• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An Lừa Đảo ? Chuyện Có Thật Hay Không ?

15/07/2021 0 Bình luận

Nhiều khách hàng đang có ý định sử dụng các sản phẩm Máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình.v.v.v bên Việt An,  có thể sẽ lo lắng và băn khoăn về vấn đề lừa đảo đúng không? Bởi hiện nay trên facebook có một số hội nhóm do một vài cá nhân lập nên và đưa ra một số thông tin không đúng về máy đá viên Việt An. Vậy thực sự Việt An có lừa đảo hay không? Chúng ta cần phải đi tìm hiểu kỹ càng về vấn đề này nhé!Nhiều khách hàng đang có ý định sử dụng các sản phẩm Máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình.v.v.v bên Việt An,  có thể sẽ lo lắng và băn khoăn về vấn đề lừa đảo đúng không? Bởi hiện nay trên facebook có một số hội nhóm do một vài cá nhân lập nên và đưa ra một số thông tin không đúng về máy đá viên Việt An. Vậy thực sự Việt An có lừa đảo hay không? Chúng ta cần phải đi tìm hiểu kỹ càng về vấn đề này nhé!

1. Tại sao có vài lời đồn rằng “ Việt An lừa đảo”?

1.1. Hướng 1: khách hàng chưa hài lòng về dịch vụ của Việt An

1.2. Hướng 2: Lời đồn do chính đối thủ của Việt An tạo ra

2. Việt An có lừa đảo không?

3. Sản phẩm của Việt An có đảm bảo không?

1.Tại sao có vài lời đồn rằng “ Việt An lừa đảo”?

Nguyên nhân chính: Vì Việt An đang là doanh nghiệp chuyên sản xuất, phân phối trực tiếp Máy làm đá viên công nghiệp với nhiều công suất đa dạng từ 100kg đến 120 tấn/ngày, có tiếng và lâu năm, có thị phần lớn tại Việt Nam và các nước trong khu vực ASEAN.

Từ xưa tới nay “ chèo thuyền to thì phải chấp nhật sóng lớn”, vì vậy, Việt An luôn sẵn sàng và tự tin nghênh đón với những khó khăn và thử thách”. Sẵn sàng và tự tin đối mặt với những phản hồi khen-chê từ phía khách hàng cũng như chiêu trò chống phá của các đối thủ cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường.
Là nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ cũng giống như làm dâu trăm họ, chắc chắn sẽ phải đối mặt với những lời khen- chê. Thông thường thì chúng ta thấy đa phần là chê con dâu chứ mấy người khen con dâu đúng không nào.
Những lời chê trách có thể phát sinh từ 2 hướng như:

1.1. Hướng 1: Tiếng xấu do khách hàng không hài lòng về thời gian bảo hành, bảo trì của Việt An

Khi bạn là nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ thì công tác bảo hành, bảo trì là không tránh khỏi.Thời gian thực hiện công tác bảo hành là một trong những điểm để khách hàng có thể chê trách, thể hiện sự không hài lòng của mình với nhà cung cấp.Việt An hiện nay đang áp dụng chính sách bảo hành với các sản phẩm máy làm đá viên hay dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình do Việt An cung cấp là 12 tháng, bảo trì dài hạn và phạm vi áp dụng trên toàn quốc.

Mỗi năm, Việt An cung cấp ra thị trường hàng trăm chiếc Máy làm đá viên nói riêng và hàng trăm nghìn sản phẩm khác nói chung. Với 15 năm xây dựng và phát triển, có thể nói số máy làm đá viên Việt An ở trên thị trường là rất lớn.Vì vậy, việc tiếp nhận số lượng cuộc gọi yêu cầu bảo hành, bảo trì sản phẩm cũng là một con số khá lớn đối với bộ phận chăm sóc khách hàng của Việt An. Do đó, việc bố trí thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm xuống tận nơi để bảo hành cho quý khách hàng cũng cần phải có thời gian từ vài tiếng thậm chí vào mùa vụ có thể là 1 đến 2 ngày. Có thể vì vậy mà có một vài khách hàng nói “Việt An bảo hành chậm”, không hài lòng về Việt An. Đôi khi vào ngày vụ, khách hàng nóng ruột gọi thợ bên ngoài vào sửa chữa máy. Họ sẽ đưa ra vài ý kiến này khác để khích bác về Việt An tăng thêm sự không hài lòng của khách hàng về Việt An. Rồi nói “Việt An lừa đảo”.v.v.v

Khi gặp phải vấn đề này, Việt An sẽ tiếp nhận lời góp ý của khách hàng, chúng tôi gửi lời xin lỗi tới khách hàng và sẽ không ngừng hoàn thiện nâng cao hơn nữa dịch vụ bảo hành, bảo trì. Đồng thời, chúng tôi cũng mong khách hàng hiểu cho Việt An. Vì thợ kỹ thuật của Việt An cũng cần thời gian di chuyển từ tỉnh này qua tỉnh khác, từ công trình này qua công trình khác, không phải là Việt An chậm trễ bảo hành, bảo trì cho Quý khách hàng. 

1.2. Hướng 2: Lời đồn do chính đối thủ của Việt An tạo ra

Điều này cũng không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Khi đối thủ thấy Việt An có rất nhiều khách hàng quan tâm, nhiều người mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của Việt An và họ không bán được hàng thì họ sẽ tìm cách phá. Phá ở đây có thể được triển khai theo hình thức như:- Họ tìm đến các khách hàng đã sử dụng Máy làm đá viên của Việt An để xem khách hàng có cần bảo hành, bảo trì không. Rồi đưa ra ý kiến đánh giá không đúng về máy cũng như dịch vụ bảo hành, bảo trì.v.v.v của Việt An với khách hàng. Làm lung lay niềm tin của khách hàng đối với Việt An- Tạo ra các hội nhóm trên Facebook rồi đăng bài “bóc phốt”, nói “Việt An lừa đảo”,  đưa ra các thông tin không đúng và lôi kéo người dùng vào để làm khách hàng đang muốn mua hàng của Việt An hoang mang lo lắng, không dám tin tưởng vào Việt An. Và khi có bất cứ khách hàng nào đã sử dụng các sản phẩm của Việt An tham gia vào hội nhóm đó mà đưa ra lời đánh giá tốt về máy đá Việt An hay khuyên người tiêu dùng nên sử dụng sản phẩm của Việt An. Đều sẽ bị các thành viên của nhóm Facebook đó chửi bới, đặt điều là đang PR cho Việt An.  Được Việt An trả tiền v.v.v.  

Việt An đã kiểm tra và đánh giá,  cả 2 cách phá trên đều được các đối thủ của Việt An đang áp dụng hiện nay.

- Với cách phá 1 thì Việt An sẽ xử lý theo hướng nâng cao và hoàn thiện hơn nữa chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành, bảo trì của mình với mọi khách hàng.

- Còn với các phá 2 thì Việt An phải viết bài để cho khách hàng hiểu về lời đồn “ Việt An lừa đảo” thực chất là như thế nào.Tôi đã đọc ở đâu đó một đoạn như sau và tôi rất muốn chia sẻ với các bạn: “ Không nên nói xấu nhau vì những lời nói xấu, bêu rếu nhau trên mạng xã hội là những lời của người cực giàu, hoặc cực nghèo, thất nghiệp... mới xoi mói, bóc mẽ nhau. Đừng sân si như những kẻ nghèo hèn, thất nghiệp, thay vào đó mình để thời gian đó tập trung kiếm tiền lo cho bản thân, cho gia đình và tận hưởng những niềm vui thú khác trong cuộc sống”.

2. Việt An có lừa đảo không ?

Việt An Lừa Đảo ? Chuyện Có Thật Hay Không ?
Việt An Lừa Đảo ? Chuyện Có Thật Hay Không ?

Bạn nghĩ một doanh nghiệp nếu lừa đảo có thể tồn tại được trong thời gian bao lâu?

1 năm, 2 năm hay 5 năm sau đó chắc chắn sẽ không thể tồn tại được đúng không nào.

Trong khi đó, Việt An đã có lịch sử hình thành và phát triển 15 năm. Trong suốt thời gian ấy, Việt An không ngừng lớn mạnh cả về quy mô hoạt động cũng như số lượng sản phẩm dịch vụ.
Hiện nay, Việt An có các cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột cùng nhà máy sản xuất lớn hơn 15.000m2 tọa lạc tại vị trí: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Ngoài ra, Việt An còn có cơ sở tại Lào, Campuchia.v.v.v

Không nói sai, không nói quá, người thật, việc thật, sản phẩm dịch vụ luôn có sẵn để khách hàng có thể đánh giá. Vậy bạn nghĩ rằng một đơn vị lừa đảo có làm được điều đó hay không?
Việt An là nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi... có phương châm rõ ràng cũng như có tiêu chuẩn sản xuất đầy đủ.

Vậy nên vấn đề lừa đảo, các bạn sẽ không cần phải lo lắng khi lựa chọn Việt An làm đối tác tin cậy, là nhà cung cấp các sản phẩm Máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai, bình..

3. Sản phẩm của Việt An có đảm bảo không ?

Thứ nhất: Máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi... Việt An đều có chính sách bảo hành đầy đủ

Thứ hai: Thông số kỹ thuật, nguồn gốc xuất xứ, tiêu chuẩn sản xuất đều được công khai, minh bạch, đảm bảo

Thứ ba: Khách hàng được trực tiếp trải nghiệm, đánh giá nghiệm thu sản phẩm tại nhà máy của Việt An trước khi sản phẩm được đóng gói, vận chuyển lắp đặt tại nhà của khách hàng

Thứ tư: Dịch vụ bảo hành, bảo trì nhanh chóng, chuyên nghiệp trên toàn quốc. Thủ tục đơn giản chỉ cần liên hệ tới số 19006013.

Thứ năm: Hỗ trợ bàn giao kỹ thuật, hướng dẫn vận hành máy đá viên cho khách hàng tỉ mỉ, chu đáo. Hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt, mặt bằng sản xuất. Hỗ trợ thiết kế tem nhãn sản phẩm.

Kết luận

Bài viết này Việt An muốn đưa ra để giải thích cho một số khách hàng hiểu về vấn đề Việt An lừa đảo là do đối thủ cạnh tranh tạo ra nhằm làm ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm do Việt An cung cấp.
Việt An mong rằng, khi các bạn đọc xong bài viết này các bạn sẽ hiểu và tin tưởng và hợp tác, lựa chọn các sản phẩm do Việt An cung cấp. Cảm ơn các bạn rất nhiều

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An Lừa Đảo ? Chuyện Có Thật Hay Không ?

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus