• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An - Xuất máy làm đá viên 9 tấn cho khách hàng tại tỉnh Điện Biên

10/06/2021 0 Bình luận

Việt An - Xuất máy làm đá viên 9 tấn cho khách hàng tại tỉnh Điện Biên. Trong những ngày tiết trời oi bức, việc tìm đến những loại đồ uống mát lạnh luôn là một trong những nhu cầu của mọi khách hàng. Và đối các cửa hàng kinh doanh đồ uống thì lượng đá viên luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy họ sẽ cần 1 đơn vị cung cấp đá viên sạch tinh khiết và đảm bảo được số lượng đá hàng ngày.

Thêm vào đó vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay cũng đang làm một vấn đề được khách hàng quan tâm. Rất nhiều cơ sở sản xuất đá viên vì chạy theo lợi ích mà đã làm ra các loại đá kém chất lượng, gây hoang mang đến chính những người dùng.

Nhận thấy đây là cơ hội mở xưởng sản xuất đá viên sạch tinh khiết với máy làm đá viên 9 tấn của Việt An là vô cùng phù hợp. Chỉ Thủy đến từ Điện Biên đã quyết định đầu tư và lắp đặt máy làm đá viên IVA9T34 cho mô hình kinh doanh đá sạch của mình.

Máy làm đá viên 9 tấn xuất cho chị Thủy

Lựa chọn máy làm đá viên 9 tấn Việt An và những lợi ích mang lại

Là công ty với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân và sản xuất máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, máy thổi bình … có tiềm lực mạnh mẽ cùng thương hiệu uy tín trên thị trường trong việc phân phối các sản phẩm chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Việt An hướng tới dịch vụ hoàn hảo, vì vậy chị Thủy cũng như mọi khách hàng không những có một địa chỉ uy tín để mua hàng, những sản phẩm chất lượng cao, mà còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. Bất kể các phương tiện liên lạc nào như điện thoại, email, facebook… cho đến trực tiếp tại cửa hàng, bất kể mọi thắc mắc, câu hỏi nào của khách hàng cũng đều được giải đáp cặn kẽ, rõ ràng để khách hàng nắm được đầy đủ thông tin mong muốn.

Với công nghệ có một không hai, máy làm đá viên 9 tấn Việt An chỉ mất từ 40 – 45 phút cho một mẻ đá thành phẩm, một tốc độ cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, tùy thuộc nhu cầu sử dụng đá, khách hàng cũng có thể tùy chỉnh được chế độ sản xuất của đá với các mức thời gian khác nhau để cho ra những viên đá già, đá vừa hoặc đá non. 

Các bộ phận, linh kiện của máy đá được nhập khẩu trực tiếp từ các nước đang phát. Tất cả đã tạo nên dòng sản phẩm máy làm đá viên Việt An hoàn chỉnh, chất lượng tốt. Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng cả quy trình lắp đặt máy làm đá Việt An được sản xuất theo một tiêu chuẩn định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Mỗi sản phẩm máy làm đá đều được Việt An tính toán cụ thể chi phí trước khi đến tay khách hàng từ lượng điện tiêu thụ, lượng nước sử dụng, cùng sản lượng đá làm ra trong các khoảng thời gian rành mạch, đảm bảo kinh doanh hiệu quả cho khách hàng, để khách hàng thấy được lợi ích khi lựa chọn, an tâm khi sử dụng, tiết kiệm chi phí để đầu tư cho những mục đích quan trọng hơn.

Các thiết bị phụ trợ đi kèm máy làm đá viên 9 tấn xuất cho chị Thủy

Hệ thống kho lạnh 12m3(2 cửa) : Đảm bảo vẫn có đá sử dụng trong trường hợp phải bảo trì máy, bị mất điện, tích trữ đá vào ban đêm hay tích đá trong ngày mưa. Sử dụng chất liệu xốp trắng bọc hai lớp tôn dầy còn goi chung là panel tốt nhất, hệ thống khóa an toàn đảm bảo cho nhiệt độ lưu trữ đá luôn ổn định trong khoảng từ -4 đến -9 độ C, với nhiệt độ này đá trở nên tơi, không bị dính bết khi giao hàng cho khách.

Gầu tải G9 : Được sản xuất bằng inox tại nhà máy của Việt An, Hệ thống hỗ chỉ Thủy sử dụng thao tác nhanh, gọn và hiệu quả trong việc đóng đá thành từng túi, từng bao để phân phối cho khách hàng.

Hệ thống gầu tải

Lưu ý khi sử dụng máy làm đá viên 9 tấn

Bên cạnh đó chị Thủy cũng cần lưu ý sử dụng máy làm đá viên 9 tấn:

  • Lắp đặt máy ở nơi thoáng mát tránh những nơi có nguồn nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đá viên và khả năng làm lạnh của máy gây hao tổn điện năng.
  • Nước cấp cho máy phải được xử lý qua hệ thống lọc nước có đường ống vào và nước thải hợp lý.
  • Cần bảo trì máy làm đá viên 9 tấn thường đúng định kì làm tăng tuổi thọ của máy và tránh những hỏng hóc nhỏ không phát hiện một thời gian sẽ ảnh hưởng đến máy.
  • Nếu một thời gian dài không hoạt động cần tháo lắp các khay và đường cung cấp nước ra để vệ sinh tránh nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

Cảm ơn chị Thủy đã tin tưởng là lựa chọn máy làm đá viên Việt An là người bạn đồng hành. Chúc mô hình kinh doanh của chị với máy làm đá viên 9 tấn luôn luôn gặt hái nhiều thành công và phát triển mạnh hơn nữa.

Nếu khách hàng cũng đang có nhu cầu mua máy làm đá viên 9 tấn - mọi thông tin thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline : 0949 41 41 41 để được đội ngũ kĩ thuật tư vấn tường tận nhất. Cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An - Xuất máy làm đá viên 9 tấn cho khách hàng tại tỉnh Điện Biên

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus