• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Thanh lý máy làm đá viên USApec4T34 giá rẻ chỉ có tại Việt An

22/06/2020 0 Bình luận

Thanh lý máy làm đá viên USApec4T34 giá rẻ chỉ có tại Việt An. Bạn đang cần lựa chọn một chiếc máy làm đá viên công suất 3 tấn, nhưng kinh phí của bạn lại hạn hẹp? Đừng lo lắng hãy đến với công ty cổ phần TMTH Việt An để sở hữu chiếc máy làm đá viên 3 tấn - USAPec3T34 với mức giá rẻ chưa từng có.

Máy làm đá viên 3 tấn USApec Công Nghiệp Công Nghệ Mới Nhất 2018

Máy làm đá viên USApec3T

Nếu bạn có những thắc mắc như giá máy làm đá viên rẻ vậy thì chất lượng có đảm bảo hay không? có được bền bỉ hay không? Xin thưa với bạn rằng đây là một chiếc máy công suất lớn, nhưng khả năng hoạt động rất mạnh mẽ và bền bỉ. Tuy không phải là dòng máy công nghệ mới nhưng để so sánh với các dòng sản phẩm khác trên thị trường thì đây là một sản phẩm nổi bật với nhiều ưu điểm hơn hẳn.

Vì sao nên mua máy làm đá viên USApec3T của Việt An?

- Sở hữu động cơ mạnh mẽ cho tốc độ làm đá nhanh, chỉ trong thời gian ngắn khoảng 40 - 45 phút quý khách sẽ có ngay hàng ngàn những viên đá tinh khiết 100%, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Được thiết kế hợp lí, nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh của bạn.

- Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt , có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao.

- Máy làm đá viên USApec3T công suất 3 tấn/ ngày của Việt An là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 tiêu chuẩn khắt khe hiện nay, được đăng ký độc quyền thương hiệu USApec số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

- Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng khoảng 45% so với các dòng máy làm đá khác trên thị trường.

- Các linh kiện đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như: Mỹ, Nhật Bản,..., với tem chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Mặt tốt của máy làm đá viên USApec3T là:

USApec3T có mức rẻ. Đây là dòng sản phẩm - có 1 số linh kiện của máy làm bằng sắt. Nhưng lại vô cùng vững chãi và bền bỉ. Hệ thống công tắc điều khiển, kiểm soát hiện đại – dễ thao tác, vận hành.

Dung môi làm mát, được sử dụng cho các dòng máy đá này đều là loại R22 – tuyệt đối an toàn với người dùng.

Hệ thống cối đá bằng iNox sản xuất được cỡ đá 34 đây là cỡ đá đa năng phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng của bạn, dù các mối cảu bạn kinh doanh uống bia, cafe hay giải khát .... Cỡ đá này cũng đều làm hài lòng khách hàng khó tính .

Hệ thống bảng điều khiển của máy làm đá viên USApec3T đơn giản – cực kỳ dễ sử dụng, các nút nhấn đều có ghi chú kèm theo.

Khi máy hoạt động ít phát ra tiếng ồn khó chịu, vì sản phẩm đã được lắp thêm ống giảm thanh công nghệ cao, xuất xứ từ Nhật.

Máy có hệ thống tháp tản nhiệt tốt.

Ngoài ra bạn nên lựa chọn thêm cho mình dây chuyền lọc nước thích hợp để đảm bảo có sản phẩm đá viên tinh khiết nhé!

Dù máy làm đá viên được bán với mức giá thanh lý nhưng khách hàng vẫn được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Việt An

Mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm máy làm đá viên USApec3T của công ty sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp và cải tiến hệ thống nhằm đạt được công suất cao .

Với thời gian bảo hành sản phẩm từ 1 năm và thời gian bảo trì sản phẩm trọn đời. Việt An còn có những kĩ thuật viên tay nghề cao, hỗ trợ khách hàng vận hành, sử dụng sản phẩm tốt .

Mục đích mang lại lợi ích tốt tới khách hàng, Việt An cam kết khách hàng sẽ được sử dụng máy làm đá viên USApec3T công nghệ tốt và hưởng những ưu đãi tuyệt vời .

Máy làm đá viên USApec3T34 là một sản phẩm rất đáng để bạn đầu tư, khi bạn đang hạn hẹp vốn. Đây là cơ hội thỏa mãn đam mê làm giàu với nghề kinh doanh sản xuất đá viên.

Việt An là đơn vị cung cấp máy làm đá viên công nghiệp chất lượng cao, với những thiết kế tinh tế, hiện đại. Phù hợp với nhu cầu của khách hàng, cùng các linh kiện nhập khẩu giúp tối ưu hóa giá thành. Chúng tôi còn sở hữu những đội ngũ kỹ sư giỏi, thiết kế hệ thống sản xuất đá viên linh hoạt cho từng đơn vị kinh doanh. Để biết thêm chi tiết về máy làm đá viên USApec3T được thanh lý với giá bao nhiêu, vui lòng liên hệ trực tiếp qua số hotline: 0949 41 41 41 để được tư vấn miễn. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Thanh lý máy làm đá viên USApec4T34 giá rẻ chỉ có tại Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus