TOP MÁY LÀM ĐÁ VIÊN BÁN CHẠY TẠI VIỆT AN TRONG NĂM 2023. Nếu bạn muốn mua một chiếc máy làm đá viên công nghiệp Việt An. Điều đâu tiên mà đa số mọi người đều quan tâm đó là giá cả và chất lượng sản phẩm. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại máy. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều mô hình và mục đích kinh doanh. Từ hộ gia đình đến các doanh nghiệp lớn. Vậy máy sản xuất đá viên đắt hay rẻ, chất lượng ra sao là điều quan tâm của rất nhiều người. 

Khi sở hữu máy làm đá viên giúp bạn đảm bảo được vệ sinh an toàn thực cho nguồn đá của doanh nghiệp mình vì máy làm đá có quy trình làm đá khép kín đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Chủ động được nguồn đá cho hoạt động kinh doanh của quán, cũng như đáp ứng được nhu cầu kịp thời của khách hàng của bạn mà không gây ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh. 

Sở hữu ngay một máy làm đá viên uy tín chất lượng và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn và phục vụ mở xưởng sản xuất đá sạch là mô hình đầu tư lợi nhuận cao cho những ai biết nắm bắt. Hãy cùng điểm qua Top máy làm đá viên bán chạy trong năm 2023 tại Việt An để có thêm nhiều sự lựa chọn cho cơ sở của bạn nhé.

Yếu tố quan trọng dẫn đến đầu tư máy làm đá Việt An thành công là gì?

1. Độ ổn định của máy làm đá là: Việt An 1 trong những thương hiệu sản xuất máy đá được thiết kế chi tiết từ các kỹ sư nhiệt lạnh đúng chuyên ngành, tay nghề cao, đến quá trình sản xuất và kiểm soát chất lượng, nên sản xuất khi xuất ra thị trường đạt đến độ ổn định rất cao. Công ty Việt An luôn không ngừng nỗ lực đầu tư vào công nghệ và kỹ thuật đem công nghệ mới áp dụng vào sản xuất máy làm đá viên công nghiệp. Đó là lý do khiến những chiếc máy làm đá viên của Việt An luôn có những ưu điểm cực kỳ nổi bật so với mặt bằng chung của máy làm đá viên công nghiệp trên thị trường Việt Nam.

2. Xử lý kịp thời các sự cố khi vận hành: Chúng tôi chăm sóc và phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng của 1 tập thể, chứ ko phải là 1 nhóm thợ. Việt An có quy chuẩn bảo trì bảo hành chuyên nghiệp để hỗ trợ quý khách hàng.

3. Bên cạnh đó đó là các dịch vụ bảo hành, bảo trì, khả năng chăm sóc khách hàng tận tình – đã đưa công ty trở thành sự lựa chọn uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm máy làm đá công nghiệp và nhiều loại máy khác như máy chiết rót, máy chiết nước muối sinh lý, máy chiết nước đóng chai, máy chiết bình, máy thổi chai, máy in date, máy dán tem, máy co màng... Sản phẩm máy đá viên của công ty chúng tôi nổi bật bởi thiết kế tinh tế, nhỏ, dễ dàng tháo lắp, vận hành trơn chu trong mọi điều kiện thời tiết. Với những điều quan trọng trên, không lạ gì khi khách hàng lại ưa chuộng máy làm đá viên Việt An đúng không nào.

Top máy làm đá viên bán chạy tại Việt An 

1. Máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T

IVA3T34

Hiện nay máy làm đá viên công nghiệp IVA3T đang được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng bởi sự tiện lợi, tiết kiệm và an toàn của chúng. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm công suất nhỏ điện 3 pha, thì máy làm đá viên 3 tấn này là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao.

Máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn Mới 100% IVA3T được sản xuất theo công nghệ mới. Mọi linh kiện và thiết bị cấu thành nên chiếc máy đá đều có chất lượng tốt và mới 100%. Nên chất lượng của máy làm đá viên IVA3T 3 tấn của Việt An có thể lên tới 15 năm hoạt động bền bỉ, trơn tru. 

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp của Việt An là máy nén mới 100%. Được Việt An đặt riêng dành cho máy làm đá viên của Việt An.

2. Máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T

Với cấu tạo thiết bị linh kiện mới hoàn toàn, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015.

IVA5T34

Máy làm và sản xuất đá viên sạch tinh khiết được thiết kế theo công nghệ mới của Hoa Kì. Được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở nên đơn giản cho khách hàng, và an toàn cho người sản xuất. Máy nén mới công nghệ của Đức, tiết kiệm điện tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Máy làm đá viên Inox IVA3T – được làm bằng Inox304 chất lượng cao, thích nghi với điều kiện khí hậu của Việt Nam, giúp máy không bị ăn mòn vì bị oxy hóa. với hệ thống linh kiện được sơn epoxy 2 lớp chống gỉ giúp máy đá có thể chịu được thời tiết khắc nhiệt của Việt Nam. Máy phù hợp với các đơn vị kinh doanh đá sạch quy mô nhỏ.

3. Máy làm đá viên trục vít 5 tấn - IVAN 5T

Máy làm đá viên 5 tấn trục vít sử dụng linh kiện mới hoàn toàn nên đảm bảo hoạt động trơn tru, linh kiện mới giúp máy hoạt động hiệu quả. Máy còn được trang bị các cảm biến và bộ điều khiển thông minh để đảm bảo quá trình sản xuất đá viên được thực hiện một cách đồng nhất và đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng sản phẩm. Việc sử dụng linh kiện mới hoàn toàn, máy làm đá viên có thể hoạt động ổn định và đáp ứng nhu cầu sản xuất đá viên với hiệu quả cao hơn. Các linh kiện mới được thiết kế để tối ưu hóa việc tiêu thụ năng lượng, giúp giảm thiểu chi phí vận hành và bảo trì, đồng thời tăng hiệu quả và độ bền của máy.

 

IVAN5T34

Ngoài ra, máy còn được trang bị các tính năng thông minh như hệ thống bảo vệ quá tải, kiểm soát nhiệt độ và hệ thống tự động ngắt máy khi có sự cố xảy ra. Tất cả những tính năng này đều giúp giảm thiểu rủi ro và đảm bảo an toàn cho bạn.

Điều đáng nói trong máy làm đá viên IVAN 5T đó là chiếc máy nén, máy nén trục vít công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây. 

Thiết kế của máy làm đá viên 5 tấn – IVAN 5T tấn khá gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp. Máy có kích thước 1600x1400x3500 (mm) trọng lượng đạt 2200kg. 

4. Máy làm đá viên trục vít 10 tấn - IVAN10T

IVAN là dòng sản phẩm được đăng ký độc quyền bởi công ty Việt An- đơn vị tiên phong trong sản xuất máy làm đá viên công nghiệp tại Việt Nam và khu vực ASEAN.

IVAN10T34

Dòng máy đá trục vít IVAN10T được Việt An tung ra thị trường đầu năm 2021 sau một thời gian nghiên cứu, chạy thử nghiệm. Dòng máy làm đá IVAN 10 tấn có thể tạo ra được 10 tấn đá/24h.

Điểm khác biệt lớn nhất của dòng máy làm đá viên IVAN 10T – 10 tấn/24h này so với các dòng máy đá công nghiệp khác ở chỗ: nó sử dụng máy nén lạnh trục vít trong hệ thống làm lạnh mà không sử dụng máy nén lạnh piston như các dòng máy làm đá công nghiệp khác. Như khách hàng có thể thấy so với dòng máy nén piston mới của Việt An đã tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với các dòng máy nén cũ trước đây. Nhưng giờ đây khi được áp dụng máy nén trục vít máy làm đá viên IVAN10T còn tiết kiệm hơn 20% điện năng so với máy IVA. Không nhưng vậy đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén piston công nghệ cũ trước đây.

Thiết kế của máy làm đá viên 10 tấn – IVAN 10T tấn khá gọn với kích thước (DxRxC)(mm) 2100x1450x3500, trọng lượng máy là 2780(kg) không hề chiếm nhiều diện tích nhà xưởng của Quý khách, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt.

5. Máy làm đá viên trục vít 20 tấn - IVAN20T

Với công suất vượt trội đạt tối đa 20 tấn đá 1 ngày - nhưng máy làm đá viên 20 tấn của Việt An tiêu thụ rất ít điện năng, hơn rất nhiều so với các dòng máy đá viên khác trên thị trường đồng thời giúp bạn tiết kiện rất nhiều chi phí. Được trang bị hệ thống tiết kiệm điện, đặc biệt cùng lớp vỏ bảo vệ bên ngoài từ thép không gỉ nên khả năng giữ nhiệt ổn định, việc làm lạnh được đẩy nhanh hơn.

Sản phẩm máy làm đá viên trục vít chuyên dùng để sản suất, làm ra các loại đá viên tinh khiết với nhiều chủng loại, hình dáng, kích cỡ khác nhau, phục vụ cho mọi nhu cầu, mục đích của người sử dụng. Đá viên tinh khiết sau khi làm ra đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm là những ưu điểm nổi bật của máy làm đá viên.

Công nghệ máy nén trục vít IVAN được Việt An sử dụng máy nén mới hoàn toàn, chiếc máy nén này là linh kiện được cải tiến mới khác hẳn so với các dòng máy nén khác. Không giống với các dòng máy làm đá viên VA hay IVA sử sụng máy nén tay biên, thì dòng máy làm đá viên IVAN20T sử dụng máy nén trục vít. Được cải tiến từ máy nén tay biên, máy nén trục vít được coi là dòng máy nén cao cấp, hạn chế tối đa các lỗi tồn đọng mà khi sử dụng máy nén tay biên gây ra như: dễ tay gay biên, dễ hỏng lá van, hỏng trục, mòn trục,…. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ít phải bảo dưỡng bảo trì quá nhiều trong quá trình hoạt động.

Các linh kiện của máy làm đá viên trục vít IVAN 20T đều mới 100%, không những vậy chúng còn được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, với tem chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với thiết kế hiện đại ưu việt, cùng linh kiện cao cấp nên IVAN20T có giá cao hơn các sản phẩm thông thường 1 chút, nhưng đổi lại Việt An sẵn sàng cam kết chất lượng của sản phẩm này cho Quý khách hàng.

Như vậy bạn có thể thấy trong năm 2023 khách hàng của Việt An chủ yếu chuộng dòng máy làm đá viên sử dụng nén trục vít vì những ưu điểm tuyệt vời của nó.

Trên đây là Top máy làm đá viên Việt An bán chạy năm 2023. Để được tư vấn báo giá và hỗ trợ về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0949 414141 - 0943 414141. Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm theo dõi Việt An!