• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An cung cấp các loại dây chuyền lọc nước RO công nghiệp phổ biến hiện nay

03/11/2022 0 Bình luận

Việt An cung cấp các loại dây chuyền lọc nước RO công nghiệp phổ biến hiện nay. Hệ thống dây chuyền lọc nước RO công nghiệp là hệ thống lọc nước RO công suất cao. Với khả năng loại bỏ tới 99% tạp chất, độc tố, hóa chất độc hại lẫn trong nước. Cho ra nguồn nước tinh khiết, đạt tiêu chuẩn vệ sinh đáp ứng nhu cầu sử dụng, sản xuất lớn.

1. Các loại dây chuyền lọc RO công nghiệp phổ biến

Hiện nay, để xử lý và loại bỏ đi những chất độc hại lẫn trong nước, mang lại nguồn nước sạch, an toàn là nhu cầu thiết yếu với con người, với hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhu cầu sử dụng các dây chuyền lọc ứng dụng công nghệ RO công suất cao đang rất lớn. Do đó, để đáp ứng các nhu cầu sử dụng của các tổ chức, cá nhân, các nhà đầu tư thì các nhà sản xuất hệ thống lọc, xử lý nước ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược đã cho ra thị trường các loại hệ thống lọc phổ biến như:

1.1. Dây chuyền lọc nước RO cột lọc composite van cơ

Loại thiết bị này có giá rẻ nhất vì dòng này có cột lọc được làm bằng chất liệu composite- được làm từ sợi thủy tinh có nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn với sức khỏe của con người. Dòng van cơ có giá thành rẻ do loại van này cần tác động lực vào chúng thì mới có thể điều tiết được lưu lượng nước. Do vậy, khi sử dụng hệ thống lọc composite van cơ thì phải tác động lực cơ học vào van để súc rửa vật liệu lọc trong các cột lọc.

1.2. Dây chuyền lọc RO cột lọc composite van tự động

Trước hạn chế  vì phải mất thời gian để ý lưu lượng nước cũng như phải tác động lực vào van khi tiến hành súc rửa vật liệu lọc của dòng van cơ, dòng van tự động đã ra đời để giảm thiểu tối đa sức lao động của con người trong quá trình lọc và xử lý nước. Hệ thống cột lọc composite van tự động ra đời đã khắc phục hạn chế của hệ thống lọc composite van cơ ra đời trước đó. Khi sử dụng hệ thống van lọc tự động này thì toàn bộ quá trình lọc nước, súc rửa vật liệu lọc đều được diễn ra một cách tự động. Vị của nước vì thế cũng sẽ được giữ ở một mức độ ổn định hơn nhiều so với dòng van cơ.

1.3. Dây chuyền RO cột lọc inox van tự động

Dòng cột lọc composite tuy có giá rẻ nhưng lại không thể thay thế được chất liệu cột lọc inox 304. Từ xưa tới nay, chất liệu inox 304 vẫn được đánh giá là chất liệu cao cấp và được ưa chuộng sử dụng. Đây được xem là “nồi đồng cối đá” với tuổi thọ >20 năm. Do được sử dụng chất liệu cột lọc bằng inox 304 kết hợp với van tự động nên hệ thống này có mức giá cao hơn hẳn 2 dòng hệ thống lọc sử dụng cột lọc composite.

Cả 3 dòng sản phẩm lọc nước công nghiệp RO trên đều có điểm chung là đều được thiết kế với công suất lọc rất đa dạng, từ 150-70.000l để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng từ xử lý nước cho trường học, bệnh viện, khu chung cư, khu trường học, bệnh viện, các khu công nghiệp, các nhà máy sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình.

2 Hệ thống lọc nước RO công nghiệp Việt An có tốt không?

Hãy cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của dòng hệ thống dây chuyền lọc nước RO công nghiệp:

2.1. Thiết kế

Phần lớn khách hàng đều đánh giá hệ thống lọc nước RO, hệ thống xử lý nước Việt An có thiết kế sang trọng, tinh tế, gọn nhẹ, phù hợp với diện tích lắp đặt. Chất liệu cột lọc được làm từ composite có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và inox 304 cao cấp với bề mặt sáng bóng, dễ vệ sinh, không bị ăn mòn, không bị oxi hóa, độ bền cao.

2.2. Công nghệ

Hệ thống xử lý nước ứng dụng công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, với khả năng xử lý nước vượt trội, có khả năng loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi khuẩn lẫn trong nước. Cho bạn nguồn nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp theo tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế.

2.3. Tiêu chuẩn chất lượng

Toàn bộ hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành hệ thống dây chuyền lọc nước đều là hàng chất lượng cao, được kiểm định chặt chẽ từ khâu đầu vào đến khi ra thành phẩm. Được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Italy, Anh, Đức, Nhật, Hàn.... Hệ thống lọc được sản xuất trên dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại, được quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015. Sản phẩm không chỉ đủ tiêu chuẩn tiêu thụ trong nước mà còn đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước ASEAN.

2.4. Chất lượng nước thành phẩm

Nước sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước Việt An luôn đảm bảo chất lượng nước uống trực tiếp tại vòi QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về nguồn nước không đảm bảo, bị lẫn tạp chất, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của mình khi lựa chọn lắp đặt, sử dụng hệ thống chuyên lọc nước RO thương hiệu Việt An.

2.5. Giá cả

Với thiết kế công nghiệp gọn nhẹ, hiện đại, tiện lợi cùng khả năng xử lý nước ưu việt, tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá cả của các mẫu hệ thống dây chuyền lọc RO Việt An lại khá rẻ so với những dòng máy lọc nước công nghiệp khác trên thị trường.Sản phẩm có giá từ 26 triệu đồng đến vài trăm triệu đồng hoặc vài tỷ đồng tùy thuộc vào công suất, chất liệu cột lọc, chất lượng nước thành phẩm nên phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Sản phẩm bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, bảo trì dài hạn.

3. Lợi ích khi sử dụng dây chuyền lọc nước RO công nghiệp Việt An

3.1. Cung cấp nguồn nước tinh khiết công suất lớn

Được cấu tạo từ nhiều linh kiện, vật liệu, màng lọc, lõi lọc, hệ thống bơm.... để thực hiện chức năng xử lý nước. Giúp loại bỏ hoàn toàn những tạp chất, rong rêu, hợp chất vô cơ, hợp chất hữu cơ, các kim loại nặng, vi rút, vi khuẩn, hóa chất độc hại... tồn tại trong nguồn nước. Biến những nguồn nước không đảm bảo thành nguồn nước sạch tinh khiết để cung cấp cho con người sử dụng hay sản xuất kinh doanh. Nguồn nước sạch tinh khiết sau lọc qua hệ thống lọc nước RO công nghiệp có thể uống trực tiếp ngay tại vòi mà không cần phải đun sôi.

3.2. Bảo vệ sức khỏe của con người

Nước chiếm đến >70% trọng lượng cơ thể. Mỗi ngày, mỗi người cần tiêu thụ từ 2-3 lít nước sạch để duy trì hoạt động của cơ thể. Vì vậy, khi sử dụng nguồn nước sạch an toàn sẽ giúp con người ngăn ngừa được nguy cơ gây bệnh từ các nguồn nước không đảm bảo. 

3.3. Là trợ thủ đắc lực để phát triển kinh tế

Hiện nay, ngành sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình đang được xem là một trong những ngành mang lại nguồn thu nhập khủng, nguồn lợi lớn hiện nay. Rất nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp “đổ xô” đi đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước ro công nghiệp để tạo ra nguồn nước tinh khiết phục vụ sản xuất nước đóng chai, đóng bình. Rất nhiều người đã khởi nghiệp thành công, làm giàu từ chính quê hương của mình và trở thành những tấm gương sáng cho các bạn trẻ học tập. Và để tạo nên sự thành công ấy, không thể thiếu được những hệ thống lọc nước công nghiệp hiện đại với khả năng lọc nước siêu việt của mình.

3.4. Tiết kiệm chi phí

Với các khu công nghiệp, các nhà máy sản xuất khi có lượng công nhân khoảng vài trăm đến vài nghìn người. Mỗi ngày lượng nước sạch tinh khiết cung cấp cho người lao động để bảo vệ sức khỏe là con số rất lớn. Nếu phải mua các bình nước uống từ các nhà máy sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình ở bên ngoài thì sẽ mất rất nhiều chi phí. Do đó, khi lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp này, các nhà máy xí nghiệp có thể chủ động tự tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu cho hàng nghìn nhân công sử dụng làm việc mà không phải phụ thuộc vào các đơn vị cung cấp bên ngoài. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí. 

4. Đối tượng nào nên sử dụng hệ thống lọc nước RO 

4.1. Nhà hàng, khách sạn

Nhà hàng, khách sạn là nơi mà có lượng người qua lại đông, cần yêu cầu chất lượng dịch vụ tốt như cần đảm bảo nguồn nước ăn, nước uống phục vụ các hoạt động vui chơi, giải trí, pha chế, nấu ăn, nhà hàng, quán bar...Vì vậy, để đảm bảo phục vụ tốt cho khách hàng, làm vừa lòng mọi khách hàng thì nên đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết thay vì việc lựa chọn sử dụng các nguồn nước bên ngoài. Khi có nguồn nước sạch từ các hệ thống lọc RO thì không chỉ con người được bảo vệ mà các thiết bị trong nhà tắm, hệ thống máy nóng lạnh, phòng xông hơi cũng được bảo vệ. Chất lượng phục vụ sẽ được khách hàng đánh giá tốt hơn, lượng khách hàng lui tới cũng vì thế mà tăng lên góp phần đẩy mạnh doanh thu và lợi nhuận của nhà hàng, khách sạn.  

4.2. Trường học

Trường học là nơi mà có rất đông các em học sinh. Trẻ em chính là tương lai của đất nước. Trong khi thời gian trẻ tới trường từ 4 đến 8 tiếng, vậy làm sao để ở trường trẻ cũng được sử dụng nguồn nước sạch, nước an toàn? Sự cần thiết của nước sạch với sự sống của con người là vô cùng quan trọng. Đặc biệt với trẻ nhỏ đang tuổi ăn, tuổi lớn. Đã có rất nhiều dự án nước sạch học đường để có thể mang nguồn nước sạch tinh khiết đến với mọi trẻ em. Vừa qua, Việt An cũng đã triển khai lắp đặt hệ thống lọc nước ro tinh khiết cho các trường học khó khăn của tỉnh Thái Nguyên nằm trong khuôn khổ dự án nước sạch cho 25 trường học có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Thái Nguyên do tổ chức phi chính phủ Daejin International Volunteers Association do Ông Kim Wan Yong làm đại diện tài trợ 100% chi phí. Mong rằng, trong thời gian tới,  tất cả các trường học trên khắp cả nước Việt Nam sẽ đều triển khai lắp đặt hệ thống lọc nước để cung cấp nước sạch tinh khiết cho các em học sinh, cho các thầy cô giáo sử dụng.  

4.3. Bệnh viện

Bệnh viện cũng là nơi mà có hàng nghìn y bác sĩ, bệnh nhân cùng người nhà bệnh nhân đang ngày ngày có nhu cầu sử dụng nước. Nước sạch rất cần thiết cho người bình thường và còn cần thiết hơn nữa đối với người bệnh. Bởi người bệnh có sức đề kháng kém nên nếu sử dụng nguồn nước không đảm bảo sẽ rất dễ bị mắc bệnh và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết là giải pháp hoàn hảo mang lại nguồn nước tinh khiết phục vụ nhu cầu.

4.4. Ngành thực phẩm, đồ uống

Đối với lĩnh vực sản xuất thực phẩm đồ uống thì vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng nguồn nước sử dụng có tiêu chí rất cao. Hệ thống lọc nước thẩm thấu ngược hiện đại, sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu này.Hầu hết các cơ sở sản xuất đồ uống hiện nay đều lựa chọn sử dụng hệ thống lọc nước ro tinh khiết để cung cấp ra thị trường những chai nước, bình nước 20 lít tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Như vậy là chúng ta đã cùng đi tìm hiểu về các loại dây chuyền lọc nước RO công nghiệp Việt An cung cấp phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo cho mình một hệ thống có khả năng lọc nước tốt để chủ động về chất lượng nguồn nước sử dụng cũng như có thể phát triển kinh tế nhé!

Hotline tư vấn: 0949 414141 - 0943 414141.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An cung cấp các loại dây chuyền lọc nước RO công nghiệp phổ biến hiện nay

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus