• cờ Việt Nam Vietnamese
  • cờ english English
  • cờ lào Laos
  • cờ campuchia Cambodia
  • cờ thái lan Thailand
  • cờ indonesia Indonesia
  • cờ philippines
Philipins
  • cờ myanmar Myanmar

Việt An xuất máy làm đá viên trục vít IVAN10T34 công nghiệp cho khách hàng tại Lào

09/03/2024 0 Bình luận

Việt An xuất máy làm đá viên trục vít IVAN10T34 công nghiệp cho khách hàng tại LàoMáy làm đá viên trục vít 10 tấn được Việt An sản xuất tại Việt Nam mang model IVAN10T34 được khách hàng tại Lào rất ưa chuộng trong thời gian gần đây, với những ưu điểm vượt trội, dòng máy làm đá công nghiệp này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa, nâng cao năng suất cũng như chất lượng nước đá thành phẩm.

Máy làm đá viên IVAN sử dụng máy nén trục vít mới 100% là sản phẩm máy làm đá viên cao cấp của Việt An, đây là sản phẩm sử dụng máy nén trục vít mới hoàn toàn với nhiều ưu điểm vượt trội, hạn chế được tối đa các lỗi liên quan đến máy nén.

Gần 20 năm phát triển, Công ty cổ phần TMTH Việt An luôn khẳng định vị thế là nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi lớn tại Việt Nam và các nước trong khu vực ASEAN. Đã cung cấp thiết bị cho nhiều đơn vị lớn như: Vinamilk Tuyên Quang, Công ty Diana Bắc Ninh, Công ty Thống nhất,… Mang sứ mệnh Trung Thực - Uy Tín - Hội Nhập - Phát Triển. Đồng hành cùng Việt An là đồng hành cùng sự phát triển. Công ty CP TMTH Việt An hiện là 1 trong 10 đơn vị lớn tại ASEAN trong lĩnh vực kinh doanh của mình, chúng tôi dự định đến năm 2030 là 1 trong 3 đơn vị lớn nhất trong khu vực ASEAN, hội nhập sâu vào thị trường Đông Nam Á.

Model IVAN - Thương hiệu độc quyền được đánh giá cao tại Việt An 

Việt An được đánh giá là một thương hiệu uy tín, top trong lĩnh vực phân phối, nhập khẩu máy lọc nước và máy làm đá viên trục vít mang model IVAN đã được Việt An đăng kí thương hiệu độc quyền, với hàng chục năm kinh nghiệm và các giải thưởng cao quý được Nhà Nước trao tặng, Việt An tự hào đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm cao cấp, chất lượng. Cùng với sự cố gắng đó Việt An đã gặt hái được rất nhiều bằng khen, giấy khen, huân huy chương của nhà nước, thủ tướng chính phủ, chủ tịch nước địch thân trao tặng. 

Ảnh tập thể công ty Việt An

Tập thể cán bộ công nhân viên công ty Việt An

Thấy được những ưu điểm vượt trội của dòng máy làm đá trục vít anh Phan Boun Thong đến từ Lào đã lựa chọn hệ thống sản xuất đá viên sạch gồm máy làm đá viên trục vít 10 tấn mang model IVAN10T34, hệ thống kho lạnh 12m3, dây chuyền lọc nước cho máy đá VAMĐS30T và các phụ kiện đi kèm khác. 

Máy làm đá viên trục vít không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp trong thời gian gần đây. Nhưng để có được chiếc máy chất lượng tốt năng suất cao thì không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được. Máy làm đá viên 10 tấn của Việt An có khả năng làm lạnh nhanh, nhờ một hệ thống giúp làm lạnh tự động hoàn toàn. Bên cạnh đó, máy cũng có một bộ điểu khiển thông minh, có khả năng tự động đóng ngắt khi gặp sự cố về điện, nên Quý khách sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng việc máy hỏng hóc do lỗi đường điện.

Điều đáng nói trong máy làm đá viên IVAN10T đó là chiếc máy nén, máy nén trục vít công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây. Thiết kế của máy làm đá viên 10 tấn – IVAN10T34 tấn khá gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp.

Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt, có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao. Máy làm đá viên 10 tấn của Việt An là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 10 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên 10 tấn khác trên thị trường. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Máy làm đá viên trục vít IVAN10T34 có điểm gì nổi bật?

IVAN10T34

Máy làm đá viên trục vít IVAN10T34

Công nghệ IVAN được Việt An ra mắt đầu năm 2021 được sử dụng máy nén mới hoàn toàn, chiếc máy nén này là linh kiện được cải tiến mới khác hẳn so với các dòng máy nén khác. Không giống với các dòng máy làm đá viên VA hay IVA sử sụng máy nén tay biên, thì dòng máy làm đá viên IVAN sử dụng máy nén trục vít. Được cải tiến từ máy nén tay biên, máy nén trục vít được coi là dòng máy nén cao cấp, hạn chế tối đa các lỗi tồn đọng mà khi sử dụng máy nén tay biên gây ra như: dễ tay gay biên, dễ hỏng lá van, hỏng trục, mòn trục,…. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ít phải bảo dưỡng bảo trì trong quá trình hoạt động.

Các linh kiện như: bình ngưng, hệ thống tách dịch và khí, bơm, hệ thống điện … vv đều mới hoàn toàn và được nhập khẩu từ Hoa Kì, Nhật Bản, Hàn Quốc …

Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt, có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao. Máy làm đá viên 10 tấn của Việt An là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 10 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên 10 tấn khác trên thị trường. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Máy nén lạnh trục vít được coi là bộ phận quan trọng nhất, điều phối hoạt động của cả một công trình. Ví von thiết bị này như trái tim của máy làm đá viên. Để làm ra đá viên trong công nghiệp không thể thiếu thiết bị này.  Máy nén trục vít đảm bảo hàng còn mới 100%. Máy nén khí hàng nhập khẩu. Được sản xuất trên hệ thống hiện đại.

Cụ thể hơn, máy nén khí theo kiểu thể tích, cơ chế được sử dụng hai trục vít xoắn ngược chiều nhau làm thay đổi thể tích không khí, tạo ra áp lực khí. Ngày nay, máy nén được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp, cụ thể có thể nói đến làm đá viên.

Chiếc máy nén này là linh kiện được cải tiến mới khác hẳn so với các dòng máy nén khác. Không giống với các dòng máy làm đá viên VA hay IVA sử sụng máy nén tay biên, thì dòng máy làm đá viên IVAN sử dụng máy nén trục vít. Được cải tiến từ máy nén tay biên, máy nén trục vít được coi là dòng máy nén cao cấp, hạn chế tối đa các lỗi tồn đọng mà khi sử dụng máy nén tay biên gây ra như: dễ tay gay biên, dễ hỏng lá van, hỏng trục, mòn trục,…. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ít phải bảo dưỡng bảo trì trong quá trình hoạt động.

Dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít này này đã giải quyết được các lỗi tồn đọng của dòng máy đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Máy nén trục vít sử dụng cho máy làm đá viên có đường dẫn dầu và đường dẫn ga tách biệt nên sẽ giúp hạn chế tối đa hiện tượng mất dầu đồng thời Ga cũng sẽ được dẫn thẳng lên cối đá. Tại đây ga sẽ được tương tác trực tiếp với nước mà không ảnh hưởng về dầu và sẽ không làm giảm sự trao đổi nhiệt giữa nước và ga. Chưa kể, máy nén trục vít có thể vận hành liên tục mà không bị nóng, lượng điện năng tiêu thụ thấp nên giúp giảm thiểu tối đa chi phí điện năng tiêu thụ. 

Thiết bị phụ trợ cho máy làm đá viên trục vít 10 tấn anh Phan Boun Thong lựa chọn

1. Kho lạnh 12m3 - KL12:

Sử dụng chất liệu xốp trắng bọc hai lớp tôn dầy còn goi chung là panel tốt, hệ thống khóa an toàn đảm bảo cho nhiệt độ lưu trữ đá luôn ổn định trong khoảng từ -3 đến -10 độ C, với nhiệt độ này đá trở nên tơi, không bị dính bết khi giao hàng cho khách. Kho lạnh 12m3 của Việt An sở hữu những ưu điểm vượt trội:

  • Tiết kiệm chi phí lắp đặt
  • Tiết kiệm hơn 30% tiền điện cho khách hàng.
  • Dễ dàng lắp đặt cũng như tháo gỡ và thuận tiện vệ sinh.
  • Lưu trữ được hàng hoá với số lượng lớn.
  • Bảo quản được trong thời gian lâu dài.
  • Nhiệt độ trong kho có thể tùy chỉnh đáp ứng được mọi chất liệu sản phẩm.

2. Gầu tải G15

Gầu tải G15 gồm các bộ phận chính như: Motor, trục xoắn đá, thùng chứa. Gầu tải hoạt động như sau: Gầu tải đá viên tinh khiết từ phía chân gàu đi lên phía trên và đổ ra ngoài theo phương pháp chủ yếu là đổ nhờ lực ly tâm và trọng lực. Ở phương pháp ly tâm gầu chứa đầy đá viên. Khi đi vào phần bán kính cong của xoắn tải đá sẽ xuất hiện lực ly tâm. Làm cho vật liệu văng ra khỏi gầu và rơi xuống đúng vào miệng ống dẫn vật liệu ra. Lực ly tâm sinh ra phụ thuộc vào tốc độ quay của trục gầu tải chính. Nếu trục gàu tải chính quay nhanh thì tốc độ đưa đá ra ngoài sẽ nhanh hơn và ngược lại.

Việc áp dụng máy đóng gói tự động trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một Gầu tải tự động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong sản xuất của doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp nên tầm cao mới khi sử dụng các hệ thống tự động mang tính hiện đại hóa.

3. Dây chuyền lọc nước sạch cho máy đá VAMĐS30T

Dây chuyền lọc nước VAMĐS30T có cột lọc được chế tạo vật liệu nhựa composite siêu bền, chịu áp lực cao, bền trong môi trường mưa nắng tự nhiên (không cần mái che mưa nắng), môi trường axit, môi trường kiềm, nước mặn kiểu dáng đẹp, hiện đại. 

Nguyên liệu lọc nước: được nhập về từ Hoa Kỳ, Ấn Độ, Đức… như birm, hạt nhựa trao đổi ion, mangans, corosex,ls, filox, than hoạt tính, cát thạch anh (Việt Nam). Chúng tôi tuyệt đối không sử dụng hàng có nguồn gốc Trung Quốc độc hại, kém chất lượng. Hệ thông bơm chất lượng, hoạt động ổn định cao.

Với ứng dụng lọc hết kim loại nặng, sắt, mangan, asen, thạch tín, Pb, Khử mùi hôi tanh của nước, làm trong nước,lọc sạch phèn, khử độ màu, khử độ chua của nước, lọc tạp chất hữu cơ và vô cơ… cho gia đình, công nghiệp, công ty, cơ quan, trường học, bệnh viện, lọc nước sạch cho máy đá công nghiệp… Lọc lại nước máy, nước thủy cục. lọc nước hồ cá, hồ bơi mini....

Với các linh kiện này cơ sở sản xuất đá viên của anh Phan Boun Thong tại Lào chắc chắn sẽ hoạt động ổn định với hiệu suất tối đa, không những vậy việc trang bị đầy đủ các trang thiết bị đi kèm như vậy sẽ giúp cho anh tiết kiệm chi phí nhân công và giảm thiểu thời gian sản xuất một cách nhanh chóng.

Hiện nay, Việt An đang có rất nhiều những chương trình khuyến mãi đặc biệt cho tất cả dòng máy sản xuất đá viên.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình – hỗ trợ chi phí vận chuyển, lắp đặt máy làm đá viên tại Lào, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm. Như tặng kèm hệ thống đóng gói, giảm chi phí khi mua kho lạnh, dây chuyền lọc nước….

Khi khách hàng cần hỗ trợ, công ty sẽ tận tình giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng về cách vận hành cũng như các thông tin hữu ích khi sử dụng máy làm đá viên một cách nhanh chóng.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ có thể nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả máy đá.

Nếu khách hàng cũng đang quan tâm đến máy làm đá viên trục vít IVAN10T34 - 10 tấn và muốn được báo giá chi tiết cho sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949.41.41.41 hoặc 0943.41.41.41. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Hỏi đáp & đánh giá Việt An xuất máy làm đá viên trục vít IVAN10T34 công nghiệp cho khách hàng tại Lào

0/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Hủy
Nhận Khuyến Mãi
share-zalo
share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus