Việt An xuất máy làm đá viên 7 tấn cho anh Kiên tại tỉnh Hưng Yên. Là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại máy làm đá viên iNox tiêu chuẩn cao, Việt An mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội, tiên tiến. Được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay, máy đá viên 7 tấn công nghiệp model IVA7T Việt An giúp doanh nghiệp sản xuất đá viên của anh Kiên sẽ có thể cung cấp những viên đá mát lạnh, tinh khiết cho người tiêu dùng của mình.

Đá sạch là sản phẩm sử dụng thường xuyên không chỉ riêng tại Hưng Yên mà còn trên khắp 63 tỉnh thành của cả nước. Đặc biệt được sử dụng rộng rãi ở mọi địa điểm công cộng như nhà hàng, trường học, quán ăn, hay siêu thị… Khi sản xuất đá từ máy sản xuất đá sạch của Việt An, bạn có thể chủ động hoàn toàn trong sản xuất, là với nguồn nước sạch. Nếu muốn chất lượng đá sạch tinh khiết 100% bạn có thể lắp thêm hệ thống lọc tinh nguồn nước trước khi đưa vào máy.

Hưng Yên đã bước vào thời kì nắng nóng gay gắt, có thời điểm trong ngày lên đến 40 độ, vì vậy nhu cầu đá sạch của người dân tăng cao. Trong khi đó tình trạng đá bẩn tràn lan khiến người tiêu dùng hoang mang vấn đề sức khỏe của bản thân và gia đình. Hiện các xưởng đá viên tại Hưng Yên nhiều nhưng không có nhiều xưởng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên không thể tồn tại được lâu bền. Nắm bắt được tình hình đá viên tại đây đang ở mức báo động, bên cạnh đó đây cũng chính là cơ hội để mở rộng và phát triển kinh tế anh Kiên đã đầu tư lắp đặt máy làm đá viên 7 tấn và hệ thống kho lạnh. Để kinh doanh sản xuất đá viên tinh khiết nhằm cung cấp cho người dân nơi đây.

Điểm nổi bật trong cấu tạo của máy làm đá viên 7 tấn anh Kiên lựa chọn

Máy làm đá viên 7 tấn của Việt An có khả năng làm lạnh nhanh, nhờ một hệ thống giúp làm lạnh tự động hoàn toàn. Bên cạnh đó, máy cũng có một bộ điểu khiển thông minh, có khả năng tự động đóng ngắt khi gặp sự cố về điện, nên anh Kiên sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng việc máy hỏng hóc do lỗi đường điện.

– Điều đáng nói trong máy làm đá viên IVA7T đó là chiếc máy nén, máy nén công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây.

– Sử dụng linh kiện mới hoàn toàn còn được trang bị các tính năng thông minh như hệ thống bảo vệ quá tải, kiểm soát nhiệt độ và hệ thống tự động ngắt máy khi có sự cố xảy ra. Tất cả những tính năng này đều giúp giảm thiểu rủi ro và đảm bảo an toàn cho bạn. Không những vậy máy còn thiết kế vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian của bạn. Thiết kế nhỏ gọn còn giúp máy được lắp đặt 1 cách thuận tiện và nhanh chóng. Một điểm đặc biệt của máy làm đá 7 tấn, đó là nút vặn tinh chỉnh độ già của đá viên thành phẩm. Chỉ với một thao tác nhỏ, bạn đã có thể thay đổi được độ già hay non khi làm đá.

– Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt , có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao.

– Máy làm đá viên 7 tấn của Việt An là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

– Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 7 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian. Các linh kiện mới này được thiết kế để tối ưu hóa việc tiêu thụ năng lượng, giúp giảm thiểu chi phí vận hành và bảo trì, đồng thời tăng hiệu quả và độ bền của máy.

– Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên 8 tấn khác trên thị trường. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

ưu điểm chỉ máy làm đá viên của Việt An mới có:

  • Những thiết bị linh kiện của máy đá 7 tấn - IVA7T đều mới 100% không sử dụng thiết bị cũ, đồ lại. Thiết bị mới, máy móc công nghệ mới nên khả năng tiết kiệm điện sẽ tốt hơn rất nhiều.
  • Máy làm đá viên của Việt An sử dụng công nghệ mới .
  • Máy nén mới 100% sử dụng công nghệ mới . Điện năng tiêu thụ cũng sẽ giảm đi rất nhiều so với máy nén cũ.
  • Hệ thống tách dịch khí. Giảm độ dài hệ thống ống dẫn. Từ đó chu trình làm đá cũng sẽ ngắn đi. Giảm thời gian làm đá.
  • Hệ thống máy bơm mới 100% được làm bằng iNox 304 với công nghệ được đặt riêng cho máy là đá viên của Việt An.
  • Hệ thống điện, tháp giải nhiệt, bình ngưng tụ ... công nghệ mới duy có tại Việt An.
  • Tặng kèm hệ thống gàu tải khi mua máy làm đá viên 7 tấn tại Việt An.

Những lợi ích khi anh Kiên sử dụng máy làm đá viên Việt An 

Công nghệ Hoa Kỳ tiêu chuẩn quốc tế, giá cả Việt Nam

Chiếc máy sản xuất nước đá công nghiệp là dòng máy làm đá inox xuất khẩu cao cấp của Việt An. Phần cối đá của máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bền lâu, không lo han gỉ trong quá trình sử dụng.

Công nghệ làm đá Hoa Kỳ tiên tiến, hiện đại được Việt An nghiên cứu, ứng dụng vào sản xuất ra máy đá. Vì vậy, thời gian làm đá của máy siêu nhanh, siêu tiết kiệm điện, công suất làm đá luôn vượt từ 30-40% so với công suất thiết kế máy.

Toàn bộ hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều là hàng chưa qua sử dụng, độ bền cao.

Máy được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại hàng đầu hiện nay. Quy trình sản xuất máy được giám sát và quản lý chất lượng chuẩn quốc tế. Máy đá Việt An không chỉ được tin dùng tại Việt Nam mà còn được khách hàng ở các nước trong khu vực ASEAn tin dùng.

Một dòng máy đá chất lượng quốc tế nhưng được Việt An cung cấp với mức giá phù hợp với túi tiền của người Việt. Là đơn vị trực tiếp sản xuất, cung cấp và lắp đặt tận tay cho khách hàng, không cần qua khâu trung gian nào, do đó, giá máy làm đá viên Việt An luôn mềm hơn so với mua qua các đơn vị trung gian khác.

Tiết kiệm chi phí sản xuất

Do được cấu thành từ thiết bị mới, lại ứng dụng công nghệ làm đá hiện đại, ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện, giảm thanh nên quá trình làm đá của máy đá Việt An tiêu tốn rất ít điện năng. Giúp các cơ sở sản xuất nước đá có thể tiết kiệm hàng triệu chi phí tiền điện hàng tháng. Máy hoạt động ổn định, độ bền cao, công suất máy luôn vượt công suất thiết kế do vậy giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, đảm bảo cung cấp đá ra thị trường.

Cam kết chất lượng, miễn phí vận chuyển, lắp đặt

Luôn lấy chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu Việt An bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng. Vì vậy, Việt An luôn cam kết với anh Kiên cũng như Quý khách hàng khi lựa chọn sử dụng chiếc máy làm đá viên về chất lượng vượt trội của sản phẩm này. Sản phẩm được bảo hành và bảo trì lên tới 15 năm. Khi mua máy, khách hàng còn được MIỄN PHÍ 100% chi phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo.

Khi khách hàng lựa chọn hệ thống sản xuất nước đá do công ty Việt An cung cấp, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao.

Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao. Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Tặng kèm gầu tải khi lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp Việt An

Khi đến với Việt An, anh Kiên sẽ được kiểm tra chất lượng nước đầu vào miễn phí, khảo sát, tư vấn lắp đặt máy làm đá viên miễn phí. Ngoài ra, khi tham gia hợp tác cùng Việt An, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn cho các bạn từ A đến Z sao cho tiết kiệm chi phí tối ưu.

Việt An còn thiết kế 1 gầu tải theo yêu cầu của anh Kiên để anh có thể đóng gói đá viên 1 cách nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh.

Việc áp dụng gầu tải trong sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Giúp doanh nghiệp anh Kiên đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong sản xuất của doanh nghiệp. Với gầu tải của Việt An, anh có thể yên tâm về công suất cũng như hiệu quả của máy. Mỗi máy đóng gói đá viên được làm từ chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe.

Mua máy làm đá viên 7 tấn chính hãng, giá rẻ tại Việt An

Máy làm đá Việt An là sản phẩm của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nghiên cứu, sản xuất tại nhà máy của Việt An tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái sản phẩm máy đá viên Việt An, chính vì vậy, để mua được máy chính hãng Việt An thì quý khách nên mua máy đá tại các địa điểm của Việt An:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 41 41 41
  • Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P. Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. Điện thoại: 0262 399 99 36
  • Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Mua trực tiếp trên website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho máy làm đá viên 7 tấn IVA7T công nghệ hiện đại quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949 414141 – 0943 414141. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!