• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Top 5 loại máy làm đá viên bán chạy năm 2018

02/11/2018 0 Bình luận

Top 5 loại máy làm đá viên bán chạy năm 2018. Máy làm đá viên công nghiệp của Việt An là loại máy được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay, được đăng ký thương hiệu USApec số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Đây là loại máy được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Việt An tại Hà Nội – đây là nhà máy sản xuất lớn Việt Nam với diện tích hàng vạn m2, mỗi năm có thể cung ứng ra thị trường trong và ngoài nước hàng ngàn chiếc máy làm đá công nghiệp. Hiện tại sản phẩm được bán trực tiếp và phân phối qua hệ thống chi nhánh ở Hà Nội – Hồ Chí Minh – Huế – Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột và xuất khẩu sang các nước Asean.

Các sản phẩm Máy làm đá viên công nghiệp của Việt An luôn được tin dùng và đón nhận. Việt An giới thiệu đến quý khách hàng “TOP 5 sản phẩm máy làm đá viên bán chạy tại Việt An” năm 2018 .

Top 5 sản phẩm máy làm đá viên bán chạy tại Việt An

1. Máy làm đá viên Inox xuất khẩu IVA5T- 5Tấn

 

máy làm đá viên inox xuất khẩu iva5t

 

2. Máy làm đá viên Inox xuất khẩu IVA3T- 3 Tấn

 

máy làm đá viên inox xuất khẩu iva3t

3. Máy làm đá viên Inox xuất khẩu IVA2T- 2 Tấn

máy làm đá viên inox xuất khẩu iva2t

4. Máy làm đá viên Inox xuất khẩu IVA4T- 4Tấn

 

máy làm đá viên inox xuất khẩu iva4t

5. Máy làm đá viên Inox xuất khẩu IVA7T- 7 Tấn

máy làm đá viên inox xuất khẩu iva7t

Mong rằng với 5 sản phẩm Máy làm đá viên bán chạy tại Việt An kể trên, sẽ có sản phẩm nào đó khiến bạn quan tâm.

Nếu bạn có dự định mua một trong số những sản phẩm Máy làm đá viên Việt An hoặc bất kì thắc mắc nào cần giải đáp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo: 0949.41.41.41  để nhận được những thông tin hữu ích và tư vấn, hỗ trợ tốt.

Ưu điểm nổi bật của máy làm đá viên Inox xuất khẩu IVA tại Việt An:

  • Sản phẩm Tốt, giá thành rẻ và độ bền cao. Đây có lẽ là ba yếu tố quan trọng khiến nhiều người chọn loại máy làm đá sạch mang tên máy đá viênViệt An.
  • Cối đá, bình hoán nhiệt và linh kiện ống dẫn của máy sản xuất đá viên được làm bằng inox. Nói đến đây có thể hiểu chiếc máy làm, sản xuất đá sạch vô cùng bền có tuổi thọ ít là 20 năm chuyên xuất khẩu sang các nước Asean có nhu cầu về máy làm đá công nghiệp, nhờ chất liệu bằng inox giúp máy không bị ăn mòn bởi oxi hóa, thích nghi được với nhiều kiểu khí hậu từ ôn đới đến nhiệt đới. Cũng nhờ cấu tạo này mà việc vệ sinh máy đá là vô cùng đơn giản giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Máy làm đá viên Việt An thuộc loại máy đá viên có thiết kế rất gọn, tiện dụng và hiện đại theo tiêu chuẩn máy làm đá công nghiệp của Hoa Kỳ. Khi lắp đặt không cần dùng đến giá đỡ nên phù hợp với nhiều vị trí. Có thể di chuyển máy sản xuất đá viên chứ không cần lắp cố định một chỗ.
  • Máy làm nước đá có tiếng ồn nhỏ và không gây ảnh hưởng tới mọi người xung quanh nhờ hệ thống giảm thanh tốt. Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm khi mua máy đá viên.
  • Nước được trải qua quá trình lọc và khử trùng uv theo công nghệ thẩm thấu ngược ro nên đảm bảo độ tinh khiết, sạch sẽ đúng tiêu chuẩn QCVN 6-1/2010/BYT cho máy làm đá sạch.
  • Hệ thống điện máy sản xuất đá viên Việt An tự động, hệ thống zơle tự động bảo vệ máy làm đá công nghiệp, hệ thống zơle thời gian tự động.v.v…giúp máy đá viên tự làm đá, tự xả đá và tự động ngắt trong mọi trường hợp có sự cố về điện.

Lý do khách hàng tin dùng sản phẩm dây chuyền lọc nước của Việt An

Việt An trở thành đơn vị được nhiều khách hàng tin không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo:

Hệ thống chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách, hỗ trợ tư vấn chi tiết nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt Máy làm đá viên của công ty.

Miễn phí vận chuyển trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam và hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tận các cửa khẩu nếu quý khách đặt mua máy sang các nước lân cận như: Lào, Campuchia, Thái Lan,…

Hỗ trợ bảo hành 1 năm, bảo trì trong 14 năm tiếp theo. Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/24 ngay khi quý khách gặp bất kì hư hỏng hay sự cố nào với sản phẩm, đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Miễn phí toàn bộ quá trình lắp đặt, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Với những ưu điểm trên, Việt An cam kết mang đế khách hàng những sản phẩm máy làm đá viên ưng ý.

Mọi thắc mắc vui lòng để lại thông tin tại link trên hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline 0949.41.41.41.

Hân hạnh được hợp tác với bạn! Hẹn gặp lại vào những bài chia sẻ tiếp theo của lọc nước Việt An nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 loại máy làm đá viên bán chạy năm 2018

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus