• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

TOP 5 Máy Làm Đá Viên Bán Chạy Nhất Đầu Năm 2022 Tại Việt An

12/08/2022 0 Bình luận

TOP 5 Máy Làm Đá Viên Bán Chạy Nhất Đầu Năm 2022 Tại Việt An. Đá viên từ lâu đã chiếm vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người, đá viên được sử dụng trong nhiều nhu cầu khác nhau như: ăn uống, giải khát, làm đẹp… Tuy nhiên đá viên được cung cấp trên thị trường phần lớn đều không đảm bảo được những yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng.

Hơn nữa trong những năm vừa qua hàng loạt các cơ sở làm đá bẩn bị phát hiện và xử phạt trong suốt thời gian vừa qua khiến cho mọi người nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của những chiếc máy làm đá viên sạch cho mô hình kinh doanh của mình.

Khi sở hữu máy làm đá viên giúp chủ quán đảm bảo được vệ sinh an toàn thực cho nguồn đá của cơ sở mình vì máy làm đá có quy trình làm đá khép kín đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Chủ động được nguồn đá cho hoạt động kinh doanh của quán, đáp ứng được nhu cầu kịp thời của khách hàng mà không gây ảnh hưởng đến quá trình pha chế. Đối với các loại đồ uống như cà phê, nước ép chất lượng đá tốt giúp tăng chất lượng đồ uống và không có mùi tanh từ đá kém chất lượng sử dụng nước chưa qua lọc, cặn bẩn… Ngoài ra sử dụng máy làm đá còn giúp làm lạnh nhanh, tiết kiệm chi phí, điện năng, thời gian…

Hãy sở hữu ngay một máy làm đá uy tín chất lượng và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn và những người xung quanh. Hãy cùng điểm qua Top 5 máy làm đá viên bán chạy nhất đầu năm 2022 tại Việt An để có thêm nhiều sự lựa chọn cho việc sản xuất kinh doanh của mình nhé.

Top 5 máy làm đá viên bán chạy đầu năm tại Việt An năm 2022

Nên chọn mua máy làm đá viên ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở cung cấp máy làm đá viên khiến người tiêu dùng đắn đo khi lựa chọn. Tại Việt An chúng tôi cung cấp các sản phẩm máy làm đá đa dạng từ máy làm đá viên gia đình tới máy làm đá viên công nghiệp công suất đa dạng từ 250kg đến 120 tấn/24h với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng, đảm bảo độ bền bỉ và năng xuất của máy.

Các sản phẩm máy làm đá viên của Việt An đều được sản xuất từ những linh kiện chính hãng với tem chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Mọi sản phẩm máy làm đá Việt An bán ra đều được kiểm định về chất lượng và có chính sách bảo hành bảo dưỡng kịp thời đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng. Đó cũng là lí do mà nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Việt trong suốt những năm qua.

Top máy làm đá viên bán chạy đầu năm 2022 tại Việt An

 1. Máy làm đá viên 250kg/24h - IVA250

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm công suất nhỏ điện 1 pha, thì máy làm đá viên 250kg này là sự lựa chọn thông minh cho cửa hàng của bạn. Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn chỉ như 1 chiếc tủ lạnh có thể đặt ở nhiều vị trí, tiện lợi cho việc lấy đá hàng ngày. Hệ thống làm lạnh của máy đá nằm phía bên trên, sau khi tạo đá sẽ rơi xuống thùng chứa. Với ứng dụng công nghệ làm đá của Hoa Kì, công nghệ làm đá siêu nhanh, độ bền trên 10 năm.

Vỏ máy và thùng chứa đá được làm bằng chất liệu thép không gỉ, chống trầy xước và chịu lực tốt, đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế, hệ thống thời gian tự động cùng cơ chế vận hành đơn giản, chỉ cần cung cấp đường nước vào trong máy sản xuất đá và đặt ở chế độ hoạt động là toàn hệ thống máy sẽ vận hành tự động, giúp tiết kiệm thời gian và công sức tối ưu. Máy được tích hợp hệ thống bảo quản trong thùng chứa đá hiệu quả, đảm bảo số lượng cũng như chất lượng của đá viên, hạn chế đá bị nhiễm bụi bẩn từ bên ngoài hay bị tan chảy khi nhiệt bên ngoài quá nóng. Bên cạnh đó, máy có cơ chế vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn khó chịu để bạn có thể sử dụng vào mọi thời điểm trong ngày.

2. Máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T

Với cấu tạo thiết bị linh kiện mới hoàn toàn, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015.

Máy làm và sản xuất đá viên sạch tinh khiết được thiết kế theo công nghệ mới của Hoa Kì. Được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở nên đơn giản cho khách hàng, và an toàn cho người sản xuất. Máy nén mới công nghệ của Đức, tiết kiệm điện tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Máy làm đá viên iNox xuất khẩu IVA3T kết hợp với dây chuyền lọc nước tạo thành nước tinh khiết để làm đá nên rất đảm bảo an toàn cho đá phẩm, đá  làm ra là đá viên sạch và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm QCVN 10:2011/BYT. Máy được thiết kế với kỹ thuật đơn giản, độ bền cao, chi phí bảo trì và bảo dưỡng thấp, tiết kiệm điện năng.

Máy làm đá viên Inox IVA3T – 3 Tấn Thông minh. Được làm bằng Inox304 chất lượng cao, thích nghi với điều kiện khí hậu của Việt Nam, giúp máy không bị ăn mòn vì bị oxy hóa. với hệ thống linh kiện được sơn epoxy 2 lớp chống gỉ giúp máy đá có thể chịu được thời tiết khắc nhiệt của Việt Nam. Máy phù hợp với các đơn vị kinh doanh đá sạch quy mô nhỏ.

3. Máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T

Máy làm đá viên 5 tấn là dòng máy công nghiệp có công suất trung bình phù hợp với nhiều hộ kinh doanh vừa với nhu cầu không quá lớn, có thể cung cấp cho 1 xã , phường, hoặc thị trấn nơi bạn kinh doanh, nếu bạn định mở rộng ý định kinh doanh cung cấp cho một khu vực rộng hơn thì có thể tham khảo thêm máy làm đá viên 7 tấn hoặc máy làm đá viên 10 tấn …

Ngoài công suất phù hợp thì máy làm đá viên còn được đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội. Theo các chuyên gia máy đá 5 tấn Việt An có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa. Với hệ thống bền bỉ linh kiện chất lượng mới hoàn toàn, công nghệ hiện đại của Hoa Kì … Những ưu điểm này được đánh giá máy là sự lựa chọn đáng tin cậy tại Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của máy làm đá viên 5 tấn

  • Máy nén được sử dụng cho máy làm đá sạch là máy nén mới 100%.
  • Hệ thống tách dịch khí – công nghệ mới nhất. Giúp cho máy nén cực kì bền bỉ.
  • Bình ngưng nhập khẩu nguyên chiếc mới 100%.
  • Tháp giải nhiệt nhập khẩu.
  • Hệ thống bơm iNox 304 nhập khẩu nguyên chiếc.
  • Hệ thống điện tự động được nghiên cứu bởi các chuyên gia điện lạnh của Mỹ.
  • Hệ thống mô tơ gàu tải, dao cắt đá được nghiên cứu thiết kế riêng.
  • Hệ thống van chặn nhập khẩu chất lượng cao cho máy làm đá viên công nghiệp.
  • Những linh kiện độc quyền chỉ máy đá công nghiệp Việt An mới có.

Khi sử dụng máy làm đá sạch Việt An, với các ưu điểm chúng tôi nêu trên bạn có thể tiết kiệm điện tối ưu hơn hẳn so với các sản phẩm cùng công suất của các hãng khác. Hàng năm có thể tiết kiệm hàng chục hàng trăm triệu đồng chi phí mỗi năm. Đó là những ưu điểm của máy đá 5 tấn, vì vậy dễ hiểu vì sao máy làm đá 5 tấn của Việt An lại được ưa chuộng và bán chạy nhất vào đầu năm 2022.

4. Máy làm đá viên trục vít 10 tấn - IVAN10T

IVAN là dòng sản phẩm được đăng ký độc quyền bởi công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An- đơn vị tiên phong trong sản xuất máy làm đá viên công nghiệp tại Việt Nam và khu vực ASEAN.

Dòng máy đá trục vít IVAN 10 tấn được Việt An tung ra thị trường đầu năm 2021 sau một thời gian nghiên cứu, chạy thử nghiệm. Dòng máy làm đá IVAN 10 tấn có thể tạo ra được 10 tấn đá/24h.

Điểm khác biệt lớn nhất của dòng máy làm đá viên IVAN 10T – 10 tấn/24h này so với các dòng máy đá công nghiệp khác ở chỗ: nó sử dụng máy nén lạnh trục vít trong hệ thống làm lạnh mà không sử dụng máy nén lạnh piston như các dòng máy làm đá công nghiệp khác. Như khách hàng có thể thấy so với dòng máy nén piston mới của Việt An đã tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với các dòng máy nén cũ trước đây. Nhưng giờ đây khi được áp dụng máy nén trục vít máy làm đá viên IVAN10T còn tiết kiệm hơn 20% điện năng so với máy IVA. Không nhưng vậy đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén piston công nghệ cũ trước đây.

Thiết kế của máy làm đá viên 10 tấn – IVAN 10T tấn khá gọn với kích thước (DxRxC)(mm) 2100x1450x3500, trọng lượng máy là 3280(kg) không hề chiếm nhiều diện tích nhà xưởng của Quý khách, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt.

Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt, có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao. Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 10 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

5. Máy làm đá viên 20 tấn - IVAN20T

Máy được thiết kế với hệ thống điều kiển thông minh, màn hình cảm ứng hiện thỉ đầy đủ rõ nét các thông số hoạt động của máy có đầy đủ tiếng việt giúp bạn dễ dàng điều khiển. 

Công nghệ máy nén trục vít IVAN được Việt An sử dụng máy nén mới hoàn toàn, chiếc máy nén này là linh kiện được cải tiến mới khác hẳn so với các dòng máy nén khác. Không giống với các dòng máy làm đá viên VA hay IVA sử sụng máy nén tay biên, thì dòng máy làm đá viên IVAN20T sử dụng máy nén trục vít. Được cải tiến từ máy nén tay biên, máy nén trục vít được coi là dòng máy nén cao cấp, hạn chế tối đa các lỗi tồn đọng mà khi sử dụng máy nén tay biên gây ra như: dễ tay gay biên, dễ hỏng lá van, hỏng trục, mòn trục,…. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ít phải bảo dưỡng bảo trì quá nhiều trong quá trình hoạt động.

Các linh kiện của máy làm đá viên trục vít IVAN 20T đều mới 100%, không những vậy chúng còn được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, với tem chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, như: Hệ thống tách dịch khí - Giảm độ dài hệ thống ống dẫn, từ đó chu trình làm đá cũng sẽ ngắn đi. Giảm thời gian làm đá. Giảm chi phí tiền điện. Hệ thống máy bơm mới 100% đầu bơm được làm bằng iNox 304 với công nghệ được đặt riêng cho máy làm đá viên. Hệ thống van điện tử mới 100% nhập khẩu của hãng Danfoss Đan Mạch….

Với thiết kế hiện đại ưu việt, cùng linh kiện cao cấp nên IVAN20T có giá cao hơn các sản phẩm thông thường 1 chút, nhưng đổi lại Việt An sẵn sàng cam kết chất lượng của sản phẩm này cho Quý khách hàng.

Với những ưu điểm vượt trội của máy làm đá viên Việt An khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm quá trình sản xuất được đảm bảo. Máy làm đá Việt An tự hào thuộc top 100 thương hiệu Việt Nam đạt chứng nhận sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy. Với công nghệ Hoa Kì hoàn toàn tự động, công suất làm đá cực nhanh và an toàn giúp cho bạn có những viên đá chất lượng nhất. Bên cạnh thiết kế bắt mắt giúp sản phẩm. 

Yếu tố quan trọng dẫn đến đầu tư máy làm đá Việt An thành công.

Độ ổn định của máy làm đá là: Việt An 1 trong những thương hiệu sản xuất máy đá được thiết kế chi tiết từ các kỹ sư nhiệt lạnh đúng chuyên ngành, tay nghề cao, đến quá trình sản xuất và kiểm soát chất lượng, nên sản xuất khi xuất ra thị trường đạt đến độ ổn định rất cao.

Xử lý kịp thời các sự cố khi vận hành: Chúng tôi chăm sóc và phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng của 1 tập thể, chứ ko phải là 1 nhóm thợ. Việt An có quy chuẩn bảo trì bảo hành chuyên nghiệp để hỗ trợ quý khách hàng.

Bên cạnh đó đó là các dịch vụ bảo hành, bảo trì, khả năng chăm sóc khách hàng tận tình – đã đưa công ty trở thành sự lựa chọn uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm máy làm đá công nghiệp và nhiều loại máy khác như máy chiết rót, máy chiết nước muối sinh lý, máy chiết nước đóng chai, máy chiết bình, máy thổi chai, máy in date, máy dán tem, máy co màng... Sản phẩm máy đá viên của công ty chúng tôi nổi bật bởi thiết kế tinh tế, nhỏ, dễ dàng tháo lắp, vận hành trơn chu trong mọi điều kiện thời tiết.

Trên đây là Top 5 máy làm đá viên Việt An bán chạy đầu năm 2022. Để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0949 414141 - 0943 414141. Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm theo dõi Việt An!

 

 

Hỏi đáp & đánh giá TOP 5 Máy Làm Đá Viên Bán Chạy Nhất Đầu Năm 2022 Tại Việt An

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus