• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An lắp đặt máy thổi chai bán tự động VAPET1200 tại Nam Định new 2022

10/08/2022 0 Bình luận

Việt An lắp đặt máy thổi chai bán tự động VAPET1200 tại Nam Định. Máy thổi vỏ chai giờ đây đóng 1 vai trò quan trong đối với các đơn vị kinh doanh nước uống đóng chai tinh khiết, nước uống có gas, đơn vị sản xuất hóa mĩ phẩm… Không chỉ là sản phẩm mang vai trò chứa đựng, vỏ chai nhựa còn truyền tải ý nghĩa của sản phẩm đến người tiêu dùng. Để có thể tạo hình mẫu cho chai, người ta thường thổi gia nhiệt từ một phôi nhựa nhỏ có dạng ống bằng máy thổi chai nhựa. 

Muốn quy trình sản xuất chai nhựa diễn ra trơn tru, cho năng suất cao, khách hàng cần chọn được chiếc máy thổi chai phù hợp, đảm bảo an toàn, chất lượng và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó cũng nên lưu ý lựa chọn đơn vị cung cấp máy thổi chai có uy tín và thương hiệu trên thị trường. Máy thổi chai với nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Máy có thể thổi được nhiều loại chai – Chỉ cần thay khuôn là quý khách có thể thổi được chai với hình dạng kích cỡ mong muốn. Quá trình thổi chai có ít sự tham gia của nhân công lao động.

Máy sẽ cung cấp một lượng lớn chai nhựa cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai. Và để bán vỏ chai nhựa cho các đơn vị khác. Giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất các loại vỏ chai. Mà không bị phụ thuộc vào đơn vị khác. Tiết kiệm chi phí mua vỏ chai nhựa cho doanh nghiệp. Và giúp hạ giá thành vỏ chai và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Lắp đặt máy thổi chai VAPET1200 cho khách hàng tại Nam Định

Việt An mới đây cũng đã lắp đặt hoàn thiện một chiếc máy thổi vỏ chai bán tự động, công suất lên đến 1200 chai/giờ, mang model VAPET1200 cho khách hàng tại Nam Định. Sau khi kí kết hợp đồng mua máy thổi chai VAPET1200 của Việt An khách hàng sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí, được bảo hành máy 1 năm và bảo trì dài hạn, với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp kinh nghiệm cao trong nghề.

Chiếc máy thổi vỏ chai pet bán tự động lắp đặt cho khách hàng tại Nam Định được lắp đặt bởi công ty CPTMTH Việt An – doanh nghiệp uy tín trông lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối các dòng máy thổi vỏ chai, từ bán tự động cho đến tự động hoàn toàn. Ngoài ra Việt An cũng cung cấp máy thổi vỏ bình dung tích từ 5 lít đến 20 lít.

Máy thổi chai VAPET1200 Việt An mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Ngành nhựa nói chung của nước ta hiện nay đã và đang phát triển với tốc độ nhanh chóng để bắt kịp với xu thế chung của thị trường thế giới cũng như đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước. Những ngành công nghiệp sản xuất vỏ chai nhựa, chai pet cũng được đầu tư phát triển mạnh. Điều này cho thấy tiềm năng vô cùng lớn của nền công nghiệp sản xuất này.

Thị trường có sự xu hướng dịch chuyển rõ ràng, ngành sản xuất vỏ chai nhựa trong nước cũng phát triển mạnh mẽ hơn do nhu cầu ngày càng tăng cao của đời sống cũng như nhu cầu xuất khẩu ra các thị trường nước ngoài. Để làm được điều này, yêu cầu các doanh nghiệp cần có sự đổi mới về công nghệ sản xuất cũng như chất lượng thành phẩm. Việc này giúp cho các doanh nghiệp trong nước có cơ hội cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài, tránh bị tụt hậu và đào thải trong môi trường thương mại khốc liệt hiện nay.

Hiểu được những điều này, công ty cổ phần TMTH Việt An, một trong những công ty uy tín tại Việt An đã tìm tòi những công nghệ mới. Ngành nhựa vốn là một mảnh đất màu mỡ cho các đơn vị kinh doanh chúng ta hoàn toàn có thể tiếp tục đầu tư sản xuất các sản phẩm chất vỏ chai nhựa có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, và giá thành cạnh tranh ở thị trường trong và ngoài nước.

Công ty cổ phần TMTH Việt An tiền thân là công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009, là một doanh nghiệp tiên phong về sản xuất, nhập khẩu, phân phối máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, máy thổi chai … Xuất khẩu thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng cao tại Việt Nam. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015.

Các sản phẩm của Việt An được sự đón nhận đông đảo của nhiều quý khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn lấy lợi ích khách hàng đặt lên trên hết. Cùng với sản phẩm tốt là chế độ đãi ngộ cao đã làm nên thế mạnh và thương hiệu Việt An. Các giải thưởng danh giá của Việt An như: Huy chương Vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, Cúp Sen Vàng hàng chất lượng cao năm 2009 và nhiều giải thưởng khác…

Máy thổi vỏ chai VAPET1200 là dòng máy hiện đang được bán chạy tại Việt An trong năm 2022 với công suất 1200 chai/h. Cụ thể, với loại chai 350ml, 500ml thì công suất của máy có thể đạt được là 900-1200 chai/h, với loại chai 1500ml thì công suất của máy là 700 – 900 chai/h. Với thiết kế gọn gàng, kiểu dáng mới. Máy thổi chai được lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy Việt An tại Việt Nam theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Máy thổi chai VAPET1200, lắp đặt cho khách hàng tại Nam Định là chiếc máy thổi chai bán tự động sử dụng công nghệ mới của Italy có ưu điểm gọn gàng, thiết kế thông minh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Công dụng của máy thổi vỏ chai VAPET1200

  1. Thổi được nhiều loại chai kích thước khác nhau.
  2. Quá trình thổi ít có sự tham gia của nhân công lao động.
  3. Sử dụng áp suất khí nén cao để thổi chai cho chai đẹp, căng, mịn.
  4. Cung cấp một lượng lớn chai nhựa cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai, và để bán vỏ chai nhựa cho các đơn vị khác mà chất lượng lại được đảm bảo.
  5. Giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất các loại vỏ chai mà không bị phụ thuộc vào đơn vị khác.
  6. Tiết kiệm chi phí mua vỏ chai nhựa cho doanh nghiệp.
  7. Giúp hạ giá thành vỏ chai và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng máy thổi chai nhựa đó là:

Thổi được nhiều loại chai. Quá trình thổi chai bán tự động, chỉ cần 1 người là có thể tự vận hành và sản xuất.

Sử dụng áp suất khí nén cao để thổi chai cho chai đẹp, căng, mịn. Cung cấp một lượng lớn chai nhựa cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai, và để bán vỏ chai nhựa cho các đơn vị khác.

Giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất các loại vỏ chai mà không bị phụ thuộc vào đơn vị khác. Tiết kiệm chi phí mua vỏ chai nhựa cho doanh nghiệp. Giúp hạ giá thành vỏ chai và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Quy trình hoạt động của máy thổi chai VAPET1200 lắp tại Nam Định

Máy sản xuất chai nhựa có quy trình hoạt động theo nguyên tắc thổi chai bằng áp suất khí và gia nhiệt. Quy trình vận hành được tiến hành gồm 6 bước cơ bản như:

Bước 1: Đưa phôi vào máy

Với các dòng máy tự động thì phôi sẽ được đưa vào hệ thống một cách tự động thông qua hệ thống băng chuyền. Còn với dòng máy bán tự động thì công nhân tiến hành đưa phôi chai vào máy. Chụp lên các đầu gia nhiệt.

Bước 2: Hóa nhiệt (giãn nở phôi)

Phôi chai sẽ được hệ thống máy gia nhiệt làm nóng phôi và giãn nở đều

Bước 3: Đưa phôi vào khuôn

Sau khi phôi đã được giãn nở đều sẽ được đưa đến khuôn để thổi. Với máy tự động thì các băng chuyền sẽ đưa các phôi đã được hóa nhiệt giãn nở đều đến khuôn chai tự động. Còn với dòng máy bán tự động, công nhân sẽ tiến hành đưa các phôi vào khuôn để thổi ra chai thành phẩm.

Bước 4: Thổi chai

Dựa vào áp suất khí nén, khí nén sẽ đi qua các đầu thổi vào thổi vào phôi. Phôi nhựa sẽ bám vào thành khuôn và có hình dáng theo đúng thiết kế ban đầu.

Bước 5: Làm nguội chai thành phẩm trong khuôn thổi

Lúc này, hệ thống làm mát khuôn được kích hoạt để hạ nhiệt cho vỏ chai nhựa cũng như mát cho khuôn.

Bước 6: Đẩy vỏ chai ra khỏi khuôn cho ra thành phẩm

Ở bước này, khuôn mẫu được mở ra. Máy tiến hành cắt phần thừa của chai nhựa để cho ra thành phẩm cuối cùng.

Ưu đãi khi mua máy thổi chai VAPET1200 cho khách hàng

Kĩ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình giúp Quý khách có thể hiểu tường tận về máy móc cũng như cách thức hoạt động, thông số kĩ thuật, hướng dẫn sử dụng…

Được tư vấn mặt bằng nhà xưởng sao cho hợp lý để đảm bảo máy thổi chai VAPET1200 có thể hoạt động đạt công suất tối đa.

Quý khách sẽ được tham quan công ty tận mắt quá trình hoạt động cũng như sản xuất của máy thổi chai, với đủ chủng loại mẫu mã và công suất khác nhau. Đối với các khách hàng muốn tới tận xưởng để xem máy chúng tôi sẽ bố trí xe đưa đón khách hàng 1 cách thuận tiện.

Khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn và trị giá theo từng thời điểm mà công ty đưa ra, với chế độ hậu mãi chuyên nghiệp.

Đối với máy thổi chai khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm 1 năm và bảo trì dài hạn.

Khi máy móc gặp sự cố bất kì khách hàng chỉ cần liên hệ đến tổng đài 1900 6013 Việt An sẽ cử kĩ thuật đến tận xưởng của quý vị để kiểm tra và khắc phục 1 cách nhanh chóng.

Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp – Việt An luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. nhằm mang lại những giá trị thiết thực cho nền công nghiệp nước nhà. Việt An mong rằng khách hàng hãy là những người bạn đồng hành tin cậy.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu máy thổi chai VAPET1200 bán tự động có thể qua các địa chỉ tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh, hoặc qua số hotline: 0949 41 41 41 - 0943 41 41 41 để được tư vấn miễn phí. Việt An xin chân thành cảm ơn!

 
 
 
 
 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An lắp đặt máy thổi chai bán tự động VAPET1200 tại Nam Định new 2022

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus