• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn cho anh Thuận ở Lạng Sơn

29/01/2019 0 Bình luận

Việt An lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn cho anh Thuận ở Lạng Sơn. Với chất lượng đá viên đang có xu hướng đi xuống ngày càng nghiêm trọng, do nguồn nước dùng làm đá đang bị ô nhiễm nặng nề thì hãy đến với máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T của Việt An. Hiện các sản phẩm của chúng tôi đã có mặt trên thị trường được gần 10 năm – 99,99% khách hàng từng sử dụng, đều cho những phản hồi tích cực về sản phẩm này.

Ngày 28/1/2019, Công ty Cổ phần TMTH Việt An đã lắp đặt và bàn giao xong máy làm đá viên IVA5T cho anh Bế Đức Thuận ở Lạng Sơn theo HĐ 240/2018 đã ký kết.

Hình ảnh bàn giao HĐ 240 máy đá 5 tấn cho anh Thuận - Lạng Sơn
Hình ảnh bàn giao HĐ 240 máy đá 5 tấn cho anh Thuận - Lạng Sơn

Những ưu điểm của máy làm đá viên 5 tấn Việt An

Độ bền của thiết bị có thể lên đến gần 10 năm.

Mức giá sản phẩm của Việt An luôn luôn thấp hơn các công ty bán máy đá khác khoảng 14 phần trăm do việc tối ưu hóa được các quy trình làm đá.

Điện năng tiêu thụ ít. 

Máy làm đá viên 5 tấn được cấu tạo bằng inox 304 không gỉ qua đó chống được quá trình oxi hóa.

Mặc dù là máy làm đá tuy nhiên để giúp đá thành phẩm, luôn đạt chất lượng tốt thì phía công ty Việt An còn lắp đặt thêm 1 hệ thống xử lý nước với quy trình khép kín - tự động, có thể lọc sạch được mọi nguồn nước.

Việt An có thể sử dụng môi chất lạnh R22 để làm chất xúc tác, những môi chất lạnh này tuyệt đối an toàn với cơ thể con người (tất cả đều được cục dược phẩm Việt Nam phê duyệt).

1 ưu điểm khác nữa của sản phẩm, chính là hệ thống kho đá lớn với công năng làm lạnh hoàn hảo, giúp bảo quản đá trước khi sử dụng.

Công nghệ xử lý nước của máy làm đá viên 5 tấn

Bước 1: Dùng cát, đá và vật liệu tổng hợp để lọc nước.

Bước 2: Dùng lõi lọc với thành phần chính là cacbon hoạt tính – có tính năng khử màu, khử mùi và các chất hóa học.

Bước 3: Dùng lõi lọc thẩm thấu ngược RO, khử sạch toàn bộ chất bẩn và các chất độc hại.

Bước 4: Dùng tia cực tím UV (ultra violet) để diệt khuẩn. Toàn bộ xác vi khuẩn sẽ được lọc và xả ra ngoài qua đường ống thải.

Bước 5: Sử dụng lõi lọc tạo khoáng, bổ sung 1 số khoáng chất cần thiết cho cơ thể như canxi, sắt.

Sơ lược về máy nén của máy làm đá inox 5 tấn

Có thể nói rằng đây là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng, có tầm ảnh hướng lớn đến việc hoạt động ổn định của máy làm đá viên inox 5 tấn. Bên cạnh đó, máy nén còn có mối quan hệ mật thiết với các linh phụ kiện khác, chỉ cần máy nén gặp sự cố thì toàn bộ quy trình sẽ bị ngừng hoạt động lập tức.

Nhiệm vụ của máy nén: liên tục hút môi chất lạnh ở thể khí để nén lên áp suất cao rổi đẩy vào hệ thống ngưng tụ. Do đó máy nén cần phải có năng suất đủ lớn thì mới đảm bảo được hiệu quả.

Công dụng:

- Kiểm soát năng suất và độ an toàn của hệ thống làm lạnh.

- Giảm hao phí điện năng, tăng tuổi thọ của thiết bị.

- Chống ồn, chống rung, có độ bền tương đối cao. 

Việt An hướng dẫn anh Thuận dùng và lắp đặt máy làm đá đúng cách

- Nguồn điện: Vì đây là loại máy làm đá viên 5 tấn công suất tương đối lớn, nên nguồn điện đầu vào phải tốt và phù hợp, các dây cắm phải chắn chắn, làm từ chất liệu cách nhiệt, cách điện tốt.

- Về nguồn nước: Anh Thuận đã sử dụng nước từ dây chuyền lọc nước để làm đá. Anh có thể kết hợp với thiết bị lọc nước RO hiện đại của Việt An, khi đó nguồn nước được sử dụng cho máy làm đá tinh khiết đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người sử dụng - khi giữ lại được những khoáng chất cho cơ thể, loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn gây hại, thân thiện với môi trường.

- Vị trí lắp đặt máy: Việc đặt máy ở đâu rất là quan trọng, vì nếu lắp đặt máy ở những nơi ẩm thấp, nhiệt độ quá cao, có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng như những nơi có diện tích hẹp, gồ ghề - sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của sản phẩm.

Anh Thuận nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi các bộ phận của máy, thay mới các linh kiện của thiết bị theo thời gian quy định của nhà sản xuất.

Với một thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến như máy làm đá viên 5 tấn Việt An, chẳng có lý do gì để bạn phải chần chừ khi chọn mua chúng phục vụ việc kinh doanh của mình. Hãy liên lạc ngay với Việt An để có thể sở hữu chiếc máy làm đá chất lượng này. Trên đây là một số chia sẻ của Việt An về việc bàn giao máy làm đá viên lắp đặt tại nhà anh Thuận ở Lạng Sơn. Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề thắc mắc gì xin liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline: 0949.41.41.41

Hỏi đáp & đánh giá Việt An lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn cho anh Thuận ở Lạng Sơn

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus