• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

VIỆT AN XUẤT MÁY LÀM ĐÁ VIÊN TRỤC VÍT 10 TẤN - IVAN10T ĐI LÀO

20/03/2023 0 Bình luận

VIỆT AN XUẤT MÁY LÀM ĐÁ VIÊN TRỤC VÍT 10 TẤN - IVAN10T ĐI LÀO. Là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất các loại máy làm đá viên iNox tiêu chuẩn cao, Việt An mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên tiến. Được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay, với máy đá viên 10 tấn – IVAN10T Việt An doanh nghiệp sản xuất đá viên của anh Kham Bai sẽ có thể cung cấp những viên đá mát lạnh, tinh khiết cho người tiêu dùng của mình.

Mới đây Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên IVAN10T và các phụ kiện đi kèm cho anh Kham Bai tại Lào. Việc sở hữu một chiếc máy làm đá viên cũng là điều cần thiết đối với các nhà sản xuất và cá doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, quán ăn nhanh và các chuỗi cửa hàng take - away vv,... Vậy model IVAN10T này có gì khác biệt so với các dòng trước đó của Việt An?

Máy làm đá viên trục vít 10 tấn IVAN 10T công nghiệp
Máy làm đá viên trục vít 10 tấn IVAN 10T công nghiệp

Máy làm đá viên trục vít công nghiệp Việt An mới 100%

Một trong những thương hiệu máy làm nước đá viên công nghiệp uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay đó là máy làm nước đá viên công nghiệp Việt An. Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong những công ty đi đầu về việc sản xuất và cung cấp các loại máy như máy làm nước đá viên công nghiệp, máy lọc nước… với nhiều năm kinh nghiệm.

Các sản phẩm của Việt An luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ phía khách hàng cả trong và ngoài nước. Đi kèm với đó là sự phục vụ tận tình, chu đáo của toàn thể nhân viên từ nhân viên tư vấn đến nhân viên kĩ thuật đã đem lại sự hài lòng từ phía khách hàng.

Cùng với sự cố gắng đó Việt An đã gặt hái được rất nhiều bằng khen, giấy khen, huân huy chương của nhà nước, thủ tướng chính phủ, chủ tịch nước địch thân trao tặng. 

7-1

Máy làm đá viên trục vít Việt An tiêu thụ rất ít điện năng, hơn rất nhiều so với các dòng máy đá viên khác trên thị trường đồng thời giúp anh Khăm Bai tiết kiện chi phí. Được trang bị hệ thống tiết kiệm điện, đặc biệt cùng lớp vỏ bảo vệ bên ngoài từ thép không gỉ nên khả năng giữ nhiệt ổn định, việc làm lạnh được đẩy nhanh hơn.

Sản phẩm máy làm đá viên trục vít chuyên dùng để sản suất, làm ra loại đá viên tinh khiết với kích cỡ 34x40mm, 23x40mm, phục vụ cho đa dạng nhu cầu, mục đích của người sử dụng. Đá viên tinh khiết sau khi làm ra đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm là những ưu điểm nổi bật của máy làm đá viên.

Công nghệ nén trục vít áp dụng trong máy làm đá viên IVAN10T

Những chiếc máy đá sử dụng máy nén trục vít được xem là bước đột phá mới về công nghệ sản xuất máy làm đá viên hiện nay. Ngành sản xuất máy làm nước đá công nghiệp cũng là một trong những ngành nghề sản xuất cần đến máy nén. Tuy nhiên, do giá của máy nén trục vít rất cao, dẫn tới giá của máy làm đá cũng vì thế mà cao hơn nhiều những chiếc máy đá sử dụng máy nén ly tâm hay máy nén piston. 

Ngoài ra, để sử dụng được trong máy làm đá sạch thì cũng đòi hỏi các nhà sản xuất máy đá phải nghiên cứu, tìm tòi, cải tiến công nghệ một cách phù hợp. Do đó hiện nay, dòng máy nén này được rất ít các đơn vị sản xuất máy đá trên thế giới cũng như tại Việt Nam sử dụng.

Loại máy nén trục vít được Việt An sử dụng là dòng máy nén được đặc biệt đặt hàng riêng để sử dụng phù hợp với Máy làm đá viên 10 tấn Việt An. Trục vít của chiếc máy nén này được làm từ Inox 316 rất dày và to. Trục vít có nhiều đầu mối răng ăn khớp với nhau và quay ngược chiều nhau. Quá trình hoạt động không hề phát sinh ma sát nên không có hiện tượng ăn mòn. Dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít này này đã giải quyết được các lỗi tồn đọng của dòng máy đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Máy nén trục vít sử dụng cho máy làm đá viên 10 tấn có đường dẫn dầu và đường dẫn ga tách biệt nên sẽ giúp hạn chế tối đa hiện tượng mất dầu đồng thời Ga cũng sẽ được dẫn thẳng lên cối đá. Tại đây ga sẽ được tương tác trực tiếp với nước mà không ảnh hưởng về dầu và sẽ không làm giảm sự trao đổi nhiệt giữa nước và ga. Khi sử dụng máy nén trục vít thay cho máy nén tay Biên sẽ giảm được tiếng ồn. Máy chạy vô cùng êm ái.

Chưa kể, máy nén trục vít có thể vận hành liên tục mà không bị nóng, lượng điện năng tiêu thụ thấp nên giúp giảm thiểu tối đa chi phí điện năng tiêu thụ. Nếu như các dòng máy đá sử dụng máy nén piston Việt An cung cấp ra thị trường trước đây đã giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng tiêu thụ. Thì tới dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít này sẽ còn giúp khách hàng có thể tiết kiệm điện năng hơn nữa. Thời gian làm nước đá, công suất máy đá cũng được tăng lên cao hơn nhiều so với dòng máy đá sử dụng máy nén piston.

Máy làm đá viên 10 tấn của Việt An có khả năng làm lạnh nhanh, nhờ một hệ thống giúp làm lạnh tự động hoàn toàn. Bên cạnh đó, máy cũng có một bộ điểu khiển thông minh, có khả năng tự động đóng ngắt khi gặp sự cố về điện, nên khách hàng sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng việc máy hỏng hóc do lỗi đường điện. Máy nén trục vít công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây. 

Thiết kế của máy làm đá viên 10 tấn khá gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp. Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt, có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao.

Máy làm đá viên 10 tấn IVAN10T của Việt An là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 10 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên 10 tấn khác trên thị trường. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Phụ kiện đi kèm máy làm đá trục vít 10 tấn

Gầu tải G15

Gầu tải được cấu tạo từ iNox 304 vì vậy khách hàng có thể yên tâm độ bền cao.

Gầu tải G15 gồm các bộ phận chính như: Motor, trục xoắn đá, thùng chứa. Gầu tải G15 hoạt động như sau: Gầu tải đá viên tinh khiết từ phía chân gàu đi lên phía trên và đổ ra ngoài theo phương pháp chủ yếu là đổ nhờ lực ly tâm và trọng lực. Ở phương pháp ly tâm gầu chứa đầy đá viên. Khi đi vào phần bán kính cong của xoắn tải đá sẽ xuất hiện lực ly tâm. Làm cho vật liệu văng ra khỏi gầu và rơi xuống đúng vào miệng ống dẫn vật liệu ra. Lực ly tâm sinh ra phụ thuộc vào tốc độ quay của trục gầu tải chính. Nếu trục gàu tải chính quay nhanh thì tốc độ đưa đá ra ngoài sẽ nhanh hơn và ngược lại.

Việc áp dụng máy đóng gói tự động trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một Gầu tải tự động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong sản xuất của doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp nên tầm cao mới khi sử dụng các hệ thống tự động mang tính hiện đại hóa.

Bộ lọc nước sạch cho máy đá VAMĐS30T

Giới thiệu dây chuyền lọc nước sạch cho máy đá VAMĐS 30T với cột lọc nước được chế tạo vật liệu nhựa composite siêu bền, chịu áp lực cao, bền trong môi trường mưa nắng tự nhiên (không cần mái che mưa nắng), môi trường axit, môi trường kiềm, nước mặn kiểu dáng đẹp, hiện đại. Nguyên liệu lọc nước được nhập về từ Hoa Kỳ, Ấn Độ, Đức… như birm, hạt nhựa trao đổi ion, mangans, corosex,ls, filox, than hoạt tính, cát thạch anh (Việt Nam). Chúng tôi tuyệt đối không sử dụng hàng có nguồn gốc Trung Quốc độc hại, kém chất lượng. Lọc hết kim loại nặng, sắt, mangan, asen, thạch tín, Pb, Khử mùi hôi tanh của nước, làm trong nước,lọc sạch phèn, khử độ màu,khử độ chua của nước, lọc tạp chất hữu cơ và vô cơ… cho gia đình, công nghiệp, công ty, cơ quan, trường học, bệnh viện, lọc nước sạch cho máy đá công nghiệp… Lọc lại nước máy, nước thủy cục. lọc nước hồ cá, hồ bơi mini. Cấu tạo của VAMĐS30T gồm khung iNox, 1 bơm, 1 Phin, 1 van cơ, 2 cột.

Máy xay đá 

Máy xay đá công nghiệp inox 304 do Việt An sản xuất thì khách hàng luôn ấn tượng với khả năng xay đá lạnh siêu mịn như tuyết, đặc biệt là khả năng xay nhanh và khỏe với năng suất lớn. Bạn có thể dễ dàng nghiền nát các cục đá lạnh to và cứng để tạo ra các loại đá nhỏ, mịn dùng để làm sinh tố, sữa chua, siro, trái cây dĩa và nhiều món giải khát nữa với một chiếc máy xay đá tốt.

Đặt hàng máy làm đá viên 10 tấn - IVAN10T Việt An

Khi anh Kham Bai quyết định đặt hàng máy làm đá viên 10 tấn Việt An sẽ bắt tay vào lắp ráp và sản xuất, thông thường thời gian cam kết cho các máy làm đá viên công suất trung bình là khoảng 10-15 ngày. 

Sau khi xuất máy làm đá viên, công ty Việt An sẽ chuyển đến địa chỉ khách hàng cần lắp máy làm đá viên tại Phú Thọ. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy, khi lắp đặt xong thì đội kỹ thuật của Việt An sẽ vận hành thử và sau đó tiến hành bàn giao sản phẩm. Quá trình bàn giao Kỹ thuật của Việt An sẽ hướng dẫn khách hàng làm sao để vận hành máy một cách thành thạo, đồng thời hướng dẫn khách thời gian cần tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để máy đạt được hiệu năng cao.

Dịch vụ bảo hành bảo trì khi mua máy đá viên Việt An

- Thời gian bảo hành từ 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm.

- Việt An hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyện và lắp đặt sản phẩm máy sản xuất đá viên công nghiệp.

- Sửa chữa bảo dưỡng thay thế miễn phí 100% cho anh Kham Bai trong thời gian bảo hành, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho quý khách, đào tạo kỹ thuật, công nghệ và kiến thức tốt cho khách hàng khi bàn giao máy.

- Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi có yêu cầu từ phía khách hàng.

Với máy làm đá viên trục vít 10 tấn này cơ sở sản xuất đá viên của anh Kham Bai chắc chắn sẽ hoạt động ổn định với hiệu suất tối đa, không những vậy công nghệ nén trục vít sẽ giúp cho anh tiết kiệm chi phí điện năng, chi phí bảo dưỡng trong quá trình sản xuất.

Cảm ơn anh đã lựa chọn máy làm đá viên Việt An. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và mua máy làm đá viên trục vít 10 tấn IVAN10T34 hoặc bất kì sản phẩm nào khác vui lòng liên hệ hotline: 0949 414141 - 0943 414141 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá VIỆT AN XUẤT MÁY LÀM ĐÁ VIÊN TRỤC VÍT 10 TẤN - IVAN10T ĐI LÀO

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus