• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Thương hiệu Máy làm đá viên Việt An gần 20 năm hình thành và phát triển

05/01/2022 0 Bình luận

Thương hiệu Máy làm đá viên Việt An gần 20 năm hình thành và phát triển. Công ty cổ phần TMTH Việt An là công ty được thành lập với gần 20 năm kinh nghiệm tiền thân là công ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Việt An được cổ phần hóa từ tháng 08/2009. Là một doanh nghiệp top về sản xuất, nhập khẩu, phân phối, xuất khẩu máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, máy thổi chai …  thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng tại Việt Nam. Việt An luôn cố gắng nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới Quý khách hàng sản phẩm tốt với dịch vụ chu đáo. Cách mà Việt An tạo dựng được vị thế thương hiệu và chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường hiện nay là cả một quá trình khẳng định sự cống hiến to lớn ấy.

Muốn sản xuất kinh doanh nước đá sạch, tinh khiết mà không đầu tư máy làm đá Việt An thì quả là sai lầm lớn cho bạn. Bởi Việt An là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất máy đá công nghiệp chất lượng cao với bề dày gần 20 năm kinh nghiệm. Những chiếc máy đá viên Việt An sở hữu công nghệ Hoa Kỳ tiên tiến, hiện đại không những mang lại nhiều lợi ích trong việc làm ra nước đá công suất cao với chi phí thấp, nó còn giúp bạn tăng lợi nhuận kinh doanh không ngờ tới nữa. Nếu công ty bạn hoặc doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu đầu tư thiết bị sản xuất đá viên tinh khiết công nghiệp, thì đây chính là cơ hội lớn cho bạn. Máy sản xuất đá viên của Việt An là sự lựa chọn tuyệt vời bởi chất lượng đá viên tốt – an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm làm đá Việt An đáp ứng được tiêu chí bền – đẹp - giá tốt.

Lựa chọn máy làm đá viên Việt An mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

1. Việt An là một thương hiệu mạnh và uy tín trong nhiều năm liền

Là công ty với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân và sản xuất máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước,máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình … có tiềm lực mạnh mẽ cùng thương hiệu uy tín trên thị trường trong việc phân phối các sản phẩm chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá cao. 

Xuất phát từ nhu cầu thị trường và tầm nhìn trở thành nhà sản xuất, phân phối máy làm đá viên tinh khiết dẫn đầu thị trường Việt Nam, Việt An đã nghiên cứu và cho ra các dòng máy làm đá phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, trở thành công ty số 1 trong việc ứng dụng và sản xuất ra máy làm đá viên sạch tự động đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng đá sạch ngày càng cao của tất cả khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Chính nhờ sự tin tưởng của người tiêu dùng, Việt An đã đạt được rất nhiều giải thưởng và chứng nhận.

2. Sản phẩm của Việt An đa dạng với mọi nhu cầu sử dụng

Việt An hiện đang cung cấp 3 dòng model máy làm đá VA iNox, IVA, IVAN, với các sản lượng từ 1 tấn đến 120 tấn đá/ngày.

Đối với máy làm đá Việt An sẽ hoàn toàn phù hợp với các đơn vị kinh doanh đá sạch, nhà hàng, quán ăn, quán bia rượu, quán bar, có quy mô từ nhỏ đến lớn. Bên cạnh đó, chúng cũng có thể sử dụng được trong các phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu, các bệnh viện, nhằm phục vụ cho việc bảo quản thuốc, chườm đá lạnh giảm đau cho bệnh nhân, hạ sốt, dùng pha chế đồ uống trong nhà ăn cho các nhân viên, bác sĩ và người bệnh.

3. Hệ thống chi nhánh toàn quốc

Không nhiều công ty sản xuất máy làm đá viên trên thị trường hiện nay có hệ thống chi nhánh trên toàn quốc do chi phí đắt đỏ khi thuê mặt bằng và đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn. Thế nhưng Việt An đã đầu tư 4 hệ thống phân phối trên các tỉnh thành toàn quốc, nhằm mang lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất khi được tận mắt trải nghiệm chiếc máy làm đá, cũng như trực tiếp chứng kiến quy trình sản xuất đá viên tinh khiết do chính máy làm đá viên sản xuất ra.

Không có gì chân thực hơn bằng những trải nghiệm thực tế, khách hàng cũng sẽ được đội ngũ nhân viên tại các chi nhánh tư vấn giải đáp trực tiếp để có thể lựa chọn được những model phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

4. Đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm và chuyên môn

Việt An hướng tới dịch vụ hoàn hảo, khách hàng không chỉ có một địa chỉ uy tín để mua hàng, những sản phẩm chất lượng cao, mà còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. Bất kể các phương tiện liên lạc nào như điện thoại, email, facebook… cho đến trực tiếp tại cửa hàng, bất kể mọi thắc mắc, câu hỏi nào của khách hàng cũng đều được giải đáp cặn kẽ, rõ ràng nhất để khách hàng nắm được đầy đủ thông tin mong muốn.

