• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Thanh lý máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T38 giá rẻ tại Việt An

20/06/2020 0 Bình luận

Thanh lý máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T38 giá rẻ tại Việt An. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng đá sạch – chất lượng cao, và cần tìm mua máy làm đá viên 5 tấn thanh lý để có mức giá tốt  hãy đến công ty Việt An. Chúng tôi hiện đang cung cấp model IVA5T làm đá với chất lượng tốt . Kích thước đá viên máy có thể tạo ra là đá đa năng cỡ 38 với cỡ đá này đơn vị kinh doanh có thể sử dụng đá với nhiều mục đích khác nhau.

Việt An tự hào Model IVA là dòng sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam và ASEAN được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, tiêu chuẩn khắt khe hiện nay với công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ. Các linh kiện chính của IVA5T đều được nhập khẩu mới 100% từ các hãng nổi tiếng trên thế giới. Toàn bộ đường ống chịu lực đều được làm bằng inox chất lượng cao tuổi thọ lên đến trên 15 năm.

Máy làm đá viên 5 tấn IVA5T Máy làm đá viên IVA5T – 5 tấn

Máy làm đá viên Việt An rất có uy tín trên thị trường công nghiệp làm lạnh do các ưu điểm nổi bật như chất lượng cao, tiết kiệm điện năng, hiệu suất ổn định, linh kiện mới hoàn toàn. Hiện nay, công ty Việt An đã chế tạo các mẫu mã máy sản xuất đá viên với công suất 1 tấn đến 120 tấn/ngày.

Máy làm đá viên mới 100% nhưng được bán với giá thanh lý

Như chúng ta đã biết nước ta có số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm tỷ lệ lớn trong cơ cấu kinh tế. Và đây là đối tượng chủ yếu có ý định tìm mua máy làm đá viên thanh lý để sử dụng phục vụ kinh doanh. Với nhu cầu tiêu thụ lượng nước đá không quá lớn, các nhà đầu tư này không muốn phải bỏ ra ngân sách quá lớn để mua thiết bị mới 100%.

Nguyên nhân lưa chọn mua máy làm đá viên 5 tấn thanh lý rất đơn giản, là do chi phí của nhà đầu tư không đủ để mua thiết bị mới. Bên cạnh đó, yếu tố khác là do đơn vị kinh doanh có tính thời vụ , không muốn đầu tư quá nhiều vào máy móc, họ muốn một sản phẩm có khả năng cung cấp sản lượng cao với giá rẻ, hay người mới khởi nghiệp không đủ điều kiện đầu tư thiết bị mới.

Như thế nào là một máy làm đá viên được thanh lý? Có 2 trường hợp máy làm đá được thanh lý:

Đó là các máy làm đá đã qua sử dụng một thời gian định, và vẫn còn có khả năng hoạt động nên được bán lại cho những người có nhu cầu với giá rẻ hơn nhiều so với giá mua gốc.

Thứ 2 là máy làm đá viên vẫn còn mới công nghệ mới, nhưng khách hàng đặt nhà máy sản xuất, đến khi hoàn thiện nhiều khách muốn nâng cấp hoặc giảm công suất cho phù hợp với mô hình kinh doanh, nhiều khách hàng vì những lý do riêng khác... 

Và máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T của Việt An được nói đến trong bài viết này là sản phẩm nằm trong trường hợp thứ 2, IVA5T mới 100% với công nghệ tiến tiến của Hoa Kì đây là cơ hội "vàng" cho nhà đầu tư kinh doanh mong muốn sở hữu chiếc máy làm đá công nghệ bậc với mức giá rẻ chưa từng có. 

Các sản phẩm này tại Việt An không nhiều, nên bạn hãy nắm bắt thời cơ và đầu tư ngay cho xưởng sản xuất của mình chiếc máy làm đá viên này nhé!

Ưu điểm của máy làm đá viên 5 tấn -IVA5T

Với những linh kiện nổi bật, thể hiện trên từng linh kiện của sản phẩm :

Máy nén mới 100% được kiểm định khắt khe

Việt An đã sử dụng máy nén mới 100% đảm bảo chất lượng tốt , mang đến cho khách hàng sản phẩm máy làm đá viên inox xuất khẩu IVA5T chất lượng tốt mà không 1 sản phẩm tương tự nào trên thị trường có được.

Hệ thống tách dịch khí là một bộ phận quan trọng không kém giúp nâng cao tuổi thọ máy nén với chức năng tách dịch đưa về đường dịch và tách khí đưa về đường khí. Việt An tự hào là doanh nghiệp đầu tiên và duy sử dụng hệ thống tách dịch khí. Đây cũng là 1 trong những bước tiến vượt bậc và khác biệt của sản phẩm Việt An so với các sản phẩm bên ngoài.

Bình ngưng mới 100% có chức năng chuyển đổi khí từ dạng khí sang dạng lỏng, được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại nhà máy Việt An.

Tháp giải nhiệt giúp nâng cao tuổi thọ máy lên rất nhiều. Việt An sử dụng tháp giải nhiệt mới hoàn toàn, được nhập nhẩu và sản xuất tại nhà máy Việt An, vậy nên giá thành sẽ luôn là tốt .

Hệ thống điện tự động hoàn toàn chỉ với 1 nút tắt- bật. Dễ dàng cho người vận hành.

Thêm nữa, IVA5T còn sử dụng các linh kiện như: Bơm inox, van chặn, van điện từ, …được thiết kế và sản xuất dành riêng cho máy làm đá viên Việt An.

Mua máy làm đá viên thanh lý nhưng chất lượng đảm bảo tốt

Việt An luôn chú trọng đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, vì vậy Việt An luôn tìm tòi và học hỏi những công nghệ tiên tiến để mang lại những sản phẩm tốt đến cho khách hàng. Đặc biệt với sự đột phá lớn về công nghệ với toàn bộ linh kiện của máy làm đá viên đều mới 100% như máy nén, bình ngưng…vv, bên cạnh đó các linh kiện còn có sự cải tiến rõ ràng về chất lượng như hệ thống bơm thiết kế bằng iNox, hệ thống van chặn nhập khẩu, hệ thống điện tự động, hệ thống tách dịch khí mới …vv.

Hiện tại ở tất cả các đơn vị khác máy làm đá viên đều được lắp đặt lại từ một số linh kiện cũ, đặc biệt là máy nén, đây được coi là một bộ phận có giá của chiếc máy làm đá viên vì vậy nếu sử dụng máy nén cũ các đơn vị sẽ giảm được rất nhiều chi phí giá thành nhưng điều này sẽ gây hệ lụy ảnh hưởng tới quá trình sản xuất, đặc biệt là chi phí giá thành sẽ bị đẩy lên khi gặp phải nhiều sự cố. Thế hệ máy làm đá viên IVA mới của Việt An cam kết về chất lượng sản phẩm chúng tôi đem lại cho bạn.

Sử dụng máy làm đá viên Việt An khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, rủi ro cũng hoàn toàn không xảy ra với cơ sở của bạn khi phải đầu tư 1 khoản lớn để kinh doanh sản xuất đá viên. Do linh kiện mới hoàn toàn hàng năm khách hàng có thể tiết kiệm đến hàng trăm triệu chi phí phát sinh, không những vậy tuổi thọ của chiếc máy làm đá viên IVA mới hoàn toàn của chúng tôi còn có độ bền đến 20 năm. Giúp khách hàng kinh doanh phát đạt.

Bạn hãy liên hệ qua hotline : 0949 41 41 41 để được tư vấn cũng như báo giá tốt về chiếc máy sản xuất đá viên 5 tấn - IVA5T38 công nghệ mới này nhé. 

Hỏi đáp & đánh giá Thanh lý máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T38 giá rẻ tại Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus