• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy làm đá viên 3 tấn cho khách hàng tại Thanh Hóa

29/07/2021 0 Bình luận

Việt An xuất máy làm đá viên 3 tấn cho khách hàng tại Thanh Hóa. Để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao uy tín cho doanh nghiệp của mình, anh Thủy đã lựa chọn máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T34 lắp đặt tại Thanh Hóa của công ty cổ phần TMTH Việt An. Với thiết kế kỹ thuật tổng thể hoàn hảo, IVA3T của Việt An đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. 


Máy làm đá viên 3 tấn xuất đi Thanh Hóa

Đá sạch là sản phẩm sử dụng thường xuyên không chỉ riêng tại Thanh Hóa mà còn trên khắp 63 tỉnh thành của cả nước. Đặc biệt được sử dụng rộng rãi ở mọi địa điểm công cộng như nhà hàng, trường học, quán ăn, hay siêu thị… Khi sản xuất đá từ máy sản xuất đá sạch của Việt An, bạn có thể chủ động hoàn toàn trong sản xuất, là với nguồn nước sạch. Nếu muốn chất lượng đá sạch tinh khiết  bạn có thể lắp thêm hệ thống lọc tinh nguồn nước trước khi đưa vào máy.

Nhu cầu lắp đặt máy làm đá viên tại Thanh Hóa ngày càng lớn.

Nắng nóng kéo dài là hiện tượng của việc trái đất ngày càng nóng lên. Trong tình trạng đó nhiều loại hình giải khát được ưa chuộng và không thể thiếu được đá viên dùng để giải khát, ngoài ra đá viên còn được sử dụng nhiều trong các hoạt động sản xuất hay ăn uống hàng ngày. Vì thế mà nhu cầu lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp tại Thanh Hóa ngày càng tăng cao.

Nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tại đây ra đời, các thế hệ máy làm đá viên cũ không còn đáp ứng đủ về chất lượng cũng như đảm bảo được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong tình trạng đó công ty Việt An chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm máy làm đá viên thế hệ mới mang model IVA có công suất đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất của quý khách hàng.

Việc lựa chọn máy làm đá viên với công nghệ cũ, lạc hậu sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành ổn định của máy, khiến cơ sản sản xuất đá viên của bạn khó có thể cạnh tranh được với những cơ sở khác. Máy đá viên công nghiệp 3 tấn Việt An được lắp ráp trên quy trình đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, linh kiện mới chất lượng, giúp máy hoạt động ổn định, mang lại hiệu quả đầu tư cao.

Nhà máy sản xuất của Việt An tại: Thôn Phú Hữu - Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Với diện tích hàng nghìn mét vuông tại đây chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp. Công suất từ 60kg, tấn đến 120 tấn, dây chuyền máy chiết rót đóng chai, đóng bình, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước tinh khiết…vv. Máy làm đá viên Việt An có thể sản xuất ra đá viên tinh khiết đảm bảo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm. Anh Thủy có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng cạnh tranh trên thị trường mà chất lượng và lòng tin của người tiêu dùng luôn được đảm bảo.

Lựa chọn máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T với nhiều ưu điểm vượt trội

Máy làm đá viên 3 tấn Việt An được áp dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến. Hệ thống làm lạnh của máy làm đá viên iNox xuất khẩu đạt chuẩn quốc tế, độ bền cao. 

Trên đây là những ưu điểm chỉ máy làm đá viên của Việt An mới có:

Máy làm đá viên công nghiệp xuất khẩu của Việt An áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ. Giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường. Máy làm đá viên có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động. Đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sản phẩm máy làm đá viên Việt An được áp dụng công nghệ mới đó chính là máy được lắp đặt thêm bộ phận tách dịch và khí, với bộ phận này chu trình làm đá được giảm đáng kể, với các máy làm đá viên trước đây phải lắp đặt hệ thống đường ống rất phức tạp thì nay với thiết bị này đường ống được thiết kế gọn gàng hơn và chu trình làm đá diễn ra nhanh hơn – chính vì vậy điều này vừa giúp tiết kiệm điện năng mà còn tăng tuổi thọ của máy nén, tránh cho máy nén gặp phải sự cố hỏng hóc đáng tiếc.

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T của Việt An là máy nén mới 100%. Hiện tại trên thị trường Việt Nam thì chỉ có máy sản xuất đá viên của Việt An mới có máy nén mới 100%. Máy nén này đã được kiểm định chất lượng cực kì khắt khe trước khi đưa vào lắp đặt cho máy làm đá viên.

Luôn lựa chọn những thiết bị tốt vì vậy máy làm đá viên của Việt An sử dụng bình ngưng mới hoàn toàn, được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại nhà máy Việt An.

Tháp giải nhiệt là thiết bị giúp giảm nhiệt, làm mát hệ thống, nâng cao tuổi thọ của máy, vậy nên tháp giải nhiệt đóng vai vô cùng quan trọng.

Hệ thống điện tự động hoàn toàn chỉ với 1 nút tắt –bật

Các thiết bị nhỏ hơn như : Hệ thống đóng gói, mô-tơ giao cắt, bơm inox, van chặn, van điện từ,…đều được thiết kế và sản xuất dành riêng cho máy làm đá viên Việt An.

Tặng hệ thống gàu tải khi mua máy làm đá viên

Khuyến mại hấp dẫn khi mua các phụ kiện đi kèm như kho lạnh, dây chuyền lọc nước... 

Kho lạnh 12m3 anh Thủy lựa chọn

Kho lạnh 12m3 được lắp ghép bằng các tấm panel cách nhiệt và sử dụng cụm máy nén lạnh cùng một số thiết bị khác để đảm bảo nhiệt độ kho lạnh duy trì mức tốt. Kho lạnh bảo quản được lắp đặt rất thuận tiện cho người sử dụng, có hình thức đẹp và giá thành phải chăng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Kho lạnh sau khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao, hoạt động ổn định lâu dài và đáp ứng đủ công suất nhu cầu sử dụng. Sản phẩm được lưu trữ không bị đóng băng trên mặt và được bảo quản tốt.

Ưu điểm kho lạnh chuyên dùng cho máy làm đá viên

  • Bảo quản đá viên, đá tinh khiết không bị tan trong thời gian dài.
  • Hệ thống làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả giúp tiết kiệm điện năng.
  • Khả năng hoạt động liên tục và bền bỉ.
  • Hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động.

Với những ưu điểm trên mà máy đá iNox xuất khẩu mới 100% của Việt An luôn tiết kiệm điện hơn máy đá trên thị trường. Chỉ khoảng 1 năm khách hàng sẽ thu hồi vốn đầu tư và thu lợi nhuận các năm về sau. Do được làm từ linh kiện mới 100% nên máy làm đá viên Việt An có tuổi thọ lên đến 15 năm.

Lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T tại Thanh Hóa do Việt An cung cấp hoạt động ổn định, chi phí để bảo dưỡng theo định kỳ khá thấp, ổn định chất lượng nước đá viên đầu ra, đảm bảo vệ sinh theo quy định của Bộ y tế. Để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ với Việt An qua hotline 0949414141 - 0943414141.  

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy làm đá viên 3 tấn cho khách hàng tại Thanh Hóa

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus