• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy làm đá viên 1.5 tấn cho khách hàng tại Bắc Giang

04/06/2021 0 Bình luận

Việt An xuất máy làm đá viên 1.5 tấn cho khách hàng tại Bắc Giang. Máy làm đá viên 1.5 tấn của Việt An là một loại máy làm đá công nghiệp công suất nhỏ với ưu điểm vượt trội. Máy được sản xuất tại nhà máy rộng hàng nghìn m2 lớn Việt Nam tại thôn Phú Hữu -Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Ngoài ra Việt An còn xây dựng hệ thống cửa hàng, trung tâm bảo trì có mặt trên toàn quốc để cung cấp sản phẩm trực tiếp tới tận tay khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh.

Máy làm đá viên tại Việt An là sản phẩm sử dụng những chất liệu cao cấp như iNox SUS304, PE, hợp kim nhôm tấm... tạo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, nâng cao độ bền tới 15 năm. (công suất từ 60kg đến 120 tấn/ ngày) phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Máy làm đá viên 1.5 tấn xuất cho anh Tỵ - Bắc Giang

Với tình hình hiện tại tỉnh Bắc Giang đang gồng mình chống dịch, nắng nóng gay gắt khiến nhu cầu đá viên tinh khiết tại đây gia tăng mạnh. Đá sạch giúp giải nhiệt cho cơ thể, giúp cơ thể sảng khoái khi làm việc vất vả.

Nhận thấy đây không chỉ là cơ hội kinh doanh tốt tại Bắc Giang, mà còn mang lại nguồn nước đá sạch tinh khiết cho người dân tại Bắc Giang anh Tỵ đã liên hệ đến hotline 0949414141 của Việt An. Sau khi được tư vấn và báo giá anh đã lựa chọn máy làm đá viên 1.5 tấn - IVA1.5T nhằm phục vụ nhu cầu kinh doanh của gia đình mình.

Lý do anh Tỵ lắp đặt máy làm đá viên 1.5 tấn tại Bắc Giang của Việt An

Có nhiều lý do khiến anh Tỵ lựa chọn sử dụng máy làm đá viên 1.5 tấn của Việt An. Vì trên thực tế có nhiều cơ sở kinh doanh đá tại Bắc Giang vì lợi nhuận mà bỏ qua nguyên tắc an toàn sử dụng những phương pháp sản xuất đá lạc hậu. Đá thành phẩm bị nhiễm bẩn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ người tiêu dùng. Nhưng hiện nay, công nghệ phát triển các loại máy móc cũng ngày càng hiện đại, máy sản xuất đá viên sạch cũng ra đời đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, đảm bảo cho ra những viên đá sạch và tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng.

Máy làm đá viên 1.5 tấn Việt An thiết kế nhỏ gọn, hoạt động ổn định, bền bỉ đem lại hiệu suất làm việc cao lại tiết kiệm điện năng, dễ vận hành, bảo dưỡng. Với hiệu quả làm việc cao nên lượng đá sản xuất lớn đáp ứng nhu cầu cao cho doanh nghiệp kinh doanh. Các loại máy lạc hậu, các phương pháp sản xuất đá truyền thống sẽ không thể cho ra lượng đá tương tự.

Chu trình vận hành của máy làm đá viên Việt An là hoàn toàn khép kín, không có sự tác động của bàn tay con người nên đảm bảo chất lượng đá tuyệt đối. Nước sẽ chảy qua củ lọc thô để loại bỏ những tạp chất, lắng cặn, bụi bẩn trước khi dẫn vào hồ chứa nước dưới. Sau đó một máy bơm tuần hoàn sẽ hút nước lên theo đường ống chảy vào hồ chứa nước trên sau đó bơm bào các ống đá iNox và quá trình làm đông lạnh nước diễn ra tại đây. Nước được đông lạnh bằng hệ thống làm lạnh tuần hoàn, sử dụng dung môi làm lạnh R22 là chất được sử dụng rất phổ biến trong các thiết bị làm lạnh hiện nay bởi nó an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

Máy đá của Việt An đem lại sự ổn định cực kì cần thiết. Nếu quý khách hàng tuân thủ quý tắc vận hành thì máy đá Việt An có thể vận hành trơn chu tới 15 năm mà không xảy ra bất kì lỗi nào.

Ưu điểm của máy làm đá viên 1.5 tấn anh Tỵ lựa chọn

  • Được lắp ráp 100% từ linh kiện nhập khẩu chính hãng. Anh Tỵ không phải lo lắng việc phải ngưng sản xuất do tốn chi phí sửa chữa. Vì máy có độ bền vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.
  • Máy làm đá viên công suất 1.5 tấn Việt An ứng dụng những công nghệ làm đá hiện đại. Thời gian sản xuất đá siêu nhanh, tiết kiệm điện năng và hiệu suất cao.
  • Máy vận hành ổn định trong suốt quá trình sử dụng, ra đá đều, chất lượng hoàn hảo.
  • Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, dễ sử dụng và có nhiều mức công suất khác nhau. Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như bảo quản thực phẩm, hải sản tươi sống, phân phối đá viên…
  • Các linh kiện sử dụng bằng Inox 304 nên tăng tuổi thọ máy, ít 15 năm và không bị ăn mòn vì oxy hóa, hay han gỉ. Chính vì vậy sử dụng thích hợp trong thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.
  • Thiết kế kiểu dáng gọn, nhẹ, công nghiệp nhưng vẫn có tính thẩm mỹ cao. Giúp cho quá trình lắp đặt máy làm đá trở lên đơn giản và hiệu quả hơn. Máy thích hợp sử dụng liên tục trong 24h mà không lo hỏng hóc.
  • Hệ thống điện tự động giúp cho máy, tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm ra những viên đá có độ rộng khác nhau và vận hành máy dễ dàng, đơn giản.

Cam kết của Việt An khi anh Tỵ mua máy làm đá viên Việt An

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của công ty Việt An anh Tỵ tại Bắc Giang hay bất cứ khách hàng trên 63 tỉnh thành khác, sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt, được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo , đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao.

Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao, khi mua máy làm đá viên. Như tặng kèm hệ thống đóng gói, giảm giá đặc biệt khi mua các thiết bị phụ trợ như kho lạnh, dây chuyền lọc nước tinh khiết, ...

Hệ thống đóng gói và dây chuyền lọc nước

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo anh sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Máy làm đá viên tinh khiết Việt An là những máy sản xuất đá viên với hệ thống làm mát tốt, làm đá viên một cách nhanh chóng. Máy làm đá an toàn, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện năng và nhân lực, chất lượng đá sạch tinh khiết. Cơ chế vận hành thông minh của máy làm đá hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Lựa chọn máy làm đá viên 1.5 tấn tại Bắc Giang của công ty Việt An là bạn lựa chọn chất lượng và sự uy tín. 

Cảm ơn anh Tỵ cũng như khách hàng của Việt An đã luôn đồng hành và tin tưởng trong gần 20 năm qua!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy làm đá viên 1.5 tấn cho khách hàng tại Bắc Giang

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus