• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An ký hợp đồng cung cấp máy làm đá viên 5 tấn tại Bắc Giang

27/01/2019 0 Bình luận

Việt An ký hợp đồng cung cấp máy làm đá viên 5 tấn tại Bắc Giang. Máy làm đá viên 5 tấn được sử dụng để tạo ra những viên đá tinh khiết được sử dụng trong ăn uống sinh hoạt hàng ngày, dùng phổ biến là các nhà hàng, quán cafe, cửa hàng thức ăn nhanh, siêu thị, trung tâm y tế, trường học,... trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Ngày 26/1, anh Trương Đức Vũ ký hợp đồng mua máy làm viên 5 tấn với anh Nguyễn Khắc Điệp - đại diện Công ty CP TMTH Việt An.

Máy làm đá viên 5 tấn - Bắc Giang
Máy làm đá viên 5 tấn - Bắc Giang

Nhu cầu sử dụng đá viên tinh khiết tại Bắc Giang ngày càng lớn thì nhiều cơ sở sản xuất nước đá ra đời và đem lại lợi nhuận cao cho người sản xuất đá viên. Nhưng làm sao để mua được máy làm đá viên 5 tấn đạt chuẩn, nhà cung cấp nào có chế độ bảo hành bảo trì tốt ? Đây là vấn đề mà anh Vũ luôn quan tâm, không khéo lại mua nhầm máy đá chất lượng kém, dịch vụ bảo hành, bảo trì thấp dự án kinh doanh đó sẽ thất bại. Máy sản xuất đá Việt An được chế tạo để phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Hiện nay máy làm đá là một sản phẩm đang chiếm lĩnh trên thị trường tại Bắc Giang nói riêng và Việt nam nói chung.

Lợi ích khi anh Vũ lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn Việt An

Tiết kiệm được khoản chi phí vì không phải mua đá bên ngoài mà có thể tự sản xuất được với số lượng lớn từ máy làm đá viên tinh khiết Việt An. Việc bỏ tiền mua đá có vẻ nhỏ nhưng với nhu cầu sử dụng là rất lớn, hàng ngày, hàng tháng và hàng năm, cộng thêm việc thuê nhân công, nhân lực chở đá về lâu về dài khá tốn kém hơn nhiều lần so với việc đầu tư hệ thống máy làm đá viên 5 tấn chất lượng.

Vấn đề vệ sinh khi mua đá bên ngoài có an toàn hay không và tránh được những rủi ro đáng tiếc xảy ra, đây chính là vấn đề quan trọng . Hệ lụy của việc sửa dụng đá bẩn không những làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người mà còn mắc các bệnh về tiêu hóa mà còn có thể làm mất uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, khi mà khách hàng đang đánh giá, phàn nàn rất nhiều về  biến chứng khi sử dụng máy làm đá cây công nghiệp không an toàn, không hợp vệ sinh  từ quán nước ,quán ăn nhanh, nhà hàng,...

Ưu điểm của máy làm đá viên 5 tấn Việt An tại Bắc Giang

Máy làm đá viên Việt An với khả năng làm ra những viên đá nhanh, an toàn và đảm bảo chất lượng, xử lý nhiệt và hiệu suất ổn định tốt của máy làm đá viên công nghiệp. Đá làm ra đủ mọi kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng như uống trà, uống nước ngọt, bia, café, pha chế sinh tố,...

Các bộ phận và linh kiện máy làm đá 5 tấn tinh khiết được nhập khẩu từ các quốc gia về công nghệ vì vậy máy chạy không tạo ra tiếng ốn lớn, máy làm đá công nghiệp có hệ thống làm mát bằng gió và bảng điều khiển tự động mang lại sự tiện lợi, an toàn và lành mạnh cho người sử dụng. 

Máy làm đá rất nhanh đá làm ra hoàn hảo, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm do nguồn nước đưa vào được làm sạch qua công nghệ khử  trùng hiện đại .

Giá thành máy làm đá viên 5 tấn tinh khiết hợp lý, ngoài ra thân máy và các linh kiện được làm bằng inox nên rất an toàn và chống ăn mòn, dễ dàng vệ sinh máy và làm sạch.

Dịch vụ khi lắp đặt máy làm đá viên Việt An tại Bắc Giang

Trong những năm qua Công ty Việt An luôn luôn cải tiến chất lượng sản phẩm, tăng cường hoạt động bán hàng, marketing và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt . Không những thế Việt An còn xây dựng đội ngũ nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành và bảo trì dịch vụ hậu mãi tốt cho anh Vũ sau khi hết thời hạn bảo hành với máy làm đá viên 5 tấn Việt An.

Mọi thắc mắc của anh Vũ liên quan đến sản phẩm của công ty sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp và cải tiến hệ thống nhằm đạt được công suất cao , đồng thời tiết kiệm được điện năng tiêu thụ theo các hướng sau:

- Thiết bị thay thế đầy đủ, dễ tìm (cối đá, bình tách lỏng, bình tách dầu, bầu chứa, van, phao từ…).

- Cải tiến hệ thống đường ống.

- Thiết kế kỹ thuật đơn giản.

- Hệ thống tủ điện điều khiển: tự động bằng điện tử hay hệ thống cơ thông thường.

- Thay thế máy nén - sửa chữa - cân chỉnh hệ thống.

- Van cấp ga và van xả đá. 

Máy làm đá viên công nghiệp 5 tấn Việt An được anh Vũ lựa chọn để lắp đặt tại Bắc Giang chất lượng và dễ sử dụng đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với số hotline: 0949.41.41.41 để được tư vấn, hướng dẫn kỹ lưỡng hơn cách chọn công suất cũng như kích thước đá phù hợp với khu vực kinh doanh tại các tỉnh, địa phương của mình. Việt An xin trân trọng cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An ký hợp đồng cung cấp máy làm đá viên 5 tấn tại Bắc Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus