• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An lắp đặt máy làm đá viên 4 tấn - IVA4T34 tại Hà Nội

10/09/2022 0 Bình luận

Việt An lắp đặt máy làm đá viên 4 tấn - IVA4T34 tại Hà Nội. Máy làm đá viên 4 tấn công nghiệp xuất khẩu của Việt An lắp đặt cho chị Hương tại Hà Nội được áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ. Giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường. Máy làm đá viên 4 tấn có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, kết hợp với dây chuyền lọc nước cho máy đá. Đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn Việt Nam 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn quốc tế FDA của Hoa Kỳ nên đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra cộng đồng các nước Asean.

Việt An lắp đặt máy làm đá viên 4 tấn - IVA4T34 tại Hà Nội

Sản phẩm máy làm đá viên 4 tấn Việt An được áp dụng công nghệ mới. Được nghiên cứu kỹ điều kiện khí hậu tại Việt Nam, Việt An đã đưa ra thị trường những sản phẩm máy làm đá có chất lượng vượt trội, giúp ngăn chặn bụi, váng bẩn, diệt khuẩn, tạo quá trình làm đá tốt khi sản xuất, đặc biệt giúp hạn chế được việc sử dụng nguồn nước nhiễm vi sinh, vi khuẩn có hại. Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng cả quy trình lắp đặt máy làm đá 4 tấn được Việt An sản xuất theo một tiêu chuẩn định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Máy làm đá viên 4 tấn chất lượng - uy tín

Trên thị trường có nhiều nơi cung cấp máy làm đá viên, phải kể đến đó là máy làm đá viên Việt An được ứng dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng và đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao được khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Đó cũng chính là lý do chị Hưởng đã lựa chọn máy làm đá viên Việt An để mở xưởng sản xuất đá viên. Máy làm đá viên còn mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội như:

Máy đá 4 tấn Việt An được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị chính hãng, mới 100% với khả năng vận hành ổn định, độ bền cao. Quá trình sản xuất, lắp ráp máy được giám sát và quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Trước khi xuất xưởng máy phải trải qua quá trình kiểm tra, đánh giá chất lượng kỹ càng. Chính vì vậy, khi đến tay của khách hàng, các sản phẩm này sẽ luôn đảm bảo về chất lượng. Khả năng hoạt động ổn định với niên hạn trên 15 năm.

Ứng dụng công nghệ làm đá của Hoa Kỳ máy làm đá viên Việt An được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị chính hãng chuẩn Châu Âu với độ bền cao, khả năng hoạt động ổn định ít phải sửa chữa. Khả năng làm đá nhanh, đảm bảo công suất, Quá trình sản xuất nước đá tiêu thụ rất ít điện năng. Chính vì vậy mà sử dụng chiếc máy làm đá của Việt An sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Mỗi một chiếc máy đá chỉ có thể làm ra được một kích thước đá nhất định. Và để có thể tạo ra được những viên đá đều, đẹp thì đó phải dựa vào công nghệ làm đá, hệ thống cối đá, và dao cắt đá. Máy đá Việt An ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ với khả năng làm đá vượt trội. Chất lượng nước đá luôn đảm bảo ổn định. Hệ thống linh kiện cối đá, dao cắt đá được làm bằng chất liệu cao cấp với độ bền cao. Dao cắt đá được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, chất liệu inox cao cấp an toàn vệ sinh. Dao cắt sắc, độ bền cao. Khả năng cắt đá dứt khoát, chính xác. Vì vậy mà viên đá thành phẩm luôn đảm bảo đẹp, đủ kích thước, đều nhau. 

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An sử dụng hệ thống máy nén mới 100% được đặt riêng cho máy đá Việt An nên khác biệt với các dòng máy khác trên thị trường. Máy nén được kiểm tra, đánh giá chất lượng khắt khe. Hệ thống bình ngưng mới hoàn toàn với nhiệm vụ ngưng tụ gas quá nhiệt sau máy nén thành môi chất lạnh trạng thái lỏng. Với khả năng làm việc vượt trội, giúp tăng hiệu suất làm đá của máy làm đá Việt An. Và hàng loạt hệ thống linh kiện thiết bị khác cấu thành máy đều là hàng mới 100% chưa qua sử dụng nên đã giúp thời gian làm đá của máy đá Việt An tăng lên rất nhanh.

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy sản xuất đá viên công nghiệp vì thế sự cạnh tranh diễn ra là điều không thể tránh khỏi. Sẽ có không ít doanh nghiệp đi theo con đường cạnh tranh bằng giá cả vì đây là cách nhanh để chiếm lĩnh thị trường dù không phải là bền vững. Nhưng với máy làm đá Việt An thì chiến lược “cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm” lại được đề ra và tuân thủ ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Chiến lược này đang tỏ ra đúng đắn khi nhiều người tiêu dùng nhắc đến những chiếc máy làm đá viên công nghiệp Việt An đều tin rằng đó là những lựa chọn chất lượng cao, đáng đồng tiền bát gạo.

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên tại Hà Nội

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên cho khách hàng của Việt An luôn được chú trọng. Vì vậy Việt An sẽ cử kĩ thuật viên có kinh nghiệm và có tay nghề để lắp đặt cho anh Kê được đảm bảo ổn định tránh các sự cố. Các bước lắp đặt, bàn giao sẽ được tiến hành cụ thể như sau:

1: Sau khi đã ký kết hợp đồng và chuẩn bị mọi thứ cần thiết. Việt An sẽ chuyển máy móc thiết bị tới Hà Nội. Sau đó tiến hành lắp đặt máy làm đá viên và các phụ kiện đi kèm như, tháp tản nhiệt, gàu tải, dây chuyền lọc nước….

2: Lắp đặt xong Việt An sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cho người phụ trách máy làm đá viên. Hiểu quy trình sản xuất và kịp thời phản ánh những vấn đề gặp phải khi chạy máy.

3: Khởi động để test máy, để máy hoạt động ổn định. Sau đó, Việt An sẽ trực tiếp bàn giao lại cho khách hàng.

4: Sau quá trình lắp đặt, bàn giao chúng tôi còn tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy. Để quá trình sản xuất đá viên được an toàn và hiệu quả.

Dây chuyền lọc nước cho máy làm đá viên VAMĐS 30T

Dây chuyền lọc nước RO cho máy đá VAMĐS 30T Với ứng dụng công nghệ lọc nước tiên tiến, do công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp có khả năng xử lý được mọi nguồn nước khác nhau thành nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. 

Được sản xuất tại Hoa Kỳ với các linh kiện, vật liệu lọc tốt có nguồn gốc xuất xứ từ các nước tiên tiến  trong lĩnh vực lọc nước hiện nay. Quy trình sản xuất cũng như lắp ráp sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Sản phẩm có thể chạy liên tục 24/7 và tuổi thọ trên 10 năm.

Dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên của Việt An lại được thiết kế rất gọn nhẹ, không tốn diện tích của cơ sở sản xuất. Hơn nữa từng đường nét tinh xảo, thẩm mỹ cao nên dễ dàng vệ sinh, bảo quản. Được thiết kế với bảng điện tử thông minh, có khả năng tự động ngắt khi có sự cố. Quá trình lọc nước hoàn toàn tự động.  Với ứng dụng thiết kế đặc biệt, hiện đại nên dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa, sẽ có thể tiết kiệm từ 10 - 30% chi phí tiêu thụ điện so với các sản phẩm khác. 

Cấu tạo của VAMĐS30T gồm khung iNox, 1 bơm, 1 Phin, 1 van cơ, 2 cột. Cột lọc nước được chế tạo vật liệu nhựa composite siêu bền, chịu áp lực cao, bền trong môi trường mưa nắng tự nhiên (không cần mái che mưa nắng), môi trường axit, môi trường kiềm, nước mặn kiểu dáng đẹp, hiện đại. Giúp lọc hết kim loại nặng, sắt, mangan, asen, thạch tín, Pb, Khử mùi hôi tanh của nước, làm trong nước,lọc sạch phèn, khử độ màu,khử độ chua của nước, lọc tạp chất hữu cơ và vô cơ… cho gia đình, công nghiệp, công ty, cơ quan, trường học, bệnh viện, lọc nước sạch cho máy đá công nghiệp… Lọc lại nước máy, nước thủy cục. lọc nước hồ cá, hồ bơi mini.

Kho lạnh 12m3 chị Hưởng lựa chọn

Kho lạnh được lắp đặt thiết kế phù hợp với dây chuyền sản xuất. Thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa đồng thời tiết kiệm được năng lượng. Kho lạnh KL12 được trang bị đầy đủ các thiết bị: Cửa, tấm cách nhiệt panel PU, tủ điện, quạt thông gió, hệ thống thoát nước, dàn lạnh, đèn, nhiệt kế để theo dõi nhiệt độ.. Các thiết bị vận hành tốt, đươc bố trí lắp đặt và sắp xếp một cách khoa học.

Kho lạnh bảo quản đá viên được sử dụng để hỗ trợ cho máy làm đá viên. Khi đá viên được tạo ra từ máy làm đá viên, đá vẫn còn non, dễ bị tan chảy. Do vậy, cần chuyển đá vào kho lạnh bảo quản đá viên trong nhiệt độ từ -6 đến -3 độ C để có sản phẩm đá viên tốt.

Ưu điểm của kho lạnh: 

  • Khả năng hoạt động của kho lạnh bền bỉ, liên tục.
  • Lưu trữ được đá với số lượng lớn.
  • Bảo quản được trong thời gian lâu dài.
  • Hệ thống điều khiển của kho lạnh hoàn toàn được thiết kế tự động giúp người sử dụng có thể điều khiển linh hoạt, dễ dàng.
  • Hệ thống làm lạnh hoạt động hết công suất giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa có thể.
  • Mọi giải đáp hữu ích về kho lạnh bảo quản đá viên bạn có thể liên lạc trực tiếp đến Việt An để được giải đáp.

Gầu tải đi kèm máy làm đá viên 4 tấn 

Gầu tải được cấu tạo từ iNox 304 vì vậy khách hàng có thể yên tâm độ bền cao.

Gầu tải G5 gồm các bộ phận chính như: Motor, trục xoắn đá, thùng chứa. Gầu tải G5 hoạt động như sau: Gầu tải đá viên tinh khiết từ phía chân gàu đi lên phía trên và đổ ra ngoài theo phương pháp chủ yếu là đổ nhờ lực ly tâm và trọng lực. Ở phương pháp ly tâm gầu chứa đầy đá viên. Khi đi vào phần bán kính cong của xoắn tải đá sẽ xuất hiện lực ly tâm. Làm cho vật liệu văng ra khỏi gầu và rơi xuống đúng vào miệng ống dẫn vật liệu ra. Lực ly tâm sinh ra phụ thuộc vào tốc độ quay của trục gầu tải chính. Nếu trục gàu tải chính quay nhanh thì tốc độ đưa đá ra ngoài sẽ nhanh hơn và ngược lại.

Hỗ trợ kĩ thuật, bảo hành, bảo trì nhanh chóng 

Khi chị Hưởng lựa chọn hệ thống sản xuất nước đá do công ty Việt An cung cấp, chị sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao.

Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo chị Hưởng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn. Thời gian bảo hành nhanh chóng, hỗ trợ dịch vụ bảo hành tiện lợi chu đáo. Miễn phí vận chuyển trên 63 tỉnh thành (trừ hải đảo).

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho máy làm đá viên 4 tấn công nghệ hiện đại quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949 414141 – 0943 414141. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An lắp đặt máy làm đá viên 4 tấn - IVA4T34 tại Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus