• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An lắp đặt máy làm đá viên 9 tấn cho anh Vũ Thường Tín Hà Nội

25/05/2021 0 Bình luận

Việt An lắp đặt máy làm đá viên 9 tấn cho anh Vũ Thường Tín Hà Nội. Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu về một thương hiệu sản xuất và cung cấp máy làm đá viên uy tín, chất lượng anh Vũ đã lựa chọn Công ty cổ phần TMTH Việt An – Đây là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy làm đá viên công nghiệp, dây chuyền lọc nước,... được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Chính vì vậy anh Vũ đã lựa chọn Việt An làm người bạn đồng hành.

Video Việt An lắp đặt máy làm đá viên 9 tấn cho anh Vũ - Hà Nội

Sau khi anh Hoàng kí kết hợp đồng với Công Ty Cổ Phần TMTH Việt An. Mới đây Việt An đã tiến hành lắp đặt và bàn giao máy làm đá viên 9 tấn cho anh Vũ để anh có thể tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh đá viên của mình tại Hà Nội.

Máy làm đá viên 9 tấn xuất cho anh Vũ

Anh Vũ lựa chọn hình thức kinh doanh đá viên tại đây là một ý tưởng rất hợp lý, ở Hà Nội tuy có rất nhiều cơ sở kinh doanh đá viên nhưng do lượng tiêu thụ quá lớn, cung không đủ cầu. Thị trường sản xuất đá viên tại đây luôn trong tình trạng khan hiếm trong khi nhu cầu sử dụng đá viên để phục vụ sản xuất, sinh hoạt,... thì luôn tăng cao. Vì vậy, việc xây dựng mô hình sản xuất kinh doanh và đầu tư máy làm đá viên tại Hà Nội là một mô hình kinh doanh hết sức khả thi và có cơ hội để mở rộng cũng như phát triển.

Lợi ích khi anh Vũ lựa chọn máy làm đá viên 9 tấn Việt An

Tiết kiệm chi phí: Với các hàng quán, đơn vị kinh doanh đá viên đặc biệt là những nơi có lượng khách lớn, việc tiêu thụ đá viên sạch bất kể mua đông hay hè đều sẽ rất lớn. Nếu không sử dụng máy làm đá và chủ động sản xuất ra những viên đá thì chi phí mua đá bên ngoài rất tốn kém.

Đảm bảo vệ sinh: Sử dụng máy làm đá, bạn sẽ chủ động được nguồn nước do đó thành phẩm đá làm ra sẽ luôn được đảm bảo, có độ an toàn cao.

Gây dựng uy tín thương hiệu: Chắc chắn rằng khí bạn tạo ra được những viên đá tinh khiết khách hàng sẽ tin tưởng đồ ăn thức uống của bạn. Và uy tín sẽ được tạo dựng

Trước khi mua máy anh Vũ cũng như khách hàng cần xác định những đặc điểm nổi bật để lựa chon máy làm đá viên 9 tấn chất lượng

Sở hữu công suất mạnh mẽ, tốc độ làm đá nhanh, công nghệ khử mùi tiên tiến - giúp đá làm ra không bị lẫn tạp chất, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như an toàn cho người sử dụng. Đây là một trong những lí do khiến khách hàng hài lòng và đánh giá cao về các sản phẩm máy làm đá viên 9 tấn của Việt An. Khi bắt đầu kinh doanh khách hàng cần xác định trước những vấn đề sau:

Xác định cỡ đá phù hợp: Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh và nhu cầu sử dụng, Quý khách cần xác định rõ máy làm đá viên 9 tấn sẽ sản xuất ra loại đá viên nào. Ví dụ bạn kinh doanh đồ uống dạng trà, cà phê, cocktail thì nên sử dụng đá viên loại nhỏ hình viên hoặc hình trụ rỗng, còn sinh tố thì dùng dạng đá tuyết. Nếu là cửa hàng thực phẩm, là đồ tươi sống cần giữ lạnh để đảm bảo độ tươi ngon thì nên dùng đá có hình dạng lớn.

Xác định lượng đá sử dụng trong ngày: Kích cỡ của máy làm đá là một vấn đề quan trọng mà bạn phải lưu tâm, trước khi quyết định đặt mua. Bạn cần phải ước tính được khối lượng đá cần thiết đủ cho cơ sở của bạn hoạt động trong một ngày bình thường, không bị gián đoạn - từ đó mua được 1 chiếc máy làm đá viên phù hợp. Máy làm đá viên 9 tấn của Việt An thích hợp với đa phần doanh nghiệp có nhu cầu tiêu thụ lớn.

Xác định các linh kiện kèm theo: Một chiếc máy làm đá viên 9 tấn nên kèm theo kho lạnh để dự trữ đá, để khi lượng đá không sử dụng hết, bạn vẫn có thể bảo quản cho lần sử dụng kế tiếp. Ngoài ra bạn cũng nên trang bị thêm một dây chuyền lọc nước nhằm đảm bảo chất lượng đá đầu ra. Máy lọc nước của Việt An được sản xuất trên dây chuyền công nghệ RO - với màng lọc thẩm thấu ngược tiên tiến, không những bền mà lại dễ sử dụng.

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên 9 tấn cho anh Vũ

Để lắp đặt máy làm đá viên cho anh Vũ - Việt An đã cử kĩ thuật viên có tay nghề cao, lắp đặt đúng quy trình để máy có thể hoạt động 1 cách trơn tru .

  • Đưa máy đá và các thiết bị đi kèm vào đúng vị trí.
  • Lắp thùng nước lạnh, bộ lọc nước, gàu tải đá.
  • Lắp ống dẫn nước từ máy bơm, đi đường dẫn nước đến các bộ phận dùng nước của máy đá.
  • Đấu điện cho các thiết bị dùng điện: bơm nước, gàu tải, quạt tháp giải nhiệt.
  • Sạc ga cho máy đá.

Thời gian làm đá của máy tương đối nhanh, trung bình khoảng 40 phút đến 45 phút một mẻ. Mỗi mẻ đá sau khi đủ thời gian sẽ tự động đẩy xuống gàu tải chứa đá.

Sau khi thực hiện xong công tác lắp đặt, kỹ thuật viên của Công ty Việt An đã hướng dẫn chi tiết cho anh Vũ, là chủ cơ sở sản xuất về cách vận hành máy làm đá viên một cách tốt . Đây là hình ảnh máy làm đá viên IVA9T34 đã được hoàn thiện quá trình lắp đặt và đang được chạy thử nghiệm những mẻ đá đầu tiên.

Việt An trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm máy làm đá viên 9 tấn của Việt An. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0949.414141 hoặc 0943.414141. Khách hàng cũng có thể truy cập website: http://vietan.vn để biết thêm thông tin chi tiết về các chi nhánh. Việt An, xin kính chào và hẹn gặp lại!

 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An lắp đặt máy làm đá viên 9 tấn cho anh Vũ Thường Tín Hà Nội

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus