• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An tiến hành xuất máy làm đá viên tại Hưng Yên

11/05/2019 0 Bình luận

Việt An tiến hành xuất máy làm đá viên tại Hưng Yên. Hôm nay, ngày 11/05/2019 Công Ty cổ phần TMTH Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên cho anh Triển đến từ Hưng Yên theo đúng hợp đồng MĐ2019HY 101 IVA2T34*40 đã ký kết.

Xuất máy làm đá viên IVA2T cho anh Triển tại Hưng Yên

Hưng Yên là một tỉnh nằm ở trung tâm đồng bằng Bắc Bộ giữa ba thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía bắc, là một trong hai tỉnh Bắc bộ có địa hình hoàn toàn đồng bằng, không có rừng, núi. Hưng Yên không giáp biển. Độ cao đất đai gần như đồng đều, địa hình rất thuận lợi. Cùng với sự phát triển kinh tế của cả nước, Hưng Yên được đánh giá là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế tương đối nhanh và cao. Nền kinh tế Hưng Yên đang đổi thay từng ngày. Cơ cấu kinh tế đang dần chuyển dịch theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá chính vì vậy lựa chọn kinh doanh đá viên là một việc hết sức hợp lý đem lại lợi nhuận cao cho chủ cơ sở.

Máy làm đá viên 2 tấn là sản phẩm hiện đại hiện nay

Hiện nay nhu cầu sản xuất đá viên ngày càng nhiều. Đá viên được sử dụng trong trong ăn uống sinh hoạt hàng ngày hoặc các hệ thống làm lạnh, dùng phổ biến là các nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh, siêu thị, trung tâm y tế, trường học, CLB/bars, …Máy đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của bộ y tế.

Với nhu cầu sử dụng đá viên lớn như vậy thì nhiều cơ sở sản xuất đá viên ra đời đem lại lợi nhuận cao cho người sản xuất đá viện. Nhưng đá viên làm sao để đảm bảo chất lượng thì luôn là vấn để của nhiều cơ sở sản xuất đá

Chính vì những lý do đó công ty Việt An chúng tôi đã chế tạo ra máy làm đá viên tinh khiết đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng và đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ lớn hiện nay. Máy sản xuất đá viên được chế tạo theo nhiêu công suất khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Máy có công suất từ 1 tấn - 100 tấn. 

Chúng tôi cam kết bạn sẽ không tìm được cơ sở nào có dòng máy làm đá viên 2 tấn hiện đại và chất lượng như ở Việt An - Chúng tôi cam kết là công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực sản xuất máy làm đá viên tinh khiết, cũng như máy chiết rót, dây chuyền lọc nước, máy thổi chai thổi bình...vv.

Tính năng tốt của sản phẩm máy làm đá viên 2 tấn Việt An

Hệ thống điều khiển tự động, rất dễ dùng – kể cả đối với những khách hàng chưa từng có kinh nghiệm về điện lạnh.

Công suất cực đại của sản phẩm có thể lên đến 2000kg đá viên 1 ngày.

Vì đây là dòng sản phẩm có thiết kế bằng INOX 304, nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng – trung bình 1 chiếc máy này có thể sử dụng tốt với thời gian lên đến 20 năm.

Nhờ việc thiết kế, chế tạo và lắp đặt thiết bị tối ưu nên máy làm đá viên Việt An tiết kiệm 45% điện năng tiêu thụ. Nếu tính ra 1 năm bạn có thể tiết kiệm được con số lên đến hàng trăm triệu đồng tiền phí vận hành.

Mức giá của máy làm đá viên 2 tấn cực kỳ ưu đãi – quý khách có thể tham khảo sản phẩm máy đá viên của Việt An so với các dòng sản phẩm khác có cùng công suất đang bán trên thị trường để có sự lựa chọn tốt .

Nhờ kết hợp tốt với tháp giải nhiệt tốt nên thời gian làm đá được rút ngắn rất nhiều.

Các dung môi để làm đá đều là loại R22/R404A– những chất này hoàn toàn an toàn với người sử dụng.

Máy nén mới 100% được nhập khẩu từ Đan Mạch, cam kết giúp máy chạy êm, không lo hỏng hóc, sản lượng đúng cam kết.

Đến với Việt An anh Triển sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi cũng như những phần quà có giá trị hấp dẫn. Việt An tặng kèm anh hệ thống đóng gói - linh kiện này sẽ giúp anh sản xuất đá viên 1 cách hiệu quả cho quy trình đóng gói của cơ sở mình.

 Linh kiện xuất cho anh Triển

Khi lắp đặt và sự dụng máy làm đá viên 2 tấn anh Triển cần lưu ý:

Anh triển cần chuẩn bị sẵn sàng những khâu sau để công việc lắp đặt máy được thuận lợi :

- Nguồn điện: Vì đây là loại máy làm đá công suất 2 tấn/ giờ, nên bạn cần chú ý về mức điện áp phù hợp với thiết bị cần lắp đặt nguồn điện 3 pha-380V, độ dầy vừa phải và cách lắp đặt mạng điện cho hợp lý.

- Về nguồn nước: Nên sử dụng nước đã được lọc sạch, nước máy, nước ngầm... Ngoài ra, trong quá trình dẫn nước từ bên ngoài vào trong máy, các đường ống nước sau khi sử dụng một thời gian sẽ dễ bị lắng đọng nước và nhiều cặn bẩn, nguồn nước sẽ bị đục và nhờn, do đó anh Triển cần phải vệ sinh bộ lọc theo thời gian quy định của chúng tôi, anh cũng cần chuẩn bị bồn chứa nước theo hướng dẫn của kỹ thuật để chứa nước cho máy làm đá viên.

- Mặt bằng: anh Triển nghiên cứu vị trí lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn một cách cẩn thận, lựa chọn những nơi thoáng mát, bằng phẳng. Nếu để máy ở những nơi ẩm thấp, những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, điều này sẽ làm giảm năng suất cũng như chất lượng của đá viên.

 - Nên định kỳ kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh hoặc thay thế mới các linh kiện nếu cần thiết, ngăn không cho các vi sinh vật phát triển làm hư hại đến máy.

Chắc chắn không chỉ anh Triển mà còn rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Việt An hoàn toàn hài lòng và tin tưởng vào chất lượng máy làm đá viên công nghiệp cũng như những chính sách bảo hành, bảo trì, chế độ hậu mãi mà chúng tôi đưa ra. Cảm ơn anh đã đồng hành cùng Việt An.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An tiến hành xuất máy làm đá viên tại Hưng Yên

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus