• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Top 3 Điều Quan Trọng Không Thể Bỏ Qua Khi Kinh Doanh Sản Xuất Đá Viên Năm 2022

22/06/2022 0 Bình luận

Top 3 Điều Quan Trọng Không Thể Bỏ Qua Khi Kinh Doanh Sản Xuất Đá Viên Năm 2022. Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đau đầu để lựa chọn được hệ thống sản xuất nước đá với công nghệ hiện đại. Vậy khi kinh doanh sản xuất đá viên cần xác định top 3 điều quan trọng không thể bỏ qua, không phải là điều đơn giản vì có rất nhiều nơi cung cấp các hệ thống sản xuất này từ hình thức lựa chọn máy sản xuất đá viên công nghiệp, đến hệ thống dây chuyền lọc nước, kho lạnh…vv.

Nhà đầu tư chỉ thành công khi lựa chọn được con đường đúng đắn cho doanh nghiệp của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy làm đá viên công nghiệp công ty Việt An tự tin sẽ giúp các bạn có một hệ thống sản xuất nước đá viên chất lượng.

Điều quan trọng khi kinh doanh sản xuất đá viên năm 2022

1. Xác định thị trường hay còn gọi là nghiên cứu thị trường

Việc đầu tiên khi bắt đầu kinh doanh bất cứ mặt hàng gì là nghiên cứu thị trường. Các chiến lược khảo sát, phân tích thị trường giúp bạn có hướng đi đúng đắn và kế hoạch kinh doanh cụ thể để nắm bắt và chinh phục thị trường đá viên.Kinh nghiệm kinh doanh máy làm đá viên dành cho người mới bắt đầuThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kinh nghiệm kinh doanh máy làm đá viên dành cho người mới bắt đầu

Nhìn chung, thị trường đá viên khá mới mẻ. Các nơi cung cấp đá viên thường là những cơ sở sản xuất quy mô nhỏ và nguồn cung thấp. Bởi vậy, việc lựa chọn được xem là một quyết định đúng đắn. Tuy nhiên, tùy từng khu vực đô thị hay nông thôn mà thị phần ở mỗi nơi phân bổ khác nhau. Một số câu hỏi bạn phải trả lời trước khi kinh doanh máy làm đá:

  • Thị trường đá viên ở nơi bạn có ý định đầu tư đã bão hòa chưa? Mỗi tháng, mỗi năm người dân tiêu thụ bao nhiêu tấn đá viên, bao nhiêu tiền?
  • Mọi người ở xung quanh bạn thích sử dụng đá viên hay đá cây hơn? Đá viên thường được đối tượng nào sử dụng nhiều nhất? Tại địa phương mình, các quán cafe, tiệm giải khát hay các trường học có nhu cầu sử dụng đá viên khá lớn. Bởi vậy, cơ sở đầu tiên của mình đặt ở nơi tập trung những đối tượng này.
  • Sản phẩm bạn định đưa ra thị trường có thu hút được khách hàng? Mẫu mã, kích thước, số lượng như thế nào?
  • Máy làm đá viên có nhiều công suất từ 60kg - 30 tấn mỗi ngày. Bởi vậy việc thống kê chi tiết lượng tiêu thụ sẽ giúp bạn chọn máy làm đá phù hợp với khả năng tiếp nhận của thị trường.
  • Đối thủ cạnh tranh? Có bao nhiêu hộ kinh doanh đá viên trên địa bàn của bạn? Họ có những thuận lợi và khó khăn gì? Ngoài việc cạnh tranh với những người cũng kinh doanh máy bán đá viên, bạn còn phải xem xét tới máy bán đá cây. 

Có nhiều loại đá với hình dáng kích thước khác nhau như: đá ống, đá viên, đá cây, đá vảy…. Doanh nghiệp phải xác định được mục tiêu muốn nhắm đến để xác định được loại đá bạn sản xuất và cung cấp ra thị trường để mua máy làm nước đá công nghiệp phù hợp. Hoặc bạn có thể lựa chọn những chủng loại đá để mở rộng phạm vi kinh doanh. Và tùy vào kiến thức hiểu biết về địa phương và điều kiện nơi sản xuất, có thể tùy chỉnh để phù hợp với thị trường cụ thể hay đáp ứng cạnh tranh bằng cách chọn lựa được loại đá có thể bán được đưa vào sản xuất.

2. Chọn máy làm đá viên phù hợp

Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện môi trường địa phương nơi bạn sản xuất mà xác định sản lượng đá cần sản xuất hàng ngày để chọn loại máy nước đá sản xuất công suất phù hợp.

Kinh doanh đá viên giống như bất kỳ một sản phẩm ăn uống nào khác, chất lượng sản phẩm phải được đặt lên hàng đầu. Vì nếu bạn có sơ xuất nào đó làm mấy uy tín thì cực kỳ khó có thể lấy lại được. Việc có chất lượng tốt sẽ giúp bạn có thể xin thêm các giấy chứng nhận như là một cách để chứng minh uy tín và chất lượng sản phẩm với khách hàng.Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên công nghiệp, dân dụngThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên công nghiệp, dân dụng

Có rất nhiều đơn vị cung cấp máy làm đá viên. Như ở trên bạn thấy chúng ta cần lựa chọn loại máy ứng dụng công nghệ hiện đại và vận hành tự động. Để làm đá chúng ta cần có nguồn cấp nước sạch, do đó việc có một hệ thống cấp nước tương thích với loại máy làm đá viên cũng quan trọng không kém, bởi nếu không tốt chúng sẽ hoạt động kém hiệu quả và không đảm bảo về chất lượng.Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên công nghiệp, dân dụngThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên công nghiệp, dân dụng

Nước sử dụng trong làm đá công nghiệp thường dùng công nghệ RO để đảm bảo chất lượng, công suất của dây chuyền lọc nước RO cần tương thích với công suất của máy làm đá viên bạn đang dùng.

Không có một hệ thống, một thiết bị nào có thể chạy ổn định cả năm trời và cam kết không bao giờ có lỗi. Đã là máy móc thì không thể tránh, ngay cả khi sản phẩm được sản xuất trên toàn bộ dây chuyền khép kín thì vẫn có thể lỗi.Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên công nghiệp, dân dụngThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên công nghiệp, dân dụng

Hãy tưởng tượng bạn đang kinh doanh đá viên mùa cao điểm và hệ thống máy làm đá của bạn bị sự cố và không thể hoạt động. Điều này gây hại cực kỳ nhiều và ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của bạn, do đó bạn cần tham khảo kỹ các điểu khoản hợp đồng như khả năng cung ứng linh kiện thay thế, sửa chữa, bảo hành là bao lâu.

Bạn phải lựa chọn các đơn vị có mạng lưới chi nhánh và đủ năng lực để có thể hỗ trợ và xuất hiện bất cứ khi nào bạn cần chứ không phải kiểu bán hàng "đem con bỏ chợ".

3. Phương án kinh doanh đá viên

Khi mua máy làm đá viên sạch kinh doanh sản xuất, tùy theo quy mô kinh doanh, bạn nên chọn model có công suất phù hợp nhất. Trường hợp bạn cần mở xưởng sản xuất đá viên thì bạn nên chọn công suất từ 5 tấn trở lên. Bạn không nên chọn máy có công suất quá nhỏ so với nhu cầu sử dụng. Việc này khiến thiết bị phải hoạt động quá tải và giảm tuổi thọ.

Việc xác định được nhu cầu tiêu thụ hàng ngày là việc quan trọng nhất, bởi nó ảnh hưởng tới hiệu quả kinh tế về sau của bạn. Tránh tình trạng mua máy làm đá vượt quá công suất so với nhu cầu tiêu thụ gây ra lãng phí hoặc mua máy làm đá công suất nhỏ, trong khi nhu cầu tiêu thụ lớn sẽ dẫn tới tình trạng máy luôn hoạt động vượt quá công suất, dẫn tới tình trạng nhanh hao mòn.

Một lưu ý đó là cần cân nhắc về loại máy có thể sản xuất vượt công suất trung bình 10-20% khi mà bạn đã kinh doanh ổn định.Trong trường hợp thời tiết nắng nóng thì sức tiêu thụ đá cũng lớn hơn, lúc đó thì máy sẽ phải hoạt động liên tục để đảm bảo nhu cầu trên thị trường.

Bên cạnh đó Mở xưởng sản xuất đá viên tiêu chuẩn cần chuẩn bị những yếu tố sau

Mặt bằng nhà xưởng

Đối với quy trình mở xưởng sản xuất đá viên. Việc bố trí mặt bằng và kết cấu nhà xưởng sản xuất nước đá là điều quan trọng:

  • Có mặt bằng đủ rộng, được bố trí thuận tiện cho sản xuất. Tránh được khả năng gây nhiễm bẩn nguồn nước làm nước đá và nước đá.
  • Có tường bao ngăn cách cơ sở sản xuất với bên ngoài.
  • Khu vực phòng máy, khu vực chứa xăng dầu, nhà vệ sinh phải được bố trí ngăn cách. Đảm bảo không gây nhiễm đối với các khu vực sản xuất khác.
  • Nhà xưởng phải có kết cấu vững chắc, có mái che chắc chắn.
  • Hệ thống thoát nước phải đảm bảo thoát nước tốt.
  • Có bể nhúng ủng tẩy trùng trước cửa vào xưởng.

Điện, nước phù hợp với quy trình mở xưởng sản xuất

  • Nước để sản xuất nước đá và nước dùng để ra khuôn nước đá phải là nước sạch theo quy định của Bộ y tế.
  • Hệ thống cung cấp nước như: bể chứa, đường ống, vòi nước phải được làm bằng vật liệu không gỉ.
  • Nếu cơ sở có sử dụng nguồn nước khác cho các mục đích khác thì hệ thống cung cấp nước này phải được bố trí riêng biệt.
  • Hệ thống điện phải đảm bảo an toàn, tránh được tác động của môi trường.

Trang thiết bị, phương tiện dụng cụ sản xuất nước đá.

  • Các thiết bị chứa gas, ống dẫn gas phải đảm bảo an toàn, không bị rò rỉ.
  • Bề mặt các trang thiết bị, dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với nước đá phải nhẵn, dễ làm vệ sinh.
  • Phương tiện vận chuyển nước đá và thiết bị xay nghiền nước đá phải có kết cấu phù hợp, dễ làm vệ sinh.
  • Kho bảo quản nước đá phải có bề mặt nhẵn không ngấm nước, cách nhiệt tốt, dễ làm vệ sinh.

Xin giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cần thiết cho quy trình mở xưởng sản xuất

Để xin được giấy chứng nhận an toàn thực phẩm địa điểm (nơi sản xuất và kinh doanh nước đá) phải đáp ứng được những yêu cầu sau:

  • Được xây dựng ở xa nơi có nguồn gây ô nhiễm: Không gần bãi rác, cống rãnh, mương bị ô nhiễm…
  • Có đủ nguồn nước sạch hoặc nước biển sạch: Nguồn nước thủy cục, nước giếng.
  • Có nguồn điện đảm bảo cho sản xuất
  • Không bị đọng hoặc ngập nước.

Việt An là 1 địa chỉ uy tín trên thị trường bán máy làm đá sạch với gần 20 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của chúng tôi hiện đã có những khách hàng uy tín sử dụng như công ty diana ở Bắc Ninh, công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk, công ty Shinha Vina và một số khách hàng khác nữa. Những khách hàng này sau khi sử dụng sản phẩm máy làm, sản xuất đá viên sạch tinh khiết, đều đánh giá khá cao thiết bị đến từ Việt An. Nếu bạn đang lo lắng chưa tìm được đơn vị cung cấp máy làm đá viên uy tín thì Việt An là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ. Máy hoạt động hoàn toàn khép kín, tự động nên đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm

Sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Được đăng ký thương hiệu VA số 250969 và 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Công ty Việt An cung cấp đa dạng công suất từ 60kg cho đến 120 tấn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong mọi mô hình kinh doanh.

Với trang thiết bị hiện đại, cách quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề công ty Việt An đã và đang cung cấp ra thị trường những sản phẩm máy làm nước đá công nghiệp chất lượng cao, tiến độ ra hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng trong và ngoài nước.

Hy vọng với các thông tin chúng tôi đưa ra trong bài viết sẽ giúp khách hàng sẽ có đáp án cho câu hỏi Top 3 Điều Quan Trọng Không Thể Bỏ Qua Khi Kinh Doanh Sản Xuất Đá Viên Năm 2022! Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Hỏi đáp & đánh giá Top 3 Điều Quan Trọng Không Thể Bỏ Qua Khi Kinh Doanh Sản Xuất Đá Viên Năm 2022

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus