• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp cho khách hàng tại Đăk Lắk

17/06/2022 0 Bình luận

Công Ty Việt An là một trong những công ty lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp tại Đắk Lắk uy tín, luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ, nhằm hướng đến sản phẩm nước đá sạch, an toàn vệ sinh. Đổi mới vật liệu sử dụng thân thiện môi trường, nhằm làm tăng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm đá viên tinh khiết. Chị Thu đến từ Đắk Lắk đã quyết lựa chọn mua máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp của công ty Cổ phần TMTH Việt An để phát triển kinh tế cho gia đình và cung ứng nguồn đá viên tinh khiết cho địa phương nơi chị sinh sống. Sau khi vận chuyển đến Đắk Lắk Việt An đã tiến hành lắp đặt và bàn giao cho chị Thu.

Đầu tư mở cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá viên là sự lựa chọn của nhiều người. Và máy làm đá viên công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở này. Máy làm đá viên 3 tấn/24h luôn là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn hơn cả. Máy làm đá viên IVA3T47 với khả năng làm đá ổn định trong thời gian dài, ít gặp sự cố. Dễ dàng sử dụng, không tốn chi phí sửa chữa. Sản phẩm này giúp các cơ sở sản xuất nước đá viên giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất, chi phí bảo dưỡng, tăng lợi nhuận. Hãy cùng đi tìm hiểu về quá trình lắp đặt sản phẩm này tại Đắk Lắk qua nội dung bài viết dưới đây!

Ưu điểm nào khiến khách hàng lựa chọn máy làm đá viên 3 tấn Việt An?

Trên thị trường có nhiều nơi cung cấp máy làm đá viên, phải kể đến đó là máy làm đá viên Việt An được ứng dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng và đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao được khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Đó cũng chính là lý do chị Thu đã lựa chọn máy làm đá viên 3 tấn Việt An để mở xưởng sản xuất đá viên. Máy làm đá viên còn mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội như:

Máy đá 3 tấn Việt An được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị chính hãng, mới 100% với khả năng vận hành ổn định, độ bền cao. Quá trình sản xuất, lắp ráp máy được giám sát và quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Trước khi xuất xưởng máy phải trải qua quá trình kiểm tra, đánh giá chất lượng kỹ càng. Chính vì vậy, khi đến tay của khách hàng, các sản phẩm này sẽ luôn đảm bảo về chất lượng. Khả năng hoạt động ổn định với niên hạn trên 15 năm.

Ứng dụng công nghệ làm đá của Hoa Kỳ máy làm đá viên Việt An được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị chính hãng chuẩn Châu Âu với độ bền cao, khả năng hoạt động ổn định ít phải sửa chữa. Khả năng làm đá nhanh, đảm bảo công suất, Quá trình sản xuất nước đá tiêu thụ rất ít điện năng. Chính vì vậy mà sử dụng chiếc máy làm đá của Việt An sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Mỗi một chiếc máy đá chỉ có thể làm ra được một kích thước đá nhất định. Và để có thể tạo ra được những viên đá đều, đẹp thì đó phải dựa vào công nghệ làm đá, hệ thống cối đá, và dao cắt đá. Máy đá Việt An ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ với khả năng làm đá vượt trội. Chất lượng nước đá luôn đảm bảo ổn định. Hệ thống linh kiện cối đá, dao cắt đá được làm bằng chất liệu cao cấp với độ bền cao. Dao cắt đá được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, chất liệu inox cao cấp an toàn vệ sinh. Dao cắt sắc, độ bền cao. Khả năng cắt đá dứt khoát, chính xác. Vì vậy mà viên đá thành phẩm luôn đảm bảo đẹp, đủ kích thước, đều nhau. 

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An sử dụng hệ thống máy nén mới 100% được đặt riêng cho máy đá Việt An nên khác biệt với các dòng máy khác trên thị trường. Máy nén được kiểm tra, đánh giá chất lượng khắt khe. Hệ thống bình ngưng mới hoàn toàn với nhiệm vụ ngưng tụ gas quá nhiệt sau máy nén thành môi chất lạnh trạng thái lỏng. Với khả năng làm việc vượt trội, giúp tăng hiệu suất làm đá của máy làm đá Việt An. Và hàng loạt hệ thống linh kiện thiết bị khác cấu thành máy đều là hàng mới 100% chưa qua sử dụng nên đã giúp thời gian làm đá của máy đá 3 tấn Việt An giảm đi đáng kể.

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy sản xuất đá viên công nghiệp vì thế sự cạnh tranh diễn ra là điều không thể tránh khỏi. Sẽ có không ít doanh nghiệp đi theo con đường cạnh tranh bằng giá cả vì đây là cách nhanh để chiếm lĩnh thị trường dù không phải là bền vững. Nhưng với máy làm đá Việt An thì chiến lược “cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm” lại được đề ra và tuân thủ ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Chiến lược này đang tỏ ra đúng đắn khi nhiều người tiêu dùng nhắc đến những chiếc máy làm đá viên công nghiệp Việt An đều tin rằng đó là những lựa chọn chất lượng cao, đáng đồng tiền bát gạo.

Quy trình lắp đặt hệ thống sản xuất đá viên tại Đắk Lắk như sau:

Để quy trình lắp đặt được thuận lợi chị Thu chủ cơ sở kinh doanh cần lưu ý chuẩn bị các yêu cầu như sau:

  • Chuẩn bị nguồn nước tinh khiết để cấp cho máy làm đá. Để biết nguồn nước sử dụng làm đá viên có đạt yêu cầu hay không, hãy mang mẫu thử đến các cơ sở xét nghiệm. Nếu nguồn nước không đạt tiêu chuẩn thì cần đầu tư hệ thống lọc nước, sản xuất đá viên tránh sử dụng nguồn nước nhiểm phèn và nhiểm mặn. Có sử dụng hệ thống ống vào và nước thải đúng quy định vệ sinh.
  • Muốn máy sản xuất nước đá giải khát hoạt động hiệu quả, chị buộc phải chuẩn bị một vị trí lắp đặt tốt. Hãy bắt đầu bằng việc chuẩn bị một mặt sàn bằng phẳng. Việc này giúp thiết bị chống rung lắc; không nghiêng đổ khi vận hành. Không chỉ đảm bảo độ bền cho thiết bị, việc này còn đảm bảo an toàn cho người vận hành hệ thống.
  • Bên cạnh đó, bạn cần đảm bảo mặt sàn khô ráo; tránh ẩm ướt. Máy làm đá không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; không để nơi thấm dột. Có như vậy, độ bền thiết bị mới được đảm bảo. Ngoài ta, máy làm đá nên được đặt ở vị trí thuận tiện cho việc cấp điện; cấp nước.
  • Kiểm tra thông số kỹ thuật của nguồn điện để đảm bảo máy luôn được vận hành một cách ổn định. Khi không sử dụng nên ngắt nguồn điện tránh xa nguồn nước để tránh xảy ra sự cố.
  • Khu vực đóng gói cần được xây dựng theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm,Nhân viên thực hiện công việc đóng gói cần phải tuân thủ quy trình an toàn về vệ sinh như: đeo găng tay, mặc đồ bảo hộ, khẩu trang,…
  • Bao bì đóng gói theo tiêu chuẩn hiện nay là bao PE (nylon), có in thông tin cơ sở sản xuất và công bố chất lượng đá viên tinh khiết.

Lắp đặt dây chuyền xử lý nước:

Để đảm bảo an toàn về sinh thực phẩm chị Thu đã đầu tư hệ thống lọc nước. Hệ thống lọc nước tiêu chuẩn hiện nay là lọc nước qua màng RO thẩm thấu ngược. Phương pháp này đang được sử dụng rộng rải tại hầu hết các nhà máy sản xuất nước đá tinh khiết.Kèm theo đó là hệ thống xử lý diệt khuẩn bằng tia cực tím và sục khí ozon để diệt khuẩn nước trước khi cấp cho máy làm đá viên.

Dây chuyền sản xuất đá viên tinh khiết chị Thu lựa chọn là dây chuyền khép kín, do đó nguồn nước có sạch thì mới có đá viên sạch, trong suốt và lâu tan. Như vậy sản phẩm của chị sẽ đạt tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm và được người tiêu dùng ủng hộ.

Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, không tốn diện tích lắp đặt, có thể chịu được áp lực lớn cũng như công suất cao. Cam kết không có hiện tượng gỉ sét nếu sử dụng lâu ngày. Cột lọc composite là chất liệu được khuyến khích nên sử dụng trong lĩnh vực lọc, xử lý nước. Có khả năng chịu được nước mặn, nước lợ.

Kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ với đường nét tinh tế, chất liệu thì không chê vào đâu được là điều mà nhiều khách hàng của Việt An đánh giá về dây chuyền lọc nước tinh khiết 300 L/h hiện nay.

Lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn

Chỉ cần một sai sót nhỏ trong quá trình lắp đặt, hệ thống của bạn có thể gặp phải các vấn đề như: không hoạt động hoặc hoạt động không ổn định, rò rỉ nước gây lãng phí nguyên liệu sản xuất, thiếu an toàn khi vận hành, máy phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động, nhanh hỏng hóc và suy giảm tuổi thọ…

Vì vậy khi lắp đặt máy sản xuất nước đá giải khát, các linh kiện cần lắp đúng vị trí. Các bộ phận cần liên kết chặt chẽ với nhau. Việc này đòi hỏi người lắp đặt hệ thống cần có chuyên môn cao, có sự am hiểu sâu sắc về các thiết bị làm đá. Chị Thu lựa chọn Việt An cung cấp, vận chuyển, lắp đặt thiết bị máy làm đá viên 3 tấn thì chị có thể hoàn toàn yên tâm ở khâu lắp đặt này.

Lắp đặt kho lạnh

Kho lạnh sẽ giúp người dùng bảo quản đá viên được lâu hơn, hạn chế sản phẩm bị tan ra trong thời gian dài. Kho lạnh bảo quản đá viên được sử dụng để hỗ trợ cho máy làm đá viên. Khi đá viên được tạo ra từ máy làm đá viên, đá vẫn còn non, dễ bị tan chảy. Do vậy, cần chuyển đá vào kho lạnh bảo quản đá viên trong nhiệt độ từ -6 đến -3 độ C để có sản phẩm đá viên tốt. Các bước lắp đặt kho lạnh như sau:

Bước 1: Tạo mặt phẳng để lắp đặt kho lạnh

Bước 2: Sử dụng tấm panel cách nhiệt để lắp đặt

Bước 3: Lắp đặt cửa kho lạnh: Cửa bản lề và cửa mở

Bước 4: Lắp ráp dàn điều hòa khí lạnh

Bước 5: Lắp đặt tủ điều kiện

Hỗ trợ kĩ thuật, bảo hành, bảo trì nhanh chóng khi mua máy làm đá  3 tấn Việt An

Khi chị Thu cũng như Quý khách hàng lựa chọn hệ thống sản xuất nước đá do công ty Việt An cung cấp, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao. Với nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo chị cũng như mọi khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn. Thời gian bảo hành nhanh chóng, hỗ trợ dịch vụ bảo hành tiện lợi chu đáo. Miễn phí vận chuyển trên 63 tỉnh thành (trừ khu vực hải đảo).

Hiện nay trên thị trường máy làm đá viên 3 tấn có nhiều loại và nhiều hàng nhái, hàng giả của nên khách hàng chú ý chỉ giao dịch trực tiếp với ở những địa chỉ chi nhánh cụ thể, minh bạch để có thể mua được hàng chính hãng của Việt An. Khách hàng có thể qua các chi nhánh sau:

1, VP Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

2, VP HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 

3, VP Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

4, Chi nhánh Sài Gòn: Số 40 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận12

5, VP Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho máy làm đá viên 3 tấn công nghệ hiện đại quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949 414141 – 0943 414141. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp cho khách hàng tại Đăk Lắk

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus