• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy làm đá viên 3 tấn cho khách hàng tại Thái Bình

01/08/2022 0 Bình luận

Việt An xuất máy làm đá viên 3 tấn cho khách hàng tại Thái Bình. Máy làm đá viên công nghiệp là một trong những sản phẩm đang được nhiều nhà hàng, quán ăn hay quán cà phê, trà sữa, các đơn vị kinh doanh... lựa chọn.

Không chỉ đem lại lợi nhuận kinh doanh cao, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng không phải lo thiếu đá viên mà còn giúp khách hàng yên tâm sử dụng các món ăn, thức uống được đảm bảo an toàn với những viên đá sạch. Chính vì thế, đầu tư một chiếc máy làm đá viên là lựa chọn tuyệt vời.

Ưu điểm lớn nhất của các máy đá viên hiện nay trên thị trường là sản xuất ra thành phẩm có chất lượng vượt trội, sạch và tinh khiết hơn hẳn so với các hình thức sản xuất đá cây truyền thống khác. Chính vì thế, đá viên được người dùng ưa chuộng hơn và có nhu cầu cao hơn. Ngoài ưu thế vượt trội về chất lượng, đá viên còn được yêu thích bởi sự tiện lợi khi sử dụng mà những loại đá khác không có được như kích cỡ phong phú, phù hợp với từng loại đồ uống, lâu tan, đảm bảo hương vị thực phẩm ….

Thị trường đá viên sạch tại Thái Bình ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư bởi tiềm năng và lợi ích mà nó mang lại. Xuất phát từ nhu cầu tiêu dùng mặt hàng này càng cao nhưng các đơn vị sản xuất lại không đáp ứng được. Bên cạnh đó, nhiều đơn vị kinh doanh phục vụ ăn uống như nhà hàng, quán ăn, khu trung thâm giải trí, thương mại, siêu thị thực phẩm… không có đủ lượng đá sạch phục vụ khách hàng và hoạt động kinh doanh, bảo quản. Vì vậy, anh Thuần đến từ Thái Bình đã đầu tư máy làm đá viên 3 tấn, kho lạnh 12 khối và dây chuyền lọc nước sạch cho máy đá của công ty cổ phần TMTH Việt An để mở xưởng sản xuất đá viên tinh khiết.

Điểm nổi bật trong cấu tạo của máy làm đá viên 3 tấn xuất đi Thái Bình

IVA3T34

Máy làm đá viên 3 tấn xuất đi Thái Bình

Máy làm đá viên 3 tấn của Việt An có khả năng làm lạnh nhanh, nhờ một hệ thống giúp làm lạnh tự động hoàn toàn. Bên cạnh đó, máy cũng có một bộ điểu khiển thông minh, có khả năng tự động đóng ngắt khi gặp sự cố về điện, nên anh Thuần sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng việc máy hỏng hóc do lỗi đường điện.

– Điều đáng nói trong máy làm đá viên IVA3T đó là chiếc máy nén, máy nén mới 100% công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây.

– Thiết kế của máy làm đá viên 3 tấn khá gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp.

– Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt, có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao.

– Máy làm đá viên 3 tấn của Việt An là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

– Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 3 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

– Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên 3 tấn khác trên thị trường. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Ưu điểm chỉ máy làm đá viên của Việt An mới có:

Những thiết bị linh kiện của máy đá 3 tấn - IVA3T đều mới 100% không sử dụng thiết bị cũ, đồ lại. Thiết bị mới, máy móc công nghệ mới nên khả năng tiết kiệm điện sẽ tốt hơn rất nhiều.

Máy làm đá viên của Việt An sử dụng công nghệ mới .

Máy nén mới 100% sử dụng công nghệ mới . Điện năng tiêu thụ cũng sẽ giảm đi rất nhiều so với máy nén cũ.

Hệ thống tách dịch khí. Giảm độ dài hệ thống ống dẫn. Từ đó chu trình làm đá cũng sẽ ngắn đi. Giảm thời gian làm đá.

Hệ thống máy bơm mới 100% được làm bằng iNox 304 với công nghệ được đặt riêng cho máy là đá viên của Việt An.

Hệ thống điện, tháp giải nhiệt, bình ngưng tụ ... công nghệ mới duy có tại Việt An.

Tặng kèm hệ thống gàu tải khi mua máy làm đá viên 3 tấn tại Việt An.

Dây chuyền lọc nước VAMĐS30T xuất cho anh Thuần 

Với ứng dụng công nghệ lọc nước tiên tiến, dây chuyền lọc nước sạch cho máy đá VAMĐS 30T do công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp có khả năng xử lý được mọi nguồn nước khác nhau thành nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. 

VAMĐS30T

Dây chuyền lọc nước sạch cho máy đá

Cột lọc nước: được chế tạo vật liệu nhựa composite siêu bền, chịu áp lực cao, bền trong môi trường mưa nắng tự nhiên (không cần mái che mưa nắng), môi trường axit, môi trường kiềm, nước mặn kiểu dáng đẹp, hiện đại. 

Nguyên liệu lọc nước : được nhập về từ Hoa Kỳ, Ấn Độ, Đức… như birm, hạt nhựa trao đổi ion, mangans, corosex,ls, filox, than hoạt tính, cát thạch anh (Việt Nam). Chúng tôi tuyệt đối không sử dụng hàng có nguồn gốc Trung Quốc độc hại, kém chất lượng.

Hệ thông bơm chất lượng, hoạt động ổn định cao.

Ứng dụng : Lọc hết kim loại nặng, sắt, mangan, asen, thạch tín, Pb, Khử mùi hôi tanh của nước, làm trong nước,lọc sạch phèn, khử độ màu,khử độ chua của nước, lọc tạp chất hữu cơ và vô cơ… cho gia đình, công nghiệp, công ty, cơ quan, trường học, bệnh viện, lọc nước sạch cho máy đá công nghiệp… Lọc lại nước máy, nước thủy cục. lọc nước hồ cá, hồ bơi mini.

Cấu tạo của VAMĐS30T gồm khung iNox, 1 bơm, 1 Phin, 1 van cơ, 2 cột.

Hệ thống kho lạnh 12m3

Kho lạnh 12m3 với mức nhiệt độ lạnh ổn định, không chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài, kho lạnh có tác dụng bảo quản đá viên được trong thời hạn lâu và chất lượng không bị ảnh hưởng.

Kho lạnh được lắp ghép bằng các tấm panel cách nhiệt và sử dụng cụm máy nén lạnh cùng một số thiết bị khác để đảm bảo nhiệt độ kho lạnh duy trì mức tốt.

Kho lạnh bảo quản được lắp đặt rất thuận tiện cho người sử dụng, có hình thức đẹp và giá thành phải chăng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Kho lạnh sau khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao, hoạt động ổn định lâu dài và đáp ứng đủ công suất nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm được lưu trữ không bị đóng băng trên mặt và được bảo quản tốt.

Ưu điểm kho lạnh 12m3 chuyên dùng cho máy làm đá viên

  • Bảo quản đá viên, đá tinh khiết không bị tan trong thời gian dài.
  • Hệ thống làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả giúp tiết kiệm điện năng.
  • Khả năng hoạt động liên tục và bền bỉ.
  • Hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động.

Những lợi ích khi anh Thuần sử dụng máy làm đá viên Việt An 

Công nghệ Hoa Kỳ tiêu chuẩn quốc tế, giá cả Việt Nam

Chiếc máy sản xuất nước đá công nghiệp là dòng máy làm đá inox xuất khẩu cao cấp của Việt An. Phần cối đá của máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bền lâu, không lo han gỉ trong quá trình sử dụng.

Công nghệ làm đá Hoa Kỳ tiên tiến, hiện đại được Việt An nghiên cứu, ứng dụng vào sản xuất ra máy đá. Vì vậy, thời gian làm đá của máy siêu nhanh, siêu tiết kiệm điện, công suất làm đá luôn vượt từ 30-40% so với công suất thiết kế máy.

Toàn bộ hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều là hàng chưa qua sử dụng, độ bền cao.

Máy được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại hàng đầu hiện nay. Quy trình sản xuất máy được giám sát và quản lý chất lượng chuẩn quốc tế. Máy đá Việt An không chỉ được tin dùng tại Việt Nam mà còn được khách hàng ở các nước trong khu vực ASEAn tin dùng.

Một dòng máy đá chất lượng quốc tế nhưng được Việt An cung cấp với mức giá phù hợp với túi tiền của người Việt. Là đơn vị trực tiếp sản xuất, cung cấp và lắp đặt tận tay cho khách hàng, không cần qua khâu trung gian nào, do đó, giá máy làm đá viên Việt An luôn mềm hơn so với mua qua các đơn vị trung gian khác.

Tiết kiệm chi phí sản xuất

Do được cấu thành từ thiết bị mới, lại ứng dụng công nghệ làm đá hiện đại, ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện, giảm thanh nên quá trình làm đá của máy đá Việt An tiêu tốn rất ít điện năng. Giúp các cơ sở sản xuất nước đá có thể tiết kiệm hàng triệu chi phí tiền điện hàng tháng. Máy hoạt động ổn định, độ bền cao, công suất máy luôn vượt công suất thiết kế do vậy giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, đảm bảo cung cấp đá ra thị trường.

Cam kết chất lượng, miễn phí vận chuyển, lắp đặt

Luôn lấy chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu Việt An bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng. Vì vậy, Việt An luôn cam kết với anh Thuần cũng như Quý khách hàng khi lựa chọn sử dụng chiếc máy làm đá viên về chất lượng vượt trội của sản phẩm này. Sản phẩm được bảo hành và bảo trì lên tới 15 năm. Khi mua máy, khách hàng còn được MIỄN PHÍ 100% chi phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo.

Khi khách hàng lựa chọn hệ thống sản xuất nước đá do công ty Việt An cung cấp, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao.

Trong suốt quá trình sử dụng 12 tháng kể từ khi mua máy, nếu có bất kỳ vấn đề máy gặp trục trặc nào liên quan đến kỹ thuật do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí hoàn toàn cho quý khách. Sau thời gian bảo hành 12 tháng, chúng tôi có chế độ bảo trì, bảo dưỡng kiểm tra máy, chất lượng nước định kỳ cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao. Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho máy làm đá viên 3 tấn tại Thái Bình với công nghệ hiện đại quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949414141 – 0943414141. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy làm đá viên 3 tấn cho khách hàng tại Thái Bình

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus