• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất 2 máy làm đá viên công nghiệp 12 tấn và 5 tấn đi tỉnh Lào Cai

25/07/2022 0 Bình luận

Việt An xuất 2 máy làm đá viên công nghiệp 12 tấn và 5 tấn đi tỉnh Lào Cai. Có thể nói nước đá được xem là một trong những nhu yếu phẩm được sử dụng khá phổ biến và rất quen thuộc trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Vì vậy việc lựa chọn mô hình kinh doanh đá viên là một ý tưởng vô cùng hấp dẫn với những người mới. Như ta thấy thời tiết thì càng ngày càng nắng nóng mà nhu cầu đá viên thì ngày càng lớn.

Để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao uy tín cho doanh nghiệp của mình, anh Quang Anh đến từ Hà Nội đã lựa chọn 2 chiếc máy làm đá viên 12 tấn là model IVAN12T23 và IVA5T18 kết hợp với bộ lọc nước để mở xưởng sản xuất đá viên tại tại Lào Cai. Với thiết kế kỹ thuật tổng thể hoàn hảo, máy làm đá viên 12 tấn và máy đá 5 tấn của Việt An đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. 

Công nghệ tiết kiệm điện năng của máy làm đá viên Việt An cung cấp

2 model Máy làm đá viên công nghiệp anh Anh lựa chọn đều là dòng máy xuất khẩu của Việt An áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ. Giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường. Máy làm đá viên có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động. Đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn Việt Nam 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn quốc tế FDA của Hoa Kỳ nên đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra cộng đồng các nước Asean.

Sản phẩm máy làm đá viên Việt An được áp dụng công nghệ mới. Và không đơn vị nào có được công nghệ này, đó chính là máy được lắp đặt thêm bộ phận tách dịch và khí, với bộ phận này chu trình làm đá được giảm đáng kể, với các máy làm đá viên trước đây phải lắp đặt hệ thống đường ống rất phức tạp thì nay với thiết bị này đường ống được thiết kế gọn gàng hơn và chu trình làm đá diễn ra nhanh hơn – chính vì vậy điều này vừa giúp tiết kiệm điện năng mà còn tăng tuổi thọ của máy nén, tránh cho máy nén gặp phải sự cố hỏng hóc đáng tiếc.

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên - của Việt An là máy nén mới 100%. Hiện tại trên thị trường Việt Nam thì chỉ có máy sản xuất đá viên của Việt An mới có máy nén mới 100%. Máy nén này đã được kiểm định chất lượng cực kì khắt khe với xác suất chính xác tuyệt đối không có một lỗi nhỏ nào.

Luôn lựa chọn những thiết bị tốt vì vậy máy làm đá viên của Việt An sử dụng bình ngưng mới hoàn toàn, được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại nhà máy Việt An. Tháp giải nhiệt là thiết bị giúp giảm nhiệt, làm mát hệ thống, nâng cao tuổi thọ của máy, vậy nên tháp giải nhiệt đóng vai vô cùng quan trọng.

Hệ thống điện tự động hoàn toàn chỉ với 1 nút tắt –bật. Các thiết bị nhỏ hơn như : Hệ thống đóng gói, mô-tơ giao cắt, bơm inox, van chặn, van điện từ,…đều được thiết kế và sản xuất dành riêng cho máy làm đá viên Việt An.

Máy làm đá viên IVAN12T34 xuất cho anh Anh

IVAN 12T có thiết kế công nghiệp gọn nhẹ, có tính thẩm mỹ cao. Công suất thiết kế đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Máy làm đá công nghiệp Việt An ứng dụng công nghệ làm đá Hoa Kỳ, hiện đại, mang tính ưu việt cao. Việt An luôn cập nhật và cải tiến công nghệ không ngừng. Những công nghệ ra đời sau luôn khắc phục được những hạn chế của dòng máy ra đời trước đó, đáp ứng được nhu cầu sử dụng, sản xuất. Đặc biệt là máy luôn sử dụng các công nghệ tiết kiệm điện nên giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí điện hàng tháng khi sản xuất nước đá.

IVAN10T

Máy làm đá viên 12 tấn

Hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đảm bảo chất lượng, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Italy, Nhật, Hàn Quốc. Vận hành bền bỉ, ổn định, ít gặp sự cố. Thời gian làm đá nhanh, công suất thực tế luôn vượt hơn từ 20 đến 30% so với công suất máy, nên rất yên tâm khi sử dụng. Đá thành phẩm đều, đẹp nên khách hàng rất ưng ý.

Máy làm đá viên công nghiệp có tiếng ồn nhỏ, nên không ảnh hưởng đến người xung quanh. Máy làm đá viên 12 tấn công nghiệp của Việt An là chiếc máy trên thị trường được sản xuất bởi linh kiện mới hoàn toàn. 

  • Máy làm đá viên của Việt An sử dụng công nghệ mới hoàn toàn
  • Máy nén trục vít mới 100% sử dụng công nghệ mới. Điện năng tiêu thụ cũng sẽ giảm 20% so với máy nén piston giúp doanh nghiệp giảm chi phí tiền điện.
  • Hệ thống tách dịch khí giúp giảm độ dài hệ thống ống dẫn. Từ đó chu trình làm đá cũng sẽ ngắn đi -> Giảm thời gian làm đá -> Giảm chi phí tiền điện.
  • Bình ngưng và tháp giải nhiệt mới 100% được nhập khẩu từ nước ngoài. Sử dụng công nghệ mới. Tiết kiệm điệnvà giúp giảm chi phí.
  • Hệ thống điện được lập trình tự động. Chỉ cần 1 nút bấm là máy đá có thể vận hành trơn tru. Hệ thống an toàn về sự cố cũng đã được nghiên cứu lập trình cực kỳ tốt. Máy sẽ tự ngắt khi gặp sự cố.
  • Hệ thống máy bơm mới 100%, đầu bơm được làm bằng iNox 304 với công nghệ được đặt riêng cho máy làm đá viên của Việt An. Nến cũng góp phần làm giảm chi phí tiền điện.
  • Hệ thống mô tơ gầu tải, dao cắt đá được sử dụng đều mới 100%. 
  • Hệ thống van điện từ được nhập và sản xuất theo công nghệ mới của hãng Danfoss Phần Lan.

Phụ kiện tháp tản nhiệt

Loại máy nén trục vít được Việt An sử dụng là dòng máy nén được đặc biệt đặt hàng riêng để sử dụng phù hợp với Máy làm đá viên Việt An. Trục vít của chiếc máy nén này được làm từ Inox 316 rất dày và to. Trục vít có nhiều đầu mối răng ăn khớp với nhau và quay ngược chiều nhau. Quá trình hoạt động không hề phát sinh ma sát nên không có hiện tượng ăn mòn. Dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít này này đã giải quyết được các lỗi tồn đọng của dòng máy đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Máy nén trục vít sử dụng cho máy làm đá viên có đường dẫn dầu và đường dẫn ga tách biệt nên sẽ giúp hạn chế tối đa hiện tượng mất dầu đồng thời Ga cũng sẽ được dẫn thẳng lên cối đá. Tại đây ga sẽ được tương tác trực tiếp với nước mà không ảnh hưởng về dầu và sẽ không làm giảm sự trao đổi nhiệt giữa nước và ga. Khi sử dụng máy nén trục vít thay cho máy nén tay Biên sẽ giảm được tiếng ồn lên đến > 90 %. Máy chạy vô cùng êm ái.

Máy làm đá viên IVA5T18

Cũng giống với nhiều model khác của Việt An, máy làm đá viên công nghiệp 5 Tấn IVA5T được thiết kế tỉ mỉ và ứng dụng những linh kiện chất lượng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt không chỉ sử dụng linh kiện có thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, Việt An còn cam kết với khách hàng về vấn đề kiểm soát chất lượng, đảm bảo độ bền tốt của sản phẩm. 

Máy làm đá viên 5 tấn

Để có thể sản xuất ra chiếc máy làm đá viên công nghiệp 5 tấn nói riêng và những chiếc máy đá IVA khác nói chung. Công ty Việt An chúng tôi đã phải tìm tòi, nghiên cứu để thiết kế ra những linh kiện . Được đặt để làm riêng cho máy đá của Việt An. Khiến cho máy làm đá viên 5 tấn công nghiệp của chúng tôi luôn đặc biệt hơn những chiếc máy đá 5 tấn khác trên thị trường.

Sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết công suất 5 tấn/24h do Công Ty Việt An chế tạo khi đưa vào hoạt động có độ ổn định cao, bền bỉ, liên tục. Linh phụ kiện cấu thành chiếc máy làm đá sạch được công ty nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Đức, Hàn, Nhật ...Trong quá trình sản xuất thường xuyên được kiểm tra giám định chất lượng chặt chẽ tới khi xuất xưởng. Cùng với dây chuyền lọc nước tinh khiết và hệ thống kho lạnh bảo quản đá thành phẩm sản phẩm đá viên khi ra xuất xưởng đạt được các tiêu chí cao về hệ thống an toàn vệ sinh thực phẩm. Không chứa chất gây hại tới sức khỏe người tiêu dùng nên được người sử dụng đánh giá rất cao.

Gầu tải G15 và G5 đi kèm với máy làm đá viên

Gàu tải cho máy làm đá viên là một bộ phận có vai trò quan trọng và cần thiết với một cơ sở kinh doanh đá viên nói chung. Vì quy mô sản xuất kinh doanh đá viên chắc chắn lớn hơn việc sử dụng đá viên trong các hộ giá đình nên chúng ta không thể đóng gói đá viên một cách thủ công vừa mất thời gian mà vừa mất vệ sinh. 

Gầu tải G15 và G5

Gầu tải sẽ thay thế con người bằng cách tự động đóng gói đá vào túi khi có đủ nguyên liệu là đá viên và túi đựng.

Bên cạnh đó, nếu trực tiếp dùng tay để đóng gói đá viên thì chúng ta phải sử dụng đồ bảo hộ, vì đá có nhiệt độ rất lạnh khiến tay của ta bị lạnh, cóng và không thể tiếp tục công việc này trong một thời gian dài.

Sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại đã giúp các ngành công nghiệp sản xuất không còn phụ thuộc vào lao động con người mà đã có máy móc thay thế. Những công việc ảnh hưởng tới sức khỏe của người lao động thì lại càng thấy vai trò của máy móc, người máy hữu ích như thế nào.

Việc áp dụng máy đóng gói tự động trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một Gàu tải tự động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong sản xuất của doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp nên tầm cao mới khi sử dụng các hệ thống tự động mang tính hiện đại hóa.

Tư vấn lắp máy làm đá viên chính hãng Việt An

Máy làm đá Việt An là sản phẩm của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nghiên cứu, sản xuất tại nhà máy của Việt An tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái sản phẩm máy đá viên Việt An, chính vì vậy, để mua được máy chính hãng Việt An thì quý khách nên mua máy đá tại các địa điểm của Việt An:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 41 41 41
  • Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P. Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. Điện thoại: 0262 399 99 36
  • Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Mua trực tiếp trên website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com. Hoặc qua số hotline: 0949 414141- 0943 414141.

Nhằm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm máy đá công nghiệp do Việt An sản xuất, cung cấp tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại. Việt An triển khai các chương trình như đến tư vấn trực tiếp tận nơi cho khách hàng. Để vừa có thể giải đáp thắc mắc giúp khách hàng, vừa có thể khảo sát thực tế để đưa cho khách hàng những lời khuyên, những công việc cần chuẩn bị trước khi tiến hành lắp đặt.

Việt An còn tiến hành hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt sản phẩm cho khách hàng và hoàn toàn miễn phí để giúp khách hàng có một mặt bằng sản xuất chuyên nghiệp, tiết kiệm diện tích mà mang lại hiệu quả sản xuất.

Bên cạnh đó, Việt An còn triển khai chương trình Miễn Phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt máy đá trừ khu vực hải đảo để giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư, đỡ một phần khó khăn ban đầu. Việt An còn hỗ trợ xét nghiệm mẫu nước, hỗ trợ thiết kế tem nhãn cho khách hàng.

Sau khi hoàn thiện lắp đặt máy, kỹ thuật viên của Việt An còn hướng dẫn vận hành chi tiết cho khách hàng về cách sử dụng, cách khắc phục một số sự cố có thể phát sinh trong quá trình sử dụng để giúp nâng cao tuổi thọ máy một cách tối đa.

Cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn hợp tác cùng Việt An. Hy vọng xưởng sản xuất đá viên của anh sẽ phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất 2 máy làm đá viên công nghiệp 12 tấn và 5 tấn đi tỉnh Lào Cai

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus