• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại tỉnh Khánh Hòa

10/08/2022 0 Bình luận

Việt An lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại tỉnh Khánh Hòa. Nhận thấy tiềm năng từ việc đầu tư máy làm đá viên và sản xuất đá viên tinh khiết cung cấp ra thị trường tại khu vực mình sinh sống là rất lớn. Khách hàng đến từ Khánh Hòa đã nghiên cứu và tìm hiểu về các nhà cung cấp máy làm đá viên hiện nay, và Việt An là đơn vị sản xuất máy làm đá viên đáng tin tưởng, rất được đón nhận từ nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh đá viên tại Việt Nam.

Việt An lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại tỉnh Khánh Hòa

Sau quá trình đưa khách hàng đi tham quan nhà máy sản xuất đá viên, Việt An đã tiến hành khảo sát mặt bằng và đưa ra bản thiết kế phù hợp.

Từ bản thiết kế mặt bằng máy đá viên 3 tấn, Việt An tiến hành vận chuyển máy đá đến vị trí, quy trình này được ràng buộc chắc chắn, kỹ càng, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Sau khi vận chuyển máy đá đến nơi lắp đặt, các kỹ thuật viên Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy đá, đi đường ống nước, nối các thiết bị với nhau và cấp điện.

Sau khi cấp điện, nạp gas máy đá viên, quy trình sản xuất đá viên 3 tấn sẽ bắt đầu, quá trình sử dụng máy đá được tự động hóa hoàn toàn và điều khiển đơn giản tự động, phù hợp với khả năng vận hành của đa số người sử dụng Việt Nam.

Thị trường đá sạch tiềm năng khi đầu tư máy làm đá viên 3 tấn tại Khánh Hòa

Với tình hình thời tiết nắng nóng liên tục như hiện nay thì đá viên là một ''gia vị'' không thế thiếu để hạ nhiệt ngày hè. Nhu cầu đá viên tại Khánh Hòa không ngừng tăng cao, không những phục vụ việc giải khát trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày mà đá viên còn được cung cấp cho các khách sạn, quán ăn, quán nước hay các nhà hàng để ướp đông thực phẩm... và phân phối sang cả một vài địa bàn lân cận.

Mục đích mà các doanh nghiệp sử dụng máy làm đá chính là để giảm chi phí mua lẻ đá viên ở bên ngoài cũng như hiểu rõ về nguồn gốc xuất xứ đá viên mình mua có đảm bảo độ sạch, vệ sinh hay không? Và nhất là máy là đá viên nhanh chóng giúp bạn thu hồi vốn và sinh lời cao. Hiểu được điều đó công ty Việt An là công ty chuyên chế tạo, sản xuất, lắp giáp và chuyển giao công nghệ, nhận thi công lắp đặt dây chuyền sản xuất, máy làm đá viên công nghiệp xuất khẩu. 

Không chỉ thế máy làm đá viên xuất khẩu có khả năng hoạt động hơn 15 năm sẽ giúp bạn sinh lời gấp nhiều lần giá trị ban đầu của sản phẩm. Ngày nay, khi vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng được chú trọng, vấn đề vệ sinh, ô nhiễm môi trường ngày càng tăng cao. Việc tìm cho mình được một chiếc mày làm nước đá viên tại Khánh Hòa đạt tiêu chuẩn về hiệu suất và vệ sinh thì không hề đơn giản. 

Người tiêu dùng nhỏ lẻ và ngay cả những đơn vị kinh doanh có nhu cầu đá lớn cũng rất quan tâm đến chất lượng đá cũng như mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Điều tuyệt vời là các máy làm đá viên tinh khiết trên thị trường đáp ứng được điều này. Nếu đầu tư máy làm đá sạch, người kinh doanh đá viên sẽ chiếm được ưu thế lớn trên thị trường và đem lại hiệu quả cũng như doanh thu lớn hơn.

Khi sở hữu máy làm đá viên 3 tấn tại Khánh Hòa doanh nghiệp của bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí vì không phải mua đá bên ngoài mà có thể tự sản xuất được với số lượng lớn từ máy làm đá viên. Việc bỏ tiền mua đá có vẻ nhỏ nhưng với nhu cầu sử dụng là rất lớn, hàng ngày, hàng tháng và hàng năm.

Máy làm đá viên còn có khả năng làm ra những viên đá nhanh, an toàn và đảm bảo chất lượng. Xử lý nhiệt và hiệu suất ổn định tốt của máy làm đá viên công nghiệp. Đá làm ra đủ mọi kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng như uống trà, uống nước ngọt, bia, café, pha chế sinh tố vv….

Đầu tư máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp Việt An mang lại chất lượng đá viên tinh khiết

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm đá với thời gian nhanh, thì máy đá Việt An là lựa chọn không thể tốt hơn. Máy được trang bị công nghệ làm đá siêu nhanh. Chỉ 40 đến 45 phút là máy đã làm xong 1 mẻ đá viên thành phẩm. Việc này kéo theo một loạt lợi ích như, gia tăng năng suất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong ngày cao điểm…

Người dùng còn hài lòng về sản phẩm nhờ khả năng tiết kiệm chi phí. Máy làm đá viên Việt An tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Trong quá trình vận hành, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí khác.

Điều dễ nhận thất là máy sản xuất đá viên sạch này giúp tiết kiệm tiền thuê nhân lực sản xuất, bảo quản. Máy vận hành hoàn toàn tự động. Bạn có thể tắt/mở, chọn chế độ, điều chỉnh… chỉ với 1 bảng điều khiển. Các phím chức năng được thiết kế rõ ràng và dễ dàng thao tác. Doanh nghiệp không cần thuê nhiều nhân lực để vận hành thiết bị này.

Đồ bền bỉ vượt thời gian chính là yếu tố khiến sản phẩm không “ngốn” nhiều chi phí vận hành. Máy được sản xuất với linh kiện mới 100% chính được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bền, ít phải sửa chữa, thay mới. Chọn máy làm đá công nghiệp Việt An là chọn sản phẩm chất lượng như hàng ngoại, nhưng giá cả rất “Việt Nam”.

Nếu bạn nghĩ máy làm đá viên 3 tấn hẳn sẽ chiếm rất nhiều diện tích thì không hề. Với thiết kế thông minh và hiện đại, máy làm đá viên công nghiệp lắp đặt cho khách hàng tại Khánh Hòa không hề chiếm nhiều diện tích. 

Máy làm đá viên công nghiệp 3 Tấn được thiết kế tỉ mỉ và ứng dụng những linh kiện chất lượng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Máy làm đá viên 3 tấn này áp dụng công nghệ mới nhất của Hoa Kỳ, kết hợp với máy nén mới và một số linh kiện chính cũng được sử dụng mới hoàn toàn, nên cực kỳ tiết kiệm điện năng. Với hệ thống chịu lực được làm bằng inox 304 cao cấp nên máy đạt độ bền lên đến 15 năm.

Máy làm đá viên 3 tấn Việt An với công suất vượt trội

Với sản lượng 3.000 kg đá viên mỗi ngày máy phù hợp với những cơ sở sản xuất đá viên đáp ứng nhu cầu sản lượng mỗi ngày vừa, nhỏ, tuy có sản lượng như vậy nhưng máy làm đá viên lại tiết kiệm điện năng tối đa chỉ tiêu thụ so với các dòng máy khác trên thị trường. Bởi máy được áp dụng công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ – lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tiêu chuẩn được đánh giá là khắt khe hiện nay.

Hệ thống dao cắt đá đa năng, quý khách có thể tùy chỉnh chế độ để tạo ra những viên đá phù hợp.

Tất cả thiết bị cấu thành nên máy làm đá viên 3 tấn đều được lắp ráp theo công nghệ mới 2022 – giúp cho quá trình vận chuyển dễ dàng hơn. Máy có thể chống lại được quá trình oxi hóa nhờ lớp vỏ bằng thép không gỉ.

Bảng điều khiển được lắp ráp ngay trên thân máy giúp quá trình vận hành trở nên thuận tiện, với bảng điều khiển này quý khách có thể tùy chỉnh được độ già của đá – và độ dài của đá viên.

Khi khách hàng lựa chọn lắp đặt máy làm đá công nghiệp 3 tấn Việt An sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cùng những chính sách vô cùng hấp dẫn như bảo hành 12 tháng, bảo trì dài hạn. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại Khánh Hòa. 

Sau khi lắp đặt xong Quý khách sẽ được kĩ thuật của Việt An hướng dẫn chi tiết quá trình vận hành, bảo trì bảo dưỡng sao cho máy làm đá viên 3 tấn hoạt động hiệu quả.

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên tại Khánh Hòa

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên cho khách hàng của Việt An được diễn ra cụ thể như sau:

Sau khi đã ký kết hợp đồng và chuẩn bị mọi thứ cần thiết. Nhân viên Việt An sẽ chuyển máy móc thiết bị tới địa điểm mà khách hàng đã ký kết trong hợp đồng. Đồng thời tiến hành lắp đặt máy làm đá viên và các phụ kiện đi kèm như, tháp tản nhiệt, gàu tải, kho lạnh…, nhanh và hiệu quả để doanh nghiệp của bạn sớm có thể đi vào hoạt động sản xuất.

Lắp đặt xong nhân viên Việt An sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cho người phụ trách máy làm đá viên. Hiểu quy trình sản xuất và kịp thời phản ánh những vấn đề gặp phải khi chạy máy.

Khởi động để test máy, để máy hoạt động ổn định. Sau đó, Việt An sẽ trực tiếp bàn giao lại cho Quý khách.

Sau quá trình lắp đặt, bàn giao chúng tôi còn tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy. Để quá trình sản xuất đá viên được an toàn và hiệu quả.

Chất lượng dịch vụ khi mua máy làm đá viên Việt An

Quý khách có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo trì sau bán hàng của chúng tôi. Khi chiếc máy sản xuất đá viên của Quý khách gặp vấn đề về vận hành cũng như kĩ thuật chúng tôi sẽ có mặt sớm để giúp đảm bảo tiến độ sản xuất. Quý khách sẽ được tặng kèm hệ thống đóng gói khi mua máy làm đá 3 tấn để có thể thuận lợi hơn trong quá trình sản xuất.

Với tốc độ làm đá cực nhanh giúp cho khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc, và chủ động trong việc đáp ứng cầu làm đá của các chủ cơ sở kinh doanh. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng 24/7.

Công ty Việt An nhận giao hàng và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc. Việt An luôn có các trương trình khuyến mại, giảm giá máy làm đá viên đặc biệt theo từng chủng loại, số lượng, thời điểm quý khách mua hàng. Vận chuyển, lắp đăt, tận nơi miễn phí trên toàn quốc (trừ hải đảo).

Bạn đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực giải khát, nhà hàng, hay bạn đang cần kinh doanh đá viên? Bạn luôn đề cao vấn đề chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm lên trên hết? Nếu đúng vậy máy làm đá sạch Việt An là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến máy làm đá viên 3 tấn của Việt An khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0949.41.41.41 hoặc 0943.41.41.41. Khách hàng cũng có thể truy cập website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com để biết thêm thông tin chi tiết các chi nhánh. Việt An xin chân thành cảm ơn!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại tỉnh Khánh Hòa

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus