• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An diện kiến Đồng chí Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước Tô Lâm nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

17/10/2024 0 Bình luận

Việt An diện kiến Đồng chí Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước Tô Lâm nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Ngày 13/10 hằng năm trở thành Ngày Doanh nhân Việt Nam kể từ năm 2004 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, nhằm khuyến khích và tôn vinh vai trò quan trọng của đội ngũ doanh nhân vì những cống hiến, đóng góp cho phát triển đất nước. Ngày 11/10/2024 vừa qua, trong bầu không khí nhộn nhịp, tràn ngập niềm hạnh phúc Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được vinh dự tham gia diện kiến Tổng Bí Thư, Ban Chấp Hành Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam Chủ Tịch Nước CHXHCN Việt Nam Tô Lâm tại Phủ Chủ Tịch.

Quyết định của Thủ tướng Chính phủ cũng quy định việc tổ chức ngày Doanh nhân Việt Nam hàng năm phải thiết thực, tiết kiệm, có hiệu quả, tránh hình thức, bảo đảm các yêu cầu:

- Giáo dục truyền thống yêu nước, tự cường, chủ động sáng tạo của đội ngũ doanh nhân, động viên phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh, nâng cao kỷ luật, đạo đức, văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp, doanh nhân.

- Biểu dương khen thưởng bằng các hình thức thích hợp đối với các doanh nghiệp, doanh nhân kinh doanh giỏi, thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các tổ chức, cá nhân có thành tích trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Chúc mừng Doanh nhân vào Ngày Doanh nhân Việt Nam, là bày tỏ tình cảm yêu mến và lòng biết ơn! Chúc mừng Doanh nhân cũng là thêm một dịp thể hiện sự kỳ vọng vào đội ngũ tinh hoa này sẽ tiếp tục tiến lên, vượt qua những thách thức, đóng góp vào công cuộc chung, đưa đất nước tiến mạnh mẽ về phía phồn vinh và thịnh vượng!

Mục đích của việc tổ chức Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

  1. Tôn vinh vai trò của doanh nhân trong phát triển kinh tế

Doanh nhân là lực lượng đóng góp to lớn vào sự phát triển của nền kinh tế quốc gia. Việc tổ chức Ngày Doanh nhân Việt Nam nhằm tôn vinh những đóng góp của doanh nhân trong việc tạo ra công ăn việc làm, nâng cao năng suất lao động, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, và nâng cao đời sống xã hội.

  1. Khích lệ tinh thần kinh doanh, đổi mới sáng tạo

Tổ chức Ngày Doanh nhân Việt Nam cũng nhằm khích lệ tinh thần sáng tạo và đổi mới trong cộng đồng doanh nghiệp. Bằng việc tôn vinh các doanh nhân tiêu biểu, sự kiện này cổ vũ sự phát triển các ý tưởng mới, sáng tạo trong quản lý và sản xuất, từ đó thúc đẩy sự cạnh tranh và nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ.

  1. Xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh

Ngày Doanh nhân Việt Nam còn tạo cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu với các cấp lãnh đạo, có cơ hội lắng nghe những chỉ đạo và định hướng từ chính phủ. Điều này giúp xây dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh, bền vững, hỗ trợ phát triển các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.

  1. Khuyến khích tinh thần trách nhiệm xã hội

Bên cạnh việc phát triển kinh tế, doanh nhân cũng có vai trò quan trọng trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Ngày Doanh nhân Việt Nam là dịp nhắc nhở và khuyến khích doanh nghiệp đóng góp vào các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường, và phát triển cộng đồng.

  1. Thúc đẩy hợp tác và kết nối

Ngày Doanh nhân Việt Nam tạo ra cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân từ nhiều lĩnh vực khác nhau gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và xây dựng mối quan hệ hợp tác. Việc kết nối này giúp tăng cường sức mạnh tổng thể của nền kinh tế và thúc đẩy phát triển bền vững.

  1. Công nhận và động viên những thành tựu

Việc tổ chức các hoạt động tôn vinh doanh nhân tiêu biểu cũng là cách để Nhà nước và xã hội công nhận những thành tựu mà doanh nghiệp đã đạt được. Điều này không chỉ động viên tinh thần của các doanh nhân mà còn thúc đẩy các doanh nghiệp khác học hỏi, phấn đấu vươn lên, đóng góp tích cực hơn cho đất nước.

Đây được xem là một dịp vinh dự khi các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam được gặp gỡ, giao lưu, kết nối có cơ hội lắng nghe những chia sẻ của đồng chí Tổng Bí Thư Chủ Tịch Nước. Đồng thời cũng là một sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của doanh nghiệp tư nhân với nền kinh tế Việt Nam được tổ chức tại số 37 Hùng Vương, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Trung tâm Hội nghị Quốc tế là nơi sẽ diễn ra sự kiện đặc biệt này.

Ông Nguyễn Khắc Điệp - Chủ tịch HĐQT là người đại diện tham dự chương trình

Năm nay, trong bầu không khí trang trọng và ý nghĩa của Ngày Doanh nhân Việt Nam, Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đã vinh dự có buổi diện kiến đồng chí Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, một sự kiện đánh dấu một bước ngoặt lớn trong hành trình phát triển của công ty. Được xem là sự động viên, khích lệ để ông cùng tập thể Công ty trau dồi, cải thiện, tiếp tục mạnh mẽ đi lên hơn nữa. Trong sự trang trọng của buổi lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có buổi gặp gỡ thân mật với đại diện của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu, trong đó có Công ty CPTMTH Việt An. Chúng tôi nhận thấy đây là cơ hội quý báu để ban lãnh đạo công ty lắng nghe những chỉ đạo, định hướng từ người đứng đầu Nhà nước.

Ông Nguyễn Khắc Điệp - Chủ tịch HĐQT Công ty Việt An trả lời phỏng vấn

Sơ lược về Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An

Công ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp Việt An tiền thân là công ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Việt An được cổ phần hóa từ tháng 08/2009. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015. Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối, xuất khẩu, lắp đặt máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, máy thổi chai ...  thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng tại Việt Nam. Những năm qua Công ty Việt An không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực về các thiết bị công nghiệp. Với tầm nhìn chiến lược và những giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín và sự đổi mới, Việt An đã tạo dựng được niềm tin trong lòng quý khách. Hiện tại, công ty đã có 4 chi nhánh : Hà Nội, TP.HCM, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng.

Những sản phẩm của Việt An chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới và ưu việt hiện nay: máy làm đá vảy, máy làm đá viên, máy thổi chai, thổi bình, máy chiết rót, dây chuyền lọc nước tinh khiết... Được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015. Ngoài chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 cho máy làm đá viên tiết kiệm điện tại Việt Nam, Việt An còn nhận được nhiều chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận thương hiệu độc quyền cho các sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết RO...

Giấy chứng nhận nhãn hiệu độc quyền của Việt An

Các khách hàng tiêu biểu trong và ngoài nước của Việt An phải kể đến như công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk), công ty cổ phần Diana Bắc Ninh, công ty tnhh samsung Việt Nam, công ty TNHH Lusun Sài Gòn, Công ty TNHH Shinhan Vina.   

Việt An vinh dự là doanh nghiệp đứng thứ 19/100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Được sự bảo trợ của Văn phòng Quốc hội – Vụ công tác phía Nam, Cục công tác phía Nam – Bộ Khoa học – Công nghệ, Đài truyền hình Việt Nam (VTV9), Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa Việt Nam (VINASME), Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam ( VEDSU) đã vinh danh Thương hiệu VA của công ty cổ phần TMTH Việt An trong buổi lễ “Tôn vinh thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015”, được truyền hình trực tiếp vào lúc 8h30 ngày 15/11/2015 trên VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam.

Buổi gặp mặt ý nghĩa của Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước Tô Lâm với các đại diện doanh nghiệp

Chiều ngày 11/10/2024 Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước Tô Lâm đã có buổi gặp mặt thân mật các đại biểu đại diện doanh nhân tiêu biểu của Liên đoàn thương mại và công nghiệp Việt Nam và Hội doanh nhân tư nhân Việt Nam. Ông bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp những doanh nhân xuất sắc, những người không chỉ đóng góp to lớn vào nền kinh tế mà còn trở thành những tấm gương sáng về tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và cống hiến hết mình cho sự phát triển của đất nước.

Khẳng định đây là dịp để tôn vinh ghi nhận những cống hiến đóng góp của lực lượng doanh nhân vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Tại cuộc gặp mặt, các doanh nghiệp đã bày tỏ lòng biết ơn Lãnh đạo Đảng Nhà nước thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp vươn mình phát triển. 

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang gặp nhiều khó khăn và thách thức, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19 và sự biến động kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam đã thể hiện sự bền bỉ, kiên cường, linh hoạt thích ứng và sáng tạo trong quản lý và sản xuất. Ông ghi nhận rằng, nhờ vào nỗ lực không ngừng nghỉ của các doanh nhân, Việt Nam đã duy trì được tốc độ tăng trưởng ổn định, củng cố vị thế trên thị trường quốc tế và nâng cao đời sống của người dân. Chủ tịch nước cũng bày tỏ sự tự hào về những thành tựu mà các doanh nhân đã đạt được, góp phần không nhỏ vào việc xây dựng một nền kinh tế năng động, cạnh tranh và hội nhập. Đại diện các doanh nghiệp đã có những chia sẻ tâm tư kiến nghị trong thời gian tới. Lắng nghe những mong muốn, đề xuất của đại diện các doanh nghiệp Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước Tô Lâm nhấn mạnh sự ra đời của Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 cách đây 20 năm đánh dấu sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước, cũng là sự công nhận của xã hội về vai trò và những đóng góp lớn lao của đội ngũ doanh nhân Việt Nam. Đất nước ta có được vị thế kinh tế quốc tế như hôm nay cũng có sự cống hiến đóng góp và tài năng của giới doanh nhân Việt Nam.

Bên cạnh việc biểu dương những kết quả quan trọng của đội ngũ doanh nhân Việt Nam, Tổng Bí Thư, Chủ tịch Nước Tô Lâm cũng chỉ rõ một số hạn chế như sau: đội ngũ doanh nhân vẫn còn nhỏ tiềm lực, tài chính còn yếu, năng lực quản trị hạn chế, môi trường để phát triển đội ngũ doanh nhân còn nhiều khó khăn. Mặc dù Đảng và Nhà nước đã có nhiều quy định, sự khuyến khích, thúc đẩy doanh nhân - doanh nghiệp. Trong nhiều trường hợp, quyền tiếp cận các cơ hội kinh doanh nguồn lực kinh tế chưa thực sự bình đẳng. Cần phải đặt ra các yêu cầu, có kế hoạch lâu dài, thể chế , chính sách, thực thi, đối với tất cả các cấp, các ngành, từ trung ương đến địa phương, đổi mới mạnh mẽ hơn nữa. Nhấn mạnh doanh nghiệp thịnh vượng thì quốc gia sẽ thịnh vượng. Cần phát huy những tiến bộ công nghệ cùng với những cải cách và môi trường kinh doanh sẽ tạo ra những cơ hội mới cho sự phát triển, đóng góp cho xây dựng nền kinh tế độc lập tự chủ trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Tổng Bí Thư, Chủ tịch Nước Tô Lâm cũng đề nghị Liên đoàn thương mại và công nghiệp Việt Nam cùng các Hiệp Hội doanh nhân doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động đóng góp thiết thực vào quá trình hoạch định chính sách xây dựng phát triển đội ngũ doanh nhân doanh nghiệp. Buổi gặp gỡ giữa Chủ tịch nước và đại diện doanh nhân đã để lại ấn tượng sâu sắc, là nguồn động viên to lớn cho các doanh nghiệp tiếp tục vươn lên, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển đất nước. Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định, Chính phủ và Đảng luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát huy tối đa tiềm năng và tiếp tục đóng vai trò là động lực chính cho sự phát triển kinh tế Việt Nam trong giai đoạn tới.

Đến năm 2045, Việt Nam có trở thành nước công nghiệp phát triển có thu nhập cao hay không là nhờ sự đóng góp của đội ngũ doanh hôm nay và tương lai.

Việt An tham dự chương trình Gala Doanh nhân - Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh Nhân Việt Nam. 

Theo như lịch trình ngày 11/10/2024 sau khi các đại diện doanh nghiệp diện kiến đồng chí Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước Tô Lâm xong thì sẽ di chuyển về Trung tâm Hội Nghị Quốc tế số 37 Hùng Vương, Quận Ba Đình, Hà Nội để tham dự chương trình Gala Doanh nhân - Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh Nhân Việt Nam. 

Giám đốc Công ty CPTMTH Việt An ông Nguyễn Công Hoan là đại diện tham gia chương trình này

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024), Công ty Việt An vinh dự tham dự chương trình Gala Doanh nhân – một sự kiện ý nghĩa, quy tụ những doanh nghiệp tiêu biểu và các doanh nhân xuất sắc trên cả nước. Tập thể công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An thật sự rất tự hào, đây sẽ là một kỷ niệm, cột mốc đáng nhớ của toàn thể công ty chúng tôi. Công ty Việt An cũng thành lập được 20 năm và cổ phần hóa được sang năm thứ 16 hoạt động và xây dựng uy tín. Trong sự kiện quan trọng này, xin chân thành cảm ơn Đảng và Nhà nước đã dành thời gian cho nhân dân Việt Nam, dành điều kiện để chúng tôi được phát huy tài năng của mình và góp 1 phần nhỏ vào xã hội.

Chương trình Gala Doanh nhân năm nay không chỉ là sự kiện đặc biệt để kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam mà còn là dịp để nhìn lại chặng đường phát triển của cộng đồng doanh nghiệp trong suốt bao năm qua. Đối với Công ty Việt An, đây là thời điểm quan trọng để công ty đánh giá lại những thành công và thách thức đã vượt qua, từ đó đề ra chiến lược phát triển mới phù hợp với xu hướng kinh tế toàn cầu.

Giám đốc Nguyễn Công Hoan vinh dự lên nhận bằng khen

Chúc mừng Công ty CPTMTH Việt An đã ngày càng có nhiều bước tiến trên con đường kinh doanh. Tham dự Gala Doanh nhân không chỉ là cơ hội để Công ty Việt An được vinh danh mà còn giúp công ty mở rộng mạng lưới quan hệ, học hỏi từ những mô hình kinh doanh thành công khác. Buổi gala là cầu nối giữa các doanh nghiệp lớn, giúp họ có dịp trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác và cùng nhau xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vững mạnh, hướng tới sự phát triển bền vững.

Việt An được xem là nhà sản xuất máy làm đá viên công nghiệp Việt Nam, mỗi năm cung cấp ra thị trường vài trăm chiếc máy đá với công suất từ 1 tấn đến 120 tấn một giờ. Toàn bộ quá trình sản xuất đều được giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Những chiếc máy tiết kiệm điện, độ bền dài lâu, vận hành ổn định do Việt An sản xuất đã giúp nhiều quý doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn cho mô hình kinh doanh của mình. Bên cạnh đó Việt An còn đưa ra thị trường máy làm đá vảy, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình, hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết, lọc nước khoáng, sản xuất nước ion kiềm với công suất khác nhau, đã góp phần mang lại nguồn nước sạch, an toàn tốt cho sức khỏe của người dân. Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm hay cần được tư vấn kĩ lưỡng liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline: 0949 41 41 41 hoặc 0942 41 41 41. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm cùng các linh kiện chính hãng luôn có sẵn, Việt An luôn đề cao việc làm hài lòng mọi khách hàng là mục tiêu chính của mình. Xin chân thành cám ơn quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An diện kiến Đồng chí Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước Tô Lâm nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus