• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

TƯ VẤN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC MUỐI SINH LÝ

22/10/2021 0 Bình luận

Máy chiết rót nước muối sinh lý thuộc bộ sản phẩm dây chuyền chiết rót hiện đại, công nghệ Hoa Kỳ do Việt An sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp tới tay người sử dụng. Máy có khả năng vận hành tự động với nhiều chức năng mà không cần sử dụng tới nhân công lao động. Điều này sẽ giúp các cơ sở sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý tiết kiệm được thời gian đóng gói sản phẩm, đảm bảo chất lượng sản phẩm, nâng cao công suất, tiết kiệm chi phí, tăng cạnh tranh.
Hiện nay, nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý đang có xu hướng tăng cao, đòi hỏi các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất phải đầu tư lắp đặt trang thiết bị hiện đại, để tăng năng suất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn lắp đặt máy chiết rót nước muối sinh lý hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141- 0943 414141

Việt An tư vấn lắp đặt máy chiết rót nước muối sinh lý

Dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý đóng chai đang được Việt An cung cấp ra thị trường có cả dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc và dòng máy do Việt An sản xuất. Công suất đa dạng từ 2000 đến 24000 chai/h.
Cả hàng nhập khẩu và hàng made in Việt An đều đảm bảo chất lượng cao với khả năng hoạt động ưu việt, tự động không cần tới nhân công lao động. Thời gian đóng gói nhanh. Tốc độ cao. Định mức chính xác. Tiêu thụ ít điện năng. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Thông tin liên hệ tư vấn

Hotline: 0949 41 41 41- 0943 41 41 41
Fanpage Việt An Group: https://www.facebook.com/vietan.vn
Website: https://vietan.vn – https://tapdoanvietan.com
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCsNlJaPDkv4MenEtffM3VkQ/
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (Từ 7h00 - 17h00)
Hỗ trợ tư vấn trực tiếp tại nhà
Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí

Top 3 dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý được nhiều khách hàng lựa chọn

Máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF2000 nhập khẩu

Là một trong những dòng máy chiết nhập khẩu nguyên chiếc chuyên dùng để định lượng, chiết rót nước muối sinh lý vào chai nhựa pet với công suất 2000 chai/h( loại chai 500ml). Máy chiết nước muối sinh lý vào chai model VACGF2000 nhập khẩu đã và đang là sự lựa chọn của nhiều cơ sở sản xuất nước muối hiện nay.Là một trong những dòng máy chiết nhập khẩu nguyên chiếc chuyên dùng để định lượng, chiết rót nước muối sinh lý vào chai nhựa pet với công suất 2000 chai/h( loại chai 500ml). Máy chiết nước muối sinh lý vào chai model VACGF2000 nhập khẩu đã và đang là sự lựa chọn của nhiều cơ sở sản xuất nước muối hiện nay.

Dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý VACGF2000 nhập khẩu được thiết kế tinh tế, hiện đại. Bao gồm 3 chiếc máy nhỏ đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy đóng nắp chai.

3 chiếc máy này gắn kết lại với nhau bằng hệ thống băng tải plastic. 3 chiếc máy được sắp xếp theo thứ tự từ máy tráng rửa chai rồi đến máy chiết rót chai và cuối cùng là máy đóng nắp chai. Ở trước máy tráng rửa được trang bị một chiếc bàn đỡ chai được làm 100% inox 304 cao cấp, để nhân công đặt vỏ chai rỗng lên bàn rồi đưa chai vào hệ thống băng tải để cung cấp cho dây chuyền chiết rót VACGF2000.

Ở sau chiếc máy đóng nắp chai cũng được đặt một chiếc bàn đỡ chai được làm bằng chất liệu inox 304 với công dụng để đỡ chai nước muối sinh lý thành phẩm sau khi đã được đóng nắp và chuẩn bị đưa đến các công đoạn tiếp theo như dán nhãn, co màng chai, in hạn sử dụng và cung cấp ra thị trường.

Dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý model VACGF2000 vận hành với quy trình khép kín, tự động. Ở trên mỗi chiếc máy sẽ đều có gắn 1 bảng điều khiển để người nhân công trước khi cho máy vận hành sẽ tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy.

Do là hàng nhập khẩu nguyên chiếc nên chi phí đầu tư chiếc máy này cao hơn so với máy do Việt An sản xuất. Tuy nhiên, đây là sản phẩm được Việt An nhập khẩu và phân phối trực tiếp nên vẫn có mức giá thấp hơn nhiều so với các đơn vị trung gian khác.

Xem thêm bài viết: MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC MUỐI SINH LÝ TỰ ĐỘNG Bấm tại đây

Máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF2000 made in Việt An

Đây là chiếc máy được Việt An nghiên cứu, thử nghiệm, sản xuất và cung cấp ra thị trường vào năm 2021.

Chiếc máy này có có công năng hoạt động không khác gì so với dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc, công suất hoạt động của máy cũng đạt 2000 chai/h( với chai có thể tích 500ml).Chiếc máy này có có công năng hoạt động không khác gì so với dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc, công suất hoạt động của máy cũng đạt 2000 chai/h( với chai có thể tích 500ml).

Toàn bộ hệ thống linh kiện cấu thành máy chiết định lượng nước muối sinh lý do Việt An sản xuất này đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Italia, Nhật, Hàn...

Máy được Việt An thiết kế với khả năng tráng rửa chai nhựa tự động, chiết rót nước muối sinh lý vào chai tự động và đóng nắp chai tự động. Toàn bộ phần khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bề mặt sáng bóng, rất dễ vệ sinh, độ bền cao. Thích hợp với môi trường sản xuất ẩm ướt.

Giá của máy chiết rót đóng chai nước muối sinh lý VACGF2000 made in Việt An này thấp hơn nhiều so với dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc. Chính vì vậy, đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm này cho cơ sở sản xuất nước muối sinh lý của mình.

Chiếc máy này được Việt An sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, được kiểm tra đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn cao. Quá trình kiểm tra chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến khi xuất xưởng. Máy được bảo hành 1 năm, bảo trì dài hạn. Được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc( trừ khu vực biển đảo).  

Máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF3000

Với công suất hoạt động lên tới 3000 chai/h mang model VACGF3000, chiếc máy tráng rửa, chiết rót và đóng nắp chai nước muối sinh lý này đang được rất nhiều khách hàng ở trong và ngoài nước lựa chọn sử dụng.

Với thiết kế hiện đại, sự tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy vì thế chúng còn được gọi là máy chiết rót 3 trong 1 hay 3 in 1.

Chiếc máy này có thiết kế rất gọn, không tốn nhiều diện tích lắp đặt. Khả năng hoạt động tự động. Máy có thể thay thế cho 3 đến 4 nhân công lao động.

Trước khi cho máy vận hành, người vận hành máy cần tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trên bảng điều khiển được gắn trên thân máy. Với hệ lập trình PLC cao cấp, màn hình cảm ứng hiển thị sắc nét các thông số giúp người vận hành dễ theo dõi điều chỉnh. Tốc độ xử lý thông tin tính bằng giây. Khả năng lưu trữ thông tin lâu hơn nhiều so với các hệ lập trình thông thường khác.

Công suất cao, không cần tới nhân công lao động, chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF3000 với chi phí đầu tư hợp lý, đang là thiết bị đáng đồng tiền bát gạo và đáng để các doanh nghiệp sản xuất nước muối sinh lý lựa chọn sở hữu.

Lắp đặt máy chiết rót nước muối sinh lý cần chuẩn bị những gì?

Các cơ sở sản xuất nước muối sinh lý cần chuẩn bị mặt bằng lắp đặt cho phù hợp với quy mô sản xuất của đơn vị mình. 

Mặt bằng lắp đặt phải đảm bảo phù hợp, để tham khảo, quý khách hàng có thể xem qua ở dưới đây một số mặt bằng mẫu mà Việt An đã triển khai thiết kế mặt bằng lắp đặt các công trình cho khách hàng.

Bên cạnh chuẩn bị mặt bằng, quý khách hàng cũng cần chuẩn bị hệ thống đường điện sản xuất là đường điện 3 pha. 

Chuẩn bị kinh phí là điều cần thiết. Tùy thuộc vào nguồn vốn đầu tư bạn có mà có thể lựa chọn được loại máy chiết rót phù hợp. 

Nếu bạn cần được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ tới số 0949 414141- 0943 414141

Để xem thêm các thông tin về sản phẩm vui lòng truy cập:Website: https://vietan.vn – https://tapdoanvietan.com

Để xem các công trình mà Việt An đã triển khai cho khách hàng, quý khách có thể xem thêm tại kênh youtube của Việt An:  https://www.youtube.com/channel/UCsNlJaPDkv4MenEtffM3VkQ/ 

Hỏi đáp & đánh giá TƯ VẤN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC MUỐI SINH LÝ

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus