• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại Quảng Nam

05/10/2022 0 Bình luận

Việt An lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại Quảng Nam. Công Ty Việt An là một trong những công ty lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn IVA3T47 uy tín, luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ, nhằm hướng đến sản phẩm nước đá sạch, an toàn vệ sinh. Đổi mới vật liệu sử dụng thân thiện môi trường, nhằm làm tăng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm đá viên tinh khiết.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, người dân có thể tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình bằng việc sử dụng máy làm đá viên Việt An được chế tạo để phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, sản phẩm tạo ra đá viên tinh khiết tốt cho sức khỏe. 

Khi tìm hiểu thông tin trên website vietan.vn khách hàng đã tìm hiểu chi tiết các sản phẩm. Sau khi tìm hiểu kĩ về sản phẩm và thấy sản phẩm máy làm đá viên 3 tấn phù hợp với túi tiền của mình và đây cũng là công xuất phù hợp để khởi nghiệp với kinh doanh sản xuất đá viên. khách hàng từ Quảng Nam đã liên hệ với hotline 0943 414141 - khi được tư vấn chi tiết cho mô hình kinh doanh đá viên Quý khách đã quyết định kí kết hợp đồng với công ty CP TMTH Việt An.

Nắng nóng kéo dài là hiện tượng của việc trái đất ngày càng nóng lên. Trong tình trạng đó nhiều loại hình giải khát được ưa chuộng và không thể thiếu được đá viên dùng để giải khát, ngoài ra đá viên còn được sử dụng nhiều trong các hoạt động sản xuất hay ăn uống hàng ngày. Vì thế mà nhu cầu lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp tại Quảng Nam ngày càng tăng cao.

Lý do Quý khách đầu tư máy làm đá viên Việt An để kinh doanh đá sạch

Không chỉ đem lại lợi nhuận kinh doanh cao, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng không phải lo thiếu đá viên mà còn giúp Quý Khách yên tâm sử dụng các món ăn, thức uống được đảm bảo an toàn với những viên đá sạch. Chính vì thế, đầu tư một chiếc máy làm đá viên 3 tấn Việt An là lựa chọn tuyệt vời.

Ưu điểm lớn nhất của các máy đá viên 3 tấn hiện nay trên thị trường là sản xuất ra thành phẩm có chất lượng vượt trội, sạch và tinh khiết hơn hẳn so với các hình thức sản xuất đá cây truyền thống khác. Chính vì thế, đá viên được sản xuất từ máy làm đá viên 3 tấn Việt An được người dùng ưa chuộng hơn và có nhu cầu cao hơn. Ngoài ưu thế vượt trội về chất lượng, đá viên còn được yêu thích bởi sự tiện lợi khi sử dụng mà những loại đá khác không có được như kích cỡ phong phú, phù hợp với từng loại đồ uống, lâu tan, đảm bảo hương vị thực phẩm ….

Sử dụng đá viên là nhu cầu cần thiết hàng ngày của mọi người. Nhất là vào mùa hè, nhu cầu sử dụng đá viên càng nhiều hơn khiến cho các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, trà sữa... thường xuyên gặp phải tình trạng bị thiếu đá và không đủ đá để phục vụ cho khách hàng, còn những cơ sở cung cấp đá thì cũng bị cháy hàng liên tục nên ép giá. Vì vậy, Quý khách sở hữu cho mình một chiếc máy làm đá viên tinh khiết thì sẽ không còn phải lo ngại vấn đề này nữa. 

Vấn đề về chi phí và điện năng tiêu thụ là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm khi mua máy làm đá. Điều này sẽ không còn là vấn đề khi Quý khách lựa chọn máy làm đá viên Việt An đảm bảo bạn sẽ sở hữu được một chiếc máy làm đá viên với khả năng cung cấp lượng đá lớn với chi phí hợp lý, đặc biệt là tiết kiệm điện năng tốt.

Không chỉ vậy máy làm đá viên Việt An sử dụng công nghệ hiện đại, mẫu mã và công suất đa dạng, chất lượng đá được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đá viên được sản xuất từ máy làm đá Việt An.

Không những đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, đá viên từ máy làm đá Việt An còn ứng dụng công nghệ đặc biệt để đá lâu tan, đảm bảo hương vị đồ ăn, đồ uống và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Chính vì thế, mà rất nhiều cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, đơn vị kinh doanh đá viên...đã quyết định đầu tư máy làm đá Việt An để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

Máy đá viên rất tiện lợi, chúng không chỉ đảm bảo về chất lượng đá sạch tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người dùng mà còn có thể cho ra đời các loại đá viên với đủ các kích cỡ vô cùng phong phú. Nhờ đó, việc kinh doanh đá viên cũng thuận lợi hơn bởi có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng. 

Những ưu điểm có của máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn của Việt An

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới nhất của Hoa Kỳ giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường.

Máy làm đá kết hợp với dây chuyền lọc nước tạo ra đá viên sạch và tinh khiết. Máy đá chạy hoàn toàn khép kín, tự động nên đẩm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn - IVA3T47 được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe nhất hiện nay. Được đăng ký độc quyền thương hiệu VA số 250969 và 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Với trang thiết bị hiện đại, cách quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề công ty Việt An đã và đang cung cấp ra thị trường những sản phẩm máy làm đá viên chất lượng cao, tiến độ ra hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng trong và ngoài nước.

Máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp của Việt An là chiếc máy trên thị trường được sản xuất bởi linh kiện mới hoàn toàn. 

  • Máy làm đá viên của Việt An sử dụng công nghệ mới. Công nghệ làm đá có Việt An mới có. Giảm chi phí tiền điện.
  • Máy nén mới 100% sử dụng công nghệ mới. Điện năng tiêu thụ cũng sẽ giảm đi rất nhiều so với máy nén cũ. Giảm chi phí tiền điện.
  • Hệ thống tách dịch khí. Giảm độ dài hệ thống ống dẫn. Từ đó chu trình làm đá cũng sẽ ngắn đi. Giảm thời gian làm đá. Giảm chi phí tiền điện.
  • Bình ngưng và tháp giải nhiệt mới 100% được nhập khẩu từ nước ngoài. Sử dụng công nghệ mới. Tiết kiệm điện, giảm chi phí.
  • Hệ thống điện được lập trình tự động. Chỉ cần 1 nút bấm là máy đá có thể vận hành trơn tru. Hệ thống an toàn về sự cố cũng đã được nghiên cứu lập trình cực kỳ tốt. Máy sẽ tự ngắt khi gặp sự cố.
  • Hệ thống máy bơm mới 100% được làm bằng iNox 304 với công nghệ được đặt riêng cho máy làm đá viên của Việt An. Nến cũng góp phần làm giảm chi phí tiền điện.
  • Hệ thống mô tơ gầu tải, dao cắt đá được sử dụng đều mới 100%. 
  • Hệ thống van điện từ được nhập và sản xuất theo công nghệ mới của hãng Danfoss Phần Lan.
  • Những linh kiện làm nên máy làm đá viên đều mới 100% nhé quý khách.

Các phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T47

Gầu tải G5: Gầu tải được cấu tạo từ iNox 304 vì vậy khách hàng có thể yên tâm độ bền cao.

Gầu tải G5 gồm các bộ phận chính như: Motor, trục xoắn đá, thùng chứa. Gầu tải G5 hoạt động như sau: Gầu tải đá viên tinh khiết từ phía chân gàu đi lên phía trên và đổ ra ngoài theo phương pháp chủ yếu là đổ nhờ lực ly tâm và trọng lực. Ở phương pháp ly tâm gầu chứa đầy đá viên. Khi đi vào phần bán kính cong của xoắn tải đá sẽ xuất hiện lực ly tâm. Làm cho vật liệu văng ra khỏi gầu và rơi xuống đúng vào miệng ống dẫn vật liệu ra. Lực ly tâm sinh ra phụ thuộc vào tốc độ quay của trục gầu tải chính. Nếu trục gàu tải chính quay nhanh thì tốc độ đưa đá ra ngoài sẽ nhanh hơn và ngược lại.

Dây chuyền lọc nước sạch cho máy đá

Dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên của Việt An lại được thiết kế rất gọn nhẹ, không tốn diện tích của cơ sở sản xuất. Hơn nữa từng đường nét tinh xảo, thẩm mỹ cao nên dễ dàng vệ sinh, bảo quản.

Được thiết kế với bảng điện tử thông minh, có khả năng tự động ngắt khi có sự cố. Quá trình lọc nước hoàn toàn tự động. 

Với ứng dụng thiết kế đặc biệt, hiện đại nên dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa, sẽ có thể tiết kiệm từ 10 - 30% chi phí tiêu thụ điện so với các sản phẩm khác.

Lợi ích khi sử dụng dây chuyền lọc nước sạch cho máy đá 

  • Chủ động được chất lượng nước đá thành phẩm
  • Đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Đáp ứng được nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng
  • Cải thiện được công nghệ, quy trình sản xuất nước đá.

Dịch vụ bảo hành bảo trì cho khách hàng mua máy đá viên Việt An

- Thời gian bảo hành từ 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm.

- Việt An hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyện và lắp đặt sản phẩm máy sản xuất đá viên công nghiệp.

- Sửa chữa bảo dưỡng thay thế miễn phí 100% cho Quý khách trong thời gian bảo hành, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho quý khách, đào tạo kỹ thuật, công nghệ và kiến thức tốt cho khách hàng khi bàn giao máy.

- Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi có yêu cầu từ phía khách hàng.

Khách hàng đang có nhu cầu mua máy làm đá viên 3 tấn có thể qua trực tiếp nhà máy sản xuất tại Phú Hữu - Thanh Lâm - Mê Linh - Hà Nội hoặc liên hệ tới số điện thoại: 0949 41 41 41 hoặc 0942 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại Quảng Nam

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus