• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất Dây chuyền lọc nước VACA750 cho anh Thiện tại Hòa Bình

29/08/2022 0 Bình luận

Việt An xuất Dây chuyền lọc nước VACA750 cho anh Thiện tại Hòa Bình. Nước sạch là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá, là chìa khóa của sự sống. Từ ăn uống, tắm rửa đến sản xuất công nghiệp, nông nghiệp đều cần có nước sạch. Tuy nhiên, đứng trước thực trạng nguồn nước mặt, nước ngầm đang có nguy cơ bị ô nhiễm dễ dẫn tới việc thiếu nguồn nước sạch phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Lắp đặt dây chuyền lọc nước VACA750 – 750 lít/h là nhu cầu thiết yếu để có thể loại bỏ toàn bộ nguồn ô nhiễm ra khỏi nước, cho ra nguồn nước sạch tinh khiết. 

 

Dây chuyền lọc nước VACA750 xuất đi Hòa Bình

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 750 lít là sản phẩm được tạo thành từ các thiết bị, linh kiện vô cùng hiện đại kết hợp với nhau để cùng thực hiện mục đích loại bỏ đi các tạp chất, hóa chất độc hại ra khỏi nguồn nước. Để biến nguồn nước chưa an toàn thành nguồn nước tinh khiết có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi. Trái tim của hệ thống này chính là màng lọc RO – đây chính là bộ phận đóng vai trò quyết định cho việc loại bỏ 99% tạp chất hòa tan trong nước để tạo ra nước tinh khiết thành phẩm. 

Tại Hòa Bình vấn đề ô nhiễm nước đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm vì nguồn nước tại đây đang rơi vào tình trạng cần báo động do bị ô nhiễm nặng nề do nguồn nước thải chưa qua xử lý đã thải trực tiếp ra môi trường. Sử dụng dây chuyền lọc nước là lựa chọn tốt cho người dân tại nơi đây. Tuy nhiên không phải máy lọc nước nào cũng lọc sạch nước và mang lại nguồn nước tinh khiết cho sức khỏe con người. Với mong muốn giải quyết vấn đề tình trạng ô nhiễm nguồn nước tại Hòa Bình anh Thiện đã quyết định mua dây chuyền lọc nước 750 lít – model VACA750 của công ty cổ phần TMTH Việt An

Lý do nên sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghệ RO? 

 Công nghệ RO với hàng loạt những ưu điểm vượt trội của mình đã chứng minh được sự khác biệt với các công nghệ xử lý nước khác như:

  • Thích hợp để xử lý mọi nguồn nước khác nhau như nước ngầm, nước sông, nước mưa, nước máy…. 
  • Chất lượng nước sau lọc đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp không cần đun sôi theo tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế.
  • Có thể loại bỏ 99% các chất độc hại, vi rút, vi khuẩn ra khỏi nước với công suất cao.
  • Màng ro có cơ chế tự làm sạch nên tăng khả năng xử lý nước cũng như tăng thời gian sử dụng
  • Đáp ứng yêu cầu cao của các ngành sản xuất, chế biến đòi hỏi phải có nguồn nước đạt chuẩn an toàn vệ sinh
  • Công nghệ lọc RO được sử dụng  để xử lý nước thải, xử lý nước dược phẩm, sản xuất nước đóng chai, đóng bình, nông nghiệp…
  • Khả năng vận hành liên tục ít gặp sự cố nên giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa
  • Tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết với công suất lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người, bảo vệ sức khỏe của con người. Giúp phòng tránh bệnh tật

Trước những lợi ích mà hệ thống lọc nước công nghệ ro có thể mang lại, ngày càng nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân lựa chọn đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết RO để sử dụng. 

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước VACA750 – 750 lít/h

  • Dây chuyền lọc nước VACA750 sử dụng hệ thống bơm nhập khẩu chính hãng có chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ. Hệ thống bơm đầu Inox 304 cao cấp có độ bền cao, áp xuất đẩy nước lớn, tuổi thọ bền.
  • Hệ thống cột lọc composite bền bỉ với thương hiệu USApec. Loại cột lọc này có độ bền cao hơn nhiều so với các cột lọc sản xuất tại các nước khác. 
  • Vật liệu lọc nước: Tất cả các vật liệu lọc nước mà Việt An cung cấp đều cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đều là các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kì. Vì thế mà thời gian sử dụng các loại vật liệu lọc này cũng lâu hơn so với các vật liệu của các đơn vị khác cung cấp.
  • Hệ thống bảng điều khiển thông minh, tự động ngắt khi có sự cố giúp cho quá trình sản xuất luôn đảm bảo an toàn.
  • Hệ thống màng lọc RO đều là hàng nhập khẩu chính hãng của Hoa Kỳ, trên mỗi màng đều có tem chống hàng giả, hàng nhái của nhà sản xuất đưa ra.
  • Chất lượng nước sau lọc dễ uống, có vị thanh ngọt đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết của Bộ Y tế
  • Hệ thống tiệt khuẩn 2 lần kết hợp với hệ thống lọc xác khuẩn giúp cho nước tinh khiết sau khi lọc và được chuyển đến trong bồn chứa trước khi chiết rót luôn đảm bảo an toàn vệ sinh, vô trùng, vô khuẩn.
  • Hệ thống khung giá đỡ đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, chịu được môi trường ẩm ướt, không bị ăn mòn, không bị gỉ sét lại dễ dàng vệ sinh, bảo quản.

Quy trình xử lý nước của hệ thống lọc nước tinh khiết RO – VACA750 như sau

Lọc thô -> Lọc RO -> Lưu trữ trong bồn chứa để sử dụng hoặc chiết rót đóng bình, đóng chai cung cấp ra thị trường.

Lọc thô ( gồm cột số 1,2,3): Bơm đẩy sẽ đưa nước nguồn cần xử lý vào bộ phận lọc thô. Tại đây sẽ được thiết kế có 3 cột lọc thô và sẽ lần lượt xử lý nước theo thứ tự 1 đến 2 đến 3.

Cột lọc số 1: Chức năng: Loại bỏ sắt, kim loại nặng, rong rêu

Để thực hiện chức năng này, cột lọc số 1 sẽ gồm có 1 cột lọc được làm bằng chất liệu composite hoặc inox 304. Bên trong cột lọc sẽ chứa vật liệu lọc như sỏi đỡ, cát mangan, cát thạch anh để loại bỏ kim loại nặng ra khỏi nước.

Trên cột số 1 có gắn 1 van lọc 3 cửa với 3 chức năng Lọc- Xả nhanh- Xả ngược. Hiện trên thị trường có 2 dòng van là van cơ với giá rẻ nhưng phải tác động lực cơ học vào van khi sục rửa cột lọc. Và van tự động với khả năng vận hành toàn bộ quá trình lọc, sục rửa cột lọc tự động nên góp phần đảm bảo ổn định vị của nước. Sau khoảng 18- 24 tháng sử dụng cần tiến hành thay thế vật liệu lọc trong cột lọc số 1 định kỳ, đảm bảo hiệu quả trong xử lý nước.

Cột lọc số 2: Chức năng: Loại bỏ màu, mùi, độc tố

Để thực hiện chức năng này, cột lọc số 2 được thiết kế có 1 cột lọc có chứa than hoạt tính. Than hoạt tính có khả năng hấp thụ toàn bộ độc tố, màu, mùi khó chịu lẫn trong nước nhờ vào cấu trúc xốp rỗng. Trên cột lọc số 2 cũng được gắn 1 van lọc 3 cửa tương tự như cột số 1. Than hoạt tính cần thay thế định kỳ sau khoảng 18-24 tháng sử dụng.

Cột lọc số 3: Loại bỏ đá vôi, làm mềm nước

Gồm 1 cột lọc để chứa hạt cation. Đây là loại hạt có khả năng trao đổi ion để giảm độ cứng của nước. Nước được thay thế hoàn toàn các ion Ca2+, Mg2+ bên trong thành ion H+ hoặc Na+. Trên cột lọc số 3 được gắn 1 van hoàn nguyên hay còn gọi là van 5 cửa. Van này có 5 chức năng hoạt động như lọc – xả nhanh- xả ngược – hút – xả. Loại van này cũng có 2 loại van cơ và van tự động.

Sau khi nước được xử lý thô sẽ đảm bảo loại bỏ hết các tạp chất, cặn bẩn, kim loại nặng có kích thước lớn hơn 5 micron. Độ pH của nước sẽ đạt khoảng 6,5-7,5 và được đưa tới bồn trung gian để chờ đến công đoạn lọc RO tiếp theo

Lọc RO

Hệ thống bơm tăng áp sẽ tạo áp lực đưa nước sau khi được xử lý thô từ bồn trung gian đến màng lọc RO. Tại đây, diễn ra quá trình thẩm thấu ngược và 99% tạp chất, độc tố lẫn trong nước sẽ bị màng RO giữ lại và đào thải ra ngoài theo đường nước thải. Chỉ có phân tử nước được đi qua màng RO.

Hệ thống bổ sung khoáng chất cần thiết cho nước, để đảm bảo nước uống tốt cho sức khỏe con người. Hệ thống diệt khuẩn: Với đèn cực tím UV hoặc máy ozone để tiệt khuẩn cho nước, đảm bảo diệt hoàn toàn các vi khuẩn còn sót lại và tránh nhiễm khuẩn cho nước tinh khiết.

Lõi lọc xác khuẩn 

Giúp lọc các xác vi khuẩn đã bị tiêu diệt bởi hệ thống diệt khuẩn. Nước sau khi được lọc qua màng RO, được tiệt khuẩn và lọc xác khuẩn sẽ được đưa tới bồn chứa nước thành phẩm để sử dụng hoặc để kết nối với hệ thống dây chuyền chiết rót để chiết rót đóng chai, đóng bình cung cấp ra thị trường.

Trong quá trình sử dụng dây chuyền lọc nước 750 lít/h nếu chú Tân có thắc mắc cần được tư vấn kỹ hơn, hãy gọi điện tới số tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt An 1900 6013 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Quý khách hàng gần xa có nhu cầu lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết đừng ngần ngại hãy liên hệ với Việt An theo hotline 0949 414141 – 0943 414141. Việt An - Chuyên nhập khẩu, phân phối trực tiếp hệ thống lọc nước tinh khiết chính hãng tiêu chuẩn ISO 9001:2015. 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất Dây chuyền lọc nước VACA750 cho anh Thiện tại Hòa Bình

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus