• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy chiết bình tự động VAQGF150 cho khách hàng tại Hồ Chí Minh

24/10/2022 0 Bình luận

Việt An xuất máy chiết bình tự động VAQGF150 cho khách hàng tại Hồ Chí Minh. Máy chiết rót đóng bình tự động VAQGF150 do công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp là một trong những thiết bị chuyên dụng, được dùng để chiết rót đóng bình nước uống tinh khiết tự động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Với 3 công đoạn tự động sục rửa bình, chiết rót bình và xoáy nắp bình tự động. Với 3 công đoạn này các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sản xuất mà năng suất lại tăng gấp nhiều lần so với các loại máy chiết thông thường.

Con số 150 tương ứng với công suất 150 bình 20 lít/giờ. Máy được sản xuất tại nhà máy của Việt An hoặc nhập khẩu từ các nước như Italy, Đức, Nhật, Hàn, Trung Quốc theo yêu cầu của quý khách. Quá trình sản xuất, lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Máy chiết bình VAQGF 1050 được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất, nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc và xuất khẩu đi các nước ASEAN.

Hệ thống sản xuất nước đóng bình đã và đang là mối quan tâm của nhiều tổ chức, cá nhân. Những bình nước tinh khiết 20l được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, tiện lợi, dễ sử dụng, đáp ứng được nhu cầu cao của con người trong cuộc sống hiện đại. Lợi nhuận mà ngành sản xuất nước uống tinh khiết đóng bình mang lại là rất lớn. Hiện nay, ngành này được xem là một trong những ngành có “lợi nhuận khủng” . Đây là một trong những lý do khiến cho nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân đầu tư lắp đặt máy chiết rót, dây chuyền lọc nước tinh khiết để mở cơ sở sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai.

Những bình nước 20L được sản xuất trên dây chuyền sản xuất nước đóng bình hiện đại, sự kết hợp giữa hệ thống lọc nước tinh khiết để loại bỏ chất ô nhiễm ra khỏi nước, tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế kết hợp với những chiếc máy chiết rót đóng gói định lượng nước vào bình để tạo nên một quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo an toàn. Mang lại cho người dùng những bình nước chất lượng với mức giá phù hợp.

Sản xuất nước đóng bình cũng vì thế mà mang lại nguồn lợi nhuận cao cho nhà đầu tư. Khi mà chúng ta đều thấy, để sản xuất ra nước đóng bình 20L thì nguyên liệu chính đó chính là nước tinh khiết đảm bảo an toàn. Và để có nguồn nước siêu sạch này thì không quá khó khăn khi chỉ cần có giếng khoan và lắp đặt hệ thống lọc nước đóng bình. Lợi nhuận mà các bạn có thể nhận được từ ngành này là khá lớn.

 

Hệ thống máy chiết rót đóng bình công suất 150 bình/h xuất cho khách hàng Hồ Chí Minh

Vừa qua, công ty cổ phần TMTH Việt An đã tiến hành xuất máy chiết rót đóng bình VAQGF150 công suất 150 bình/h và dây chuyền lọc nước RO VACA1500 - công suất 1500 lít/h cho chị Huệ có địa chỉ tại Hồ Chí Minh.

Với hệ thống sản xuất nước đóng bình 20L này chị Huệ có thể yên tâm sản xuất mà không lo gián đoạn. Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình được công ty cổ phần TMTH Việt An sản xuất, nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ và được lắp táp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Với độ bền trên 20 năm, tốc độ nhanh, chính xác giúp doanh nghiệp tăng cao năng suất, tăng khả năng cạnh tranh với các đơn vị khác. Sản phẩm của việt An được cung cấp ra thị trường với mức giá tốt, chính vì vậy đều nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong và ngoài nước!

Ưu điểm vượt trội của dây chuyền lọc nước tinh khiết 1500 lít/h VACA1500

VACA1500 - Với khả năng biến nước bẩn, nước không đảm bảo vệ sinh thành nước tinh khiết tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Nước tinh khiết có thể sử dụng để uống trực tiếp, có thể phục vụ nhu cầu sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai tại các nhà máy, xí nghiệp, các trung tâm nghiên cứu.

  • Ứng dụng công nghệ lọc nước RO với màng RO có kích thước mắt lọc chỉ 0,0001 micromet tiêu chuẩn loại bỏ đến 99% các tạp chất, kim loại nặng, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, clo, vi sinh, vi khuẩn…. cho nước sạch tinh khiết uống trực tiếp.
  • Ứng dụng công nghệ lọc nước RO với màng RO có kích thước mắt lọc chỉ 0,0001 micromet tiêu chuẩn loại bỏ đến 99% các tạp chất, kim loại nặng, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, clo, vi sinh, vi khuẩn…. cho nước sạch tinh khiết uống trực tiếp.
  • Khả năng lọc nước nhanh, công suất lớn 1500 lít mỗi giờ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các nơi có đông người như trường học, bệnh viện, nhà xưởng, khu công nghiệp và thích hợp cho các cơ sở sản xuất nước đóng bình, đóng chai quy mô vừa.
  • Hệ thống cột lọc composite chính hãng có độ bền cao, hệ thống van tự động sản xuất tại Hoa Kỳ có khả năng tự động xục rửa cột lọc, giữ độ ổn định và vị của nước.
  • Hệ thống điều khiển thông minh hiển thị trạng thái hoạt động, cảnh báo và tự động ngắt khi có sự cố
  • Đồng hồ hiển thị độ điện dẫn hoặc tổng chất rắn hòa tan (TDS) của nước tinh khiết, màn hình hiển thị bằng LCD
  • Hệ thống tiệt khuẩn bằng đèn UV, Ozone chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo an toàn
  • Hệ thống khung giá đỡ bằng chất liệu inox 304 cao cấp không bị ăn mòn, không bị han gỉ.