5. Thời gian sản xuất 1 mẻ đá nhanh

Với công nghệ độc quyền có một không hai, máy làm đá Việt An chỉ mất từ 40 – 45 phút cho một mẻ đá thành phẩm, một tốc độ cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, tùy thuộc nhu cầu sử dụng đá, khách hàng cũng có thể tùy chỉnh được chế độ sản xuất của đá với các mức thời gian khác nhau để cho ra những viên đá già, đá vừa hoặc đá non. 

Sản lượng của máy làm đá Việt An là tốt nhất so với các dòng máy làm đá đang bán ra trên thị trường bởi cơ chế hoạt động của máy theo quy trình khép kín và không gặp bất cứ sự can thiệp nào từ bên ngoài làm cho năng suất của máy làm đá là siêu tốc nhất.

6. Linh kiện máy làm đá viên được nhập khẩu chính hãng

Mỗi sản phẩm máy làm đá viên Việt An là sự kết tinh hoàn hảo của việc chuyển giao công nghệ từ những nước có nền công nghiệp phát triển hiện đại và tiên tiến nhất. Các bộ phận được nhập khẩu trực tiếp từ các nước đang phát triển như máy nén sản xuất tại Pháp và Ấn Độ, lõi lọc thô được sản xuất tại Mỹ, quạt làm mát và máy bơm được sản xuất tại Đức, van tiết lưu và van điện từ sản xuất tại Nhật. Tất cả đã tạo nên dòng sản phẩm máy làm đá viên Việt An hoàn chỉnh, chất lượng tốt nhất.

7. Sản phẩm được cấp nhiều chứng nhận uy tín

Nghiên cứu kỹ điều kiện khí hậu tại Việt Nam, Việt An đã đưa ra thị trường những sản phẩm máy làm đá có chất lượng vượt trội, giúp ngăn chặn bụi, váng bẩn, diệt khuẩn, tạo quá trình làm đá tốt nhất khi sản xuất, đặc biệt giúp hạn chế được việc sử dụng nguồn nước nhiễm vi sinh, vi khuẩn có hại.

Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng cả quy trình lắp đặt máy làm đá Việt An được sản xuất theo một tiêu chuẩn nhất định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

8. Đơn vị đầu tiên nêu được chi tiết lợi thế về vấn đề chi phí

Bài toán chi phí luôn là mối quan tâm của tất cả các chủ doanh nghiệp khi kinh doanh dịch vụ cung cấp, sản xuất sản phẩm. Thấu hiểu điều đó, Việt An không chỉ tiên phong trong việc đưa ra các sản phẩm máy làm đá viên phù hợp mà còn là đơn vị đầu tiên nêu ra được lợi thế tiết kiệm chi phí từ việc sản xuất đá viên khi sử dụng máy làm đá Việt An so với giá mua đá trên thị trường.

Mỗi sản phẩm máy làm đá đều được Việt An tính toán cụ thể chi phí trước khi đến tay khách hàng từ lượng điện tiêu thụ, lượng nước sử dụng, cùng sản lượng đá làm ra trong các khoảng thời gian rành mạch, đảm bảo kinh doanh hiệu quả nhất cho khách hàng, để khách hàng thấy được lợi ích khi lựa chọn, an tâm khi sử dụng, tiết kiệm chi phí để đầu tư cho những mục đích quan trọng hơn.

9. Bảo hành, bảo trì dài hạn

Tất cả máy làm đá viên Việt An đều áp dụng chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời sản phẩm. Nếu như khách hàng gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong quy trình sử dụng, chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến trung tâm bảo hành 19006013 để được giải đáp thắc mắc. Các kỹ thuật viên của Việt An sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất để khắc phục. 

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cũng sẽ định kỳ thường xuyên thăm hỏi về tình trạng hoạt động của máy, không ngần ngại vùng sâu vùng xa để mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Những lời nhận xét, góp ý của quý khách về sản phẩm, dịch vụ luôn là nguồn động lực to lớn với Việt An và luôn được chúng tôi ghi nhận, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.   

Máy làm đá viên Việt An - cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy sản xuất đá viên công nghiệp vì thế sự cạnh tranh diễn ra là điều không thể tránh khỏi. Sẽ có không ít doanh nghiệp đi theo con đường cạnh tranh bằng giá cả vì đây là cách nhanh để chiếm lĩnh thị trường dù không phải là bền vững. Nhưng với máy làm đá Việt An thì chiến lược “cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm” lại được đề ra và tuân thủ ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Chiến lược này đang tỏ ra đúng đắn khi nhiều người tiêu dùng nhắc đến những chiếc máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy thổi chai, thổi bình… công nghiệp Việt An đều tin rằng đó là những lựa chọn chất lượng cao, đáng đồng tiền bát gạo.

Để có được điều này, Việt An đã đầu tư nghiên cứu rất kỹ nhu cầu của thị trường để đáp ứng đúng yêu cầu của doanh nghiệp. Cụ thể, các sản phẩm của Việt An được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và sở hữu nhiều linh kiện nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu. Chất liệu inox 304 được sử dụng là chất liệu chủ đạo để cấu tạo nên vỏ ngoài của những sản phẩm này, vừa đem lại vẻ sang trọng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình vận hành. Tất cả những điều này đã giúp những chiếc máy làm đá viên, và dây chuyền lọc nước tinh khiết không những sang trọng từ bên ngoài mà còn bền bỉ từ bên trong. Các sản phẩm của Việt An từ lâu đã trở thành sự lựa chọn cho các đơn vị kinh doanh đá viên, chuỗi khách sạn, nhà hàng, đồ uống,… trên cả nước.

Mới đây, Việt An còn tiếp tục cho ra mắt những công nghệ mới trong máy máy làm đá viên cao cấp với nhiều tính năng và sự bền bỉ vượt trội, đáp ứng được mọi nhu cầu của ngay cả những vị khách “khó tính”. Đó là phải kể đến công nghệ IVAN – công nghệ máy nén trục vít, mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm mới hoàn toàn về thế hệ máy nén này. Tình trạng gãy tay biên, nhiễm dầu …sẽ không còn diễn ra, khách hàng có thể yên tâm sản xuất.

Đó là minh chứng để thấy rằng ở công ty Việt An, vẻ đẹp bên ngoài thôi là chưa đủ mà yếu tố định hình nên giá trị phải đến từ chất lượng sản phẩm.

Việt An luôn lỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm máy làm đá viên đúng như cam kết

Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì làm nên một thương hiệu Việt An vững mạnh như hiện nay. Ông Nguyễn Công Hoan – giám đốc công ty Việt An cho biết: “Việc xây dựng, phát triển hệ thống bán hàng trên cả nước không đơn thuần chỉ nhằm mục đích chiếm lĩnh thị trường mà chúng tôi còn mong muốn phục vụ khách hàng được nhanh, hiệu quả. Bên cạnh tập trung thị trường trong nước Việt An còn mong muốn phát triển rộng khắp sang các nước thị trường trong khu vực ASEAN”

Các chi nhánh Việt An

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề cùng các linh kiện chính hãng luôn có sẵn, Việt An luôn đề cao việc làm hài lòng mọi khách hàng là mục tiêu chính của mình. Nhờ làm được những điều tưởng như nhỏ nhặt đó mà từng bước, từng bước đã giúp máy làm đá sạch công nghiệp Việt An tạo dựng được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng như hiện nay.

Trên thị trường xuất hiện một số tổ chức, cá nhân đi thu mua lại máy làm đá viên cũ, máy làm đá viên gần hết niên hạn sử dụng của Việt An để về trùng tu và bán ra thị trường. Quá trình trùng tu không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và các yêu cầu cần có của một chiếc máy làm đá viên. Điều này có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc cho người sử dụng, thậm chí “tiền mất tật mang”.

Đã rất nhiều khách hàng ham rẻ khi được mời chào mua lại các dòng máy đá khi đã qua trùng tu giá của chúng rẻ hơn rất nhiều, tinh vi hơn để bán hàng dễ dàng các đối tượng này mời chào là máy của Việt An khiến người tiêu dùng tin tưởng mua sản phẩm về nhưng đến khi sử dụng quá trình hỏng hóc xảy ra thì các đối tượng kia biến mất không dấu vết, hoặc phủi bỏ trách nhiệm gây tổn hại nặng nề cho người tiêu dùng. Không chỉ vậy vấn đề này còn gây ảnh hưởng đến uy tín của công ty Việt An rất nhiều.

Các sản phẩm máy làm đá công nghiệp KHÔNG PHẢI HÀNG CHÍNH HÃNG sẽ không đảm bảo chất lượng cũng như an toàn khi Qúy khách hàng sử dụng sản xuất đá viên. Vì vậy để tránh mua phải máy làm đá viên nhái hàng Việt An, máy làm đá viên đã hết hạn sử dụng, tránh những hậu quả đáng tiếc về sau. Vì vậy Việt An mong rằng khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh, luôn có những sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Việt An xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và gắn bó với công ty cổ phần TMTH Việt An chúng tôi trong suốt gần 20 năm vừa qua. Mọi thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty Việt An xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0949 414141 hoặc 0943 414141. 

 

Hỏi đáp & đánh giá Thương hiệu Máy làm đá viên Việt An gần 20 năm hình thành và phát triển

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus