• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An ký hợp đồng máy làm đá viên 7 tấn với khách ở Quảng Nam

27/01/2019 0 Bình luận

Việt An ký hợp đồng máy làm đá viên 7 tấn với khách ở Quảng Nam. Hiện nay nhu cầu sử dụng máy làm đá viên 7 tấn tại Quảng Nam đang là nhu cầu vô cùng thiết yếu. Quảng Nam là một tỉnh nằm ở miền Trung của Việt Nam, là một nơi du lịch rất hấp dẫn với hai di sản được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Một trong hai nơi được du khách ưu tiên khi đến với Quảng Nam đó là phố cổ Hội An. Hội An là một khu phố cổ, nơi đây có các đền thờ, nhà cổ và các di tích đặc sắc khác. Hội An là nơi lựa chọn của khách du lịch khi đến với Quảng Nam. Hằng năm Quảng Nam thu hút khoảng 4,9 triệu lượt du khách, với các dịch vụ bán hàng rộng khắp, lượng khách du lịch của Quảng Nam càng nhiều, kéo theo nhu cầu sử dụng đá viên để phục vụ đồ uống giải khát cho khách cũng tăng lên. Có thể thấy rằng đây là một thị trường tiềm năng cho ngành công nghiệp sản xuất đá viên, bởi không chỉ phục vụ cho nhu cầu của người dân trong tỉnh và các khu vực lân cận, mà nhu cầu giải khát của du khách cũng rất lớn.

Nắm bắt nhu cầu đó, ngày 25/1 anh Trần Duy Hà quyết định mua máy làm đá viên 7 tấn - IVA7T với anh Nguyễn Công Hoan - đại diện Công ty CP TMTH Việt An.

Máy làm đá viên 7 tấn - Quảng Nam
Máy làm đá viên 7 tấn - Quảng Nam

Cơ hội sinh lợi nhuận “khủng” khi anh Hà đầu tư máy làm đá viên 7 tấn tại Quảng Nam

Cơ hội kinh doanh đá viên hiện nay tại Quảng Nam đang rất rộng mở với cư dân đông đúc và hàng năm thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Sau đây là một số lợi ích có thể thu về khi anh Hà đầu tư máy làm đá viên tại Quảng Nam: 

Lợi nhuận kinh doanh đá viên tại Quảng Nam tương đối lớn sẽ nhanh chóng thu hồi vốn và có nhiều cơ hội mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh sang các tỉnh lân cận.

Thị trường tại tỉnh Quảng Nam hiện nay có rất ít đối thủ cạnh tranh, chi phí mua máy làm đá viên không quá lớn.

Tìm hiểu về bình ngưng tụ trong máy làm đá viên 7 tấn Việt An

Là một trong những thiết bị quan trọng và có ảnh hưởng không nhỏ đến toàn bộ hoạt động của máy làm đá nói chung và sự vận hành của các linh kiện khác nói riêng, bình ngưng tụ có nhiệm vụ chính là ngưng tụ khối gas ở thể khí được xử lí ở máy nén rồi chuyển hóa thành môi chất có dạng lỏng.

Môi chất được sử dụng trong bình ngưng tụ:

Môi chất NH3: Thích hợp với các thiết bị có công suất lớn như máy làm đá, nhà máy bia vì rất thân thiện với môi trường nhưng dễ ăn mòn kim loại. Vì vậy không nên sử dụng loại môi chất này cho các kho lạnh.

- Môi chất Freon: dùng cho các thiết bị có công suất vừa và nhỏ, sử dụng cho các thiết bị gia đình như tủ lạnh, máy điều hòa. Ưu điểm của loại môi chất này là an toàn với thực phẩm, không ăn mòn kim loại.

Để mua được máy làm đá viên 7 tấn đảm bảo chất lượng, anh Hà cần lưu ý những điều sau:

1. Lựa chọn cơ sở sản xuất và phân phối máy làm đá viên uy tín, có chế độ bảo hành dài hạn, giá thành phải chăng.

2. Lựa chọn loại máy có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng và dễ dàng vệ sinh, tháo lắp.

3. Lựa chọn máy làm đá viên 7 tấn tiết kiệm điện, thiết kế đảm bảo tạo ra thành phẩm hợp vệ sinh, an toàn cho người sử dụng.

4. Kiểm tra kỹ những chất liệu làm ra máy.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất máy làm đá viên, trong đó phải kể đến Việt An – doanh nghiệp top Việt Nam về sản xuất máy làm đá viên công nghiệp theo tiêu chuẩn Mỹ.

Những lý do anh Hà nên mua máy làm đá viên của Việt An để lắp đặt tại Quảng Nam

Anh Hà đã được tư vấn cơ bản về giá bán của máy làm đá viên 7 tấn, tư vấn xây dựng nhà xưởng để mở sản xuất đá viên, các giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến việc sản xuất đá viên, cách tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp và cung cấp tem túi phục vụ cho việc sản xuất đá viên,....

Việt An có đến 20 năm kinh nghiệm sản xuất máy móc, với dây chuyền công nghệ tiên tiến, 100% mặt hàng được sản xuất ra có độ an toàn và kỹ thuật chính xác tuyệt đối.

Đội ngũ công nhân viên lành nghề, luôn luôn tìm tòi, học hỏi để đáp ứng các nhu cầu cao về chất lượng sản phẩm.

Đội ngũ kỹ sư không ngừng nghiên cứu tạo ra máy làm đá có hiệu suất lớn, đảm bảo chất lượng đá viên tinh khiết, an toàn cho người sử dụng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo: Việt An nhận giao hàng và lắp đặt tận nơi máy làm đá viên 7 tấn cũng như tất cả các sản phẩm khác cho khách hàng trên toàn quốc.

Máy làm đá viên của Việt An được tạo nên từ các chất liệu cao cấp như Inox SUS304, PE, hợp kim nhôm tấm giúp nâng cao tuổi thọ của máy lên đến hơn 20 năm.

Chế độ bảo hành dài hạn, nhanh chóng, với các trung tâm bảo trì có mặt trên toàn quốc.

Công ty cổ phần TMTH Việt An với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết bị máy làm đá viên công suất từ 1- 50 tấn, hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết….. là đơn vị cung cấp máy tốt mà bạn có thể tham khảo. Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho từng sản phẩm chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0949.41.41.41

Trên đây là một số thông tin về hợp đồng mua máy làm đá viên công nghiệp 7 tấn của anh Trần Duy Hà trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được cái nhìn toàn diện về lĩnh vực này!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An ký hợp đồng máy làm đá viên 7 tấn với khách ở Quảng Nam

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus