Việt An xuất máy làm đá viên IVAN5T47 cùng hệ thống dây chuyền lọc nước đi Khánh Hòa. Máy làm đá viên trục vít 5 tấn mang model IVAN5T được sản xuất bởi Công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp ra thị trường với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An với gần 20 năm hình thành và phát triển cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Là một trong những thương hiệu máy làm nước đá viên công nghiệp uy tín và chất lượng trên thị trường. Việt An luôn tiên phong về việc sản xuất và cung cấp các loại máy như máy làm nước đá viên công nghiệp, máy lọc nước… với nhiều năm kinh nghiệm.

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đau đầu để lựa chọn được hệ thống sản xuất nước đá mới với công nghệ hiện đại không phải là điều đơn giản vì có rất nhiều nơi cung cấp các hệ thống sản xuất này từ hình thức lựa chọn máy làm đá viên công nghiệp, đến hệ thống dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, kho lạnh…vv. 

Tỉnh Khánh Hòa được biết đến là tỉnh có dịch vụ du lịch phát triển mạnh mẽ, chính vì vậy, vấn đề sử dụng đá viên an toàn, đảm bảo vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu. Một số nhà hàng, quán ăn, doanh nghiệp sản xuất đá viên đều lắp đặt máy làm đá viên tại Khánh Hòa. Với chất lượng đá viên đang có xu hướng đi xuống ngày càng nghiêm trọng, do máy móc hoặc nguồn nước dùng làm đá không đạt tiêu chuẩn anh Nghĩa đên từ Khánh Vĩnh, Khánh Hòa đã kí kết mua máy làm đá viên trục vít 5 tấn IVAN5T47, Máy chiết rót tích hợp, dây chuyền lọc nước VACA1000, cùng hệ thống kho lạnh 12m3 của công ty cổ phần TMTH Việt An. 

Mở xưởng sản xuất đá viên với máy làm đá viên trục vít Việt An

Mở xưởng sản xuất đá viên là một cơ hội kinh doanh cực kì hấp dẫn nếu biết cách và mạnh dạn nắm bắt. Trong những đợt thời tiết nắng nóng, nhu cầu tiêu thụ đá viên thường rất dễ đột biến. Tổng sản lượng bán ra có thể gia tăng theo cấp số nhân từ ba cho đến bốn lần. Các xưởng sản xuất đá viên phải luôn luôn hoạt động không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó, những chiếc máy làm đá viên hiện nay trên thị trường thường được đánh giá là có công suất cao. Chúng có thể giúp cho các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ lượng sản phẩm cho mọi nhu cầu sử dụng. Theo kinh nghiệm mở xưởng sản xuất đá viên, trung bình, tuỳ thuộc vào công suất, con số đó sẽ giao động trong khoảng 1 – 100 tấn mỗi ngày.

Ngoài ra, trong quá trình tham khảo, nhiều người trong chúng ta thường có phần cảm thấy e ngại khi nhận ra con số đầu tư ban đầu để mở xưởng sản xuất đá viên khá lớn. Tuy nhiên, đừng vội lo lắng!  Bởi lẽ, khi đi vào hoạt động, khâu vận hành chỉ cần tối thiểu khoảng ba người. Trong đó, một người sẽ điều khiển, một người đóng gói và một người sẽ vận chuyển đi giao. Lợi thế này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Hơn thế nữa, mở xưởng sản xuất đá viên cũng không đòi hỏi nhân công phải có tay nghề cao. Cách vệ sinh của máy cũng khá đơn giản và dễ dàng. Có thể nói, các vấn đề này cũng sễ góp phần giảm bót nguồn chi phí đáng kể cho doanh nghiệp khi mở xưởng sản xuất đá viên.

Về độ bền, loại máy móc này có thể mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho những vị chủ nhân tương lai. Chúng được đánh giá cao và sẽ giúp cho quá trình mở xưởng sản xuất đá viên nhanh chóng thu hồi vốn, tìm nguồn lãi sớm.

Việt An cung cấp hệ thống mở xưởng sản xuất đá viên chất lượng

Máy làm đá viên trục vít 5 tấn - IVAN5T47

Toàn bộ linh kiện thiết bị của máy làm đá viên 5 tấn được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì vậy doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An.

IVAN5T47logo

Máy nén trục vít mới hoàn toàn được nhập khẩu với công nghệ của Đức, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng. 

Những chiếc máy đá sử dụng máy nén trục vít được xem là bước đột phá mới về công nghệ sản xuất máy làm đá viên hiện nay. Ngành sản xuất máy làm nước đá công nghiệp cũng là một trong những ngành nghề sản xuất cần đến máy nén. Tuy nhiên, do giá của máy nén trục vít rất cao, dẫn tới giá của máy làm đá cũng vì thế mà cao hơn nhiều những chiếc máy đá sử dụng máy nén ly tâm hay máy nén piston. 

Ngoài ra, để sử dụng được trong máy làm đá sạch thì cũng đòi hỏi các nhà sản xuất máy đá phải nghiên cứu, tìm tòi, cải tiến công nghệ một cách phù hợp. Do đó hiện nay, dòng máy nén này được rất ít các đơn vị sản xuất máy đá trên thế giới cũng như tại Việt Nam sử dụng.

Loại máy nén trục vít được Việt An sử dụng là dòng máy nén được đặc biệt đặt hàng riêng để sử dụng phù hợp với Máy làm đá viên 5 tấn Việt An. Quá trình hoạt động không hề phát sinh ma sát nên không có hiện tượng ăn mòn. Dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít này này đã giải quyết được các lỗi tồn đọng của dòng máy đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Máy nén trục vít sử dụng cho máy làm đá viên 5 tấn có đường dẫn dầu và đường dẫn ga tách biệt nên sẽ giúp hạn chế tối đa hiện tượng mất dầu đồng thời Ga cũng sẽ được dẫn thẳng lên cối đá. Tại đây ga sẽ được tương tác trực tiếp với nước mà không ảnh hưởng về dầu và sẽ không làm giảm sự trao đổi nhiệt giữa nước và ga. Khi sử dụng máy nén trục vít thay cho máy nén tay Biên sẽ giảm được tiếng ồn lên đến > 90 %. Máy chạy vô cùng êm ái.

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động. Máy làm đá viên 5 tấn vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Hệ thống bình ngưng mới hoàn toàn, được áp dụng công nghệ mới giúp quy trình tạo đá viên nhanh chóng giúp tiết kiệm điện năng. Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh.

Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên mới của Hoa Kì nên máy làm đá viên có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường. Máy làm đá viên 5 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Hệ thống tản nhiệt bằng nước đi kèm với máy làm đá viên giúp làm mát hệ thống trong quá trình hoạt động đạt được hiệu quả cao. 

IVAN5T47 sản xuất đá bia - mang đến cho khách hàng đá sạch tinh khiết, lâu tan.

Máy chiết bình, chiết chai tích hợp VAMCRTH

Đây là dòng máy chiết rót bán tự động do VIỆT AN sản xuất ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại.

VAMCRTH

Máy làm chiết rót bán tự động 2 trong 1, có thể chiết tới công suất 60 bình 20 lít một giờ và 150 chai 500ml một giờ model VAMCRTH được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của công ty cổ phần TMTH Việt An. Ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015

Model VAMCRTH được xem là giải pháp hiệu quả giúp cho các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình có thể đảm bảo quy trình sản xuất khép kín, an toàn và tiết kiệm. Đây là thành quả của sự mày mò khám phá, sự sáng tạo của đội ngũ kỹ sư của công ty Việt An. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hữu ích với mức đầu tư thấp và mang về lợi nhuận cao.

Dây chuyền lọc nước RO VACA1000 Việt An cung cấp

Với ứng dụng công nghệ lọc nước RO mới, hệ thống các linh kiện đều được nhập khẩu từ các nước tiến tiến như Mỹ, Anh, Italya, Hà Lan, Nhật.. nên khi bạn sở hữu sản phẩm lọc nước VACA1000 này giống như bạn đang có một trợ thủ đắc lực để cải thiện và phát triển tình hình sản xuất kinh doanh của cơ sở mình. 

Khi mà các công nghệ lọc nước cũ không còn phù hợp với yêu cầu sử dụng của thị trường. Người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi chất lượng nước tinh khiết mà họ sử dụng cao hơn. Cơ sở sản xuất của bạn bị mất thị phần cho các đơn vị sản xuất khác thì việc cải tiến công nghệ, thay thế các hệ thống dây chuyền lọc công nghệ cũ bằng dây chuyền sản xuất, lọc nước công nghệ mới là việc làm hết sức cần thiết.

Lợi ích khi sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết VACA1000 của Việt An

  1. Sở hữu một siêu phẩm về lọc nước được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, tiêu chuẩn sản xuất ISO 9001:2015, với khả năng lọc tới 1000 lít nước tinh khiết mỗi giờ
  2. Tiết kiệm chi phí, thời gian lọc nước. Do ứng dụng công nghệ lọc nước RO mới nên quy trình lọc nước của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết tiết kiệm điện tối đa so với các hệ thống lọc ra đời trước đó.
  3. Chất lượng nước đầu ra luôn đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người sử dụng
  4. Quy trình lọc nước hoàn toàn khép kín, tự động với hệ thống van tự động có thể tự điều chỉnh xục rửa cột lọc nên luôn giữ được vị và độ ổn định của nước đầu ra
  5. Dây chuyền lọc VACA1000 có bảng điều khiển thông minh, có thể tự động ngắt khi có sự cố nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng
  6. Thời gian sử dụng lâu dài, trung bình có thể sử dụng từ 10 đến 15 năm mà ít phải bảo hành, bảo trì

Hệ thống kho lạnh 12m3 

Hiện nay, đá viên được sử dụng rất nhiều trong đời sống. Đặc biệt đá viên xuất hiện một cách phổ biến tại những quán giải khát ở Việt Nam. Nhiều hộ gia đình cũng thường xuyên sử dụng đá viên mà không cần phải mua tủ lạnh. Chính vì thế mà cần phải bảo quản đá viên nhiều và lâu hơn để đáp ứng cho các nhu cầu sử dụng của người dân. 

Đứng trước vấn đề này, các cơ sở kinh doanh đá viên đã sử dụng kho lạnh bảo quản thay vì dùng tủ bảo ôn. Đó là bởi vì kho lạnh bảo quản đá viên mang lại nhiều lợi ích hơn hẳn. 

Điển hình chính là yếu tố kho lạnh có thể lưu trữ nhiều đá viên hơn so với tủ bảo ôn. Hơn nữa nếu sắp xếp một cách khoa học, các kho lạnh còn tiết kiệm điện năng và chi phí nhiều hơn so với tủ bảo ôn. 

Bên cạnh đấy, hệ thống điều khiển của kho lạnh có thể được thiết lập hoàn toàn bởi người sử dụng. Điều này mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng. 

Chưa kể, kho lạnh có thể dễ dàng vệ sinh trong mỗi lần dọn kho. Điều này giúp nâng cao chất lượng đá viên khi sử dụng. 

Cuối cùng chính là vấn đề chi phí lắp đặt. Được biết chi phí lắp đặt và duy trì kho lạnh bảo quản đá viên không quá đắt. 

Cấu tạo kho lạnh 12 khối: 

– Vỏ kho: Được ghép từ những tấm cách nhiệt panel tốt như là Panel EPS và Panel PU.

– Cửa kho: Chế tạo từ inox 201 và inox 304 không gỉ, đảm bảo độ cứng chắc dạng cửa mở

– Cụm máy nén công nghiệp: Có chức năng là nén môi chất lạnh đến mức cao nhất để đủ chất làm lạnh và có thể ngưng tụ lạnh trong kho. Đây cũng chính là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống làm lạnh.

– Dàn lạnh công nghiệp: Các dàn lạnh công nghiệp thường chia thành model tương ứng với nhiệt độ sử dụng trong kho. Dàn lạnh công nghiệp được lắp bên trong phải đảm bảo tính thẩm mỹ và lớp vỏ chắc chắn. Nhiệt độ thích hợp nhất để bảo quản đá viên là từ -5°C đến -1°C.

– Tủ điều khiển: Đây là phần kiểm soát và điều chỉnh mọi hoạt động của kho lạnh. Với các thông số được cài đặt sẵn, thiết bị điều chỉnh sẽ điều phối hoạt động của các thiết bị để nhiệt độ được giữ ổn định ở mức yêu cầu.

Máy làm đá viên trục vít Việt An – sự lựa chọn hoàn hảo

Khi khách hàng lựa chọn Việt An để mua máy làm đá viên sử dụng nén trục vít, nhất định chúng tôi sẽ không làm khách hàng thất vọng bởi chúng tôi, đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo luôn đem đến những thiết bị máy móc tiên tiến, quy trình lắp đặt công nghệ hiện đại.

Bởi vậy, hơn lúc nào hết, người tiêu dùng Việt đang rất cần được các doanh nghiệp sản xuất nước đá, các đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, trà sữa, khách sạn… cung cấp cho họ đá viên sạch để đảm bảo sức khỏe của bản thân và gia đình. Đây chính là nguồn gốc, là động lực mạnh mẽ để Việt An đầu tư một cách bài bản vào việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất ra dòng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp. Sự xuất hiện của máy làm đá viên Việt An đã mang lại giải pháp mới với quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín tự động, công nghệ lọc nước tiên tiến hiện đại nỗi lo đá bẩn đã không còn là vấn đề đáng ngại.

Bạn có muốn sở hữu chiếc máy làm đá viên trục vít công nghiệp với tốc độ làm đá siêu tốc. Mang đến cho khách hàng của bạn – những đồ ăn, thức uống mát lạnh, chất lượng cao thì công ty cổ phần TMTH Việt An là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Việt An là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối, máy làm đá viên công nghiệp, mini, dây chuyền lọc nước tinh khiết … tiêu chuẩn Hoa Kỳ. 

Bạn chẳng còn phải lăn tăn về quy trình làm đá, công nghệ làm đá, chất lượng đá viên thành phẩm và chi phí đầu tư mua máy làm đá công nghiệp Việt An. Linh kiện của máy làm đá cao cấp với chất liệu an toàn cho sức khỏe.

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của công ty Việt An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao. Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao, khi mua máy làm đá viên công nghiệp.

Tặng kèm hệ thống gầu tải khi mua máy làm đá viên trục vít

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Hỗ trợ kĩ thuật, bảo hành, bảo trì nhanh chóng khi mua máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót tại Việt An

Khi khách hàng lựa chọn hệ thống sản xuất nước đá, cùng hệ thống chiết rót do công ty Việt An cung cấp, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao. Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn. Thời gian bảo hành nhanh chóng, hỗ trợ dịch vụ bảo hành tiện lợi chu đáo. Miễn phí vận chuyển trên 63 tỉnh thành (trừ hải đảo).

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho máy làm đá viên trục vít 5 tấn công nghiệp công nghệ hiện đại quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949 414141 – 0943 414141. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!