Máy chiết bình tự động VAQGF150 -công suất 150 bình/h 

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQGF150 chuyên dùng để chiết rót nước vào trong bình 20L với công suất 150 bình/h.

Máy được thiết kế bảo vệ thông minh khi không có bình thì máy dừng hoạt động không chiết rót giúp xử lý các tình huống hết bình hay sự cố mắc kẹt bình. Trong những tình huống như vậy, hệ thống sẽ tự động ngăn không cho hệ thống bơm rót xả nguyên liệu, tiết kiệm tối đa nguồn thất thoát nước .

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQGF150 tự động rửa, chiết và đóng nắp theo một chu trình khép kín, giúp giảm nhiều nhân công trong quá trình sản xuất, đạt hiệu quả và chất lượng cao. 

Các máy trong dây chuyền được tự động hóa cao, con người chỉ tham gia và vận hành, đem lại năng suất tốt cho người sử dụng và các biện pháp an toàn về nguồn điện tất cả các hệ thống được thiết kế chống giật và các thiết bị điện khác đạt chuẩn. Nút tắt khẩn cấp khi có sự cố xảy ra.

Các công đoạn của máy chiết rót đóng bình tự động VAQGF150

VAQGF150 gồm 3 công đoạn chính:

1. Sục rửa bình tự động: Bình đã được rút nắp sẽ được chuyển đến xích tải bình di chuyển theo băng chuyền tới bộ phận tráng áp lực bình tự động, tại đây bình sẽ được cố định trên khay tráng bằng bộ phận giữ bình. Kết hợp với Motor băng tải giúp băng tải quay theo chiều cố định để công đoạn tráng rửa bình diễn ra nhanh hơn. Bơm áp đầu inox 304, bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn sẽ sử dụng bơm áp cao vào bên trong vỏ bình  làm cho các loại vi khuẩn trong vỏ bình bị tiêu diệt đảm bảo bảo bình được sạch sẽ 100%.

2. Chiết rót bình:1 vòi chiết bình bằng chất liệu inox 304 có tác dụng chiết bình nước theo định mức đã được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển. Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp vận chuyển nước đến vòi chiết. Kết hợp với hệ thống bơm nước đầu inox 304 tạo áp chiết bình tạo áp lực chiết bình nước.

3. Đóng nắp bình tự động: VAQGF150 có bộ phận dập nắp bình cho loại bình cổ nhỏ không có ren, kết hợp với bộ phận băng tải làm bằng inox 304 tải bình bằng hệ thống con lăn. Có bộ phận xe nắp bình để đưa vào bộ phận đóng nắp và có bộ xi lanh thủy lực để đẩy bình nước ra ngoài.

Những lợi thế khi chị Huệ lựa chọn sản phẩm tại Việt An

Mang sứ mệnh giúp những doanh nghiệp tại Việt Nam cùng phát triển và góp phần phát triển đất nước. Việt An là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam về sản xuất các dây chuyền sản xuất đóng chai, đóng bình tự động hóa. Những điểm khác biệt của Việt An so với các doanh nghiệp khác:

  • Đội ngũ kỹ thuật lâu năm rồi kinh nghiệm
  • Chủ động được nguồn nguyên vật liệu
  • Luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến để tạo nên một sản phẩm tuyệt vời
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tận tình chăm sóc, hướng dẫn khách hàng sử dụng.
  • Chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, bảo hành 1 năm, bảo trì dài hạn
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành nước, nơi quy tụ những kĩ thuật viên có tay nghề cao tại Việt Nam về lĩnh vực xử lý nước nên Việt An tự hào sẽ mang đến cho mọi khách hàng sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý. Bên cạnh sản phẩm chất lượng cao, Việt An còn được đánh giá cao bởi dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm và nhanh chóng với đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên hỗ trợ 24/7.

Bên cạnh đó khi mua máy tại Việt An khách hàng sẽ được tư vấn hướng dẫn về dây chuyền lọc nước và máy chiết bình 1 cách chi tiết bất kì thắc mắc nào đều được chúng tôi giải đáp nhanh chóng. Khách hàng mua máy chiết bình VAQGF150 và dây chuyền lọc nước VACA1500 sẽ được bảo hành sản phẩm 1 năm được bảo trì dài hạn cùng với nhiều phần quà và chế độ hậu mãi hấp dẫn.

Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế mặt bằng, tư vấn về quy trình sản xuất máy chiết rót cũng như hồ sơ pháp lý giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Hỗ trợ thiết kế mặt bằng cho khách hàng

Ngoài ra, chúng tôi có hỗ trợ các bạn thiết kế và in ấn tem nhãn chai, bình hỗ trợ kết nối với nhà cung cấp chai nhựa, màng co..., hỗ trợ thực hiện giấy tờ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tư vấn và chia sẻ chiến lược kinh doanh.

Trong quá trình sử dụng hệ thống dây chuyền lọc nếu có xảy ra vấn đề gì hoặc cần hỗ trợ bảo hành, bảo trì máy thì chị Huệ cũng như mọi quý khách vui lòng gọi điện đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt An 1900 6013 để được hỗ trợ nhanh chóng. Cảm ơn chị cũng như Quý khách hàng đã lựa chọn tin tưởng đồng hành cùng Việt An.

Việt An luôn muốn mang tới cho khách hàng hệ thống sản xuất nước uống đóng bình chất lượng cao, giá thành hợp lý. Để biết hiện tại công ty đang có những ưu đãi gì khi mua dây chuyền lọc nước VACA1500 và máy chiết rót đóng bình VAQGF150, Quý khách hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0949 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy chiết bình tự động VAQGF150 cho khách hàng tại Hồ Chí Minh

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus