• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy làm đá viên 5 tấn và 1 tấn cho khách hàng tại Bình Dương

13/07/2021 0 Bình luận

Việt An xuất máy làm đá viên 5 tấn và 1 tấn cho khách hàng tại Bình Dương. Trong thời điểm cả nước phải chú trọng đến công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19 như hiện nay thì tất cả mọi ngành nghề đều bị ảnh hưởng không riêng vì ngành sản xuất nước đá viên. Mặc dù vậy do ảnh hưởng của thời tiết nóng bức nhu cầu đá viên vẫn tăng mạnh tại các tỉnh thành. 

Việt Nam là nước gánh chịu ảnh hưởng nặng nề của việc biến đổi khí hậu Trái đất. Đặc biệt, mấy năm gần đây mùa hè trên khắp các tỉnh thành ở nước ta biến chuyển thất thường với xu hướng xấu, nhiệt độ cao nhất có khi lên đến hơn 40 độ C. Đó là lý do khiến ngành sản xuất kinh doanh đá viên lên ngôi. Có thể nói, chưa bao giờ công việc bán đá sạch lại đem lại lợi nhuận cao đến thế! 

Tại Bình Dương hiện nay đá sạch luôn trong tình trạng khan hiếm, có thể nói dù dịch bệnh phức tạp những chỉ cần tuân thủ các quy tắc phòng chống dịch trong sản xuất, quy tắc 5K của Bộ Y Tế, các đơn vị kinh doanh vẫn sẽ có nguồn thu nhập khủng từ ngành này.

Thấu hiểu được lỗi lo thiếu đá những ngày nắng nóng anh Quân đến từ tỉnh Bình Dương đã liên hệ với công ty Việt An qua điện thoại và zalo. Từ 2 địa điểm Bình Dương và Hà Nội anh Quân vẫn được thăm quan nhà máy bằng phương pháp "video call" trực tiếp. Các kĩ thuật viên của Việt An vẫn tư vấn và giới thiệu chi tiết cho anh quy trình và công nghệ sản xuất của chiếc máy đá.

Sau khi đã tìm hiểu chi tiết anh đã quyết định mua máy làm đá viên 5 tấn, máy làm đá viên 1 tấn và dây chuyền lọc nước RO 400 lít/h. Với hệ thống này anh Quang sẽ có xưởng sản xuất đá viên đáp ứng được nguồn đá viên tinh khiết tại địa bàn nơi anh sinh sống.

Tìm hiểu về ngành kinh doanh đá viên sạch tại Bình Dương

Việc bạn thấy các điểm bán đá đi lại giao hàng tất bật, sản xuất đá mà không kịp cung ứng nhu cầu khách hàng vào những ngày cao điểm mùa hè không còn quá xa lạ nữa. Mùa hè, nhiệt độ tại các thành phố lớn dường như cao hơn hẳn. Một phần nguyên nhân của việc này là do biến đổi khí hậu, một phần khác là bởi hiệu ứng đô thị với đường nhựa và nhà kính. Tất cả các yếu tố đều khiến người dân cho dù ngồi trong nhà cũng có cảm giác khó chịu, khô rát đường thở, và háo nước. Đó là nguyên nhân mọi cơ sở kinh doanh đồ uống dù to hay nhỏ đều rất đông khách. Còn gì tuyệt vời hơn là được giải khát kịp thời giữa trời hè nắng nóng!

Nếu như trước kia ở miền Nam có hai mùa mưa và nắng rõ rệt, còn miền Bắc có bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông, thì nay ranh giới giữa các mùa ở miền Bắc đang dần thay đổi. Mùa hè cùng cái nóng của chúng đang đến sớm hơn, và kéo dài khá lâu. Đó là lý do khiến các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên trước kia bị quá tải, không đủ cung cấp nhu cầu sử dụng của người dân nữa. Bên cạnh đó, các cơ sở này đã dùng công nghệ lỗi thời, không đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Vấn đề được đặt ra ở đây là cần có thêm những địa điểm sản xuất và cung cấp đá viên mới, áp dụng công nghệ hiện đại và đảm bảo “sạch” cho người tiêu dùng.

Sẽ là một sai lầm nghiêm trọng nếu các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên mới lại đi theo lối mòn khi dùng công nghệ cũ giá rẻ trong sản xuất. Ngày nay người dân đã văn minh hơn, am hiểu các vấn đề có liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm, nên rất chú trọng vấn đề nước đá bẩn hay sạch. Cùng với đó, các cơ quan liên quan cũng đã bổ sung thêm những chế tài mới xử phạt đơn vị sản xuất đá viên thương phẩm không đạt tiêu chuẩn, thậm chí là không được cấp phép. Do đó, nếu có ý định kinh doanh đá viên, biến nước thành vàng, bạn nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Thứ nhất, đơn vị kinh doanh hệ thống sản xuất đá viên nên quy hoạch địa bàn cung ứng và chọn lựa loại máy có sản lượng phù hợp. 

Thứ hai, chất lượng nước đá cần đảm bảo để được lưu hành trên thị trường. Nước đá là loại sản phẩm dùng ngay không qua chế biến, nên nếu có nhiễm khuẩn sẽ tác động đến đường ruột của người bệnh nhanh chóng. Do đó, nước đá cần đáp ứng được tiêu chuẩn đầu ra, vừa là để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, vừa giúp đơn vị kinh doanh đá viên tồn tại bên lâu trên thị trường. 

Lý do anh Quang lựa chọn máy làm đá viên Việt An

Máy làm và sản xuất đá viên sạch 5 tấn và máy làm đá viên 1 tấn được thiết kế theo công nghệ mới của Hoa Kì. Được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở lên đơn giản cho khách hàng, và an toàn cho người sản xuất. 

Máy được thiết kế với độ bền cao, chi phí bảo trì và bảo dưỡng thấp, tiết kiệm điện năng. 

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An sử dụng máy nén mới hoàn toàn, mang đến cho anh Quang sự yên tâm về chất lượng hoạt động của máy, không giống như các dòng máy khác sử dụng máy nén cũ dễ hư hỏng dẫn đến việc, mất nhiều thời gian và công sức cho việc sửa chữa.

Hệ thống tách dịch khí mới giúp nâng cao tuổi thọ của máy nén lên rất nhiều, tránh được tối đa mọi sự cố xảy ra với máy nén, đặc biệt là lỗi nhiễm dịch- với chức năng tách dịch riêng và khí riêng giúp bảo vệ máy nén khỏi các sự cố không mong muốn.

Luôn lựa chọn những thiết bị tốt, máy làm đá viên 5 tấn và 1 tấn của Việt An sử dụng bình ngưng mới hoàn toàn, được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đưa vào lắp đặt.

Tháp giải nhiệt là thiết bị giúp giảm nhiệt, làm mát hệ thống, nâng cao tuổi thọ của máy, vậy nên tháp giải nhiệt đóng vai vô cùng quan trọng trong hệ thống máy làm đá viên.

Hệ thống điện tự động hoàn toàn chỉ với 1 nút tắt –bật

Các thiết bị nhỏ hơn như : Hệ thống đóng gói, mô-tơ giao cắt, bơm, van chặn, van điện từ,…đều được thiết kế và sản xuất qua kiểm định chất lượng trước khi đưa lắp đặt. Máy đá được thiết kế tỉ mỉ và nghiên cứu theo điều kiện khí hậu tại Việt Nam, nên có thể đạt độ bền lên tới 15 năm.

Đá viên sạch tinh khiết từ máy làm đá viên kết hợp với dây chuyền lọc nước RO

Muốn có đá viên tinh khiết chủ kinh doanh đều hiểu rằng chiếc máy làm đá viên cần phải kết hợp với hệ thống dây chuyền lọc nước. Vì vậy anh Quang cũng không ngần ngại lựa chọn dây chuyền lọc nước RO 400 lít/h - model VAIA400 của Việt An. Vậy VAIA400 của Việt An có điểm gì nổi bật?

Lợi ích khi sử dụng hệ thống lọc nước 400 lít/h VAIA400 của Việt An

Anh Quang se sở hữu trong tay một hệ thống chuyên lọc nước tinh khiết thông minh - Công suất lọc tới 400 lít nước tinh khiết mỗi giờ. Anh có thể phục vụ nhu cầu ăn, uống và sinh hoạt của gia đình. Bên cạnh đó khi anh kết hợp dây chuyền lọc nước với máy làm đá viên để kinh doanh anh sẽ có đá viên tinh khiết, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hệ thống lọc nước tinh khiết VAIA400 sử dụng cột lọc inox 304 cao cấp. Với khả năng chống lại sự ăn mòn của môi trường xung quanh, không bị oxi hóa, không bị đổi màu, không bị han gỉ, chịu được những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết đặc biệt là cột lọc nước inox là vật liệu siêu bền. Tuổi đời của cột lọc nước inox cao hơn nhiều so với cột lọc nước composite chính vì vậy mà giá thành của chúng cũng cao hơn. Bề mặt của cột lọc nước inox 304 ứng dụng trong hệ thống lọc, sản xuất nước tinh khiết 400 lít/h VAIA400 luôn sáng bóng nên dễ dàng lau chùi về sinh. Chất liệu inox cũng tuyệt đối an toàn. 

Quy trình lọc nước tự động hoàn toàn, khép kín nhờ có hệ thống van tự động được gắn trên các cột lọc. Trên mỗi van tự động có màn hình PLC thể hiển các thông số lưu lượng nước đi qua, nước đã lọc và chúng sẽ tự động điều chỉnh xục rửa cột lọc để loại bỏ những cặn bẩn bám lại trên các vật liệu lọc trong cột lọc để bảo vệ lõi lọc, bảo vệ màng lọc. Điều này đã góp phần tiết kiệm chi phí thuê nhân công và đảm bảo độ ổn định chất lượng nước lọc, vị của nước đầu ra. Đây là điểm lợi thế hơn hẳn của dòng van tự động so với các dòng van cơ hiện nay.

Sản phẩm hệ thống lọc nước 400 lít/h VAIA400 ứng dụng công nghệ lọc nước RO mới, với khả năng loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, độc tố, vi khuẩn ra khỏi nước cho nước đầu ra đảm bảo tiêu chuẩn tinh khiết. Với hệ thống này bạn sẽ có nguồn nước siêu sạch, lại tốt cho sức khỏe. 

Hệ thống lọc có bảng điều khiển thông minh, có khả năng cảnh báo khi có sự cố như lưu lượng nước nguồn không đủ, công suất điện cấp không ổn định...Hệ thống sẽ tự động ngắt khi có sự cố điều này góp phần bảo đảm an toàn trong quá trình lọc nước, và đồng thời cũng giúp bảo vệ tuổi thọ của máy lọc công nghiệp.

 Đến với Việt An để nhận những ưu đãi hấp dẫn

Với máy làm đá viên Việt An chúng tôi không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, linh kiện máy luôn sẵn sàng, dễ thay thế, giá phải chăng mà còn đảm bảo về các chế độ khuyến mãi đi kèm giúp mọi khách hàng cũng như anh Quang các yếu tố sau:

  • Miễn phí vận chuyển trên toàn lãnh thổ Việt Nam (ngoài hải đảo sẽ có mức phí vận chuyển riêng), hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tận các cửa khẩu nếu quý khách muốn mua máy sang các nước lân cận như: Lào, Campuchia, Thái Lan, …
  • Sản phẩm đa dạng, từ những máy làm đá viên công suất trung bình đến những máy làm đá viên công suất lớn.
  • Hỗ trợ bảo hành 1 năm, bảo trì trong 14 năm tiếp theo.
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách bất cứ lúc nào.
  • Hỗ trợ tư vấn, thiết kế, lắp đặt và hướng dẫn quý khách sử dụng máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước từ A đến Z.
  • Tặng kèm hệ thống gầu tải iNox khi mua máy làm đá viên công nghiệp.

Chắc chắn với sản phẩm máy làm đá viên 5 tấn, máy làm đá viên 1 tấn và dây chuyền lọc nước 400 lít/h của Việt An anh Quang sẽ có một mô hình kinh doanh đá viên sạch, an toàn, chất lượng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy làm đá viên công nghiệp hoặc dây chuyền lọc nước tại Bình Dương hoặc bất kì nơi đâu, đừng quên liên hệ với Việt An qua số hotline: 0949 41 41 41 hoặc 0943 41 41 41 để được hỗ trợ. Mong được hợp tác với bạn vào một ngày không xa!

 

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy làm đá viên 5 tấn và 1 tấn cho khách hàng tại Bình Dương

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus