cả nước
  3. Hình thức thanh toán dịch vụ thanh lý máy làm đá viên tinh khiết đa dạng: quý khách hàng có thể thanh toán qua ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp.
  4. Hình thức mua máy làm đá viên: Quý khách có thể đến xem sản phẩm trực tiếp tại công ty Việt An - KCN Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội.
  5. Thời gian bảo hành cho mọi sản phẩm là 1 năm và bảo trì dài hạn.

Khi quý khách mua máy làm đá viên 30 tấn IVA30T23 sẽ được hỗ trợ các dịch vụ đi kèm đầy đủ. Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho sản phẩm máy làm đá viên 30 tấn - IVA30T quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0949.41.41.41. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Thanh lý máy làm đá viên 30 tấn - IVA30T mới 100% tại Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus